facebook pixel

Cho thuê xe chụp ảnh kỷ yếu sinh viên giá rẻ nhất Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cho thuê xe chụp ảnh kỷ yếu sinh viên giá rẻ nhất Hà Nội

22-11-2018 04:43 0 1652

Vào những ngày cuối năm, hoạt động chụp ảnh kỷ yếu của các bạn học sinh, sinh viên lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Đây là dịp để các bạn sinh viên năm cuối ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ, ý nghĩa trong quãng thời gian học sinh, sinh viên của mình.

Trong rất nhiều công việc cần chuẩn bị cho một bộ ảnh kỷ yếu đẹp như: chọn địa điểm, chọn trang phục, chọn phụ kiện… thì lựa chọn phương tiện di chuyển thuận tiện để đi đến các địa danh là điều cần thiết. Để các em có thể di chuyển cùng nhau một cách dễ dàng thì phương án thuê xe được nhiều người nghĩ đến, Hiểu được nhu cầu của các bạn học sinh hay các bậc phụ huynh, hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe chụp ảnh kỷ yếu.

Dưới đây là một số thông tin về dịch vụ Cho thuê xe chụp ảnh kỷ yếu sinh viên giá rẻ. Nếu đang có nhu cầu thuê xe đi chụp ảnh hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

1. Cho thuê xe chụp ảnh kỷ yếu sinh viên giá rẻ

Những lớp học có nhu cầu chụp ảnh kỷ yếu thường là những lớp học cuối khóa, chuẩn bị hoàn thành chương trình học ở ngôi trường mà mình đang theo học. Ngày nay, không chỉ các bạn sinh viên đại học mà có rất nhiều các học sinh cấp 2, cấp 3 có mong muốn chụp ảnh kỉ yếu để lưu giữ lại những hình ảnh đẹp nhất cùng bạn bè thầy cô trước khi tốt nghiệp và xa mái trường thân yêu.

Cho thuê xe chụp ảnh kỷ yếu sinh viên giá rẻ
Cho thuê xe chụp ảnh kỷ yếu sinh viên giá rẻ

Để thuận tiện, thoải mái cũng như an toàn nhất trong quá trình di chuyển cùng tập thể lớp từ địa điểm này sang địa điểm khác thì phương tiện luôn là vấn đề được quan tâm nhất. Với mong muốn mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên sự thuận tiện thì Vân Hải giới thiệu đến các bạn dịch vụ cho thuê xe chụp ảnh kỷ yếu sinh viên giá rẻ.

2. Vân Hải cho thuê xe chụp ảnh kỷ yếu sinh viên giá rẻ

Các bạn học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường cấp 2, cấp 3, đại học, cao đẳng trên toàn thành phố Hà Nội có nhu cầu về thuê xe đi chụp ảnh kỷ yếu với mức chi phí phù hợp túi tiền của mình thì có thể đến ngay với công ty Vân Hải chúng tôi. Với hơn 9 năm kinh nghiệm phục vụ xe đưa đón các bạn học sinh, Vân Hải cam kết đem lại cho các bạn sự thoải mái, thuận tiện và an toàn nhất.

Vân Hải cho thuê xe chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ
Vân Hải cho thuê xe chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ

Công ty cho thuê xe Vân Hải cam kết sẽ cung cấp đến cho các bạn những mẫu xe đời mới, hiện đại nhất, đa dạng các dòng xe từ 4 chỗ, Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ Hà Nội đến 45 chỗ cho bạn thoải mái tham khảo và lựa chọn. Bên cạnh đó, nhà xe còn sở hữu một đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thông thạo đường xá, đã giúp cho các bạn học sinh có một ngày di chuyển thoải mái.

Đặc biệt, nhà xe chúng tôi còn tự tin trong việc có thể đưa đế cho khách hàng mức giá thuê xe ưu đãi, phải chăng nhất. Công ty Vân Hải cam kết không phát sinh bất cứ chi phí gì khi các bạn thuê xe đi chụp kỉ yếu tại đơn vị này. Đây cũng là một trong số những dịch vụ đang được nhiều bạn học sinh, sinh viên tìm đến để thuê cho mình những xe ô tô giá rẻ, uy tín, phục vụ nhiệt tình.

Đó chính là những cam kết mang dịch vụ cho thuê xe chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ của công ty Vân Hải. Hiện nay công ty cho thuê xe Vân Hải đang cung cấp cho khách hàng đa dạng các dịch vụ thuê xe khác nhau, đảm bảo cho bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

Dàn xe hiện đại phục vụ nhu cầu khách hàng
Dàn xe hiện đại phục vụ nhu cầu khách hàng

Cam kết của dịch vụ cho thuê xe Vân Hải đến với các khách hàng: Khi lựa chọn các dịch vụ của đơn vị này, bạn có thể thoàn toàn yên tâm bởi những ưu điểm vượt trội như sau:

- Phục vụ đa dạng các dòng xe từ 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ Hà Nội... Đều là những dòng xe đời mới để phục vụ cho mọi nhu cầu  cũng như nhu cầu thuê xe đi chụp ảnh kỉ yếu.

- Chất lượng xe du lịch vô cùng an toàn, công ty luôn có lịch trình bảo dưỡng xe định kỳ, kiểm tra kỹ thuật trước mỗi hành trình để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.

- Đội ngũ lái xe có kinh nghiệm, thông thuộc đường xá, phục vụ khách hàng một cách chu đáo, tận tâm trong suốt hành trình. Lái xe đảm bảo việc đón trả khách đúng thời gian địa điểm theo đúng hợp đồng ký kết. Đặc biệt lái xe của công ty chúng tôi còn phục vụ một cách chu đáo cả những khách hàng là người nước ngoài nhờ khả năng giao tiếp ngoại ngữ cơ bản.

- Bảng giá thuê cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội hiện nay. Bảng báo giá thuê xe du lịch của chúng tôi được tính toán một cách cẩn thận, tỉ mỉ trên từng cung đường, từng điểm đến, đảm bảo bạn sẽ nhận được mức giá hợp lý nhất.

- Công ty Vân Hải cung cấp hợp đồng cho thuê xe rõ ràng, minh bạch và đảm bảo hành trình được thuận lợi.

3. Bảng giá cho thuê xe chụp ảnh kỷ yếu sinh viên giá rẻ

Tùy thuộc vào nhu cầu của từng lớp để có thể lựa chọn cho mình những dòng xe phù hợp nhu cầu mà mình đang cần cũng như nhận báo giá thuê xe tốt nhất. Để chắc chắn các bạn nên chuẩn bị hoàn tất các việc như: Lên danh sách số người đi, thu tiền, tìm những điểm dừng chân để ghi hình....

Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe đi chụp ảnh kỷ yếu của công ty Vân Hải. Mời bạn cùng tham khảo để nhận thấy những điều khác biệt:

Bảng giá cho thuê xe chụp ảnh kỷ yếu sinh viên giá rẻ
Bảng giá cho thuê xe chụp ảnh kỷ yếu sinh viên giá rẻ

Lưu ý:

- Bảng giá thuê xe đã bao gồm: lương lái xe, bảo hiểm dân sự..

- Chưa bao gồm các chi phí khác như: vé cao tốc, thuế VAT và các chi phí phát sinh ngoài hành trình

- Bảng giá này sẽ có sự thay đổi theo từng thời điểm thuê xe.

Nếu có nhu cầu thuê xe mời bạn liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến địa chỉ công ty tại: Tầng 5 -  Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội. Dịch vụ thuê xe giá rẻ của công ty Vân Hải rất vinh dự được trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các khách hàng, và đảm bảo mang đến cho bạn những chuyến đi thực sự thoải mái nhất.

Chúc bạn sẽ có một ngày vui vẻ và đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi