facebook pixel

Với 500.000 đồng nên đi đâu trong dịp Tết dương lịch?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Với 500.000 đồng nên đi đâu trong dịp Tết dương lịch?

28-12-2017 08:51 0 1748

Tết dương lịch sắp đến, rất nhiều bạn trẻ đang lựa chọn cho mình những điểm đến thú vị để vui chơi trong 3 ngày nghỉ lễ. Tuy nhiên, đối với các bạn sinh viên thì tiêu chí lựa chọn điểm đến giá rẻ được quan tâm hơn cả. Vậy với 500.000 đồng nên đi đâu trong dịp Tết dương lịch? Những điểm du lịch như: khu sinh thái Bản Rõm, Đồng Cao hay Động Am Tiên… là những điểm vui chơi giá rẻ ngay gần Hà Nội với những hoạt động rất thú vị cho kỳ nghỉ Tết dương của bạn.

Cùng công ty Cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải khám phá những điểm đến thú vị này nhé.

Khu sinh thái Bản Rõm - Sóc Sơn

Vị trí: điểm đến này cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km, Bản Rõm thuộc địa phận xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn. Đây là một trong những khu cắm trại thú vị được rất nhiều bạn trẻ ưa thích.

Khu sinh thái Bản Rõm nằm ở huyện Sóc Sơn

Khu sinh thái Bản Rõm nằm ở huyện Sóc Sơn

Phương tiện di chuyển:

Đối với phương tiện cá nhân: Bạn đi theo tuyến đường cầu Nhật Tân - Nội Bài. Qua Khu công nghiệp Nội Bài bạn đi qua Xóm Núi, đập Đồng Quang. Sau đó, bạn rẽ phải đi thêm 1,5km sẽ thấy biển chỉ dẫn Bản Rõm ở bên trái.

Phương tiện công cộng: Bạn có thể bắt xe 56 xuất phát từ bến xe Thăng Long và xe 15 xuất phát từ bến xe Gia Lâm. Sau đó, xuống tại điểm Sóc Sơn, tiếp tục bắt taxi đi vào khoảng 5km.

Tại điểm đến này có rất nhiều khu vực vui chơi thú vị như khu bể cá, khu vui chơi với những trò chơi khá hấp dẫn như xích đu, ném phi tiêu, cầu gỗ di động...hoặc trải nghiệm cuộc sống làm nông dân như trồng rau, đào khoai...

Đồng Cao - Bắc Giang

Đồng Cao là điểm du lịch lý tưởng cho những chuyến cắm trại dã ngoại

Đồng Cao là điểm du lịch lý tưởng cho những chuyến cắm trại dã ngoại

Vị trí: Nằm cách Hà Nội chừng 150 km, Đồng Cao thuộc xã Thạch Sơn, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang, đây là một điểm cắm trại rất thoáng đãng, tươi mới dành cho du khách.

Hướng dẫn di chuyển: Từ Hà Nội để di chuyển đến với khu cắm trại Đồng Cao rất dễ dàng và thuận lợi, bạn có thể di chuyển thẳng theo quốc lộ 1 tới thành phố Bắc Giang sau đó rẽ vào Sơn Động.

Đồng Cao là điểm đến có địa hình rộng lớn gồm nhiều đồng cỏ xanh tươi và những phiến đá lớn, nhấp nhô như một thạch trận. Khu vực này được đánh giá là điểm đến có những điều kiện lý tưởng cho chuyến cắm trại ngắn ngày.

Đến đây bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành

Đến đây bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành

Đồng Cao có địa hình cao hơn so với mực nước biển khoảng 1000m, nhưng tương đối bằng phẳng và dễ di chuyển nên rất nhiều gia đình thường đưa các bé đến đây để tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng và vui chơi.

Xem thêm: Tết dương lịch 2018 nên đi đâu, chơi gì?

Động Am Tiên - Ninh Bình

Vị trí: Thuộc khu di tích Cố Đô Hoa Lư thuộc Yên Thành, xã Trường Yên, Ninh Bình cách trung tâm thành phố Ninh Bình khoảng hơn 10km.

Động Am Tiên nằm ở lưng chừng núi, bạn có thể thử sức leo qua 205 bậc đá qua vách núi. Từ Am Tiên bạn có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ cảnh quan với thế núi hùng vĩ, đặc biệt là hồ nước lớn ngay tầm mắt. Đến đây, bạn có thể tản bộ xung quanh hồ đề khám phá cảnh quan và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp khi đến nơi đây.

Động Am Tiên

Động Am Tiên

Về ăn uống, bạn có thể ăn uống ngay tại phía ngoài danh thắng Tràng An với những món ăn như: cơm cháy, canh chua cá rô với suất ăn tầm 50.000 - 70.000 đồng.

Làng gốm Bát Tràng - Hà Nội

Vị trí: Làng gốm Bát Tràng thuộc huyện Gia Lâm, ngoại thành Hà Nội, cách trung tâm chừng 10km.

Đến đây đừng bỏ qua trải nghiệm tự tay nặn gốm

Đến đây đừng bỏ qua trải nghiệm tự tay nặn gốm

Dừng chân ở ngôi làng xinh đẹp này, bạn có thể tham quan khu vực chính làm gốm ở Bát Tràng, những mái đình làng rêu phong, nhà Vạn Vân... và dành thời gian để tự tay làm nên một sản phẩm ở làng gốm. Tại khu trung tâm, gần chợ gốm có các xưởng gốm thủ công luôn sẵn sàng dành chỗ cho bạn muốn thử làm thợ nặn gốm. Đây là hoạt động khá thú vị và đặc trưng của Bát Tràng.

Với những điểm đến mà công ty Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ Hà Nội mà Vân Hải giới thiệu ở trên, chắc hẳn bạn đã lựa chọn được điểm đến phù hợp cho kỳ nghỉ của mình. Bạn sẽ không còn băn khoăn với 500.000 đồng nên đi đâu trong dịp Tết dương lịch? Chúc bạn có một kỳ nghỉ thật thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi