facebook pixel

Xuân Mậu Tuất 2018 nên du lịch tâm linh ở đâu?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Xuân Mậu Tuất 2018 nên du lịch tâm linh ở đâu?

15-01-2018 06:45 0 1100

Năm nào cũng vậy, vào mỗi dịp sau Tết Nguyên đán, người Việt Nam ta thường có tục lệ đi du lịch hành hương, lễ Phật đầu năm để cầu bình an, sức khỏe, cầu tài lộc cho năm mới. Tết Mậu Tuất 2018 đang sắp đến rất gần, các gia đình chắc hẳn đã có những dự định riêng cho chuyến du lịch tâm linh dịp đầu xuân.

Công ty cho Thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải xin điểm lại những địa điểm du lịch tâm linh ở miền Bắc bạn đừng nên bỏ qua dịp đầu năm này!

Đền Trần (Nam Định)

Đèn nằm trên đường Trần Thừa, phường Lộc Vượng, Nam Định, đền Trần năm nào cũng rất đông đúc du khách về xin ấn ngày rằm tháng Giêng. Trong đó, 3 công trình kiến trúc chính ở đây đó là: Đền Thiên Trường, đền Cố Trạch và đền Trùng Hoa. Nhiều người tin rằng có ấn đền Trần sẽ được thăng tiến, thành đạt trong sự nghiệp.

Khu du tích Đền Trần – Nam Định

Khu du tích Đền Trần – Nam Định

Để xin được Ấn vua ban lúc nửa đêm, người dân phải xếp hàng, xin thẻ từ trước đó rất lâu thời điểm khai Ấn. Tương truyền, Ấn chỉ linh thiêng khi được lấy đúng vào 23 – 24h của đêm ngày 14 tháng Giêng. Vì vậy hàng nghìn lượt khách thập phương tìm về Đền Trần mong xin được ấn vào thời khắc thiêng liêng ấy.

Chùa Hương (Hà Nội)

Mỗi dịp xuân về, hàng triệu lượt du khách hành hương từ khắp mọi miền lại nô nức về tham dự lễ hội chùa Hương. Hội chùa Hương được diễn ra vào ngày mùng 6 tháng Giêng và kéo dài đến tháng 3 âm lịch.

Chùa Hương là địa điểm nhiều người tìm về đi lễ đầu năm

Chùa Hương là địa điểm nhiều người tìm về đi lễ đầu năm

Là quần thể những công trình kiến trúc nằm xung quanh suối Yến thơ mộng, hành hương đến chùa Hương trong những ngày tết đến xuân về, du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh núi non trùng điệp với sắc xuân ngập tràn trên những con đò lênh đênh. Được hòa mình vào thiên nhiên hữu tình, tâm hồn của du khách sẽ trở nên thư thái, nhẹ nhàng đến lạ thường.

Bái Đính (Ninh Bình)

Chùa Bái Đính được các du khách biết đến như một địa danh cầu may đầu năm của nhiều du khách. Khi lựa chọn chuyến hành hương cầu may đầu năm tại ngôi chùa này nhiều gia đình thường kết hợp với việc đi du lịch tại khu danh thắng Tràng An.

Chùa Bái Đính là ngôi chùa lưu giữ nhiều kỷ lục nhất Việt Nam

Chùa Bái Đính là ngôi chùa lưu giữ nhiều kỷ lục nhất Việt Nam

Hiện nay, chùa Bái Đính là một ngôi chùa nắm giữ rất nhiều kỷ lục: tượng phật Di lặc bằng đồng lớn nhất châu Á, chuông đồng lớn nhất, chùa rộng nhất Việt Nam, chùa có nhiều tượng La Hán nhất Việt Nam, chùa có hành lang La Hán dài nhất châu Á, chùa có số cây bồ đề nhiều nhất Việt Nam…

Đền Bà Chúa Kho (Bắc Ninh)

Điểm đến tiếp theo mà công ty Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Hà Nội Vân Hải muốn giới thiệu đó chính là Đền Bà Chúa Kho. Ngôi đền nằm ở ngọn núi Kho, tại khu Cô Mễ, Bắc Ninh. Đền Bà Chúa Kho bởi đây chính là nơi tưởng niệm người phụ nữ Việt Nam đã có công giúp triều đình trông coi kho lương thực tại Núi Kho và đã mất trong cuộc kháng chiến chống quân Tống. Nhà vua thương tiếc phong cho Bà là Phúc Thần. Người dân nhớ công ơn của Bà lập nên đền thờ tại kho lương thực cũ và gọi Bà với một tên gọi tôn kính là: Bà Chúa Kho.

Đền Bà Chúa Kho – Bắc Ninh

Đền Bà Chúa Kho – Bắc Ninh

 Hằng năm, đây là điểm du lịch tâm linh được các cá nhân, gia đình làm ăn kinh doanh rất yêu thích. Dân gian truyền miệng lại rằng, những người đi lễ đầu năm đến đền Bà Chúa Kho để “vay tiền” làm ăn kinh doanh trong năm mới để có được một năm kinh doanh hanh thông, thuận lợi.

Yên Tử (Quảng Ninh)

Chùa Yên Tử nằm trên ngọn núi Yên Tử, thuộc huyện Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Ngày nay, chùa Yên Tử trở thành địa chỉ hành hương của nhiều Phật tử và những người theo tín ngưỡng đạo Phật. Dịp đầu xuân năm mới du khách về đây để vãn cảnh và cầu may.

Chùa Đồng -  Yên Tử được mệnh danh “đất Tổ Phật giáo Việt Nam”

Chùa Đồng -  Yên Tử được mệnh danh “đất Tổ Phật giáo Việt Nam”

Việt Nam là một đất nước giàu truyền thống văn hoá lịch sử, chính vì thế những điểm du lịch tâm linh luôn được các du khách rất quan tâm nhất là dịp đầu xuân năm mới. Dịp Tết Mậu Tuất 2018 này bạn đã có dự định đi du xuân ở đâu chưa?

Trên đây, chúng tôi chia sẻ đến bạn một số địa danh rất nổi tiếng cho các gia đình tham khảo. Thuê xe 7 chỗ giá rẻ Vân Hải chúc bạn và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng và có những chuyến đi thượng lô bình an.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi