facebook pixel

Bảng giá cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội đi du lịch biển Hải Hoà

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội đi du lịch biển Hải Hoà

03-05-2017 06:41 0 3391

Không được quảng bá nhiều nhưng bãi biển Hải Hoà – Thanh Hóa vẫn được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Bài viết này, Vân Hải không ca ngợi vẻ đẹp của khu du lịch này, chúng tôi cung cấp Bảng giá cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội đi du lịch biển Hải Hoà cùng những thông tin hữu ích cho chuyến đi của bạn.

1. Bãi biển Hải Hoà ở đâu?

Bãi biển Hải Hòa thuộc xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa. Bãi biển Hải Tiến cách trung tâm thành phố khoảng 30km và cách Hà Nội 200km. Đây là một bãi biển trong lành và nên thơ tại mảnh đất miền Trung thân yêu. Nơi đây có không khí trong lành, thiên nhiên xinh tươi cùng với biển xanh - cát trắng - nắng vàng, sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời mà bạn không thể bở lỡ trong mùa hè này. Hằng năm, Hải Hòa tiếp đón hàng trăm nghìn lượt du khách tìm đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Với cung đường không quá dài này, dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ của Vân Hải sẽ đưa du khách đến điểm du lịch sau 3h-4h ngồi ô tô, an toàn và tiết kiệm nhất.

2. Từ Hà Nội đến bãi biển Hải Hoà bằng cách nào?

Vẻ đẹp khó cưỡng của biển Hải Hoà – Thanh Hóa
Vẻ đẹp khó cưỡng của biển Hải Hoà – Thanh Hóa

- Tàu hỏa: Giá <100k/người . Sau khoảng hơn 3h, các bạn sẽ đến được ga Thanh Hóa, tiếp tục bắt taxi đến bãi biển Hải Hoà.

- Xe khách: Xe đi Thanh Hóa khá sẵn, các bạn có thể dễ dàng bắt xe tại những bến xe lớn như Mỹ Đình hoặc Giáp Bát. Mức giá chỉ khoảng 80-120k/người.

- Đi ô tô riêng: Thẳng đường quốc lộ 1A, theo hướng Cầu Giẽ Ninh Bình. Đây là phương tiện khá thích hợp dành cho các gia đình có nhu cầu đi nghỉ dưỡng.

- Thuê xe du lịch giá rẻ:

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thuê xe giá rẻ đi du lịch, Vân Hải là một trong những đơn vị đầu ngành. Với nhiều năm kinh nghiệm, bằng sự chuyên nghiệp và nhiệt thành của mình, chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời nhất, giá rẻ nhất.

Với hơn 5 năm phục vụ trong dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, công ty Vân Hải hứa hẹn mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái và thuận tiện nhất. Với dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ cùng sự phục vụ nhiệt tình từ đội ngũ lái xe, chắc hẳn quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi.

Tính đến nay, Vân Hải đã phục vụ khoảng hơn 10.000 lượt khách hàng, hầu hết các khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi được phục vụ bởi dịch vụ cho thuê xe của công ty. Với những lần có nhu cầu thuê xe tiếp theo, các khách hàng đều tiếp tục lựa chọn Vân Hải là người bạn đồng hành trong các chuyến đi. Đây chính là nguồn động viên to lớn để công ty Vân Hải nỗ lực hơn từng ngày, để hoàn thiện dịch vụ cho thuê xe gửi đến quý khách hàng thân yêu.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch biển Hải Hòa giá rẻ
Dịch vụ cho thuê xe du lịch biển Hải Hòa giá rẻ

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một dịch vụ cho thuê xe uy tín, giá rẻ cho hành trình du lịch biển Hải Hòa trong hè này thì đừng bỏ qua công ty cho thuê xe Vân Hải. Với kinh nghiệm của mình, cùng dàn xe tiện nghi, Vân Hải sẽ đảm bảo cho bạn một hành trình thực sự thoải mái và thuận tiện nhất, phục vụ chu đáo nhất.

Hiện nay công ty cho thuê xe Vân Hải chúng tôi đang sở hữu một dàn xe du lịch sang trọng, hiện đại đời mới, xe được trang bị nội thất đầy đủ, lái xe nhiệt tình chu đáo, thông thạo đường xá. Tất cả những tiêu chi trên để phục vụ cho chuyến đi của khách hàng trong nhu cầu: tham quan du lịch, đi công tác, hay tổ chức cưới hỏi... Công ty Vân Hải đặt ra cam kết sẽ mang lại cho quý khách sự an toàn và thoải mái trong suốt hành trình sử dụng xe.

Một số ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê xe Vân Hải:

- Vân Hải sở hữu dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ, đáp ứng tối đa nhu cầu của các khách hàng. Tùy thuộc vào nhu cầu và tính chất của chuyến đi, bạn sẽ lựa chọn cho mình được dòng xe phù hợp nhất

- Xe của công ty được trang bị tiện nghi đầy đủ: hệ thống ghế bọc da cao cấp, điều hòa hai chiều, màn hình DVD giải trí… đảm bảo cho một không gian di chuyển thoải mái nhất.

- Bên cạnh đó, toàn bộ dàn xe đều được bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi, đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách sử dụng xe.

- Điều hành xe cùng nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, đưa ra những tư vấn chi tiết cho từng hành trình, báo giá chính xác.

Dàn xe hiện đại được Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng
Dàn xe hiện đại được Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng

- Lái xe của công ty Vân Hải có nhiều kinh nghiệm, thông thạo đường xá, có thái đội văn minh, lịch sự trong phục vụ khách hàng. Lái xe an toàn, hỗ trợ khách hàng tối đa, khiến mỗi chuyến đi trở nên thoải mái, vui vẻ hơn.

- Đặc biệt, lái xe của công ty Vân Hải còn có khả năng giao tiếp ngoại ngữ khá cơ bản, phục vụ chu đáo cả những khách hàng là người nước ngoài có nhu cầu thuê xe.

- Các thủ tục thuê xe ngày càng được rút gọn, giản tiện để tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

- Bảng giá thuê xe được đánh giá là cạnh tranh nhất tại Hà Nội hiện nay, mức giá thuê xe được tính toán chi tiết theo các tiêu chí: thời điểm thuê xe, thời gian sử dụng xe, số km thực di chuyển, vé cao tốc… Điều này đảm bảo cho một mức giá không thể hợp lý hơn.

Có lẽ không cần nói quá nhiều, mời các bạn tham khảo Bảng giá cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội đi du lịch biển Hải Hoà với các dòng xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, đến xe 45 chỗ,… của công ty Vân Hải:

 

Bảng giá cho thuê xe giá rẻ đi khu du lịch bãi biển Hải Hoà của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe giá rẻ đi khu du lịch bãi biển Hải Hoà của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe bên trên có thể thay đổi theo thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Liên hệ với chúng tôi qua 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé. 

3. Khu du lịch biển Hải Hoà – Thanh Hóa có gì?

Người ta ví biển Hải Hoà với Trà Cổ - Quảng Ninh bởi sự hoang sơ và thuần khiết đến nao lòng. Du khách ưa khám phá thường tìm đến những điểm du lịch còn mới, chưa qua bàn tay nhào nặn của con người để được sống với thiên nhiên trọn vẹn nhất.

Hải Hoà khác với những bãi biển còn lại của xứ Thanh, đặc biệt hữu tình và thơ mộng. Cảnh quan đẹp và có tình đến độ, chỉ cần được nắm tay nhau tản bộ trên bờ biển cũng đã thấy an yên và thư thái biết nhường nào.

Nét thơ mộng, lãng mạn của biển Hải Hoà
Nét thơ mộng, lãng mạn của biển Hải Hoà

Vẻ đẹp hoang sơ của biển nơi đây là sự hài hòa giữa những thắng cảnh thơ mộng như Hòn Mê, Hòn Bảng, Biện Sơn, Nghi Sơn, Cồn Bầu….

Đặc biệt, bạn đừng bỏ lỡ khung cảnh bình minh trên biển Hải Hòa nhé. Bắt đầu khoảng từ 5h sáng là hầu hết các du khách đã xuất hiện trên biển để có thể hít thở thật sâu mùi vị nồng nàn của vị biển sớm mai, để chiêm ngưỡng khung cảnh hừng đông tận tít chân trời.

Một ngày mới sẽ tràn đầy sức sống khi bạn được chứng kiến dân chài ở đây dong thuyền về bến trong tâm trạng đầy hào hứng, xen lẫn những giọt mồ hôi mặn mòi vị biển.

Sóng biển dịu êm ở Hải Hoà
Sóng biển dịu êm ở Hải Hoà

Tắm biển ở Hải Hòa vô cùng thích thú bởi nước biển rất trong, sạch sẽ với độ dốc thoai thoải, bờ biển trải dài nên du khách tha hồ hòa mình cùng biển. Điểm khác biệt tại đây là sóng biển không quá to, không quá êm, đủ để vỗ từng đợt tung bọt trắng xóa và dịu dàng như nét đặc trưng của cảnh vật nơi đây.

Bãi biển Hải Hoà - Thanh Hóa là điểm du lịch thú vị rất thích hợp cho mọi du khách. Rất nhiều khách hàng của Vân Hải đã đến đây tận hưởng kỳ nghỉ. Mỗi người có một cách cảm nhận khác nhau, cảm tình khác nhau cho khu lịch Hải Hoà còn hoang sơ này.

Bạn đã sẵn sàng cho một kỳ nghỉ tuyệt vời tại bãi biển Hải Hoà chưa?  Hãy tham khảo Bảng giá cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội đi du lịch biển Hải Hoà để có sự lựa chọn phù hợp nhé.

Chúc bạn và gia đình sẽ có chuyến đi thật thú vị cùng đơn vị Cho thuê xe 29 chỗ của Vân Hải.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi