facebook pixel

Du lịch Đồng Mô khám phá thiên đường nghỉ dưỡng cuối tuần

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch Đồng Mô khám phá thiên đường nghỉ dưỡng cuối tuần

28-06-2017 07:01 0 2225

Nếu như bạn là một người yêu thích thiên nhiên thì chắc hẳn không thể không biết đến khu du lịch sinh thái Đồng Mô. Tới nơi đây, bạn sẽ được tận hưởng một luồng không khí tươi mới, được chiêm ngưỡng cảnh sắc hữu tình, đẹp hút hồn và thỏa sức vui chơi, giải trí.

Đồng Mô đáp ứng cho bạn ba tiêu chí của một chuyến du lịch hoàn hảo bao gồm: thưởng ngoạn, thư giãn và ẩm thực.

Sau đây, dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ của Vân hải sẽ giúp bạn khám phá điểm hấp dẫn của khu du lịch Đồng Mô.

Khu du lịch Đồng Mô – Hà Nội

Khu du lịch Đồng Mô – Hà Nội

Cách Hà Nội 40km, khu du lịch Đồng Mô nằm trong quần thể Làng du lịch văn hóa các dân tộc Việt Nam. Nơi đây cũng là địa điểm du lịch lý tưởng đầu tiên khi đặt chân đến Ba Vì.

Từ Đồng Mô, du khách có thể dễ dàng ghé thăm các địa điểm du lịch gần đó như Thành cổ Sơn Tây, đền Và, chùa Mía, hay một số địa điểm du lịch khác ở Hà Tây như núi Ba Vì, thắng cảnh Hương Sơn.Vì có không gian rộng và đầy đủ các dịch vụ nên khi đến đây, du khách sẽ có cảm giác như đang ở trong một tour du lịch với nhiều địa điểm khác nhau.Khu du lịch Đồng Mô có không gian rộng gần 1.200ha tính theo diện tích mặt hồ, 21 hòn đảo lớn nhỏ và đặc biệt đó là sân golf 36 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Tới Đồng Mô là một lựa chọn sáng suốt cho chuyến du lịch cuối tuần sau những ngày tất bật với công việc. Bạn sẽ tìm cho mình và người thân những địa điểm thích hợp để được nghỉ ngơi, thư giãn.

Sân golf rộng rãi và hiện đại ở Đồng Mô

Sân golf rộng rãi và hiện đại ở Đồng Mô

Ngoài sức hút từ sân gôn đạt chuẩn quốc tế cho những tầng lớp thượng lưu thì Đồng Mô cũng có những địa điểm thu hút người dân ở mọi tầng lớp khác nhau.

Khu Đảo Phượng có diện tích khoảng 5ha được bao phủ bởi một rừng cây. Trong diện tích khoảng 5ha ấy có một dãy nhà sàn, còn lại là vùng đất trống để du khách có thể đốt lửa trại và vui chơi.

Khu du lịch được chia làm 3 khu nhỏ để tiện cho du khách tham quan, giải trí đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu. Và có lẽ, địa điểm thu hút nhiều người nhất là Đảo Phượng.

Đây là nơi tập trung đông du khách nhất bởi tất cả du khách dù là sinh viên, công chức hay là gia đình thì mọi người luôn muốn được đốt lửa trại, quây quần bên nhau.

Khung cảnh thoáng đãng, bình yên ở khu sinh thái Đồng Mô

Khung cảnh thoáng đãng, bình yên ở khu sinh thái Đồng Mô

Trước kia, du khách phải lặn lội xa xôi để tìm những khu đất thích hợp cho việc cắm trại, tuy nhiên giờ đây, khu du lịch Đồng Mô đã phát huy thế mạnh về diện tích để đem đến cho du khách một trải nghiệm thật khó quên.

Hiện nay, khu du lịch đang tiến hành trồng thêm nhiều loại cây ăn quả khác nhau để có thể phục vụ du khách tại chỗ. Cách phục vụ mới lạ này được khu du lịch Đồng Mô áp dụng ở nhiều hình thức khác nhau.

Trên đảo Phượng còn nuôi gà, lợn, thỏ và cả trồng măng. Tất cả những gì du khách yêu cầu đều có thể làm trực tiếp nên món ăn luôn tươi ngon và mang lại hương vị đặc biệt.

Đông Mô quả thực là một địa điểm du lịch vừa tạo được cảm giác mới lạ, ngỡ ngàng nhưng cũng rất gần gũi. Du khách có thể sử dụng các dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ tới đây để cảm nhận được hết vẻ đẹp của những hòn đảo hay những dãy núi phía xa cùng những rừng cây, thảm cỏ xanh ngát.

Các bạn sinh viên thường lựa chọn đây là điểm cắm trại lý tưởng

Các bạn sinh viên thường lựa chọn đây là điểm cắm trại lý tưởng

Ngoài ra, khi đến với khu du lịch Đồng Mô, du khách có thể tham gia rất nhiều hoạt động giải trí khác cũng thú vị không kém như đạp xe, thi chèo thuyền, hay chơi tennis.

Đơn vi Cho thuê xe 29 chỗ của Vân Hải chúc quý khách có một chuyến đi thật hoàn hảo vào ngày cuối tuần không xa.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi