facebook pixel

Thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ đến đền ông Hoàng Mười giá rẻ nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ đến đền ông Hoàng Mười giá rẻ nhất

03-01-2020 10:10 0 1672

Người Việt Nam ta luôn có tục lệ lâu đời “Đầu năm đi lễ, cuối năm trả lễ”, vì thế mà những ngày cuối năm này du khách thập phương lại nô nức đổ về các địa danh du lịch tâm linh. Và đền ông Hoàng Mười – Nghệ An là một điểm được nhiều khách hành hương lui tới rất nhộn nhịp.

Để chuyến đi thêm phần thuận lợi thì phương tiện di chuyển chính là yếu tố không thể không nhắc đến. Với hy vọng giúp hành trình này được thuận lợi và thoải mái nhất, Vân Hải mang đến cho bạn dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ đến đền ông Hoàng Mười giá rẻ nhất. Dưới đây là một số thông tin về điểm đến cũng như gợi ý về dịch vụ xe chúng tôi muốn chia sẻ, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Đôi nét về đền ông Hoàng Mười

Đền ông Hoàng Mười còn được nhắc đến với cái tên là Mỏ Hạc Linh Từ, đền tọa lạc trên địa phận xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An. Ngôi đền này mang một ý nghĩa tâm linh sâu sắc, vì thế khách thập phương đến đây không chỉ để vãn cảnh, để tìm chút an yên những ngày cuối năm mà còn đến để dâng hương cầu mong cho mình những điều thuận lợi.

Không gian an yên nơi đền ông Hoàng Mười

Không gian an yên nơi đền ông Hoàng Mười

Theo truyền thuyết, ông Hoàng Mười là con thứ 10 của Đức Vua cha Bát Hải Động Đình. Ông nhận lệnh giáng trần để giúp dân phù đời, được nhân dân vô cùng kính trọng, biết ơn. Với những công đức to lớn giúp dân, giúp nước, ngay khi tạ thế người dân địa phương để lập đền thờ ông để tưởng nhớ đến vị “anh hùng dân tộc” này.

Lăng mộ của ông Hoàng Mười nằm trong khuôn viên đền với tuổi đời lên đến hàng ngàn năm tuổi. Khi mộ này đã trải qua biết bao thăng trầm lịch sử với nhiều lần được tôn tạo, nhưng những ý nghĩa văn hóa vẫn luôn trường tồn theo thời gian. Ngày nay, công trình đã được xây tường bao quanh, trên có mái che, phía trước đền có 2 cổng vào ở hai bên và ở giữa là cặp trụ biểu và một lư hương bằng đá.

Theo tín ngưỡng thờ Tứ phủ thì ông Hoàng Mười là người thuộc địa phủ, ông có tài văn chương, thơ ca, điều binh khiển tướng… Hàng năm, lễ hội chính của đền ông Hoàng Mười – Nghệ An được diễn ra vào ngày 10/10 âm lịch. Trong lễ hội các hoạt động chính như rước sắc bằng thuyền, hát chầu văn, thi chọi gà, đánh cờ người… được diễn ra.

Lăng mộ cực linh thiêng tại đền ông Hoàng Mười

Lăng mộ cực linh thiêng tại đền ông Hoàng Mười

Không gian ngôi đền vào những ngày thường khá thanh tịnh và an yên, một không gian giản dị, gần gũi nhưng lại chứa đựng những giá trị lịch sử to lớn. Đền Ông Hoàng Mười không chỉ được du khách thập phương yêu thích bởi cảnh đẹp kỳ thú, mà còn vì sự nổi tiếng linh thiêng. Vì thế mỗi dịp đầu năm du khách thập phương lại nô nức đến địa danh này diện thánh, dâng hương cầu một điều may mắn trong cuộc sống hay đến để du xuân vãn cảnh… Và dịp cuối năm, những ngày tháng sắp khép lại một năm cũ thì lại quay trở lại để trả lễ, để cảm tạ cho một năm thuận lợi, may mắn vừa qua.

Vì thế việc đi lễ đền Hoàng Mười – Nghệ An vào đầu xuân hay dịp năm hết tết đến dường như đã trở thành một nét văn hóa tốt đẹp của người dân Việt Nam. Nếu như bạn và gia đình cũng quan tâm đến địa danh đền ông Hoàng Mười thì những ngày cận Tết này sẽ là thời điểm thích hợp để bạn viếng thăm dải đất miền Trung đầy nắng gió.

Để chuyến đi được suôn sẻ và thuận lợi, bên cạnh việc sắm lễ thì lựa chọn phương tiện di chuyển cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Một phương tiện phù hợp sẽ giúp bạn có được chuyến đi thoải mái, an toàn và thuận tiện. Vì thế nếu đang lên dự định đi lễ đến thì bạn cần tính toán đến yếu tố này thật sớm để đảm bảo mọi thứ đều diễn ra theo đúng kế hoạch nhé.

Thuê xe du lịch giá rẻ đi đền ông Hoàng Mười

Thuê xe du lịch giá rẻ đi đền ông Hoàng Mười

Thuê xe du lịch đi đền ông Hoàng Mười

Nếu xuất phát từ Hà Nội để đến đền ông Hoàng Mười thì ô tô có lẽ là phương tiện thuận tiện nhất, nhanh chóng nhất mà bạn có thể lựa chọn. Với một số khách hành hương họ lựa chọn di chuyển đến đền bằng xe khách bởi mức chi phí rẻ. Tuy nhiên nó dường như chỉ phù hợp nếu bạn đi 1 người, 2 người mà thôi, còn sẽ có nhiều bất cập nếu bạn đi cùng gia đình, cùng công ty, cùng bạn bè của mình.

Lúc này dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đến đền ông Hoàng Mười nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Không chỉ phục vụ bạn trong suốt chuyến hành trình mà còn giúp bạn có được không gian di chuyển thực sự thoải mái, an toàn và thuận tiện nhất. Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe bạn sẽ không gặp phải cảnh đông đúc, chen chúc hay phải chờ đợi quá lâu. Bạn chỉ cần đưa ra lịch trình, các đơn vị cho thuê xe sẽ giúp bạn sắp xếp chuyến đi hợp lý, khiến bạn thực sự thoải mái, hài lòng.

Các dịch vụ cho thuê xe du lịch sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu để giúp bạn có chuyến đi thật vui vẻ và thuận lợi. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng xe, loại xe khác nhau để bạn lựa chọn cho chuyến đi của mình. Tùy thuộc nhu cầu riêng của mình để bạn đưa ra sự lựa chọn dịch vụ thuê xe phù hợp nhất.

Lựa chọn dòng xe phù hợp cho hành trình của mình

Lựa chọn dòng xe phù hợp cho hành trình của mình

- Nếu đi nhóm dưới 4 người thì một chiếc xe 4 chỗ là đủ để bạn lựa chọn cho chuyến đi này

- Nếu đi khoảng 4 đến 6 người thì các mẫu xe 7 chỗ hiện đại, tinh tế và dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

- Nếu đi theo đoàn từ 7 đến 16 người hoặc 16 đến 30 người thì bạn có thể tham khảo cho mình các dòng xe 16 chỗ, 29 chỗ hãy 35 chỗ…

Tương ứng với số người tham gia bạn sẽ đưa ra sự lựa chọn về dòng xe phù hợp cho mình. Với sự tính toán trước sẽ đảm bảo bạn sẽ có được không gian di chuyển thoải mái, bên cạnh đó khoảng để đồ rộng thuận tiện. Là các mẫu xe chuyên phục vụ du lịch nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự sạch sẽ, tiện nghi, đảm bảo không có mùi hôi, giúp khách hàng không bị mệt mỏi, say xe.

Chính vì những điều này mà dịch vụ cho thuê xe đi đền ông Hoàng Mười hiện nay ngày càng trở nên phổ biến và tăng cao hơn. Khi có dự định đi lễ đền ông Hoàng Mười các khách hàng thường nghĩ ngay đến việc tìm cho mình một dịch vụ xe phù hợp tại các đơn vị cho thuê xe uy tín. Để đáp ứng nhu cầu thuê xe của du khách thập phương, tại Hà Nội đã xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này.

Nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe để bạn lựa chọn

Nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe để bạn lựa chọn

Việc của khách hàng đó là cần tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn cho mình một dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, uy tín để đồng hành cùng mình trong chuyến đi. Theo kinh nghiệm tổng hợp được, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn cho mình dịch vụ cho thuê xe ở những công ty lâu năm, có kinh nghiệm phục vụ vận tải hành khách. Ở những đơn vị này thì số lượng xe, kiểu dáng, dòng xe, loại xe cũng phong phú, đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. Hơn nữa họ cùng sẽ đảm bảo cho bạn mức giá thuê xe ở mức cạnh tranh, hợp lý để bạn luôn thấy thoải mái.

Vân Hải cho thuê xe du lịch đi đền ông Hoàng Mười

Trong nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch được nhắc tên tại Hà Nội, Vân Hải là một cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Mỗi dịp cuối năm, dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đi đền Ông Hoàng Mười Nghệ An là một trong những tuyến xe chiếm tỷ lệ cao trong dịch vụ mà Vân Hải cung cấp. Xe Vân Hải được nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ tốt, mức giá thuê xe cạnh tranh.

Công ty Vân Hải hiện nay đã có gần 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch và vận tải hành khách. Chúng tôi đã và đang khẳng định được một vị thế lớn Vân Hải đã khẳng định mình là một thương hiệu uy tín và dẫn dầu trong nhiều dịch vụ xe như: thuê xe du lịch, thuê xe công tác, thuê xe đưa dâu, thuê xe đưa tiễn sân bay…

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ

Ưu điểm trong dịch vụ cho thuê xe đi đền ông Hoàng Mười tại Vân Hải:

- Chất lượng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ hiện đại, đời mới với rất nhiều đầu xe đa dạng khác nhau. Các mẫu xe đảm bảo được bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo cho khách hàng có được chuyến đi an toàn và thoải mái.

- Phục vụ chu đáo, tận tâm bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của các khách hàng. Bên cạnh đó, hỗ trợ tư vấn một cách nhiệt tình cho khách hàng.

- Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, thông thuộc đường xá, luôn thể hiện sự văn minh lịch sự, lịch sự, phục vụ chu đáo, đảm bảo độ chính xác cao về giờ giấc đưa đón khách.

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng, tiện lợi giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian. Bên cạnh đó các phương thức thanh toán cũng khá đa dạng, bạn có thể lựa chọn một cách phù hợp nhất.

- Mức giá thuê xe du lịch tại Hà Nội cạnh tranh khiến khách hàng luôn hài lòng nhất. Mức giá thuê xe được tính toán chi tiết cho mỗi cung đường, mỗi điểm đến, đảm bảo khách hàng có được mức giá thuê xe hợp lý nhất.

Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe du lịch đi đền ông Hoàng Mười giá rẻ của công ty Vân Hải, mời bạn cùng theo dõi:

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ đi đền ông Hoàng Mười

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ đi đền ông Hoàng Mười

Lưu ý:

+ Bảng giá thuê xe giá rẻ của công ty Vân Hải phía bên trên đã bao gồm: lương lái xe, bảo hiểm dân sự..

+ Chưa bao gồm 10% VAT và các chi phí phát sinh ngoài hành trình

+ Bảng giá cho thuê xe du lịch thay đổi theo từng thời điểm thuê xe, tuỳ vào giá xăng dầu, giá cầu đường và tuỳ thuộc vào cung đường của khách hàng.

Mọi thông tin về dịch vụ cho thuê xe du lịch đi đền ông Hoàng Mười mời bạn liên hệ với tổ điều hành của công ty qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0903.441.336 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách di chuyển.

Vân hải rất hân hạnh phục vụ quý khách trong mỗi hành trình.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi