facebook pixel

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe theo tháng 4 chỗ ở đâu rẻ nhất?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe theo tháng 4 chỗ ở đâu rẻ nhất?

20-11-2020 08:59 0 1729

Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe theo tháng để đáp ứng nhu cầu di chuyển dài ngày của mình. Với nhu cầu cá nhân này thì một mẫu xe 4 chỗ hiện đại, tiện nghi là mục tiêu mà bạn đang tìm kiếm. Thế nhưng vấn đề mà nhiều người đang băn khoăn lúc này chính là nên lựa chọn dịch vụ cho rhuê xe 4 chỗ theo tháng ở địa nào chất lượng, giá rẻ nhất.

Trên thị trường đang có khá nhiều các đơn vị cho thuê xe tháng giá rẻ xuất hiện khiến khách hàng gặp đôi chút lúng túng, đắn đo khi chọn lựa. Vì thế trong nội dung bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một vài thông tin cơ bản để lựa chọn được dịch vụ Cho thuê xe tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội ưng ý.

1. Thuê xe tháng giá ưu đãi nhất phục vụ nhu cầu đi lại

Hiện nay trên thị trường đang có sự góp mặt của rất nhiều công ty, doanh nghiệp có nhu cầu thuê xe 4 chỗ giá rẻ để phục vụ nhu cầu di chuyển cho khách hàng, đối tác, chuyên gia, cán bộ… Lúc này dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ theo tháng nhận được sự quan tâm lớn của rất nhiều khách hàng. Vì thế trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều địa chỉ cho thuê xe theo tháng 4 chỗ khác nhau cho bạn lựa chọn.

Nắm bắt được nhu cầu thuê xe của khách hàng, công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe theo tháng giá ưu đãi nhất phục vụ nhu cầu di chuyển đi lại. Trong nhiều đơn vị cho thuê xe, Vân Hải là một đơn vị nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng trong các dịch vụ cho thuê xe.

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ theo tháng ở đâu rẻ nhất
Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ theo tháng ở đâu rẻ nhất

2. Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe tháng 4 chỗ giá rẻ

Hiện nay ở Hà Nội dịch vụ cho thuê xe theo tháng có lái giá rẻ đang nhận được sự quan tâm của các khách hàng, nhiều công ty, doanh nghiệp. Trong đó hiểu được nhu cầu của khách hàng, công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ theo tháng giá rẻ nhất mang đến cho quý khách những hành trình thoải mái nhất. Công ty Vân Hải luôn cố gắng trở thành công ty tiên phong, đi đầu trong về chất lượng xe, giá cả dịch vụ

Công ty Vân Hải luôn cố gắng khong ngừng hoàn thiện dịch vụ để có thể đưa ra mức giá hợp lý trên mọi cung đường. Nếu bạn có nhu cầu thuê xe tháng giá rẻ xin hãy liên hệ với Vân Hải để có được mức giá chính xác trong từng hành trình cụ thể. Công ty cho thuê xe du lịch giá ưu đãi Vân Hải đảm bảo mang tới khách hàng những dịch vụ cho thuê xe chất lượng tốt nhất với mức giá rẻ nhất, phục vụ được mọi nhu cầu khách hàng một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.

Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe tháng của công ty Vân Hải và đều có những phản hồi, đánh giá rất tốt. Họ thường quay trở lại thuê xe tại công ty của chúng tôi khi có nhu cầu trong những lần tiếp theo.

Thuê xe tháng giá ưu đãi nhất phục vụ nhu cầu đi lại
Thuê xe tháng giá ưu đãi nhất phục vụ nhu cầu đi lại

3. Ưu điểm của dịch vụ xe 4 chỗ theo tháng tại công ty Vân Hải

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho thuê xe nhưng có những đơn vị chưa chuyên nghiệp. Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ thuê xe của công ty Vân Hải, quý khách hãy yên tâm rằng chúng tôi luôn có bảng báo giá rõ ràng, thời gian thuê xe và từng dòng xe phù hợp nhất với điều kiện.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ đến 45 chỗ đi các địa danh. Vân Hải luôn tự tin có thể đem lại cho bạn một chuyến đi thoải mái và an toàn nhất. Chúng tôi có nhiều loại dịch vụ khác nhau như cho thuê xe tháng, cho thuê xe đưa đón hoặc tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

Vân Hải là đơn vị cho thuê xe uy tín hàng đầu, chúng tôi luôn cố gắng mang đến mức chi phí rẻ cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo là sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ xe chất lượng, hoàn hảo nhất đặc biệt giá thành luôn rẻ nhất...

Những cam kết của dịch vụ xe theo tháng dòng xe 4 chỗ của Vân Hải:

- Chất lượng xe tốt và đa dạng về chủng loại

Các dòng xe 4 chỗ đời mới, hiện đại nhất của Vân Hải luôn sẵn sàng phục vụ quý khách trên mọi cuộc hành trình. Xe thường xuyên được bảo dưỡng theo chu kỳ để mỗi chuyến đi đều an toàn và chuyên nghiệp nhất.

Xe 4 chỗ tiện nghi, nội thất hiện đại
Xe 4 chỗ tiện nghi, nội thất hiện đại

Để công ty bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dòng xe phù hợp, dưới đây là những dòng xe, bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

Cho thuê xe 4 chỗ: Toyota Altis, Civic, Toyota Camry, Toyota Vios, Lacetti, Mazda 3s.

Thuê xe 7 chỗ: KIA Sedona, Toyota Fotuner, Toyota Innova G, Everest, Isuzu HiLander...

Xe 16 chỗ: Mercedes Sprinter, xe Ford Transit.

Xe ô tô 29 chỗ: Huyndai County, Isuzu Samco.

Xe loại 35 chỗ: Huyndai Aero Town.

Xe ô tô 45 chỗ: Hyundai Aero Space, Hyundai Universe, Aero Hi Class...

- Chất lượng phục vụ chu đáo, tận tâm

Khi sử dụng dịch vụ thuê xe tháng của nhà xe Vân Hải bạn sẽ nhận được sự phục vụ nhiệt tình từ đội ngũ điều hành xe, nhân viên kinh doanh cho đến lái xe. Điều hành xe luôn sẵn sàng phục vụ, tư vấn cho người dùng mọi thông tin cơ bản để bạn lựa chọn được dịch vụ xe phù hợp nhất. Lái xe của Vân Hải cũng đều là những tay lái kinh nghiệm, có chuyên môn, phục vụ khách hàng một cách chu đáo, vui vẻ trong suốt hành trình. Đảm bảo bạn sẽ có được những hành trình di chuyển thực sự thoải mái.

- Mức giá rẻ nhất tại Hà Nội

Với mục tiêu trở thành một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp nhất, Vân Hải cam kết mang đến mức giá thuê xe cạnh tranh nhất. Dưới đây, mời các bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe 7 chỗ theo tháng, xe 29 chỗ đến xe 45 chỗ…. của Vân Hải bên dưới:

Bảng giá cho thuê xe theo tháng giá rẻ của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe theo tháng giá rẻ của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe theo tháng được giới thiệu bên trên đã có lương lái xe, phí đường bộ, bảo hiểm dân sự.

Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc cùng các chi phí phát sinh ngoài hợp đồng.

Báo giá có thể thay đổi theo từng thời điểm, theo giá xăng dầu và tuỳ thuộc vào hành trình di chuyển của quý khách.

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng, đơn giản

Để tiết kiệm thời gian cho khách hàng, công ty cho thuê xe du lịch chúng tôi đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Khi có nhu cầu thuê xe bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức đặt xe khác nhau, cụ thể là:

+ Đặt thuê xe 4 chỗ theo tháng trực tiếp qua website.

+ Ký hợp đồng thuê xe tháng ngay tại địa chỉ nhà riêng, văn phòng của quý khách hàng.

+ Xác nhận thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com.

+ Ký hợp đồng tại địa chỉ văn phòng của nhà xe Vân Hải.

Bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu thuê xe du lịch giá rẻ nhất, chúng tôi đều sẵn sàng phục vụ. Vân Hải luôn cố gắng đáp ứng tốt nhất để làm hài lòng quý vị. Mọi thắc mắc đều được giải đáp, công khai và rõ ràng nhất.

Nếu có nhu cầu thuê xe tháng giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi qua 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Vân Hải xin chúc quý khách có những hành trình di chuyển thật thoải mái!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi