facebook pixel

Nên thuê xe 4 chỗ đi Mộc Châu ở đâu giá rẻ nhất?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Nên thuê xe 4 chỗ đi Mộc Châu ở đâu giá rẻ nhất?

29-03-2019 04:59 0 1078

Mộc Châu là một điểm đến tuyệt vời đang được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, nghỉ dưỡng trong dịp cuối tuần. Với không gian thiên nhiên thơ mộng, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp cùng vô số các món đặc sản hấp dẫn, Mộc Châu khiến du khách nhung nhớ khôn nguôi. Tuy nhiên để chuyến đi được hoàn hảo thì một dịch vụ cho thuê xe phục vụ chuyến đi là rất cần thiết.

Dưới đây, nhà xe Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn đọc và khách hàng một dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi mộc châu giá rẻ nhất. Mời bạn cùng theo dõi để có sự lựa chọn phù hợp cho hành trình của mình.

1. Những điểm ấn tượng nhất về Mộc Châu

Mộc Châu là một huyện nhỏ xinh đẹp và nên thơ của tỉnh Sơn La, huyện gồm có hai thị trấn: Mộc Châu và nông trường Mộc Châu. Đây là một cao nguyên xinh đẹp và rộng lớn, của miền núi phía bắc. Cao nguyên Mộc Châu sở hữu ôn đời, mát mẻ quanh năm nên rất thích hợp để du khách dừng chân để nghỉ dưỡng, tham quan, vãn cảnh. Ước tính một năm Mộc Châu tiếp đến đến hàng ngàn du khách ghé đến nghỉ mát, nhất là vào mùa hè để tránh nóng và mùa xuân khi muốn thả hồn trong thế giới ngàn hoa khoe sắc.

Hiện nay, đến Mộc Châu du khách có thể ghé thăm nhiều địa danh du lịch mổi tiếng như: thác Dải Yếm, Hang Dơi, rừng thông Mộc Châu, thác Thái Hưng… và không thể thiếu các đồi. Còn nếu muốn tận hưởng cái rét ngọt của miền bắc bạn cũng có thể ghé thăm vào những mùa đông khoảng từ tháng 10 đến tháng 12.

Hoa Mận nở trắng cao nguyên mộc châu
Hoa Mận nở trắng cao nguyên mộc châu

Với ưu đãi thiên nhiên ban tặng, Mộc Châu luôn khiến cho trái tim người lữ khách xao động. Vì thế luôn có rất nhiều du khách muốn được ghé thăm thảo nguyên xinh đẹp của rẻo cao Tây Bắc này. Hiện tại, quý khách và có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi Mộc Châu giá rẻ để phục vụ hành trình của gia đình mình. Tuy nhiên lại chưa tìm được một địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ đi Mộc Châu - Sơn La chuyên nghiệp uy tín nào?

Hãy cùng Vân Hải tìm hiểu một số thông tin về dịch vụ cho thuê xe dưới đây để dễ dàng lựa chọn được dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi Mộc Châu phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

2. Nhu cầu thuê xe 4 chỗ đi Mộc Châu

Mộc Châu là một cao nguyên xinh đẹp thuộc Sơn La. Đây là một địa danh du lịch nổi tiếng ở Tây Bắc. Đặc biệt trong những ngày cuối xuân này, Mộc Châu lại trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết. Với cảnh sắc thơ mộng của ngàn hoa đang khoe sắc trên cao nguyên, cả Mộc Châu như bừng sáng, làm say đắm lòng người. Chính vì thế, thời điểm này, Mộc Châu lại đón tiếp hàng trăm, hàng ngàn lượt du khách ghé đến để nghỉ dưỡng,tham quan và để tận hưởng không khí không thể dễ chịu hơn của mảnh đất xinh đẹp này.

Việc số lượng khách tìm đến địa danh du lịch này tăng cao khiến tình trạng phương tiện di chuyển trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Tình trạng giá thuê xe tăng cao, khan hiếm về xe khiến khách hàng khá lo lắng. Chính vì thế để mỗi chuyến đi của bạn là một hành trình an toàn, thoải mái thì nhiều dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Mộc Châu đã xuất hiện.

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi mộc châu rất phổ biến hiện nay
Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi mộc châu rất phổ biến hiện nay

Với hành trình dành cho gia đình, nhóm bạn thì dòng xe 4 chỗ được đánh giá là khá thoải mái. Hiểu được những yêu cầu của khách hàng, công ty Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ đi Mộc Châu giá rẻ nhất. Với hơn 9 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, công ty Vân Hải đã phục vụ hàng ngàn lượt khách hàng và mang đến cho họ chuyến đi hài lòng nhất.

3. Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ đi Mộc Châu giá rẻ nhất

Với hơn 9 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, công ty Vân Hải đã phục vụ hàng ngàn khách hàng trong dịch vụ cho thuê xe du lịch lễ hội. Tất cả đều mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái, tiện nghi nhất trong suốt quãng đường di chuyển của mình.

Đến nay, nhà xe Vân Hải đã ký hợp đồng và phục vụ rất nhiều lượt khách hàng là công ty, doanh nghiệp, cá nhân… Công ty hiện nay đang sở hữu một dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ đời mới, hiện đại cho chuyến đi của mình. Bởi vậy công ty chúng tôi giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi mộc châu giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội. Hãy đến để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp mà chúng tôi mang đến.

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi Mộc Châu tại nhà xe Vân Hải, quý khách sẽ cảm nhận được sự thuận tiện, an toàn và thoải mái nhất. Hầu hết các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ cho thuê xe của đơn vị chúng tôi đều cảm thấy rất ưng ý và hài lòng. Mỗi hành trình di chuyển chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho bạn sự tiện nghi nhất có thể. Mục tiêu trở thành đơn vị cho thuê xe du lịch lễ hội số 1 trên thị trường, công ty Vân Hải luôn hoàn thiện hệ thống dịch vụ một cách chuyên nghiệp nhất.

Thuê xe 4 chỗ đi mộc châu để thuận tiện hơn trong khi di chuyển
Thuê xe 4 chỗ đi mộc châu để thuận tiện hơn trong khi di chuyển

Hiện nay, công ty đã triển khai rất nhiều hợp đồng thuê xe với nhiều mục đích khách nhau như : thuê xe tháng dài hạn, thuê xe du lịch, thuê xe đưa đón công nhân học sinh, thuê xe đón tiễn sân bay, thuê xe cưới hỏi, thuê xe lễ hội … Từ chất lượng của xe như chỗ ngồi cao cấp, kiểu dáng sang trọng đến về chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên nhiệt tình và cả về mức giá cả rất hợp lý.

4. Cam kết dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi Mộc Châu của Vân Hải

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch với sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng phục vụ cao, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu của khách hàng. Khi thuê xe tại đây, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

- Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi Mộc Châu giá rẻ tại công ty Vân Hải, chúng tôi cam kết tài xế luôn đón khách đúng giờ, đúng địa điểm, và đảm bảo đúng lộ trình mà quý khách đã ký hợp đồng. Vân Hải còn sở hữu một đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, được training đầy đủ trong việc phục vụ khách hàng, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng cho mỗi chuyến đi. Đặc biệt đội ngũ tài xế luôn tập trung trong quá trình lái xe và đảm bảo sự an toàn của quý khách lên hàng đầu.

Công ty Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ đi mộc châu giá rẻ
Công ty Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ đi mộc châu giá rẻ

- Dàn xe 4 chỗ hiện đại, đời mới

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi mộc châu tại Vân Hải uy tín, chất lượng, giá rẻ và lái xe phục vụ nhiệt tình. Qúy khách có thể lựa chọn xe 4 chỗ của công ty như: Toyota Altis, Toyota Vios,  Camry, Mercedes, Mazda… Xe 4 chỗ hạng sang đảm bảo là những dòng xe đời mới nhất trên thị trường, quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn. Nếu quý khách đang còn phân vân chưa biết nên lựa chọn loại xe hạng sang nào, điều hành luôn sẵn sàng tư vấn 24/24 sẽ giúp quý khách lựa chọn mẫu xe ưng ý nhất.

- Bảng giá cho thuê xe cạnh tranh nhất

Mức giá thuê xe 4 chỗ đi mộc châu luôn là vấn đề mà khách hàng nào cũng quan tâm khi lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe. Hiểu được điều đó, công ty Vân Hải luôn đưa ra mức giá hợp lý nhất với từng lộ trình, đảm bảo cho khách hàng hài lòng.

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng, thuận tiện nhất

Nhằm mang đến sự nhanh chóng thuận tiện cho các khách hàng, công ty Vân Hải đảm bảo giản tiện trong các thủ tục thuê xe, thủ tục thanh toán, đảm bảo cho các khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Khách hàng có nhu cầu thuê xe 4 chỗ đi mộc châu tại công ty Vân Hải có thể lựa chọn các hình thức thuê xe như: Đặt thuê xe qua email, qua hệ thống website, tại văn phòng của công ty, tại địa chỉ khách hàng yêu cầu..

Bên cạnh đó, với thủ tục thanh toán, quý khách hàng có thể lựa chọn : thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản ATM, Internet banking…

Tìm hiểu thêm: Có nên thuê xe 7 chỗ đi sapa tại công ty Vân Hải

5. Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ đi Mộc Châu tại Vân Hải

Cùng với chất lượng, thì giá cả cũng là một tiêu chí mà khách hàng lưu tâm khi lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe đi du lịch. Hiện nay, giá cả của dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải cũng được khách hàng đánh giá cao bởi sự hợp lý cho từng hành trình. Giá thuê xe 4 chỗ đi Mộc Châu của Vân Hải được tính toán chi tiết theo thời gian thuê, hành trình di chuyển, số ngày thuê…

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe 4 chỗ đi Mộc Châu của công ty Vân Hải, mời bạn cùng theo dõi để có sự lựa chọn phù hợp cho mình:

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ đi mộc châu của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ đi Mộc Châu của Vân Hải

Lưu ý:

Các tuyến giá đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến đỗ.

Giá xe có thể thay đổi vào từng ngày và từng thời điểm xe

Riêng tuyến đi Quảng Ninh, nếu khách hàng muốn đi tuyến đường cao tốc Hải phòng thì khách vui lòng tự trả phí.

Bên cạnh dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi mộc châu,công ty Vân Hải cung cấp đa dạng các dịch vụ thuê xe từ 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ… đến xe 45 chỗ cho hành trình lễ hội đầu xuân của quý khách hàng. Các dịch vụ thuê xe của công ty Vân Hải mang đến đều khiến các khách hàng vô cùng hài lòng.

Nếu khách hàng có nhu cầu thuê xe hãy liên hệ qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 để được báo giá chính xác nhất.

Chúc bạn có được những chuyến đi thoải mái và an toàn.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi