facebook pixel

Tư vấn kinh nghiệm thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tư vấn kinh nghiệm thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất

02-12-2019 10:04 0 1236

Dịch vụ cho thuê xe cưới ngày càng được mọi người quan tâm nhiều hơn, đây cũng là một trong những việc cần thiết và quan trọng cần phải chuẩn bị đám cưới. Để lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp và sang trọng trong ngày cưới điều đầu tiên là tìm một nhà cung cấp uy tín chất lượng.

Công ty Vân Hải là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hàng đầu tại Hà Nội vừa uy tín, giá cả hợp lí được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Dưới đây đơn vị Cho thuê xe tháng giá rẻ Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn một số những kinh nghiệm thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất, mời bạn cùng theo dõi.

1. Kinh nghiệm thuê xe cưới hỏi bạn nên biết

Trong ngày cưới, chiếc xe cưới đều được cặp đôi chú ý, nó không chỉ đơn thuần là một phương tiện đi lại mà còn mang một ý nghĩa rất đặc biệt trong ngày quan trọng của các cặp đôi. Xe cưới còn mang ý nghĩa về một sự khởi đầu mới suôn sẻ giàu sang, thuận lợi cho mỗi cặp đôi mới khi về chung nhà. Chính vì thế, tâm lý về việc đầu tư thuê một chiếc xe cưới cần được lên kế hoạch kỹ lưỡng cho một ngày cưới thành công tốt đẹp và hạnh phúc.

Xe cưới là phương tiện di chuyển quan trọng trong lễ rước dâu
Xe cưới là phương tiện di chuyển quan trọng trong lễ rước dâu

Một số lưu ý cho các cặp đôi khi thuê xe cưới:

- Lên kế hoạch thuê xe sớm

Việc thuê xe cưới cần được lên kế hoạch sớm, cùng với việc chọn địa điểm tổ chức và trang phục của cô dâu, chú rể với các tiêu chuẩn tùy vào từng cặp đôi về: nhãn hiệu, dòng xe, loại xe, màu xe, chất lượng, giá cả thuê, thời gian sử dụng, lịch trình… Khi lên được một bản kế hoạch chi tiết sẽ giúp các cặp đôi có được cái nhìn tổng quát nhất về những công việc cần làm khi thuê xe hay khó khăn khi thuê xe hoa.

Bên cạnh chiếc xe hoa chở cô dâu, chú rể thì đội xe rước dâu cũng được nằm trong danh sách cần được chuẩn bị. Việc lên kế hoạch sớm không những giúp cho bạn khoảng thời gian chuẩn bị tốt sẽ không bị sót lại công việc cần chuẩn bị. Điều này không chỉ giúp bạn đặt được một chiếc xe mà mình ưa thích mà còn giúp các nhà cung cấp dịch vụ dễ dàng tư vấn và sắp xếp được một chiếc xe phù hợp về mặt thời gian mà bạn thuê, tránh sự trùng lặp với các cặp đôi khác.

Xe cưới hiện đại góp phần làm cho đám cưới thêm ấn tượng
Xe cưới hiện đại góp phần làm cho đám cưới thêm ấn tượng

- Tìm hiểu đầy đủ thông tin của chiếc xe bạn muốn thuê

Bạn cần cung cấp đầy đủ các thông tin và tiêu chuẩn, yêu cầu về chiếc xe cưới cho đơn vị bạn muốn thuê xe để họ tìm và giới thiệu tư vấn cho bạn những dòng xe phù hợp với nhu cầu. Các thông tin chung về tình trạng xe cũng sẽ giúp bạn và nhà cho thuê xe sẽ tránh được sự nhầm lẫn, sai sót không mong muốn của cả hai bên khiến kế hoạch không được diễn ra hoàn hảo như  mong muốn.

- Tìm hiểu thông tin về xe

Điều này để tránh việc có thể gặp sự cố bất ngờ trong quá trình sử dụng xe cưới, tránh những sự nhầm lẫn không đáng có khi thuê xe và khi nhận xe không giống với loại xe bạn đã yêu cầu. Một là bạn nên tham khảo kỹ càng về mức giá của dịch vụ cho thuê thuê xe cưới. Hai là các cặp đôi cũng nên tìm hiểu kỹ các dòng xe và năm sản xuất của dòng xe bạn muốn thuê, không nên hoặc hạn chế chọn những mẫu xe đời cũ được sản xuất từ thời xưa.

Xe cưới thời thượng và sang trọng
Xe cưới thời thượng và sang trọng

- Lựa chọn xe đi cùng xe hoa (xe chở họ hàng, bạn bè…)

Việc lựa chọn xe hoa đã quan trọng nhưng việc lựa chọn xe đi cùng xe hoa cũng cần thiết không kém. Xe hoa để cho các đôi và những mẫu các xe khác lớn hơn để chở họ hàng khi rước dâu, đưa dâu phù hợp. Tuy nhiên cũng phụ thuộc vào số người để lựa chọn một chiếc xe phù hợp để chở gia đình hai bên.

Thường thì sẽ là những chiếc xe 7 chỗ, 16 chỗ hoặc 24 chỗ được lựa chọn để chở người thân trong gia đình và bạn bè của nhà trai hay nhà gái. Mức chi phí phù hợp cho đám cưới khá tốn kém và bạn muốn có một đám cưới sang trọng, những chiếc của gia đình phù hợp mầu sắc với xe hoa sẽ khiến cho đám cưới của bạn hoành tráng và ý nghĩ hơn.

- Khảo sát giá cả thị trường

Việc thuê xe cưới không còn gặp khó khăn với giới trẻ ngày nay. Hiện nay trên thị trường có khác nhiều nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi. Nên giá cả của các nhà cung ứng cũng khá cạnh tranh với nhau. Giá thuê xe sẽ được tính theo giờ, ngày, lộ trình, thời điểm, loại xe, tình trạng xe… Gía cả trên thị trường của các nhà xe với nhau.

Một mẫu xe cưới được trang trí vô cùng tinh tế
Một mẫu xe cưới được trang trí vô cùng tinh tế

Các loại xe sang như Mercedes, xe BMW, xe Camry… có giá luôn giao động từ 1-3 triệu đồng tùy vào từng loại xe và thời gian thuê xe. Tuy nhiên bạn cũng không nên tham giá rẻ mà chọn cho mình một chiếc xe hoa không tốt có chất lượng kém, kiểu xe không đẹp như bạn mong muốn của mình.

- Nên chọn nơi cung cấp xe cưới gần khu vực đám cưới

Trong bán kính chừng 10km – 15km sẽ giúp bạn xe chủ động hơn về thời gian mượn xe và tiết kiệm chi phí hơn và cả nhà cho thuê xe sẽ thuận tiện trong việc giao xe cho đám cưới kịp thời gian bạn sử dụng nếu vào những giờ cao điểm. Không nên lựa chọn một địa điểm thuê xe xa mà chỉ vì ở đó có một chiếc xe cưới mà bạn yêu thích, nếu địa điểm thuê xe quá xa với nơi sẽ tổ chức đám cưới thì khá bất tiện.

Điều này sẽ ảnh hưởng đến thời gian và không  chủ động cho ngày rước dâu/ đưa dâu. Cũng vì thế mà mức chi phí thuê xe cao đồng thời tăng khoản tiền thuê xe cưới vì thời gian lái đi – lái về giao trả sẽ bị kéo dài ra không hợp lí và thuận tiện.

Lựa chọn đơn vị uy tín để đảm bảo thuê được xe ưng ý
Lựa chọn đơn vị uy tín để đảm bảo thuê được xe ưng ý

- Cung cấp lịch trình xe cho nhà cung ưng cho thuê xe cưới và đưa ra những yêu cầu của mình.

Cung cấp rõ ràng chi tiết thông tin lịch trình về ngày cưới, giờ thuê ngày thuê thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc trả xe, đường đi điểm đón khách và điểm xuất phát, điểm kết thúc trả khách. Việc nói rõ lịch trình đi của xe sẽ giúp nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới sẽ báo bạn một mức giá chính xác nhất mà theo yêu cầu của bạn đề ra.

- Trang trí xe cưới đẹp hợp lí

Việc bạn lựa chọn thuê xe cưới giá rẻ thường thì chưa bao gồm chi phí trang trí xe hoa, tuy nhiên nhiều đơn vị cho thuê xe vẫn có thể hỗ trợ bạn việc này. Bạn có thể liên hệ với những đơn vị cung cấp các dịch vụ trang trí để trang trí xe luôn cho bạn với chi phí hợp.

2. Các dòng xe cưới hỏi trên thị trường ngày nay

Các dòng xe còn tùy thuộc vào đối tượng muốn thuê loại xe như thế nào, với những người ưa sự đơn giản sẽ lựa chọn những loại xe không quá cầu kì. Đối với những người ưa sự hào nhoáng thì sẽ lựa chọn những dòng xe sang trọng đắt tiền và kiểu trang trí cầu kì.

Trên thị trường có nhiều mẫu xe cưới thời thượng
Trên thị trường có nhiều mẫu xe cưới thời thượng

Một trong những dòng xe đơn giản được nhiều cặp đôi ưa chuộng như xe cưới 4 chỗ Honda Civic, Toyota Camry cũng là một lựa chọn phù hợp. Honda Civic được ra mắt vào tháng 12/2006. Trong năm hai năm 2007 và 2008, Civic luôn xếp thứ 2 trong Top 10 xe bán chạy nhất năm, chỉ xếp sau Toyota Innova. Được thiết kế lịch lãm tinh tế, nhiều trang bị tiện nghi và cảm giác lái tốt là những yếu tố đã làm nên thành công của Civic thế hệ thứ 7.

Những dòng xe sang trọng cũng được rất nhiều cặp đôi thích thú như: xe BMW, xe Mercerdec, xe Lexus, xe mui trần… Một trong những hãng xe được nhiều người lựa chọn là xe cưới trong ngày trọng đại của mình. Mercerdec là một trong những dòng xe hơi lâu đời và danh tiếng nhất trên thế giới được nhiều giới thượng lưu chú ý và tìm hiểu, với biểu tượng đặc biệt hình ngôi sao 3 cánh cùng với kiểu dáng xe bắt mắt đã làm say lòng mọi ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

3. Vân Hải cho thuê xe cưới giá rẻ nhất mùa cưới

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị cho thuê xe nào thì hợp lí và chất lượng tốt. Công ty Vân hải là một đơn vị bạn nên lựa chọn và là đơn vị hàng đầu. Vì công ty với dàn xe sang trọng, nhiều dòng xe khác nhau và mức chi phí cho một chiếc xe phù hợp với giá tiền của bạn.

Xe cưới màu đen được trang trí mẫu hoa tinh tế
Xe cưới màu đen được trang trí mẫu hoa tinh tế

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn thuê xe để phục vụ nhu cầu của mình thì công ty Vân Hải chúng tôi là một lựa chọn đáng để quý khách hàng lưu ý đến. Dưới đây chính là những thông tin về dịch vụ xe mà chúng tôi muốn giới thiệu để phục vụ cho khách du lịch trong chuyến đi này.

Công ty Vân Hải cam kết là đơn vị cho thuê xe cưới vào mùa cưới giá rẻ chất lượng nhất Hà Nội. Công ty với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm được sát hạch kiểm tra định kì, đội ngũ nhân viên văn phòng tận tình nhiệt huyết với nghề sẽ giúp bạn giải thích mọi thắc mắc nếu bạn quan tâm đến những dòng xe hay dịch vụ của công ty. Với sự hiểu biết chi tiết về xe nên chúng tôi cho thuê dịch vụ thuê xe cưới vào mùa cưới với giá bình ổn hợp lí cạnh tranh với các đơn vị khách trên thị trường.

Nếu có nhu cầu thuê xe cưới và tìm hiểu Bảng giá thuê xe giá rẻ tại công ty Vân Hải, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội nhé.

Vân Hải rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi