facebook pixel

Vân Hải - Đơn vị cho thuê xe theo tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải - Đơn vị cho thuê xe theo tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội

28-04-2017 02:12 0 1470

Hiện nay, dịch vụ Cho thuê xe theo tháng đang được rất nhiều các công ty trong và ngoài nước sử dụng để đưa đón chuyên gia, nhân viên, đi công tác hoặc đưa đón công nhân đến các khu công nghiệp ngoại thành Hà Nội.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Vân Hải – đơn vị cho thuê xe theo tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội, chúng tôi đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ thuê xe, đặc biệt là thuê xe tháng tại địa bàn Hà Nội.

Để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp, Vân Hải đã liên tục hệ thống hóa và chuyên nghiệp hơn nhằm mục đích mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. 

Nhu cầu thuê xe tháng ngày càng tăng

Nhu cầu thuê xe tháng ngày càng tăng

Không chỉ là các doanh nghiệp, có rất nhiều trường học cũng đăng ký dịch vụ thuê xe tháng của Vân Hải. Đời sống hiện đại khiến phụ huynh ngày càng bận rộn với công việc, vì thế nhà trường đã tổ chức đưa đón học sinh tới trường bằng ô tô.

Đây là biện pháp vừa an toàn, tiết kiệm chi phí và thời gian cho phụ huynh. Phương pháp này đã được thực thi rất nhiều nước trên thế giới và bắt đầu xuất hiện tại các thành phố lớn cua Việt Nam trong những năm gần đây.

Những dòng xe đời mới, tiện nghi của công ty Vân Hải

Những dòng xe đời mới, tiện nghi của công ty Vân Hải

Hãy để những chiếc xe hạng sang, đời mới nhất của Vân Hải giúp các bạn làm điều đó. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp các bạn.

Bảng giá dịch vụ thuê xe tháng của Vân Hải

Vân Hải – đơn vị cho thuê xe theo tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội, hiện nay đang được nhiều các công ty tin tưởng và ký kết hợp đồng.

Các dòng xe trong các dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ…đến 45 chỗ theo tháng luôn là các dòng đời mới, chất lượng.

Đội ngũ tài xế của Vân Hải được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn đảm bảo chuẩn xác về thời gian đưa đón.

Mời quý khách tham khảo bảng giá thuê xe tháng của Vân Hải dưới đây để đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp:

Bảng giá cho thuê xe theo tháng giá rẻ của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe theo tháng giá rẻ của Vân Hải

Lưu ý: Bảng giá có thể thay đổi theo từng thời điểm theo giá xăng dầu, theo cung đường và từng hành trình của quý khách hàng.

Để có mức giá chính xác nhất đảm bảo lợi ích của khách hàng, mời quý khách liên hệ theo hotline 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.  

Lý do bạn nên thuê xe theo tháng của công ty Vân Hải:

Tiết kiệm chi phí khi thuê xe: Sử dụng dịch vụ cho thuê xe tháng của Vân Hải kinh tế hơn nhiều so với việc bạn sẽ phải đau đầu để tính toán về khấu hao tài sản, chi phí vận hành, và những sự cố không may bất ngờ mà chiếc xe của bạn mang lại.

Thuê xe 16 chỗ theo tháng đời mới của Vân Hải

Thuê xe 16 chỗ theo tháng đời mới của Vân Hải

Yên tâm trong việc quản lý nhân sự: Công ty bạn sẽ không còn lo lắng về việc quản lý lái xe bởi mọi vấn đề về lái xe sẽ do Vân Hải chúng tôi đảm nhận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, việc tuyển dụng và quản lý lái xe luôn được Vân Hải giám sát một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Xử lý nhanh nhạy trong mọi tình huống: Vân Hải luôn khắc phục mọi sự cố trong mọi hoàn cảnh cho khách hàng một cách nhanh nhạy. Tất cả sự cố ngoài ý muốn xe có thể gặp phải sẽ luôn được giải quyết nhanh gọn và triệt để, bảo vệ quyền lợi tối ưu cho quý khách hàng. 

Vân Hải -  Đơn vị cho thuê xe theo tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ cho thuê xe tháng uy tín, giá rẻ của chúng tôi!

Vân Hải sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trên mọi hành trình!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi