facebook pixel

Bảng giá thuê xe mui trần rước dâu cạnh tranh nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá thuê xe mui trần rước dâu cạnh tranh nhất tại Hà Nội

12-10-2018 04:44 0 2342

Nhờ sự thoải mái, an toàn và tiện dụng mà dịch vụ cho thuê xe cưới đã được rất nhiều các cặp đôi cô dâu chú rể tin tưởng lựa chọn trong ngày vui trọng đại nhất cuộc đời. Đặc biệt là sự góp mặt của những mẫu xe mui trần thời thượng và hiện đại. Những thiết kế độc đáo, ấn tượng này sẽ góp phần giúp cho đám cưới của bạn được thu hút và trở nên hoàn hảo hơn.

Nếu bạn đang quan tâm đến việc thuê xe mui trần rước dâu mời bạn tham khảo một số thông tin dịch vụ cũng như giá thuê xe mui trần rước dâu cạnh tranh nhất dưới đây. Những chia sẻ này chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được một mẫu xe ưng ý nhất.

1. Kinh nghiệm thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại Hà Nội

Việc lựa chọn các dịch vụ thuê xe hoa rước dâu ngày càng trở nên thông dụng và nhận được sự quan tâm từ các cặp cô dâu chú rể. Thế nhưng trước quá nhiều sự lựa chọn về các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới nói chung và thuê xe cưới mui trần nói riêng, khiến cho khách hàng gặp nhiều khó khăn. Hơn thế nữa, mong muốn về một dịch vụ thuê xe cưới chất lượng, giá tốt lại càng không dễ dàng.

Một mẫu xe cưới mui trần rất được yêu thích năm 2018
Một mẫu xe cưới mui trần rất được yêu thích năm 2018

Nếu bạn đang có ý định thuê xe cưới mui trần nhưng vẫn còn nhiều điều băn khoăn thì có thể tham khảo một số tiêu chí sau:

- Kiểm tra chất lượng xe cần thuê cẩn thận

Để chuyến đón dâu diễn ra thuận lợi bạn cần có sự kiểm tra kỹ lưỡng xe về nội ngoại thất có còn tốt hay không. Để đảm bảo nhất người dùng bạn chọn những xe cưới cho thuê đời mới để an tâm về chất lượng, cũng như giúp tăng thêm sự sang trọng đối với đám cưới trọng đại.

- Đọc kỹ hợp đồng thuê xe

Một địa chỉ cung cấp dịch vụ Cho thuê xe cưới giá rẻ nhất chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho khách hàng bản hợp đồng có ghi rõ về tình trạng xe, giá thành và các dịch vụ đi kèm…Vì thế, bạn hãy xem xét kỹ lưỡng các điều khoản có trong hợp đồng thể hiện rõ về nghĩa vụ, quyền lợi và trách nhiệm của cả hai bên.

Thiết kế hiện đại của xe cưới mui trần
Thiết kế hiện đại của xe cưới mui trần

- Chọn công ty cho thuê xe cưới uy tín

Một dịch vụ cho thuê xe mui trần rước dâu có chất lượng sẽ giúp bạn có được một đám cưới như ý, hài lòng. Điều này mang đến cho người dùng sự lựa chọn đa dạng, thoải mái hơn, đáp ứng tốt các yêu cầu sử dụng của khách hàngTrước rất nhiều sự xuất hiện của rất nhiều các địa điểm cho thuê xe tại Hà Nội nếu bạn còn băn khoăn về quyết định của mình hãy nhanh chóng đến với công ty Vân Hải ngay hôm nay.

2. Công ty Vân Hải cho thuê xe mui trần rước dâu

Trong rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới tại Hà Nội hiện nay thì công ty Vân Hải vẫn nhận được sự đánh giá cao của quý khách hàng. Trong các dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ thì thuê xe mui trần rước râu là một dịch vụ cao cấp, đang nhận được sự quan tâm của  các cặp đôi.

Với chất lượng tốt, phục vụ chuyên nghiệp, giá thuê xe mui trần rước dâu cạnh tranh, nhà xe chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những chuyến đi an toàn và một đám cưới suôn sẻ và hoàn hảo nhất. Hiện nay đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ thuê xe của công ty Vân Hải, đem đến cho bạn những chuyến đi an toàn thoải mái nhất.

Xe cưới mui trần giúp ngày vu quy thêm ấn tượng
Xe cưới mui trần giúp ngày vu quy thêm ấn tượng

Bằng kinh nghiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp, công ty thuê xe cưới hỏi giá rẻ Vân Hải luôn cam kết với khách hàng về:

- Chất lượng xe cưới mui trần được đánh giá là cô cùng hoàn hảo, các dòng xe sang trọng, đời mới và tiện nghi. Các mẫu xe đa dạng, cho người dùng sự lựa chọn thoải mái.

- Xe cưới mui trần có không gian thoáng rộng và sạch sẽ, được bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh trước mỗi chuyến đi đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng sử dụng xe.

- Đội ngũ nhân viên từ điều hành đến lái xe của công ty xe Vân Hải luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn theo yêu cầu khách hàng để chọn được chiếc xe cưới phù hợp nhất.

- Sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc để khách hàng chọn được  hành trình phù hợp và báo giá chi tiết cho từng cung đường di chuyển.

- Giá thuê xe mui trần rước dâu cạnh tranh hơn rất nhiều so với các đợn vị khác trên thị trường.

- Hợp đồng dịch vụ rõ ràng, dễ hiểu, bảo vệ quyền lợi của người dùng..

3. Ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe Vân Hải tại Hà Nội

Công ty Vân Hải đang được đánh giá là một cái tên nổi bật trong các đơn vị cho thuê xe du lịch tại Hà Nội. Vân Hải cung cấp cho khách hàng đa dạng các dịch vụ cho thuê xe phục vụ tối đa nhu cầu của các khách hàng. Trong đó dịch vụ cho thuê xe cưới mui trần là một dịch vụ được khá nhiều cặp đôi quan tâm và chọn lựa cho ngày trọng đại của mình. Để có được sự tín nhiệm của khách hàng, công ty chúng tôi luôn nỗ lực thực hiện tốt nhất các cam kết đặt ra như:

Một mẫu xe cưới mui trần rất được yêu thích tại Vân Hải
Một mẫu xe cưới mui trần rất được yêu thích tại Vân Hải

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Với hơn 9 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, chúng tôi luôn hiểu được rằng, chất lượng phục vụ sẽ quyết định chất lượng của chuyến đi và sự hài lòng của khách hàng. Vì thế, công ty Vân Hải đã tuyển chọn được một đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo đường xá, luôn có thái độ nhiệt tình và tận tâm để phục vụ quý khách hàng. Lái xe của công ty cam kết sẽ đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm được ghi trong bản hợp đồng thuê xe. Đảm bảo cho khách hàng có được một chuyến đi hài lòng nhất.

Ngoài ra, công ty Vân Hải còn tuyển chọn được một đội ngũ điều hành xe chuyên nghiệp, thông thạo am hiểu về nhiều tuyến điểm du lịch, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các khách hàng và tư vấn cho khách hàng những hành trình thuận tiện nhất với một mức giá cạnh tranh nhất.

Cung cấp dàn xe hiện đại

Nhằm mang đến đa dạng sự lựa chọncho khách hàng, công ty Vân Hải đã đầu tư một hệ thống xe hiện đại, đời mới từ 2019 – 2022 với chất lượng rất tốt. Trong đó các mẫu xe mui trần được Vân Hải rất chú trọng về hình ảnh. Các xe mui trần phục vụ cưới hỏi của công ty được trang bị những trang thiết bị rất tiện nghi cho một không gian di chuyển thoải mái với: hệ thống ghế bọc da cao cấp, wifi miễn phí, máy lạnh và màn hình LCD giải trí…

Bên cạnh đó, xe mui trần của Vân Hải còn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, bảo dưỡng định kỳ và cam kết mang đến cho khách hàng một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Những cam kết về chất lượng xe luôn được Vân Hải chú trọng và thực hiện tốt, quý khách hàng lựa chọn dịch vụ xe Vân Hải hoàn toàn có thể yên tâm.

Vân Hải cho thuê xe cưới mui trần giá cạnh tranh
Vân Hải cho thuê xe cưới mui trần giá cạnh tranh

Thủ tục thuê xe nhanh chóng

Để có thể giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian nhất, công ty Vân Hải đã giản tiện thủ tục thuê xe và thủ tục thanh toán một cách nhanh chóng nhất. Các thủ tục được giản tiện nhưng vẫn đảm bảo tốt nhất về quyền lợi cũng như trách nhiệm của các khách hàng.

Những phương thức mà quý khách hàng có thể lựa chọn khi đặt thuê xe của công ty Vân Hải bao gồm:

+ Đặt thuê xe cưới hỏi qua hệ thống website

+ Ký hợp đồng thuê xe đám cưới tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

+ Ký hợp đồng thuê ô tô dưới tại văn phòng của công ty

+ Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Mức giá thuê xe cưới mui trần giá cạnh tranh

Bên cạnh chất lượng dịch vụ đời mới, thì mức giá thuê xe cưới mui trần của công ty chúng tôi cũng nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Với mỗi dịch vụ cho thuê xe cưới mui trần, nhà xe Vân Hải luôn cố gắng để đảm bảo cho bạn có được một chuyến đi thực sự hài lòng về mọi mặt. Chúng tôi luôn tính toán kỹ lưỡng để đem một mức giá tốt nhất. Mức giá thuê xe cưới mui trần tại Hà Nội mà chúng tôi giới thiệu đều được tính toán một cách chi tiết và hợp lý nhất theo từng cung đường.

Hiện nay trên trang website chính thức của công ty là vanhai.vn, chúng tôi đã cung cấp đầy đủ những thông tin về bảng giá cho thuê xe của từng dòng xe cũng như từng tuyến điểm khác nhau. Do được tính toán một cách hợp lý nên mức giá thuê xe cưới mui trần tại Hà Nội công ty Vân Hải chúng tôi đưa ra rất được khách hàng hài lòng.

4. Bảng giá thuê xe mui trần rước dâu cạnh tranh nhất tại Vân Hải

Bên cạnh chất lượng phục vụ tốt,  chất lượng xe đời mới thì giá thuê xe mui trần rước dâu của công ty Vân Hải cũng được xem là cạnh tranh nhất so với các đợn vị khác trên thị trường.

Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá thuê xe mui trần rước dâu của công ty Vân Hải để cảm nhận những ưu đãi nổi bật mà chúng tôi mang đến:

Bảng giá thuê xe rước dâu của công ty Vân Hải
Bảng giá thuê xe rước dâu của công ty Vân Hải

Lưu ý:

Ca sáng: Có chờ tiệc: 7h00 – 13h00 - không chờ ăn tiệc: 7h00' - 11h00'

Ca chiều: Có chờ ăn tiệc: 12h30' - 18h30' - không chờ ăn tiệc: 12h30' - 16h30'

Ghi chú:

- Giá thuê xe cưới ở bên bên trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc, các khoản phát sinh ngoài hợp đồng.

- Bảng giá có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm.

Để đăng ký đặt xe cưới mui trần của Vân Hải các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến - địa chỉ: Tầng 5 - số 14 Đặng Thùy Trâm -Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Hy vọng qua nội dung này bạn đã có h kinh nghiệm chọn lựa dịch vụ cho thuê xe cưới cũng như biết giá thuê xe mui trần rước dâu tốt nhất.

Công ty Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất chúc bạn có một ngày vui thật trọn vẹn.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi