facebook pixel

Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội

23-04-2021 01:26 0 1564

Cho thuê xe 16 chỗ hiện nay là một thế mạnh nổi bật của công ty Vân Hải, với sự phát triển về nhu cầu thuê xe ở thị trường Hà Nội. Hiện nay công ty chúng tôi liên tục đầu tư mua mới dàn xe cho thuê với các mẫu mã đời mới, hiện đại hơn, phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại của các khách hàng.

Tìm kiếm một chiếc xe ô tô phù hợp cho chuyến đi công tác, du lịch của gia đình, của công ty cho 7 đến 15 thành viên thì bạn không thể bỏ qua những mẫu xe 16 chỗ. Nó là lựa chọn hoàn hảo đem đến cho bạn một hành trình thoải mái, an toàn nhất. Sau đây là một số thông tin về dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất để bạn cùng theo dõi, từ đó có được lựa chọn phù hợp nhất cho chuyến đi của mình.

Một số mẫu xe 16 chỗ cao cấp trên thị trường

Ở dòng xe 16 chỗ ngồi, người dùng có thể lựa chọn cho mình rất nhiều loại xe, thương hiệu xe khác nhau. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến tên của một số dòng xe như sau:

1. Ford Transit

Đây là dòng xe 16 chỗ phổ biến nhất trên thị trường hiện nay với số lượng mẫu mã đa dạng, được người dùng lựa chọn nhiều nhất. Những chiếc xe 16 chỗ Ford Transit chiếm ưu thế bởi tính đa năng, sự nhanh nhạy, phù hợp với nhiều yêu cầu và được khuyến khúc cho mọi hành trình, cả nội thành lẫn đi ngoại thành.

Mẫu xe 16 chỗ cao cấp phục vụ hành trình đi lại

Mẫu xe 16 chỗ cao cấp phục vụ hành trình đi lại

Đầy xe này chạy êm ái, ít tốn nhiên liệu; ghế ngồi rộng rãi, khoảng cách giữa các ghế thoải mái, phần lưng ghế có thể điều chỉnh biên độ. Giá cho thuê dòng xe này cũng khá hợp lý so với các dòng xe cùng loại, nên được chọn mua khá nhiều.

2. Toyota Hiace

Đây là một dòng xe cao cấp của Nhật Bản được giới thiệu để phục vụ cho chuyến đi du lịch của công ty bạn. Xe thích hợp với việc di chuyển nội thành, phục vụ đưa đón học sinh, nhân viên đi làm mỗi ngày. Một số đặc điểm của sản phẩm này gồm có: kích thước tổng thể và chiều dài nhỏ, chỗ ngồi có phần hơi hẹp.

Những đầu xe này vẫn đảm bảo thiết kế ngoại thất – nội thất mới đẹp, sang trọng, sử dụng động cơ mới cùng nhiều tính năng an toàn, đưa đến một không gian di chuyển thực sự thoải mái. Tại thị trường Việt Nam, dòng xe 16 chỗ Toyota Hiace chính là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Ford Transit và Hyundai Solati.

Khách hàng thoải mái di chuyển trong không gian xe 16 chỗ

Khách hàng thoải mái di chuyển trong không gian xe 16 chỗ

3. Mercedes Printer

Dòng xe 16 chỗ tiếp theo được các công ty đưa vào khai thác là dòng xe Mercedes Printer. Trước khi có dòng xe Ford Transit thì đây chính là chiếc xe nổi tiếng nhất trên thị trường, hiện nay nó chính là dòng xe được yêu thích chỉ sau Ford. Chiếc xe này hoàn toàn “lột xác” về thiết kế bên ngoài, không thua kém gì một chiếc sedan hạng sang cao cấp. Về giá thuê xe cũng khá hợp lý, tuy nhiên trên thị trường hiện nay đã không còn quá phổ biến.

4. Huyndai Solati

Những năm gần đây, dòng xe Huyndai Solati trở thành mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hiace và Ford Transit. Những mẫu xe này có kích thước lớn hơn 3 dòng xe trên, điều này đảm bảo cho khách hàng không gian sử dụng thoải mái hơn. Hệ thống ghế ngồi và chỗ để chân rộng rãi, ghế ngồi, di chuyển trong xe dễ dàng

Tùy theo sở thích của từng người dùng để bạn đưa ra sự lựa chọn dòng xe phù hợp với nhu cầu di chuyển của mình. Tuy mỗi loại xe dòng xe đều có những đặc điểm riêng nhưng nhìn chung đều phục vụ khá tốt nhu cầu di chuyển của khách hàng hiện nay.

Thuê xe 16 chỗ phục vụ nhu cầu di chuyển du lịch

Thuê xe 16 chỗ phục vụ nhu cầu di chuyển du lịch

Một số kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội

Xe du lịch 16 chỗ hiện nay đang là sự lựa chọn của nhiều công ty, gia đình trong các chuyến công tác, du lịch, đưa đón về quê… Dòng xe thích hợp với đoàn khách từ 15 thành viên cho bạn không gian di chuyển an toàn, thoải mái. Với số lượng đoàn từ 8 đến 15 người thì các mẫu xe Ford Transit, Toyota Hiace, Mercedes Sprinter, Solati… được xem là mẫu xe phù hợp nhất. Ngoài ra với nhu cầu khách đoàn từ 5 đến 8 thánh viên bạn có thể tham khảo các dịch vụ Cho thuê xe Dcar limousine 9 chỗ của công ty chúng tôi.

Chất lượng xe: Yêu cầu đầu tiên là xe thoáng mát, đảm bảo mới đẹp, hệ thống giải trí thoải mái.

Nhân viên lái xe: Chọn đơn vị uy tín để đảm bảo lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo đường xá, đưa đón khách hàng tận tâm, chu đáo, đúng thời gian, địa điểm, có trách nhiệm trong suốt hành trình.

Nhân viên điều hành: Là những người có nhiều kinh nghiệm, tư vấn cho khách hàng đầy đủ thông tin để bạn chọn được dịch vụ phù hợp nhất cho mình.

Thuê xe 16 chỗ giá rẻ giúp chuyến đi thuận tiện hơn

Thuê xe 16 chỗ giá rẻ giúp chuyến đi thuận tiện hơn

Nhà xe uy tín, chuyên nghiệp: Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong thị trường cho thuê xe du lịch, đảm bảo đưa đến những dịch vụ tốt nhất.

Một địa chỉ cho thuê xe du lịch 16 chỗ uy tín cần đảm bảo những tiêu chí như sau: Chất lượng xe mới, tiện nghi đầy đủ; đội ngũ nhân viên điều hành và lái xe tận tâm, chu đáo; bảng giá cho thuê xe 16 chỗ cạnh tranh; hợp đồng rõ ràng minh bạch, xuất hóa đơn đỏ… Vậy bạn đã lựa chọn được cho mình địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe nào uy tín hay chưa?

Công ty Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội

Là một địa chỉ uy tín, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch giá rẻ, công ty Vân Hải đảm bảo đem đến cho khách hàng những dịch vụ thuê xe tốt nhất. Chúng tôi đảm bảo khiến người dùng thực sự hài lòng về cả chất lượng xe, chất lượng dịch vụ cho đến giá thành, khiến khách hàng luôn an tâm tuyệt đối khi đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại công ty Vân Hải

Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại công ty Vân Hải

Xe 16 chỗ công ty Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng đảm bảo chất lượng tốt, không gian xe thoáng sạch tiện nghi, cho bạn chuyến đi thoải mái nhất. Đặc biệt, chúng tôi còn đặt sự an toàn của người dùng lên hàng đầu, khi đảm bảo thực hiện việc kiểm tra kỹ thuật định kỳ, đăng ký – đăng kiểm theo đúng quy định. Trước mỗi hành trình xe cũng được vệ sinh sạch sẽ, khiến bạn có hành trình thực sự trọn vẹn.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi cũng phục vụ khách hàng một cách chu đáo tận tâm nhất. Về lái xe, công ty đã tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo là những tay lái kinh nghiệm, thông thuộc nhiều tuyến đường, phục vụ khách hàng với thái độ tận tâm nhất, chu đáo nhất. Về điều hành xe, Vân Hải đảm bảo sẽ phục vụ quý khách hàng 24/, giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc của khách hàng, đưa ra thông tin đầy đủ để bạn có được cho mình lựa chọn phù hợp nhất.

Mức giá thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ cho đến xe 16 chỗ của công ty Vân Hải đưa ra cũng khiến cho người dùng vô cùng hài lòng vì sự hợp lý cho từng hành trình. Mỗi tuyến điểm đi lại, mỗi hành trình chúng tôi lại đưa ra cho bạn một mức giá thuê xe hợp lý nhất, hợp túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.

Nếu có nhu cầu thuê xe mời bạn vui lòng gọi đến số hotlne 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty Vân Hải tại: Tầng 5 - tòa nhà 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế - Bắc Từ Liêm - Hà Nội để được tư vấn báo giá tốt nhất nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi