facebook pixel

Bảng giá thuê xe 4 chỗ cạnh tranh nhất Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá thuê xe 4 chỗ cạnh tranh nhất Hà Nội

23-10-2018 04:16 0 1331

Tại thị trường Hà Nội hiện nay, công ty Vân Hải là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ. Với hơn 50 đầu xe đời mới, chắc chắn nhà xe của chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh chóng và tốt nhất nhu cầu thuê xe 4 chỗ của quý khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe 4 chỗ và muốn tìm hiểu chi tiết hơn về Bảng giá thuê xe 4 chỗ cạnh tranh nhất Hà Nội mời bạn đến với công ty Vân Hải chúng tôi nhé. Tại đây chúng tôi sẽ giải đáp tất cả mọi thông tin của quý khách. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về dịch vụ cho bạn đọc cùng tham khảo.

1. Thông tin về dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ

Vân Hải là môt nhà xe đã có đến hơn 9 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách. Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành lân cận. Bằng uy tín, năng lực và kinh nghiệm của mình, Vân Hải đã và đang mang đến cho khách hàng những dịch vụ xe 4 chỗ giá rẻ, chất lượng tốt và được khách hàng đánh giá rất cao. Công ty luôn cam kết sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất với bảng giá thuê xe 4 chỗ cạnh tranh nhất, đảm bảo an toàn 100% trong mọi chuyến đi.

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ với hệ thống xe đời mới
Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ với hệ thống xe đời mới

Nhà xe Vân Hải hiện đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ với các dòng xe đời mới chất lượng cao, nội thất cao cấp, sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Một số dòng xe 4 chỗ cho thuê tại công ty Vân Hải như: Toyota Camry, Mercedes, Honda Civic… Và rất nhiều dòng xe khác.

Thuê xe 4 chỗ để đáp ứng cho các mục đích đi lại của khách hàng đi du lịch, lễ hội, tham quan, đưa đón nhân viên… Các mẫu xe cho thuê xe của công ty đều là xe đời mới, nội thất tiện nghi, được bảo trì và bảo dưỡng thường xuyên đảm bảo cho quý khách hàng những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Với hệ thống xe lớn, chất lượng tốt nhất chắc chắn chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là lớn nhất.

Dàn xe 4 chỗ đời mới, hiện đại phục vụ nhu cầu du lịch
Dàn xe 4 chỗ đời mới, hiện đại phục vụ nhu cầu du lịch

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ của chúng tôi khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trách nhiệm cao trong công việc, tinh thần phục vụ nhiệt tình. Bên cạnh đó là đội ngũ tài xế lái xe chuyên nghiệp, kinh nghiệm lái xe lâu năm thông thạo mọi nẻo đường. Ngoài ra chúng tôi thường xuyên có những chương trình khuyến mãi , ưu đãi trong những dịp tết, ngày lễ.

2. Những cam kết về dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Vân Hải

Công ty xe Vân Hải cam kết báo giá Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất mà chúng tôi đưa ra là giá rẻ nhất thị trường không những thế chúng tôi còn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất. Khi thuê xe tại Vân Hải, quý khách hàng có thể yên tâm bởi:

+ Mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ chất lượng hàng đầu Việt Nam và kinh nghiệm thuê xe an toàn. Luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dung các dịch vụ tại công ty.

+ Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ một cách chu đáo.

+ Cung cấp dàn xe ô tô 4 chỗ hiện đại, đời mới với những trang bị tiện nghi nhất. Xe đưa vào phục vụ khách hàng luôn trong tình trạng tốt nhất, hoạt động ổn định, không gian sạch sẽ.

+ Đội ngũ lái xe đều là những tay lái giàu kinh nghiệm, luôn cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm và phục vụ nhiệt tình, tận tâm và chu đáo nhất trong suốt hành trình.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ
Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ

+ Điều hành xe của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chi tiết các thông tin về dịch vụ cho thuê xe để bạn dễ dàng tìm được các loại xe phù hợp với chuyến đi cùng mức báo giá cạnh tranh nhất.

+ Bảng giá thuê xe 4 chỗ được Vân Hải đưa ra đảm bảo cạnh tranh nhất thị thị trường Hà Nội

+ Thủ tục thuê xe của công ty được tối giản một cách nhanh chóng, giản tiện, giúp cho các khách hàng có thể tiết kiệm thời gian.

Để đáp lại tình cảm và sự tin cậy của quý khách dành cho chúng tôi trong suốt 9 năm vừa qua, nhà xe Vân Hải cam kết sẽ không ngừng phát triển mạnh mẽ, nâng cao chất lượng, đào tạo nhân viên để phục vụ quý khách được tận tình và chu đáo nhất.

Bảng giá thuê xe 4 chỗ​ cạnh tranh nhất Hà Nội

Bên cạnh chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, xe đời mới, Vân Hải còn cam kết mang đến cho khách hàng báo giá dịch vụ thuê xe 4 chỗ cạnh tranh nhất Hà Nội. Mức giá thuê xe luôn được tư vấn viên của Vân Hải tính toán một cách chi tiết nhất dựa trên: thời điểm thuê xe, thời gian sử dụng xe, loại xe, số km thực, số điểm đón... Vậy nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm đây chính là mức giá thuê xe cạnh tranh nhất.

Dưới đây mời bạn cùng tham khảo Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội dưới đây để thấy được những ưu đãi của Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Giá trên đã bao gồm một số các chi phí như xăng dầu, cầu đường, bến bãi, bảo hiểm dân sự và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các chi phí phát sinh ngoài hợp đồng.

- Báo giá ở trên có thể thay đổi linh hoạt tùy theo từng thời điểm thuê xe và lộ trình tuyến điểm mà khách hàng lựa chọn.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ của công ty Vân Hải của chúng tôi quý khách xin vui lòng liên hệ với số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Chúc bạn có những chuyến đi thật an toàn và thoải mái.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi