facebook pixel

Thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất phục vụ du lịch lễ hội 2020

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất phục vụ du lịch lễ hội 2020

16-01-2020 09:04 0 1025

Việt Nam - đất nước của những lễ hội truyền thống có lịch sử từ ngàn đời với những nét văn hóa đặc sắc. Mỗi lễ hội đều mang trong mình những nét riêng, đặc trưng của từng vùng miền, khu vực và mang đậm tính cộng đồng. Dịp năm hết tết đến chính là thời điểm lý tưởng nhất để du khách thập phương trở về các điểm lễ hội để dâng hương, vãn cảnh, cầu cho một năm an ninh khang thái.

Có rất nhiều lễ hội nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách thập phương, vì thế tùy sở thích, mong muốn của từng du khách mà bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho chuyến đi của mình. Ở nội dung dưới đây, Vân Hải sẽ cùng bạn điểm tên một vài điểm đến nổi bật cũng như thông tin về dịch vụ cho Thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội phục vụ du lịch lễ hội 2020. Hãy theo dõi để chuẩn bị cho một chuyến đi thật thuận lợi nhé.

1. Những lễ hội nổi tiếng dịp đầu xuân năm mới

Hội Lim – lễ hội nổi tiếng gần xa của xứ Kinh Bắc

Hội Lim là lễ hội đầu tiên mà Vân Hải muốn giới thiệu đến với du khách thập phương. Đây là lễ hội truyền thống lâu đời và vô cùng nổi tiếng diễn ra tại Bắc Ninh.  Khi mà không khí xuân đang gõ cửa từng nhà cũng chính là thời điểm để mỗi khách hành hương lại mong chờ đến dự hội Lim tại mảnh đất Kinh Bắc này. Tương truyền rằng, nguồn gốc của Hội Lim bắt nguồn từ truyền thuyết Trương Chi –Mị Nương.

Hội Lim – lễ hội nổi tiếng gần xa của xứ Kinh Bắc

Hội Lim – lễ hội nổi tiếng gần xa của xứ Kinh Bắc

Khi nhắc tới Hội Lim, người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh, tiếng hát của những liền anh – liền chị hát giao duyên trong những đình, đền, hoặc trên hồ để mọi người tiện theo dõi. Bên cạnh đó, Hội Lim còn là sự kiện diễn ra những hoạt động khác như: lễ rước với những đoàn người kéo dài với trang phục nhiều màu sắc, cờ, lọng,.. đều đủ cả, hay là lễ rước ngựa, hội thi thổi cơm cũng vô cùng thú vị ở nơi đây,..

Hội rước kiệu tự quay – Vĩnh Phúc

Từ ngàn xưa, đã có rất nhiều những lễ hội tại Vĩnh Phúc mang đậm dấu ấn cũng như ước nguyện ngàn đời của cư dân nông nghiệp Việt cổ, trong đó có lễ hội rước kiệu tự quay tại xã Đại Đồng, tỉnh Vĩnh Phúc.

Tương truyền rằng, lễ rước có liên quan đến nhân vật có tên Thiên Tích, nhân vật này được sinh ra sau 1 giấc mộng lạ. Thời gian thấm thoát trôi đi, cậu bé Thiên Tích ngày nào giờ đã lớn, trở thành một người thông võ lược, binh pháp. Thấy vậy, Vua Hùng Huy Vương cho Thiên Tích dẫn quân đi đánh đuổi quân xâm lược.

Hội rước kiệu tự quay vô cùng đặc sắc

Hội rước kiệu tự quay vô cùng đặc sắc

Sau khi trở về, Thiên Tích được nhà vua phong làm Đại Tướng, có nhiều đóng góp to lớn cho đất nước. Khi 62 tuổi, Ngài từ quan rồi ngao du khắp 4 bể, đến vùng Đại Đồng ông đã dừng cân và quyết định lập hành cung tại đây. Ngài dạy cho nhân dân Đại Đồng biết cách trồng lúa, trồng dâu, nuôi tằm,.. giúp cho cuộc sống của người dân nơi đây ấm no và hạnh phúc hơn.

Sau khi ngài hóa thân, nhà Vua cũng như nhân dân Đại Đồng vô cùng thương tiếc đã lập miếu Đồng Vệ và đình Bích Đại để thờ phụng ngài. Hàng năm, cứ vào ngày 20 tháng Giêng và 10/9 (âm lịch) là thời điểm mà hội rước kiệu được diễn ra. Điều đặc biệt mà tất cả những người tham dự lễ hội rước kiệu đều vô cùng tò mò và lấy làm thích thú chính là: những người rước kiệu luôn nhịp nhàng trong từng bước quay, những bước tiến, lùi. Dường như mọi người đều tin vào việc ngài Thiên Tích  hiển linh và ban sức mạnh và sự ăn ý cho những chàng trai khiêng kiệu. Lễ hội này thu hút một lượng lớn du khách thập phương tham dự và chắc chắn đây sẽ là đề xuất rất thú vị dành cho bạn.

Kiến trúc độc đáo ở chùa Keo – Thái Bình

Kiến trúc độc đáo ở chùa Keo – Thái Bình

Hội chùa Keo – Thái Bình

Chùa Keo – Thái Bình chắc hẳn không phải là cái tên xa lạ với những ai hay đi lễ tại đền chùa. Không những thế, ngôi chùa này còn ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng du khách thập phương bởi nét cổ kính hiếm có. Chùa Keo còn là 1 trong những điểm tâm linh sở hữu cảnh quan xung quanh chùa đẹp nhất Việt Nam. Ngôi chùa cổ này ở xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình và thờ Không Lộ thiền sư.

Lễ hội tại chùa Keo có nhiều hoạt động cũng như các cuộc thi khác nhau được diễn ra như: có lễ rước kiệu, tổ chức thi bơi sải, thi kèn trống, bơi thuyền, ...và có những lễ hội gắn liền với đời sống cư dân nông nghiệp như bắt vịt, nấm cơm,..

Hát Xoan – Phú Thọ

Hội hát Xoan được tổ chức tại làng Hương Nha, huyện Tam Thanh và thuộc tỉnh Phú Thọ. Theo người xưa kể lại, nghệ thuật hát Xoan đã có tuổi đời rất lâu, từ trong trong quá trình dựng nước thời các vua Hùng. Sau đó, lễ hội này được phổ biến rộng rãi, lưu truyền và gìn giữ cho tới ngày nay.

Không gian tươi vui, nhộn nhịp ở lễ hội Hát Xoan

Không gian tươi vui, nhộn nhịp ở lễ hội Hát Xoan

Hát xoan được tổ chức không chỉ nhằm bảo tồn, gìn giữ nét đẹp nghệ thuật của dân tộc, mà nó còn mang trong mình ước vọng ngàn đời của cư dân nông nghiệp. Qua lễ hội, người ta cầu mong mùa màng bội thu, ca ngợi cảnh sắc thiên nhiên, cũng như mô tả quá trình sinh hoạt, lao động của người nông dân ở những vùng nông thôn. 

Trong ngày lễ hội hát Xoan, người ta tổ chức nhiều hoạt động khác nhau. Các phường hát sẽ tập chung lại với nhau và hát tại cửa đình. Và không thể không kể đến hoạt động đặc sắc giữ cửa đình. Hội hát xoan được diễn ra với sự góp mặt và tham dự của rất nhiều người, nhất là những người có niềm đam mê với nhạc cổ dân tộc.

Bên cạnh những lễ hội được giới thiệu ở trên thì nhân dân thập phương còn biết đến rất nhiều lễ hội lớn vào dịp đầu năm nữa như: Giỗ tổ Hùng Vương, Chùa Hương, Chùa Yên Tử, Chùa Bái Đính,... Những địa danh này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của du khách trong nước và quốc tế.

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ phục vụ lễ hội rất được quan tâm

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ phục vụ lễ hội rất được quan tâm

2. Lí do nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ?

Xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu di chuyển cũng được đề cao và trở thành nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Chính vì lẽ đó, việc ra đời của những đơn vị, công ty cho thuê xe đã góp phần đáp ứng được nhu cầu đi lại và trở thành 1 trong những dịch vụ được săn đón nhất hiện nay. Khi đi làm bạn có thể chen chúc trên 1 chiếc xe bus nhưng khi đi chơi, đi du lịch, đi lễ hội thì lại là 1 việc khác.

Vì thế, để đảm bảo sức khỏe, sự an toàn cũng như không xảy ra những tình huống phát sinh không đáng có, họ lựa chọn dịch vụ cho thuê xe để có những chuyến đi trọn vẹn nhất. Với nhu cầu đi lại của gia đình thì một dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ là sự lựa chọn hoàn hảo cho hành trình này. Các dịch vụ cho Thuê xe du lịch giá rẻ 7 chỗ sẽ giúp bạn và gia đình của mình có được chuyến đi thực sự an toàn, thoải mái và nhanh chóng nhất.

 3. Ở đâu cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ cho dịp lễ hội 2020?

Thời điểm của mùa lễ hội đang cận kề, bạn đã lên kế hoạch cho chuyến đi của mình nhưng lại chưa biết nên thuê xe 7 chỗ ở đâu để đảm bảo cho hành trình thoải mái. Tại Hà Nội hiện nay có khá nhiều đơn vị cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ uy tín, chuyên nghiệp phục vụ tối đa nhất cho hành trình di chuyển của bạn.

Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ cho dịp lễ hội 2020

Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ cho dịp lễ hội 2020

Theo kinh nghiệm, bạn có thể nhìn vào giá cả cũng như thái độ phục vụ của từng đơn vị cho thuê xe để đưa ra quyết đinh phù hợp. Trên thực tế, những người chưa có kinh nghiệm thuê xe cảm thấy thật khó khăn và bỡ ngỡ để kiếm tìm cho bản thân 1 đơn vị cho thuê xe phù hợp nhất. Vì thế một gợi ý hay cho bạn đó chính là đến ngay với công ty cho thuê xe Vân Hải.

Đơn vị cho thuê xe Vân Hải chúng tôi xin chào mừng quý khách hàng đến với các dịch vụ xe của chúng tôi. Với nhiều năm đồng hành cùng quý khách hàng chúng tôi đã nhận về không ít những “cơn mưa” lời phản hồi tốt từ khách hàng. Khi nhìn dịch vụ thuê xe 7 chỗ của công ty Vân Hải, quý khách có thể yên tâm phần nào về dịch vụ cũng như giá cả bên đơn vị chúng tôi.

Tại đây, quý khách có thể cảm nhận sự chuyên nghiệp cũng như nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên đơn vị Vân Hải và để chắc chắn rằng mình đã tìm được một đơn vị cho thuê xe phù hợp nhất. Đơn vị cho thuê xe Vân Hải chúng tôi may mắn để sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc quên mình, với tiêu chí “luôn đưa lợi ích cũng như cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu”.

Những mẫu xe 7 chỗ hiện đại được đưa vào phục vụ khách hàng

Những mẫu xe 7 chỗ hiện đại được đưa vào phục vụ khách hàng

Đội ngũ lái xe hòa đồng và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cầm lái, sẽ giúp quý khách cảm thấy quãng đường xa xôi như được rút ngắn lại. Và về những dòng xe 7 chỗ đang được Vân Hải đưa vào phục khách hàng, chúng tôi đảm bảo đó đều là những dòng xe đời mới, tiện nghi, thiết kế sang trọng. Tất cả những tiêu chí này đã góp phần nâng cao hình ảnh của dịch vụ xe Vân Hải, đảm bảo cho khách hàng thực sự có được chuyến đi thoải mái.

Được bầu chọn như là đơn vị cho thuê xe uy tín và giá rẻ nhất trong khu vực Hà Nội. Vân Hải vô cùng phấn khởi khi nhận được sự quan tâm của quý khách trong suốt quãng thời gian qua. Hiện nay, đơn vị cho thuê xe Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ đến các điểm lễ hội để góp phần náo nhiệt cũng như đảm bảo sự an toàn cho dịp lễ hội 2020 của quý khách.

Mọi thông tin về dịch vụ cho thuê xe du lịch đi các điểm lễ hội mời bạn liên hệ với tổ điều hành của công ty qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Công ty Cho thuê xe tháng giá rẻ tại Hà Nội Vân Hải chúc bạn luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi