facebook pixel

Vân Hải – Đơn vị cho thuê xe ô tô giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải – Đơn vị cho thuê xe ô tô giá rẻ nhất tại Hà Nội

20-03-2017 07:26 0 2445

Bạn đang cần thuê xe du lịch? Bạn không biết lựa chọn công ty cho thuê xe nào đáp ứng được nhu cầu của bạn. Trong khi tất cả các công ty cho thuê xe du lịch có trên mạng đều chỉ giới thiệu qua về mình thay vì đưa ra những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi thuê xe?

Và còn rất nhiều vấn đề khác khi bạn muốn thuê xe, để có được chuyến đi an toàn, vui vẻ và thoải mái thật không hề đơn giản. Tuy nhiên, đừng lo lắng, công ty cho thuê xe Vân Hải sẽ giúp bạn!

Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ nhất tại Hà Nội của Vân Hải

Công ty Vân Hải chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội, cho thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, Cho thuê xe cưới hỏi, xe đưa đón sân bay tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải du lịch này, chúng tôi luôn hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng với những dịch vụ của mình.

Nhằm mang đến cho quý khách hàng những chất lượng phục vụ tốt nhất tương xứng với khoản chi phí bỏ ra, chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng,tin tưởng, yên tâm tốt nhất cho khách hàng khi dử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.

Là một trong những công ty có uy tín tại Hà Nội, Vân Hải có đội ngũ xe đông đảo, đáp ứng quy mô của mọi hợp đồng, từ thuê xe du lịch đoàn lớn đến đoàn nhỏ, cho thuê xe cưới hỏi, xe đưa tiễn sân bay….. 100% xe đang hoạt động của công ty đều là xe có chất lượng tốt, hiện đại, với nội thất tiện nghi, sang trọng, không gian thoải mái và có hỗ trợ giải trí ngay trên xe.

Xe của Vân Hải hiện đại và vô cùng tiện nghi, đem lại sự yên tâm, thoải mái cho quý khách hàng

Xe của Vân Hải hiện đại và vô cùng tiện nghi, đem lại sự yên tâm, thoải mái cho quý khách hàng

Những lý do nên thuê xe tại công ty Vân Hải

- Bảo dưỡng định kỳ, kiểm tra kỹ lưỡng trước các xe khi khách hàng giao nhận để đảm bảo an toàn trong suốt chuyến đi.

- Lái xe của Vân Hải luôn lịch sự, văn minh, thái độ phục vụ khách chu đáo ân cần.

- Phòng chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các bạn về đường đi, chi phí, các điều khoản trong hợp đồng..

- Bảng báo giá của Vân Hải luôn hợp lý nhất với túi tiền của khách hàng nhưng dịch vụ lại vô cùng đẳng cấp và chuyên nghiệp.

- Được ký hợp đồng ngay tại nhà hoặc qua email công ty.

- Xe đưa đón tận nhà

Đến với Vân Hải, bạn không cần phải lo lắng về bất kỳ điều gì khi thuê xe, bởi đơn giản, công ty của chúng tôi đã thu xếp cho bạn, công việc của bạn chỉ còn lại là đợi đến đúng giờ và xe tới đón, đưa hành khách đến đúng theo đúng lộ trình mà không cần yêu cầu thêm bất cứ điều gì.

Nếu bạn vẫn còn một chút băn khoăn về giá thuê xe, hãy tham khảo bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải, chúng tôi luôn có mức giá hợp lý nhất cho mọi khách hàng, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chi phí bỏ ra khi sử dụng dịch vụ.

Phía dưới đây là bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, thuê xe ô tô 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội  của công ty Vân Hải. Mời các bạn tham khảo qua bảng gía cho thuê xe của Vân Hải để lên kế hoạch phu hợp cho hành trình của mình:

 

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải


Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ, thuê xe ô tô 16 chỗ,... thuê xe 45 chỗ giá rẻ bên trên có thể thay đổi theo thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Liên hệ với chúng tôi qua 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Đã có rất nhiều quý khách hàng cảm thấy vô cùng tin tưởng và hài lòng với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, trình độ lái xe luôn đem đến cho khách hàng cảm giác an toàn trong mỗi chuyến hành trình. Công ty Vân Hải chúng tôi luôn tự hào vì đã đem lại một dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất cho khách hàng.

Công ty Vân Hải cảm ơn quý khách hàng  đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ của chúng tôi.

Chúc quý khách luôn thoải mái và hài lòng trong mọi hành trình của mình bên những người thân yêu!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi