facebook pixel

Tìm địa chỉ cho thuê xe đi chùa hương ở đâu?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tìm địa chỉ cho thuê xe đi chùa hương ở đâu?

04-03-2019 01:17 0 2105

Chùa Hương được nhắc đến là một địa danh du lịch tâm linh thu hút đông đảo du khách thập phương ghé đến mỗi dịp đầu năm. Họ đến đây với mong muốn dâng hương bái Phật, kêu cầu những điều may mắn, bình an cho bản thân và gia đình của mình. Để chuyến di diễn ra thuận lợi nhất thì phương tiện đi lại được nhiều du khách quan tâm.

Bạn đang dự tính cùng gia đình đi lễ chùa Hương nhưng lại băn khoăn về việc tìm địa chỉ cho thuê xe đi chùa hương ở đâu? Hãy cùng đi tìm hiểu câu trả lời qua nội dung bài viết được chia sẻ dưới đây nhé.

Đôi nét về chùa Hương và lễ hội chùa Hương

Hàng năm, mỗi độ xuân về, hàng trăm ngàn phật tử khắp 4 phương lại nô nức về trẩy hội chùa Hương. Chuyến hành hương về với đất Phật để dâng lên Người nén hương trầm, một lời nguyện cầu, được thả hồn bay bổng trong thiên nhiên của một vùng núi rừng in dấu Phật là khao khát của bất cứ du khách thập phương nào. Trong không khí mùa xuân tươi vui này, con người lại càng trở nên sảng khoái hơn khi được đứng giữa không gian an yên, hữu tình của khu du lịch nổi tiếng này.

Chùa Hương nằm trong khu di tích danh thắng Hương Sơn và là một trong những danh thắng vô cùng nổi tiếng. Chùa tọa lạc tại địa phận xã Hương Sơn, thuộc huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Hằng năm, cứ đến mùng 6 tháng giêng, chùa Hương lại bắt đầu khai hội, lễ hội thường kéo dài đến hết tháng 3 âm lịch. Vào dịp này, hàng ngàn du khách thập phương lại kéo nhau về đây trẩy hội.

Dòng thuyền chở khách du lịch tấp nập trên suối Yến

Dòng thuyền chở khách du lịch tấp nập trên suối Yến

Một điểu độc đáo trong hành trình khám khá khu du lịch này đó là du khách được du ngoạn trên những con thuyền, con đò nhỏ xinh, giản dị. Điều thú vị khi được vãn cảnh vào non tiên cõi Phật bằng một hình thức độc đáo mà không phải địa danh nào cũng có này sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho chuyến đi của bạn.

Lễ hội chùa Hương bao gồm hai phần chính là phần Lễ và phần Hội, với những nghi thức trang nghiêm, những hoạt động vui chơi độc đáo. Phần lễ được thực hiện khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được nét đẹp trong tín ngưỡng văn hóa dân gian. Ngay từ khi trước khi mở hội, tất cả các đền, chùa, miếu mạo đều tỏa khói hương nghi ngút, không khí của lễ hội như bao trùm cả không gian của Hương Sơn.

Đến ngày chính hội, phần lễ được bắt đầu từ hoạt động rước thần từ đền ra đình. Trong đoàn lễ có cờ trống đi trước dàn nhạc bát âm, tiếp theo là trai thanh gái lịch phù kiệu, ông già bà cả thành tâm tiễn thần. Ở phần lễ, còn có rước lễ và rước văn. Người trong làng sẽ dinh kiệu tới nhà ông soạn văn tế, rước bản văn ra đền để chủ tế đọc trịnh trọng trước toàn thể nhân dân, sau đó các bô lão làm lễ tế rước các vị thần làng.

Sau phần lễ là phần Hội, với rất nhiều hoạt động sinh hoạt văn hóa dân gian độc đáo được diễn ra như : leo núi, bơi thuyền, tổ chức các chiếu hát chèo, hát văn… rất sôi động và thú vị. Trong không gian lễ hội, mỗi người con của đất Hương Sơn nói riêng cũng như những phật tử từ khắp nơi đổ về cũng đều cảm thấy sảng khoải, an yên đến lạ thường. Con người cũng trở nên nhẹ nhàng hơn, vị tha hơn trong không gian tâm linh ấy.

Không gian hương trầm khói tỏa của chùa Hương

Không gian hương trầm khói tỏa của chùa Hương

Lựa chọn phương tiện nào cho chuyến đi chùa Hương

Chính những nét đẹp dân gian được lưu giữ đã giúp cho chùa Hương trở thành một điểm du lịch tâm linh nổi tiếng nhất miền Bắc. Mỗi dịp đầu xuân năm mới, hàng ngàn lượt du khách thập phương lại đổ về đây trẩy hội. Thế nhưng vấn đề mà du khách nào cũng quan tâm cho chuyến đi này đó chính là phương tiện di chuyển thế nào cho phù hợp.

Bởi lẽ, khu du lịch chùa Hương dù là một điểm du lịch nổi tiếng nhưng lại không nằm gần đường quốc lộ. Do đó bạn sẽ gặp nhiều bất tiện khi lựa chọn các phương tiện chung như xe buýt hay xe khách. Lúc này giải pháp tốt nhất cho chuyến đi này đó chính là lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đi chùa Hương phục vụ trọn gói. Đây cũng là phương tiện đang được phần lớn du khách lựa chọn để khám phá mảnh đất Phật linh thiêng này mỗi dịp đầu xuân năm mới.

Với việc lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đi chùa Hương bạn sẽ được phục vụ chu đáo trong suốt hành trình. Đơn vị cho Thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội sẽ đón bạn đúng giờ, đúng địa điểm đã giao kết, phục vụ bạn bởi đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và thông thạo nhiều đường xá. Bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi, hay gặp tình trạng chen chúc,… vì thế chắc hẳn chuyến đi của bạn sẽ được diễn ra hoàn hảo.

Tìm địa chỉ cho thuê xe đi chùa hương ở đâu?

Vân Hải cho thuê xe đi chùa Hương chất lượng cao

Vân Hải cho thuê xe đi chùa Hương chất lượng cao

Hiện nay, tại Hà Nội nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe của các khách hàng là cá nhân , là công ty hay doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Hiểu được những mong muốn này, các đơn vị, công ty cho thuê xe xuất hiện ngày càng nhiều hơn để phục vụ nhu cầu của các khách hàng. Thế nhưng, giữa thị trường cạnh tranh, không phải đơn vị nào cũng cho thuê xe đảm bảo chất lượng đúng như cam kết. Bởi do chạy theo lợi nhuận, làm ăn thiếu uy tín, nhiều đơn vị mang đến dịch vụ xe không đảm bảo, khiến khách hàng rất lo lắng không biết nên thuê xe tại đâu mới đảm bảo uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp.

Để có thể lựa chọn dịch vụ xe tốt nhất, bạn cần lưu ý nên đến với những công ty cho thuê xe đã có tên tuổi trên thị trường, có kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong dịch vụ cho thuê xe. Và đặc biệt đơn vị này cũng phải được người tiêu dùng đánh giá cao. Có khá nhiều địa chỉ bạn có thể tin tưởng lựa chọn hiện nay, trong đó Vân Hải là một cái tên nổi bật nhất.

Vân Hải là địa chỉ uy tín cho thuê xe đi chùa Hương

Vân Hải là địa chỉ uy tín cho thuê xe đi chùa Hương

Vân Hải cho thuê xe đi chùa Hương giá rẻ

Hiện nay, công ty Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe chuyên nghiệp và uy tín, Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe đi chùa Hương giá rẻ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tin tưởng công ty Vân Hải chúng tôi. Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong dịch vụ cho thuê xe, công ty Vân Hải đã phục vụ hàng ngàn lượt du khách và mang đến cho họ những hành trình hài lòng nhất. Công ty Vân Hải chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn có được một chuyến đi an toàn, thoải mái với chất lượng phục vụ tốt cùng mức giá cạnh tranh nhất.

3 Lý do nên thuê xe đi chùa Hương tại công ty Vân Hải

- Vân Hải đảm bảo chất lượng xe hàng đầu:

Các khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn dịch vụ cho thuê xe Vân Hải bởi chúng tôi mang đến chất lượng xe hàng đầu. Tất cả dàn xe từ xe 4 chỗ đến Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ đưa vào phục vụ khách hàng đều là những xe đời mới, hiện đại, trang bị tiện nghi đầy đủ nhất. Bên cạnh đó xe của công ty chúng tôi luôn được đảm bảo tiến hành bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi cho khách hàng sẽ có được hành trình an toàn, thoải mái nhất.

Bảng giá cho thuê xe đi chùa Hương hợp lý nhất

Bảng giá cho thuê xe đi chùa Hương hợp lý nhất

- Mức giá hợp lý, kể cả những ngày cao điểm:

Vào những thời điểm cao điểm như những ngày đầu năm này thì giá cả cho thuê xe đi chùa Hương nói riêng và các địa danh du lịch tâm linh nói chung thường tăng cao đột biến. Nhiều đơn vị lợi dụng cơ hội này để đẩy mức giá thuê xe lên cao, chèn ép khách hàng bởi số lượng xe luôn là không đủ để phục vụ nhu cầu đi lại. Điều này khiến nhiều khách hàng cảm thấy khá phiền lòng khi lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe đi chùa Hương.

Hiểu được điều này, công ty Vân Hải luôn cố gắng bình ổn giá trong suốt hơn 5 năm qua. So với những ngày thường thì mức giá thuê xe có tăng đôi chút nhưng không phải quá chênh lệch để khiến khách hàng lo lắng. Để có được điều này là sự cố gắng của toàn bộ nhân viên công ty, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lễn trên và tính toán một mức chi phí hợp lý nhất

Vào những dịp cao điểm, giá cả dịch vụ cho thuê xe đi chùa Hương cứ không ngừng leo thang để chèn ép khách, thế nhưng dù thế nào thì dịch vụ thuê xe Đức Vinh vẫn luôn cố gắng bình ổn giá trong suốt hơn 10 năm qua. Để làm được điều đó là cả một sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên công ty. Khi thuê xe đi Chùa Hương của Vân Hải bạn sẽ nhận được mức giá cạnh tranh mà ít có đơn vị nào làm được. Để theo dõi mức giá chi tiết quý khách hàng có thể tham khảo trên website: vanhai.vn của chúng tôi.

Dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp phục vụ khách hàng

Dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp phục vụ khách hàng

- Thái độ phục vụ tận tâm nhất:

Với công ty cho thuê xe du lịch Vân Hải, khách hàng và sự hài lòng của khách hàng trong mỗi chuyến đi quyết định sự thành công và phát triển của Vân Hải. Hiểu được điều đó, công ty Vân Hải luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để hoàn thiện dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp, đảm bảo cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối trong chuyến đi.

Đội ngũ nhân viên của công ty Vân Hải chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Điều hành xe luôn cố gắng tư vấn những hành trình hợp lý cùng mức giá thuê xe hợp lý nhất. Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng phục vụ khách hàng, đảm bảo cho một chuyến đi diễn ra vui vẻ, ưng ý nhất.

Để có thêm thông tin về dịch vụ cho thuê xe đi chùa Hương mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến địa chỉ công ty Vân Hải: Tầng 4 – số 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất.

Vân Hải chúc bạn sẽ có được những hành trình ưng ý nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi