facebook pixel

Có nên thuê xe 16 chỗ du lịch Hà Giang hay không?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Có nên thuê xe 16 chỗ du lịch Hà Giang hay không?

12-01-2018 02:34 0 2747

Với những ai yêu thích khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ, yêu thích khám phá những nét văn hoá độc đáo của người dân tộc thì không thể bỏ qua Hà Giang, mảnh đất làm cảnh sắc thiên nhiên làm say đắm lòng người. Đến với Hà Giang trong những ngày cuối năm bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan núi rừng tươi đẹp.

Để cho chuyến hành trình trở nên thuận tiện và thoải mái hơn, công ty Vân Hải hận hạnh gửi đến các bạn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ du lịch Hà Giang với chất lượng tốt nhất.

Hà Giang – Cảnh sắc núi rừng tuyệt đẹp

Mặc dù phải trải qua một hành trình dài để đến với mảnh đất cao nguyên này, những những điều ấn tượng mà thiên nhiên đất trời đem đến cho bạn sẽ thực sự ý nghĩa. Những thửa ruộng bậc thang ngút ngàn, cánh đồng hoa tam giác mạch tươi tắn hay những vườn hoa mận trắng một vùng trời, tất cả đều vẽ nên một bức tranh thiên nhiên Hà Giang độc đáo, không phải địa danh nào cũng có được.

Thiên nhiên tươi đẹp của Hà Giang

Thiên nhiên tươi đẹp của Hà Giang

Với những bạn yêu thích du lịch khám phá thì Hà Giang thì nơi đây sẽ  là một điểm đến vô cùng hoàn hảo. Ngoài thưởng thức khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, bạn còn được khám phá nền văn hóa của người dân tộc sinh sống tại nơi đây với những phong tục độc đáo, thấy được tình người rất đỗi giản dị, mộc mạc của người dân bản địa.

Ngoài ra đến đây bạn đừng quên thường thức những món ăn đặc sản rất ấn tượng như Thắng cố, Cơm lam bắc mê, Thịt trâu gác bếp, Rêu nướng… đều là những thứ rất đáng cho bạn dành thời gian đặt chân đến nơi đây một lần.

Thưởng thức đặc sản thịt trâu gác bếp

Thưởng thức đặc sản thịt trâu gác bếp

Du lịch Hà Giang an toàn, thoải mái

Để chuyến hành trình sẽ là kỷ niệm đẹp và sự thoải mái trong suốt chuyến đi,việc quan trọng trước tiên đó chính là tìm được địa điểm thuê xe uy tín và chuyên nghiệp. Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ du lịch Hà Giang của công ty Vân Hải bạn sẽ có được những dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng tốt nhất. Xe 16 chỗ của Vân Hải luôn đảm bảo sự sang trọng cả về mẫu mã bên ngoài lẫn nội thất bên trong, cam kết với các bạn trong suốt chuyến hành trình sẽ không sảy ra lỗi về kỹ thuật.

Khi đến với Vân Hải và sử dụng dịch vụ tại đây, quý khách hàng luôn luôn an tâm rằng giá cả mỗi dịch vụ cho thuê xe luôn cạnh tranh, rẻ nhất tại thị trường Hà Nội cho một lộ trình thời gian đi về. Tùy thuộc bạn chọn lựa loại xe nào, chất lượng, người lái,… để có giá thành hoàn toàn khác nhau.

Thuê xe 16 chỗ du lịch Hà Giang

Thuê xe 16 chỗ du lịch Hà Giang

Khi khách hàng có nhu cầu Thuê xe 16 chỗ, đội ngũ nhân viên của chúng tôi chăm sóc khách hàng tư vấn một cách nhiệt tình, tận tâm và thấu hiểu những nhu cầu mà khách hàng mong muốn để Vân Hải có thể đáp ứng được những nhu cầu tốt nhất cho khách hàng.

Chúng tôi cam kết rằng đội ngũ này mang tới cho quý khách hàng an toàn tuyệt đối, tin tưởng nhất khi sử dụng dịch vụ thuê xe của Vân Hải. Bên cạnh đó, các tài xế của Vân Hải luôn hòa đồng, vui vẻ, nhiệt tình, thông thuộc giao thông, đi tới nơi về tới chốn, trình độ ngoại ngữ cao, đảm bảo giờ giấc đón khách không chệch một ly.

Công ty Vân Hải cam kết rằng dịch vụ thuê xe 16 chỗ mới của chúng tôi có hệ thống xe chất lượng cao, đời mới từ 2015-2017. Đảm bảo các hãng xe sang trọng luôn luôn có mặt để phục vụ quý khách hàng như Mercerdec Sprinter, Ford Transit, Huyndai,…

Xe 16 chỗ của Vân Hải luôn được kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên

Xe 16 chỗ của Vân Hải luôn được kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên

Với phương châm hoạt động khách hàng là thượng đế, Vân Hải khẳng định rằng không chỉ riêng xe 16 chỗ mà các loại xe du lịch có tại Vân Hải đều thường xuyên được bảo trì, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng thiết bị khi cần thiết. Đảm bảo chất lượng của xe luôn đạt chuẩn, kiểm tra định kì giúp chất lượng xe hoàn hảo nhất. Mời bạn truy cập website: vanhai.vn để tham khảo các mẫu xe và Giá cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội của Vân Hải.

Luôn vịnh dự là một đơn vị cho thuê xe 16 chỗ du lịch Hà Giang uy tín và chuyên nghiệp, chất lượngdịch vụ tốt với mức giá thành rẻ nhất sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những chuyến du lịch đường dài của hành khách.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi