facebook pixel

Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu? List điểm đến tuyệt vời từ Bắc vào Nam

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu? List điểm đến tuyệt vời từ Bắc vào Nam

23-05-2022 12:53 0 709

Những ngày tháng 6 về chính là thời điểm mà học sinh, sinh viên được nghỉ hè nên nhiều gia đình đã lựa chọn khoảng thời gian này để tổ chức các chuyến du lịch cho cả gia đình. Thời tiết có phần nắng nóng ỏi ả khiến cho nhiều người muốn tìm cho mình một điểm du lịch nghỉ mát tuyệt vời nhất.

Bạn đang băn khoăn chưa biết tháng 6 nên đi du lịch ở đâu? Hãy cùng Vân Hải tìm hiểu ngay một vài điểm đến lý tưởng để bạn lựa chọn cho chuyến đi này.

1. Thời tiết tháng 6 có thích hợp để du lịch

Trước khi tìm hiểu xem tháng 6 đi du lịch ở đâu đẹp thì chúng ta cần tìm hiểu trước về tình hình thời tiết chung của thời gian này. Khi bắt đầu mỗi hành trình du lịch nào đó, du khách cần phải biết được tình hình thời tiết của nơi đó như thế nào, có thuận lợi để bắt đầu chuyến đi của mình hay khôn? Sẽ chẳng ai muốn sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình cho chuyến đi lại bị gián đoạn bởi tình hình thời tiết xấu phải không nào?

Du lịch tháng 6 khám phá nhiều điểm đến lý tưởng

Du lịch tháng 6 khám phá nhiều điểm đến lý tưởng

Thời tiết vào những ngày tháng 6 gói gọn trong 2 từ duy nhất đó là “nắng nóng”, đây là đặc điểm chung của cả thời tiết tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, những ngày tháng 6 sẽ có khoảng từ 2-3 đợt nắng nóng diện rộng, kéo dài cả 3 miền Bắc – Trung – Nam; đi kèm với đó là khoảng 3-4 đợt mưa giông lớn.

Ở vùng núi phía bắc đôi khi còn có nguy cơ về lũ quét và sạt lở đất do mưa lớn, hậu quả là làm những vùng trũng thấp bị ngập. Ở Tây Nguyên và Nam Bộ thường xuất hiện những trận mưa lớn cùng nắng nóng vô cùng gay gắt.

Vì thế nếu đi du lịch vùng cao trong thời điểm tháng 6 bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước về tình hình thời tiết trước khi bắt đầu hành trình của mình. Nếu đi du lịch, bạn có thể ưu tiên hơn những điểm tham quan du lịch biển hè, đồng thời để đảm bảo an toàn thì bạn cũng nên tránh tham quan xa bờ hoặc đến những hòn đảo xa.

Tìm hiểu kỹ về thời tiết để có hành trình đáng nhớ nhé

Tìm hiểu kỹ về thời tiết để có hành trình đáng nhớ nhé

Đánh giá chi tiết về thời tiết tháng 6 của các miền như thế nào để biết du lịch tháng 6 nên đi đâu:

Miền bắc: tháng 6 là thời điểm mùa hè khắc nghiệt nhất ở miền Bắc, do vậy khí hậu sẽ nóng bức, có nơi nền nhiệt lên đến hơn 40 độC. Cái nắng chói chang, oi ả sẽ khiến bạn không muốn ra ngoài một chút nào, đặc biệt là ở những vùng nội đô thường có nhiệt độ có hơn nhiều so với nông thôn và miền núi. Tuy nhiên đây lại là thời điểm vô cùng lý tưởng cho những chuyến du lịch biển hoặc những hành trình đi nghỉ dưỡng cùng gia đình. Bạn có thể cân nhắc tìm kiếm một điểm đến du lịch lý tưởng và phù hợp cho gia đình ở khu vực miền Bắc vào những ngày tháng 6.

Miền Nam: Khác với miền Bắc có 4 mùa xuân – hạ - thu – đông rõ rệt thì ở miền Nam lại chỉ có 2 mùa đó là mùa mưa và mùa khô mà thôi. Mùa mưa thường bắt đầu từ cuối tháng 4 đến tháng 11 và mùa khô kéo dài từ tháng 11 cho đến tháng 4 năm sau. Nói là có 2 mùa nhưng thực chất thời tiết miền Nam phần lớn là nắng gay gắt cả ngày, thậm chí không kém miền Bắc bao nhiêu đặc biệt là những người sống tại những thành phố lớn đông đúc với toàn nhà cao tầng. Mùa khô ở đây thường khá ít mưa hoặc hầu như không có mưa, trời thường đổ mưa bất chợt vào sáng sớm hay chều tối. Nhìn chung, thời tiết miền Nam vào tháng 6 cũng không kém miền bắc là mấy, vẫn là cái nóng rực lửa hiện hữu suốt cả ngày cho nên những điểm du lịch biển lại càng được du khách yêu thích và lựa chọn nhiều hơn.

Trốn nóng tháng 6 tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp

Trốn nóng tháng 6 tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp

Tháng 6 đặc biệt nắng nóng, thời tiết oi ả cho nên bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng để trọn được cho mình địa điểm kỹ càng để tránh nóng. Cụ thể những địa điểm du lịch biển hoặc vùng núi, cao nguyên sẽ cực kỳ lý tưởng. Tuy nhiên hãy nhớ theo dõi tình hình thời tiết kỹ càng cũng như lựa chọn kỹ tháng 6 đi du lịch ở đâu đẹp để có được một chuyến đi thực sự thuận lợi, suôn sẻ.

2. Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu?

Với tiết trời oi nóng rực lửa của mùa hè trải dài từ Bắc đến Nam thì những điểm du lịch biển sẽ là lựa chọn lý tưởng được nhiều du khách quan tâm. Giữa cái nóng chói chang khiến cho ai cũng thấy khá mệt mỏi và luôn háo hức có được một vài ngày trốn khỏi cái không khí ngột ngạt này để tìm về một chốn yên bình trong lành và thư thái hơn. Có khá nhiều những điểm du lịch ấn tượng đón đông đảo du khách trong những ngày tháng 6 này như vịnh Hạ Long, Đồ Sơn, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Cô Tô, Côn Đảo... Bên cạnh đó cũng có vô số những điểm tham quan, nghỉ dưỡng để bạn chọn cho hành trình này như Sapa, Mộc Châu, Hà Giang... Để trả lời cho câu hỏi tháng 6 đi du lịch ở đâu đẹp mời bạn cùng Vân Hải tìm hiểu chi tiết hơn về từng điểm đến này nhé:

Thiên nhiên biển hè tháng 6 khiến du khách mê đắm

Thiên nhiên biển hè tháng 6 khiến du khách mê đắm

2.1 Địa điểm du lịch tháng 6 miền Bắc lý tưởng nhất

- Du lịch Sapa tháng 6

Du lịch Sa Pa tháng 6 là thời điểm nơi này có được khí hậu dễ chịu, tươi đẹp nhất trong năm. Đây chính là tháng đầu tiên của mùa hè, thời tiết trong lành, ban ngày có nắng nhẹ, ít mưa, đêm hơi se se lạnh quả thực là thời tiết tuyệt vời cho một chuyến du lịch. Trải qua một mùa hoa, đi sapa tháng 6 dường như đã được thay một chiếc áo mới tươi trẻ và sôi động hơn với mùa trái ngọt, với những con thác đổ ào ào, với những dòng suối mát lạnh. Vậy nếu bạn đang chưa biết tháng 6 nên đi du lịch ở đâu thì đi Sapa tháng 5 6 chính là lựa chọn tuyệt vời.

Du lịch sapa tháng 6 tận hưởng thiên nhiên trong lành

Du lịch sapa tháng 6 tận hưởng thiên nhiên trong lành

- Mùa lúa vàng ở Tam Cốc Ninh Bình

Bạn đang băn khoăn tháng 6 du lịch ở đâu đẹp thì du lịch Ninh Bình nói chung và du lịch Tam Cốc nói riêng sẽ là gợi ý đáng cân nhắc. Ở đây thì mùa nào cũng đẹp, cũng có những điểm độc đáo thú vị riêng để mời gọi du khách. Nhưng theo kinh nghiệm tổng hợp được từ những tín đồ du lịch thì những ngày đầu tháng 6 Ninh Bình lại mang một vẻ đẹp lạ kỳ khiến du khách không khỏi sây mê. Lúc này không gian của Tam Cốc được bao phủ bởi màu vàng tươi óng ả, khiến nơi đây hiện lên như một bức tranh phong cảnh làng quê tuyệt đẹp.

Xuất phát từ Hà Nội, du khách có thể đến Tam Cốc bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe máy, xe khách, xe ô tô. Thời gian cho quãng đường di chuyển 110km này chỉ khoảng 1,5 đến 2 giờ. Đừng quên chuẩn bị thêm một chiếc máy ảnh xịn xò để lưu lại những post hình đẹp nhất trong chuyến du lịch tháng 6 miền bắc nhé.

Bức tranh thiên nhiên trù phú ở Tam Cốc mùa lúa chín

Bức tranh thiên nhiên trù phú ở Tam Cốc mùa lúa chín

- Ngắm mùa nước đổ ở Mù Cang Chải

Từ khoảng tháng 5 đến tháng 6 hằng năm, Mù Cang Chải lại bước vào mùa nước đổ, đến đây dịp này du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những bức tranh thiên nhiên thực sự “đã con mắt” và “ưng cái bụng”. Từ trên cao nhìn xuống, những thửa ruộng bậc thang, những thửa ruộng mâm xôi nổi tiếng ở bản Pú Nhu đều trở nên lấp lánh lạ kỳ, thấp thoáng đây đó còn là hình ảnh lao động hăng say của đồng bào dân tộc. Tất cả tổng hòa tạo nên một bức tranh đầy cuốn hút khiến du khách đắm chìm không thôi khiến cho nơi đây luôn nằm “on top” những điểm đến lý tưởng trong danh sách tháng 6 nên đi du lịch ở đâu đẹp đấy nhé.

Khung cảnh thiên nhiên tráng lệ mùa lúa ở Mù Cang Chải

Khung cảnh thiên nhiên tráng lệ mùa lúa ở Mù Cang Chải

- Đồi chè Thái Nguyên

Bạn sẽ thấy thế nào nếu vào một buổi sáng đẹp trời tháng sáu được chiêm ngưỡng những đồi chè xanh mát ngay khi thức dậy? Hình ảnh của đồi chè Tân Cương trù phú của mảnh đất Thái Nguyên trong màn sương sớm ban mai chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm lúc nào không hay. Không chỉ được ngắm cảnh đẹp, đến đây du khách còn được đóng vai những cô thôn nữ hái chè, được tự tay chế biến và thưởng thức món chè trứ danh. Đây cũng là điểm đến tuyệt vời cho bạn khi đang băn khoăn lựa chọn tháng 6 nên đi du lịch ở đâu đấy nhé.

Đồi chè tươi xanh ở Thái Nguyên

Đồi chè tươi xanh ở Thái Nguyên

- Mùa quả chín ở Bắc Giang

Tháng 6 là một thời điểm tuyệt vời để đi du lịch, vậy tháng 6 đi đâu đẹp? Điểm dừng chân tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn trong hành trình này là Bắc Giang. Khí hậu đầu tháng 6 ở những khu vực miền núi, vùng cao có phần dễ chịu mát mẻ hơn nên sẽ càng thích hợp để bạn đi du lịch. Vào những ngày hè tháng 6, ở Bắc Giang bắt đầu bước vào mùa quả chín rộ với cả một biển trời vải thiều chín đỏ, thơm nức mũi du khách gần xa. Đừng quên ghé thăm thêm một vài điểm đến gần đó như suối Mỡ, Đồng Cao… để hành trình du lịch tháng 6 miền bắc thêm phần trọn vẹn nhé.

Mùa vải chín mọng ở Bắc Giang

Mùa vải chín mọng ở Bắc Giang

- Ngất ngây mùa mận Mộc Châu

Đi Mộc Châu hái mận chính là gợi ý hàng đầu dành cho du khách khi đang tìm kiếm tháng 6 nên đi du lịch ở đâu. Trên thảo nguyên xanh xa xôi này, cứ mỗi dịp hè sang thì những trái mận hậu lại chín mọng, lan tỏa hương thêm nhẹ nhàng vào không khí. Đây không chỉ là hương thơm của thức quà ngon của vùng đồng rừng mà còn là mùi của sự trù phú, sự bội thu, của cuộc sống đủ đầy của bà con Mộc Châu. Chính cái đặc sắc của hoa thơm trái ngọt, của cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, cùng sự hiếu khách của con người đã thu hút biết bao những bước chân ngao du không quản mây gió đại ngàn tìm về tận miền rẻo cao để khám phá.

Nếu muốn được tham gia trải nghiệm hái mận Mộc Châu, bạn có thể ghé đến Thung Lũng Mận Nà Ka, Bản Ôn, Ba Phách... Ở đây giá mận tương đối phải chăng chỉ khoảng 15-20k/ 1kg, bạn có thể yên tâm đánh chén mà không cần lo về giá nhé.

Đi Mộc Châu tháng 6 hái mận

Đi Mộc Châu tháng 6 hái mận

- Lễ hội cầu mưa Mai Châu

Trong hành trình khám phá Tây Bắc những ngày tháng 6, du khách có thể dừng chân tại lễ hội cầu mưa của bà con ở Mai Châu. Cứ khoảng tháng 4 âm lịch tức khoảng tháng 5, tháng 6 dương lịch hằng năm, bà con dân tộc Thái lại tổ chức lễ hội Cầu Mưa với mong muốn về một năm làm ăn thuận lợi, mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu. Đến Mai Châu tháng 6, du khách không chỉ tìm hiểu về những nét văn hóa đặc sắc của người dân tộc mà còn được chiêm ngưỡng bức tranh trong trẻo tinh khôi nơi rẻo cao, được thưởng thức nhiều món đặc sản trứ danh. Vậy nên nếu chưa biết tháng 6 nên đi du lịch ở đâu thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé.

Mai Châu xinh đẹp nhưng ngày tháng 6

Mai Châu xinh đẹp nhưng ngày tháng 6

- Ngắm thác Bản Giốc ở Cao Bằng

Để biết được thác Bản Giốc đẹp thế nào thì du khách nhất định phải ghé đến đây vào những ngày tháng 6. Một thác Bản Giốc trở nên hùng vĩ là nên thơ hơn, một động Ngườm Ngao cũng trở nên đầy huyền bí, một Thiền viện trúc lâm Bản Giốc uy nghi giữa đại ngàn hay một khu di tích Pác Bó trong xanh, tĩnh lặng… Tất cả những điều này đã đem đến cho du khách một hành trình trải nghiệm thực sự đáng nhớ. Đừng quên tận hưởng một mùa hè thật đáng nhớ tại Bản Giốc nếu đang lựa chọn tháng 6 7 nên đi du lịch ở đâu nhé.

Ngắm nhìn vẻ đẹp tráng lên của thác Bản Giốc

Ngắm nhìn vẻ đẹp tráng lên của thác Bản Giốc

- Tận hưởng Đà Lạt của miền Bắc ở Tam Đảo

Thời điểm tháng 6 chính là lúc mà miền Bắc đón nhận những cái nóng gắt đến cháy da cháy thịt, vì thế trốn nóng ở Tam Đảo chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách. Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở miền Bắc với nền nhiệt tương đối thấp, không gian thiên nhiên trong lành, tươi mới. Ở Tam Đảo bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí khá giống với Đà Lạt, ngồi tại những quán cà phê trên cao bạn còn có thể cảm nhận được hình ảnh những đám mây đang trôi lững lờ xung quanh mình.

Không khí trong lành ở Tam Đảo tháng 6

Không khí trong lành ở Tam Đảo tháng 6

- Thiên đường biển đảo Cô Tô

Tháng 6 nên đi đâu du lịch biển? Nếu đã chán với những điểm du lịch trên núi thì hè này hãy xuống biển tìm về những miền biển xanh tròng, mát lạnh để giải tỏa cơn nóng mùa hè nhé. Điểm du lịch tháng 6 biển hè đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu chính là thiên đường du lịch biển đảo Cô Tô. Đây không còn là điểm đến xa lạ trong bản đồ du lịch miền Bắc nhưng vẫn là lựa chọn tuyệt vời dành cho những du khách thích du lịch khám phá. Nơi đây ghi điểm với thiên nhiên hoang sơ, cảnh quan thiên nhiên vừa bình yên vừa hùng vĩ và đặc biệt là sự thân thiện mến khách của những người dân đảo.

Cô Tô còn được đánh giá là hòn đảo đẹp nhất ở miền bắc, không chỉ được thiên nhiên ưu đãi về sản vật tư nhiên mà còn có được vẻ đẹp hoang sơ độc đáo với : làn nước biển xanh trong như ngọc, những bãi trắng trắng tinh khôi. Chắc chắn du khách đến đây sẽ khó lòng quên được cảm giác bềnh bồng khoan khoái khí được thả mình trong những bãi tắm Hồng Vàn, Vàn Chảy, Tài Vàn… Hãy tìm đến địa dành nay khi đang lựa chọn tháng 6 nên đi du lịch ở đâu đẹp nhé.

Cô Tô là viên ngọc xanh tuyệt đẹp và quyến rũ

Cô Tô là viên ngọc xanh tuyệt đẹp và quyến rũ

- Đảo Quan Lạn – Quảng Ninh

Nếu chưa biết tháng 6 du lịch ở đâu đẹp thì Quan Lạn là một đề xuất hay cho bạn. Hòn đảo này thuộc vịnh Bái Tử Long, thuộc địa phận của huyện đảo Vân Đồn, tình Quảng Ninh. Quan Lạn đến nay vẫn giữ được trọn vẹn những nét hoang sơ của thiên nhiên bởi chưa có nhiều tác động lớn từ bàn tay con người. Cư dân ở đây chỉ khoảng 5000 người, họ vẫn sinh sống chủ yếu bằng nghề đánh bắt cá, ngoài ra còn kết hợp thêm một số dịch vụ du lịch phục vụ du khách.

Đến với hòn đảo Quan Lạn xinh đẹp này, du khách đều bị hút hồn bởi phong cảnh thiên nhiên vô cùng trữ tình nên thơ, với những bãi cát trắng mịn trải dài, những bãi tắm xanh trong như ngọc bích hay những bãi đá lấp lánh đẹp hiếm có. Ở Quan Lạn thì Sơn Hào, Minh Châu và Quan Lạn chính là 3 bãi tắm nổi tiếng nhất cũng được nhiều du khách ghé đến tham quan. Một hoạt động thú vị mà du khách không nên bỏ qua khi đi du lịch Quan Lạn chính là thuê xe đạp đi dạo quanh đảo, dong duổi qua những xóm nhỏ, những con đường bình yên khiến bạn sẽ thấy thư thái hơn nhiều, dường như mọi bộn bề, muộn phiền của cuộc sống cũng tiêu tan hết.

Thiên nhiên trong trẻo tinh khôi của Quan Lạn

Thiên nhiên trong trẻo tinh khôi của Quan Lạn

- Đảo Cát Bà - Hải Phòng

Một trong những điểm đến lý tưởng dành cho người yêu thích xê dịch tìm về khi đang lựa chọn tháng 6 nên du lịch ở đâu chính là đảo ngọc Cát Bà. Nơi đây hội tụ đầy đủ những vẻ đẹp hoàn mỹ nhất của tự nhiên như: biển xanh, rừng rậm cho đến núi non điệp điệp trùng trùng… đây là là không gian tuyệt vời để bạn khám phá. Tại Cát Bà có 2 bãi tắm lý tưởng nhất chính là Cát Cò 1 và Cát Cò 2 với bãi cát trải dài và trắng mịn, nằm yên bình bên những vách núi sừng sững ăn sát phía biển. Ngoài đắm mình trong làn nước trong veo ở những bãi tắm thì trong chuyến du lịch tháng 6 miền bắc này du khách còn có thể thuê tàu để tham quan vịnh Lan Hạ, ahy chèo thuyền kayak quanh những hòn đảo lớn nhỏ, khám phá Vườn quốc gia Cát Bà hoặc trải nghiệm đảo khỉ...

Cát Bà – đảo ngọc xanh nơi biển khơi

Cát Bà – đảo ngọc xanh nơi biển khơi

- Bãi Cháy – Quảng Ninh

Bạn sẽ không thể bỏ qua Bãi Cháy khi đang tìm tháng 6 nên đi du lịch ở đâu. Đây là một bãi tắm nhân tạo của tỉnh Quảng Ninh nhưng Bãi Cháy lại đặc biệt thu hút khách du lịch ở cả trong và ngoài nước, đặc biệt trong mùa du lịch cao điểm vào tháng 6. Tọa lạc nơi vị trí vô cùng thuận lợi, gần với vịnh Hạ Long, khu du lịch Tuần Châu ; xung quanh là một dải đồi thấp chạy về phía biển; đan xen là những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hiện đại đã biến Bãi Cháy thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn và gia đình.

Không gian vui chơi sôi động của Bãi Cháy

Không gian vui chơi sôi động của Bãi Cháy

- Biển Trà Cổ - Móng Cái

Được mệnh danh là “bãi biển trữ tình nhất Việt Nam”, Trà Cổ khiến du khách mê mẩn bởi những bãi tắm rộng và bằng phẳng, nền cắt trắng mịn nổi bật trên làn nước bốn mùa xanh biếc. Dò nằm ở rìa ngoài cả một hòn đảo tự nhiên nên nơi đây còn có những cồn cát cao đến 3 - 4 mét. Trà Cổ còn sở hữu khi hậu trong lành, mát mẻ với thiên nhiên đầy hoang sơ, vì thế cực kỳ thích hợp để lựa chọn cho hành trình tháng 6 tháng 7 nên đi du lịch ở đâu của bạn đấy nhé.

Bãi biển nên thơ gọi tên Trà Cổ

Bãi biển nên thơ gọi tên Trà Cổ

2.2 Địa điểm du lịch tháng 6 ở miền Trung

- Huế – Đà Nẵng – Hội An

Nếu được hỏi tháng 6 nên đi du lịch ở đâu tại miền trung thì chắc chắn bộ ba Huế – Đà Nẵng – Hội An chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Có biển trong xanh, có sông hiền hòa, có phố phường cổ kính, có nhiều nét văn hóa đặc sắc cùng nền ẩm thực độc đáo có 1 không 2… Tất cả những điều này đã góp phần để mang đến cho du khách một điểm ăn chơi hoàn hảo trong mùa hè.

- Biển Lăng Cô vẫy gọi

Nếu yêu thích biển thì Lăng Cô chính là điểm dừng chân tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu. Bãi biển xinh đẹp này tọa lạc ở nơi địa thế khá đẹp của mảnh đất cố đô. Hiện nay các dịch vụ du lịch biển Lăng Cô vô cùng phát triển với những khu resort nghỉ dưỡng cao cấp, hiện đại, với những hoạt động vui chơi cực đỉnh. Đến Lăng Cô bạn có còn thể dừng chân nơi Kinh thành Huế để tìm hiểu về những di sản văn hóa và thưởng thức các món đặc sản trứ danh xứ Huế.

Du lịch tháng 6 miền Trung với biển Lăng Cô

Du lịch tháng 6 miền Trung với biển Lăng Cô

- Mẩn mê với vẻ đẹp trữ tình của Lý Sơn – Quãng Ngãi

Đến du lịch Lý Sơn tháng 6 phải nói là tuyệt hơn cả chữ tuyệt, đây chish là điểm du lịch hoàn hảo cho những ai mê vẻ đẹp của biển đảm, mê thiên nhiên trong lành tinh khôi. Không gian thiên nhiên tươi đẹp với biển xanh – nắng vàng – cát trắng cùng nền ẩm thực biển tươi ngon đã giúp cho chuyến đi lịch hè của bạn thêm phần hoàn hảo.

- Ngắm nhìn Đà Lạt mộng mơ

Bạn đang băn khoăn tháng 5 6 nên đi du lịch ở đâu? Một điểm du lịch tháng 6 tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn chính là xử sở sương mù Đà Lạt. Thành phố ngàn hoa này đón du khách bởi tiết trời dịu nhẹ, mát mẻ dù là trong những ngày tháng 6 nắng rực lửa nhờ vào địa thế đặc biệt của mình. Đến đây du khách không chỉ được ghé thăm vô vàn những địa danh nổi tiếng mà còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon chỉ có ở Đà Lạt như: lẩu gà lá é, lẩu bò ba toa, bánh mỳ xíu mại, bánh ướt lòng gà, bánh căn...

Dịu dàng thành phố hoa Đà Lạt những ngày tháng 6

Dịu dàng thành phố hoa Đà Lạt những ngày tháng 6

2.3 Địa điểm du lịch tháng 6 ở miền Nam

- Ghé thăm những miệt vườn trái cây

Vậy tháng 6 nên đi du lịch ở đâu miền nam? Trong hành trình khám phá du lịch tháng 6 miền Nam mà không ghé thăm những miệt vườn đầy cây trái thì quả thật là điều thiếu sót lớn. Đến đây bạn tha hồ tận hưởng không khí mát mẻ, thoải mái khám phá và “măm măm” những loại cây trái trứ danh như: Miệt vườn Cái Bè hay miệt vườn Cái Mơn (Bến Tre), miệt vườn Vĩnh Kim (Tiền Giang), miệt vườn Lái Thiêu (Bình Dương) …

- Khám phá Bà Rịa – Vũng Tàu

Có một điểm đến mà du khách nhất định nến ghé thăm nếu đang đi tìm tháng 6 nên đi đâu du lịch chính là Bà Rịa – Vũng Tàu. Trong mùa hè nóng nực oi ả này còn chần chờ gì mà không chạy ù về Vũng Tàu để tận hưởng kỳ nghỉ mát cuối tuần đầy thư thái này. Về Vũng Tàu, không chỉ được tắm biển, được đánh chén hải sản tươi ngon, mà du khách còn được check-in thả ga với vô số những góc “sống ảo”, chắc chắn bạn sẽ còn muốn lui đến đến nghỉ dưỡng nhiều lần hơn nữa.

Biển Phú Quốc là điểm vui chơi tuyệt vời

Biển Phú Quốc là điểm vui chơi tuyệt vời

- Phú Quốc – Kiên Giang

Và Phú Quốc chính là gợi ý cuối cùng trong danh sách tháng 6 nên đi du lịch ở đâu mà Vân Hải muốn giới thiệu đến cho bạn. Phú Quốc sở hữu tất cả những thứ cần có của một chuyến du lịch trong mùa hè bởi nơi này không chỉ mát mẻ, không khí trong lành, biển xanh trong, đồ ăn ngon mà còn có đa dạng những dịch vụ giải trí cao cấp phục vụ du khách. Vậy thì còn chần chờ gì mà chưa chào hè bằng một chuyến đi Phú Quốc ngay hôm nay.

3. Những lưu ý cần nhớ khi đi du lịch tháng 6

Sau khi lựa chọn được tháng 6 nên đi du lịch ở đâu thì việc tiếp theo mà du khách quan tâm chính là cần có những kinh nghiệm nhất định để đi du lịch. Tháng 6 cũng là thời điểm bước vào mùa du lịch cao điểm cho nên trước khi bắt đầu hành trình của mình bạn nên quan tâm đến một số những vấn đề cơ bản như sau:

+ Nếu đi du lịch từ 2 ngày trở nên quý khách nên liên hệ đặt phòng từ sớm, tốt nhất nên đặt trước 1-2 tháng, điều này giúp bạn thuê được phòng với giá ưu đãi nhất cũng không lo về tình trạng lo bị cháy phòng.

+ Nếu có kế hoạch đi du lịch hè, tốt nhất bạn cũng nên đặt vé hoặc đặc các phương tiện di chuyển từ sớm. Với vé máy bay bạn có thể đặt trước từ 2 đến 3 tháng luôn để có được nhiều những chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí lại cũng không lo hết vé. Với xe khách, tàu hỏa quý khách nên đặt trước chừng 1 tháng cho yên tâm nhé. Còn nếu có nhu cầu về dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ từ 4 chỗ đến 45 chỗ cho chuyến đi du lịch tháng 6 của mình thì bạn nên liên hệ đến những đơn vị vận tải hành khách trước 2-3 tuần để được tư vấn chi tiết về lịch trình, báo giá và chọn cho mình những loại xe ưng ý nhất.

Chuẩn bị đồ dùng đầy đủ cho chuyến đi tháng 6

Chuẩn bị đồ dùng đầy đủ cho chuyến đi tháng 6

+ Du lịch mùa hè là thời điểm nắng nóng cao điểm cho nên đừng quên đem theo những đồ dùng, vật dụng cần thiết cho hành trình từ quần áo, giày dép, đồ bơi, mũ vàng rộng, kem chống nắng, xịt chống côn trùng… Bên cạnh đó bạn cũng nên chuẩn bị thêm một chút thuốc cơ bản như: cảm cúm, ho, sốt, dị uwng… để phòng khi cần sử dụng.

+ Tháng 6 cũng là thời điểm mùa mưa, lúc này nhiều đơn vị du lịch cũng tiến hành những hoạt động kích cầu, hãy cân nhắc kỹ để có được một chuyến đi tiết kiệm, khoa học nhé.

+ Cuối cùng đừng quên tìm hiểu kỹ càng về tình hình thời tiết trước chuyến đi của mình để đảm bảo có được một sự chuẩn bị tốt nhất.

Trên đây là gợi ý về môt số những điểm dừng chân lý tưởng để bạn biết xem tháng 6 nên đi du lịch ở đâu. Đến lúc này thì hẳn các du khách đã có được cho mình những điểm dừng chân lý tưởng cho những ngày hè rực lửa sắp tới. Hãy trang bị cho mình đầy đủ những vật dụng cần thiết và một tinh thần thật tươi mới để có được những khoảnh khắc vui chơi đáng nhớ bạn người thân nhé. Còn cần được hỗ trợ thêm thông tin nào khác về lịch trình chi tiết, phương tiện di chuyển, lưu trú, ăn ở… bạn có thể liên hệ đến Vân Hải để được hỗ trợ đầy đủ hơn nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi