facebook pixel

Chùa Ba Vàng – Điểm du lịch lễ hội tâm linh hoàn hảo cho ngày đầu xuân

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chùa Ba Vàng – Điểm du lịch lễ hội tâm linh hoàn hảo cho ngày đầu xuân

07-01-2020 01:20 0 971

Quảng Ninh là miền đất lý tưởng và giàu có, nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho vô vàn những lợi thế, cảnh quan đặc biệt để phát triển du lịch biển cũng như du lịch tâm linh. Khi nhắc tới Quảng Ninh, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những cái tên như: Vịnh Hạ Long, Bãi Cháy, Chùa Yên Tử, Chùa Ba Vàng…

Chùa Ba Vàng chắc hẳn là cái tên vô cùng quen thuộc trong lòng các tín đồ Phật Tử. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ về địa điểm nổi tiếng này nếu như chưa từng dừng chân vãn cảnh, khám phá. Chính vì vậy, ở nội dung hôm nay công ty Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn một vài thông tin về điểm đến này cũng như dịch vụ thuê xe giá rẻ đến địa danh này. Cùng chúng tôi theo dõi nhé.

1. Đôi nét về Chùa Ba Vàng – Quảng Ninh

Chùa Ba Vàng tọa lạc ở trên lưng chừng ngọn núi Thành Đẳng, phường Quang Trung, thành phố Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh. Vào khoảng thời gian trước, điểm tâm linh này có tên gọi là Bảo Quang Tự tức “ánh sáng quý”.

Nói về vị trí tọa lạc của Chùa Ba Vàng, thì theo như thuyết phong thủy, nơi đây trước mặt là sông, đằng sau tựa núi, và 2 bên trái, phải là khoảng rừng thông xanh bạt ngàn đung đưa theo gió.Và cũng như cái tên của nó, đây thật sự chính là “điểm sáng” để phát triển du lịch tâm linh. Đặc biệt, vào mỗi dịp cuối năm, mọi người lại tụ họp ở nơi đây để cầu tài, cầu lộc, và đến để thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt sắc tại Chùa Ba Vàng.

Không gian rộng lớn của chùa Ba Vàng – Quảng Ninh

Không gian rộng lớn của chùa Ba Vàng – Quảng Ninh

- Lịch sử Chùa Ba Vàng:

Trong quá khứ, chùa được các nghệ nhân thiết kế và xây dựng hoàn toàn bằng gỗ và ngôi chùa được cho xây dựng dưới triều vua Lê Dụ Tông. Trải qua nhiều lần tu sửa, ngày nay Chùa Ba Vàng còn được coi là một trong những ngôi chùa đẹp nhất tại Quảng Ninh và là địa điểm tâm linh có chính điện lớn nhất tại Việt Nam.

Chùa Ba Vàng cũng không có sự khác biệt so với những ngôi chùa ở Miền Bắc. Ngôi chùa này với thiết kế 3 gian quen thuộc và thờ Phật. Ngoài ra, nơi đây cũng là nơi thờ Mẫu, Đức Ông vô cùng uy nghiêm và tráng lệ.  Chùa Ba Vàng để lại ấn tượng sâu sắc với du khách bởi thiết kế quy mô và hoành tráng. Nơi đây có chùa chính mang tên Đại Hùng Bảo Điện, dừng chân ở đây, du khách sẽ cảm nhận được sự bề thế, tráng lệ cũng như thấy được sự đầu tư kĩ lưỡng trong kiến trúc 2 tầng.

Chính điện bề thế và tráng lệ của Đại Hùng Bảo Điện

Chính điện bề thế và tráng lệ của Đại Hùng Bảo Điện

Bên cạnh đó, khách thập phương còn ấn tượng bởi những bức tượng pháp to lớn, được trạm trổ tinh tế và khéo léo như: tượng Phật A Di Đà, Quan Thế Âm Bồ Tát, tượng Tam Thế, Ông Thiện, Ông Ác. Sau chùa là khu vực giảng đạo, trai phòng, lầu chuông,... là nơi dành cho các vị sư thầy hành Pháp cũng như là địa điểm nghỉ ngơi và hành lễ của các tín đồ Phật Tử.

- Nước giếng thiêng tại Ba Vàng?

Khi khách hành hương đến với chùa Ba Vàng, bạn sẽ bị thu hút bởi chiếc giếng nước thần không bao giờ cạn, dù ở độ cao khá lớn. Và theo như sự tích Chùa Ba Vàng, ai uống loại nước giếng này sẽ luôn được mạnh khỏe và có thể chữa được bách bệnh. Về lời tương truyền này, có người hết mực tin tưởng, có người không tin.

Tuy nhiên, hễ cứ có dịp đến Chùa Ba Vàng, ai cũng muốn được uống thử nước được lấy lên từ giếng thiêng này để mong cầu sức khỏe dồi dào, bệnh tật tan biến. Ngôi Chùa này còn được tô thêm hương sắc khi có 1 ngôi chùa một cột được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ và nằm ngay trên đài sen, mô phỏng lại công trình Chùa Một Cột ở thủ đô nước ta.

Giếng thiêng tại Ba Vàng được nhiều người ghé đến

Giếng thiêng tại Ba Vàng được nhiều người ghé đến

- Đặc sản tại Ba Vàng không thể bỏ lỡ

Đến chùa Bà Vàng không chỉ để dâng hương, vãn cảnh thì đến đây du khách còn có cơ hội thức những món đặc sản vô cùng nổi tiếng ở nơi đây. Những món này cũng thích hợp mang về để biếu những người thân và gia đình như: rượu mơ, ngán nướng mỡ hành, chả mực thơm ngon, cháo sá sùng, hay là gà đồi Tiên Yên nướng thơm nức, hoặc món bánh gật gù... Các món ăn khá đặc biệt, thơm ngon khiến thực khách chẳng thể bỏ qua và chối từ.

2. Nhu cầu thuê xe đi Chùa Ba Vàng

Là người con đất Việt, vào dịp cuối năm này, bạn đã có dự định gì cho mình chưa? Nếu chưa có, thì đi đến điểm tâm linh Chùa Ba Vàng chắc chắn sẽ là một trong những đề xuất đáng để mong đợi và đến thăm đối với bạn. Chùa Ba Vàng là một địa điểm tâm linh có cảnh quan vô cùng đẹp và linh thiêng. 

Hàng năm, nơi đây đã thu hút một lượng lớn du khách đến đây thăm quan và trải nghiệm. Nhất là vào dịp năm hết hết tến này, người Việt ta có thói quen khó bỏ là tìm đến những điểm tâm linh để tìm cho mình một góc nhỏ cho sự an yên, thanh thản trong tâm hồn. Chính vì vậy, đã và đang có một lượng lớn du khách tìm kiếm những đơn vị cho thuê xe chuyên nghiệp để tìm về những địa danh du lịch tâm linh.

Nhu cầu thuê xe đi chùa Ba Vàng ngày càng tăng cao

Nhu cầu thuê xe đi chùa Ba Vàng ngày càng tăng cao

Để đáp ứng được nhu cầu to lớn ấy, bắt buộc các công ty cung cấp Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội phải làm việc hết công suất để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển của khách hàng. Và thuê xe ở đâu uy tín, giá rẻ luôn là từ khóa được tìm kiếm hàng đầu. Cũng chẳng khó khăn để tìm cho mình một đơn vị cho thuê xe chuyên nghiệp và giá rẻ. Bởi trên thị trường có vô số các đơn vị cho thuê xe uy tín và giá rẻ, đáp ứng được trọn vẹn những tiêu chí của khách hàng. Vậy đó là đơn vị nào, cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

3. Vân Hải cho thuê xe đi chùa Ba Vàng giá cực ưu đãi

Trong xã hội mà dịch vụ cho thuê xe phát triển như hiện nay. Liệu rằng bạn có thấy khó khăn để tìm kiếm được cho mình một đơn vị cho thuê xe chuyên nghiệp và giá rẻ. Một đề xuất cho bạn chính là lựa chọn đơn vị cho thuê xe Vân Hải chúng tôi. Đơn vị Vân Hải với nhiều năm phục vụ và gắn bó với vô số những khách hàng thân thiết, nhận về không ít những phản hồi tích cực và sự tin yêu từ khách hàng.

Vân Hải cho thuê xe đi chùa Ba Vàng giá cực ưu đãi

Vân Hải cho thuê xe đi chùa Ba Vàng giá cực ưu đãi

Với tiêu chí luôn đưa lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Vân Hải chúng tôi vẫn không ngừng cải thiện và cho ra đời vô vàn những gói dịch vụ không chỉ uy tín mà giá rẻ. Hiện nay, đơn vị cho thuê xe Vân Hải sẽ mang lại cho quý khách gói dịch vụ uy tín và giá rẻ mà rất nhiều người mong đợi.

Đơn vị cho thuê xe Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Chùa Ba Vàng giá rẻ đáp ứng nhu cầu đi đến điểm tâm linh vô cùng lớn của quý khách. Khi đã đề cập đến đơn vị cho thuê xe Vân Hải thì không thể dấu nổi niềm tự hào mà nói tới môi trường làm việc tích cực, chuyên nghiệp và vui vẻ. Đến với Vân Hải để thấy được sự khác biệt trong thái độ phục vụ niềm nở, chu đáo và cách thức làm việc của đơn vị chúng tôi.

Điều hành xe giàu kinh nghiệm: Vân Hải cùng với đội ngũ nhân viên với thái độ vô cùng chu đáo và niềm nở với khách hàng, Bên cạnh đó là cách thức làm việc vô cùng chuyên nghiệp trong từng bộ phận và báo giá vô cùng hợp lý. Chắc chắn sẽ làm quý khách yên tâm phần nào trước khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Dàn xe hiện đại được Vân Hải phục vụ khách hàng

Dàn xe hiện đại được Vân Hải phục vụ khách hàng

Đội ngũ lái xe hùng hậu và chuyên nghiệp: Là người bạn chính đồng hành với quý khách hàng cho mọi chuyến hành trình. Chính vì lẽ đó, Vân Hải vô cùng đề cao tay lái cũng như là cách ứng xử của những người lái xe đối với khách hàng. Cam kết đội ngũ lái xe của đơn vị Vân Hải luôn hòa đồng, lịch sự và đón cũng như trả khách đúng giờ.

Dàn xe đời mới: dàn xe của Vân Hải luôn cam kết là những dòng xe đời mới nhất trên thị trường cho thuê xe hiện nay. Không những thế, trước và sau mỗi cuộc hành trình, những chiếc xe này luôn được bảo dưỡng và kiểm tra 1 cách kĩ lưỡng, cẩn thận, để không phát sinh bất cứ tình huống nào trong chuyến đi của bạn.

Mức giá thuê xe cạnh tranh: Bảng giá thuê xe đi chùa Bà Vàng được Vân Hải đưa ra đều được tính toán một cách hợp lý nhất cho mỗi hành trình. Mức giá được tính toán một cách chi tiết cho từng hành trình, đảm bảo cho khách hàng luôn thoải mái khi sử dụng dịch vụ xe Vân Hải.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bảng giá thuê xe đi chùa Bà Vàng của công ty Vân Hải, mời bạn cùng theo dõi:

Bảng giá thuê xe đi chùa Bà Vàng của Vân Hải

Bảng giá thuê xe đi chùa Bà Vàng của Vân Hải

Lưu ý:

+ Bảng giá thuê xe đã bao gồm: lương lái xe, cầu đường, bến bãi, bảo hiểm dân sự.

+ Chưa bao gồm 10% thuế VAT và những chi phí phát sinh ngoài hành trình phục vụ.

+ Mức giá thuê xe sẽ được thay đổi linh hoạt theo giá xăng dầu, cầu đường cũng như theo từng thời điểm thuê xe.

Ngoài ra , đơn vị cho thuê xe Vân Hải thường xuyên có những gói ưu đãi giá rẻ cùng những phần quà bất ngờ. Nhaanh chân đến đơn vị cho thuê xe Vân Hải, bạn sẽ thấy được quyết định của bạn sáng suốt đến nhường nào.

Mọi thông tin về dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Chùa Ba Vàng mời bạn liên hệ với tổ điều hành của công ty qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty TNHH Vân Hải - Cầu Giấy – Hà Nội để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách di chuyển.

Vân Hải kính chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ, bình an, và có những kỉ niệm thật đáng nhớ bên những người thân yêu.

Đơn vị Cho thuê xe theo tháng Vân Hải kính chúc quý khách có 1 ngày vui vẻ, bình an.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi