facebook pixel

Vân Hải tư vấn cách chọn xe cưới ưng ý cho ngày trọng đại

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải tư vấn cách chọn xe cưới ưng ý cho ngày trọng đại

24-03-2017 07:19 0 3063

Trong ngày trọng đại của mỗi người thì có rất nhiều việc mang ý nghĩa tốt đẹp cho tương lai mai sau của cặp đôi uyên ương. Một trong số đó chắc chắn không thể bỏ qua đó là việc lựa chọn xe cưới để “ rước nàng về dinh”.

Chiếc xe cưới không chỉ là phương tiện di chuyển trong đám cưới của cô dâu và chú rể mà nó còn là một vật gắn kết đưa cặp uyên ương đi đến đích trên con đường hạnh phúc sau này. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn chiếc xe cưới đón dâu sao cho đúng và phù hợp nhất. Hiểu được nỗi phân vân, lo lắng của các cặp đôi trong việc lựa chọn xe nên đơn vị Cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ của chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn một vài kinh nghiệm để các bạn tham khảo.

Hiện nay có rất nhiều mẫu xe cưới độc đáo để các bạn có thể lựa chọn

Hiện nay có rất nhiều mẫu xe cưới độc đáo để các bạn có thể lựa chọn

1. Lên kế hoạch chuẩn bị xe cưới

Có rất nhiều cách để bạn lựa chọn cho mình một chiếc xe cưới phù hợp với đám cưới sắp diễn ra. Nếu nhà bạn đã có một chiếc xe hạng trung 4 chỗ, hoặc người thân ban bè có sở hữu một chiếc xe đẹp thì bạn có thể mượn và sử dụng luôn chiếc xe để làm xe cưới cho mình. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong việc tổ chức lễ cưới.

Nếu gia đình và người quen đều không có xe phù hợp thì việc thuê xe ở bên ngoài là một lựa chọn tối ưu. Để chọn được một chiếc xe cưới phù hợp thì bạn nên hỏi thăm những người đã có kinh nghiệm và tìm đến các nơi cho thuê xe cưới để giúp bạn chọn được địa điểm thuê xe tốt nhất.

Với bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ, cho thuê xe du lịch, cho thuê xe đi theo nhu cầu, Cho thuê xe tháng... Vân Hải đã và đang khẳng định mình trong các lĩnh vực cho thuê xe giá rẻ hiện nay.

Hãy tham khảo bảng giá cho thuê xe của Vân Hải, chúng tôi luôn có mức giá hợp lý nhất cho mọi khách hàng, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng với chi phí bỏ ra khi sử dụng dịch vụ. Dưới đây là bảng gía cho thuê xe của Vân Hải để lên kế hoạch tốt nhất cho ngày trọng đại của mình:

Bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải tại Hà Nội

Bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải tại Hà Nội

Lưu ý:

-         Bảng giá bên trên chưa bao gồm dịch vụ trang trí xe hoa.

-         Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe, Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

2. Chọn xe phù hợp

Hiện nay, có rất nhiều kiểu xe để bạn lựa chọn như Lexus, BMW, Audi, Huyndai, Toyota, Nissan,… Khi chọn kiểu xe thì bạn cần chú ý đến ngân sách của bạn có phù hợp hay không.

Nếu bạn có kinh tế khá giả thì bạn có thể lựa chọn các loại xe đắt tiền theo sở thích của mình. Nhưng nếu chi phí cho việc chọn xe cưới của bạn có chút eo hẹp thì bạn nên chọn các dòng xe có giá thuê rẻ phù hợp cho mình. Nếu vẫn không biết lựa chọn như thế nào thì bạn có thể đưa ra mức tiền và tuyến đường phải đi cho công ty cho Thuê xe du lịch giá rẻ của chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.

3. Lựa chọn màu xe

Sau khi đã chọn được cho mình loại xe cưới phù hợp với túi tiền thì bạn bắt đầu quan tâm đến màu sắc của chiếc xe cưới.

– Bạn có thể chọn màu sắc xe sao cho phù hợp với sở thích và phong cách đám cưới của mình sắp tới.

– Nếu bạn là người không quá quan tâm đến một màu xe nào đặc biệt thì bạn có thể chọn xe cưới với hai màu phổ biến là đen và trắng. Màu đen thích hợp cho quãng đường xa nhiều bụi bẩn và kiểu xe này trông khá sang trọng, còn màu trắng thì thể hiện được sự tươi mới, trẻ trung.

Xe cưới Mercerdec được trang trí tinh tế, trẻ trung

 Xe cưới Mercerdec được trang trí tinh tế, trẻ trung 

Dòng xe Camry trở nên sang trọng, thanh lịch hơn với dải hoa hồng vàng quyến rũ

 Dòng xe Camry trở nên sang trọng, thanh lịch hơn với dải hoa hồng vàng quyến rũ

Những kiểu trang trí hoa đơn giả nhưng không kén phần bắt mắt luôn là sự lựa chọn số một của các cặp đôi

Những kiểu trang trí hoa đơn giản nhưng không kén phần bắt mắt luôn là sự lựa chọn số một của các cặp đôi

4. Trang trí xe

Các đơn vị cho thuê xe thường là người có rất nhiều kinh nghiệm trong việc trang trí hoa cưới cho xe nên bạn không quá cần bận tâm vì nó. Bạn chỉ cần cho họ biết sở thích và phong cách của bạn để họ có thể tư vấn và trang trí một cách phù hợp nhất.

Nếu bạn muốn tự mình trang trí để có thể tiết kiệm một khoản tiền thì khi trang trí bạn cần chú ý đến kích thước của hoa so với xe để cho trông phù hợp, hài hòa nhất. Bạn cũng cần chú ý trán việc trang trí làm mất tầm nhìn của người lái xe.

Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất 

Với mục tiêu mang đến cho các cặp đôi những mẫu xe hoa cưới đẹp mắt nhất, ưng ý nhất, công ty Vân Hải chúng tôi đã và đang phát triển dịch vụ cho thuê xe cưới giá cạnh tranh nhất tại thị trường Hà Nội. Đơn vị chúng tôi hiện nay đã có đến 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, nhận được những đánh giá tích cực từ người dùng. Vì thế khi sử dụng các dịch vụ cho thuê xe, nhất là xe cưới ở công ty Vân Hải quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với sự lựa chọn của mình.

Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất

Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất 

Lựa chọn dịch vụ thuê xe của Vân Hải bạn sẽ được thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu xe đời mới, hiện đại, cao cấp, giúp hình ảnh của lễ rước dâu thêm phần hoàn hảo. Các mẫu xe đưa vào phục vụ khách hàng hiện nay của chúng tôi đều là xe đời mới, có hình thức đẹp, nội thất tiện nghi, đảm bảo không gian di chuyển thoải mái nhất. Bên cạnh đó bạn cũng được phục vụ tận tâm chu đáo trong suốt hành trình bởi đội ngũ lái xe kinh nghiệm, tận tâm.

Đặc biệt mức giá thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải chúng tôi đưa ra luôn ở mức vô cùng hợp lý. Mỗi báo giá thuê xe đều được tính toán cân nhắc trên từng hành trình, từng cung đường. Vì thế khách hàng đến với Vân Hải luôn rất hài lòng về dịch vụ nhận được.

Chúc các bạn có thể lựa chọn được xe cưới thật ưng ý trong ngày trọng đại.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi