facebook pixel

Vẻ đẹp tươi mới của vườn quốc gia Ba Vì trong nắng thu

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vẻ đẹp tươi mới của vườn quốc gia Ba Vì trong nắng thu

26-10-2017 07:10 0 1627

Cuộc sống có quá nhiều thứ áp lực, khiến bạn mệt mỏi và mong muốn tìm đến một nơi nào đó rộng rãi thoải mái hơn, thư giãn tinh thần sau những mệt mỏi và bộn bề của cuộc sống thường ngày? Đơn vị Cho thuê xe 7 chỗ của Vân Hải xin được giới thiệu với các bạn một điểm khá gần Hà Nội mà, di chuyển dễ dàng, mà khung cảnh thì vô cùng nên thơ đó chính là vườn quốc gia Ba Vì.

Vườn Quốc Gia Ba Vì thuộc huyện Ba Vì (Hà Nội), cách trung tâm thủ đô chỉ 40km . Nơi đây sở hữu cảnh quan non nước hữu tình, là địa điểm rất phù hợp cho việc tổ chức các buổi dã ngoại theo đoàn cho học sinh, sinh viên hoặc chuyến đi nghỉ mát cho gia đình. Vườn Quốc Gia là địa danh nổi tiếng với hệ động thực vật phong phú và đa dạng, với nhiều cảnh quan và các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng thích hợp với những kỳ nghỉ cuối tuần. Công ty Cho thuê xe 4 chỗ Camry tại Hà Nội Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn một lịch trình hoàn hảo để thăm thú nơi này trong ngày nhé!

Thiên nhiên trong trẻo của đất trời Ba Vì

Thiên nhiên trong trẻo của đất trời Ba Vì

Buổi sáng xuất phát từ Hà Nội, bạn chạy xe đến Ba Vì sẽ mất khoảng 1 tiếng là tới cổng vườn quốc gia. Hãy dừng lại mua vé thăm quan cho mình và những người bạn và bắt đầu hành trình khám phá Vườn quốc gia Bà Vì nhé.

Điểm dừng đầu tiên mà bạn nên dừng lại khám phá là rừng thông đối diện khu nghỉ dưỡng. Rừng thông ở đây tuy không quá lớn nhưng rất nên thơ, xinh xắn và chụp hình rất đẹp. Bạn có thể chạy xe vào bên trong rừng thông hoặc gửi xe để tản bộ trên những con đường uốn lượn quanh co dạo chơi trong khu rừng xanh tươi này. Bên trong điểm dừng chân này còn có một vị trí ngắm cảnh khá đẹp, nhìn xuống toàn cảnh đồng bằng bên dưới.

Khí hậu nơi đây nên thơ và vô cùng yên bình

Khí hậu nơi đây nên thơ và vô cùng yên bình

Xem thêm: Thuê xe 7 chỗ đi Ba Vì giá hấp dẫn nhất tại Hà Nội

Một điểm dừng chân thú vị và độc đáo nữa chính là nhà thờ đổ. Tên gọi này được khách du lịch dành cho một căn nhà thờ đã bỏ hoang bị rêu phong bao phủ đầy, thoạt nhìn có vẻ hơi bí ẩn và ma quái vì nó an toạ giữa một khu rừng xanh biếc âm u, nhưng thực tế đây là địa điểm chụp hình lý tưởng cho rất nhiều bộ ảnh cưới từ bao lâu nay.

Tiếp tục hành trình của mình bạn hãy ghé thăm quan đền Thượng, đền Bác Hồ Ngôi đền Thượng được người dân thờ phụng thánh Tản Viên với đỉnh Mẫu ở bên trên, một nơi thờ niệm Bác Hồ. Đến được địa danh này bạn sẽ đi theo những lối bậc thang tương đối dễ đi những đường khá dốc và leo hơi nhiều. Ở đây có sân nghỉ ngơi nên bạn có thể dừng nghỉ và ăn trưa luôn.

Đồi hoa dã quỳ rực rỡ

Đồi hoa dã quỳ rực rỡ

Sau khi tham quan những địa danh nổi bật, có một điểm đến thú vị để bạn có thể dừng chân chiêm ngưỡng thiên nhiên thơ mộng và ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp đó là đồi hoa dã quỳ. Nơi này có dã quỳ nở vào tháng 11 nên dân tình quen gọi là đồi dã quỳ.

Bạn có thể di chuyển bằng xe đến gần đỉnh đồi, sau đó đi bộ lên vài ba trăm bước là ngắm được cả một không gian bao la màu vàng ươm phía xa. Cảnh trên đường đi tới đây khá đẹp tuy nhiên đường đi thì khá là dốc và quanh co nên bạn nên nếu di chuyển bằng xe máy thì bạn lưu ý phải lái xe cẩn thận để đảm bảo an toàn.

Đây là điểm nghỉ dưỡng cuối tuần vô cùng lý tưởng

Đây là điểm nghỉ dưỡng cuối tuần vô cùng lý tưởng

Một ngày khám phá Ba Vì trong xanh và nên thơ, giúp bạn có tinh thần sáng khoải cho một tuần làm việc hiệu quả. Trên đường về bạn có thể ghé qua uống ly sữa bò tươi có bán rất nhiều hai bên đường, mua về làm quà các sản phẩm từ sữa Ba Vì nổi tiếng. Du lịch Ba Vì vừa tiết kiệm mà lại không kém phần thú vị phải không nào?

Hãy đến với công ty cho thuê xe Vân Hải – đơn vị cho Thuê xe 7 chỗ toyota innova uy tín, với đội ngũ nhân viên điều hành năng động, nhiệt tình, đội ngũ lái xe kinh nghiệm, chất lượng xe đời mới, giá cả phù hợp nhất Hà Nội. Đến với công ty chúng tôi, bạn không chỉ được cung cấp dịch vụ hài lòng, mà còn được đội ngũ điều hành tư vấn và cung cấp thêm nhiều thông tin thú vị về điểm đến.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi