facebook pixel

Cho thuê xe Fuso Rosa 19 chỗ đời mới, giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cho thuê xe Fuso Rosa 19 chỗ đời mới, giá rẻ nhất tại Hà Nội

13-12-2018 05:05 0 2207

Công ty Vân Hải là đơn vị uy tín chuyên phục vụ nhu cầu cho thuê xe Fuso Rosa Dcar Limousine 19 chỗ đi công tác, du lịch, đưa đón sân bay... Với những chiếc xe được trang bị đời mới 2018 chất lượng cao, đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm sẽ cho Quý khách có chuyến đi an toàn và hài lòng nhất.

Cho thuê Xe Fuso Rosa 19 chỗ đời mới, giá rẻ nhất tại Hà Nội đang là một dịch vụ được đẩy mạnh tại công ty Vân Hải chúng tôi. Nếu đang có nhu cầu thuê xe này mời bạn theo dõi một số thông tin dưới đây.

1. Giới thiệu dòng xe Fuso Rosa 19 chỗ

Trên thị trường xe ô tô, mẫu xe Fuso Rosa 19 chỗ được đánh giá là một dòng xe đời mới, thời thượng. Là một phương tiện di chuyển cao cấp và thời thượng dành cho khách hàng là những doanh nhân, khách hàng, đối tác VIP… Bên cạnh đó là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch cùng gia đình, đưa đón sân bay hay cưới hỏi…

Vẻ ngoài hiện đại của dòng xe 19 chỗ
Vẻ ngoài hiện đại của dòng xe 19 chỗ

Nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng bởi dòng xe này sở hữu những tiện nghi thực sự hiện đại. Xuất hiện vào năm 2016, dòng xe Fuso Rosa 19 chỗ mang đến luồng gió mới cho thị trường xe Việt Nam với thiết kế nổi bật, thời thượng, ghi điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu xe này được phát triển từ dòng xe 29 chỗ trên nền xe Fuso Rosa của thương hiệu Fuso. Xe được lắp ráp kỹ thuật tại Nhật Bản, đáp ứng mọi yêu cầu tiêu chuẩn về kỹ thuật, an toàn. Mỗi mẫu xe Fuso Rosa 19 chỗ đượ xuất xưởng đều trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn của Mercedes-Benz.

Về ngoại thất, xe Fuso Rosa 19 chỗ ghi điểm nhờ sự hiện đại, sang trọng với đường ốp dọc thân xe và chi tiết đuôi cá mạnh mẽ. Bước vào trong xe, nội thất được độ lại từ 29 chỗ ngồi xuống thành 19 chỗ, kiểu dáng ghế ngồi được thiết kế một cách thông minh đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Thiết kế hiện đại của Fuso Rosa 19 chỗ
Thiết kế hiện đại của Fuso Rosa 19 chỗ

Bên cạnh đó, dòng xe này còn được trang bị rất nhiều tiện ích như hệ thống wifi 3G, đèn đọc sách, màn hình DVD, tủ lạnh… cùng các chi tiết trang trí sử dụng những vật liệu cao cấp được lắp đặt tinh tế càng làm tăng thêm sự sang trọng và tiện nghi của chiếc xe.

Chính những tiện ích mà dòng xe này đem lại đã khiến nó là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay. Hiểu những điều đó, có rất nhiều đơn vị đã mang dịch vụ xe này đến cung cấp cho các khách hàng.

Lựa chọn địa chỉ cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa chất lượng

Lựa chọn địa chỉ cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa chất lượng

2. Vân Hải cho thuê Xe Fuso Rosa 19 chỗ đời mới

Trải nghiệm cảm giác sang trọng, thoải mái với dòng xe Fuso Rosa Dcar Limousine đặc biệt này, quý khách sẽ có những chuyến đi thật tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè. Vì thế mà hiện nay nhu cầu thuê dòng xe này ngày càng có xu hướng tăng cao nhiều hơn, cũng từ đây có thêm nhiều địa chỉ khác nhau cung cấp dịch vụ cho bạn lựa chọn.

Trong đó, công ty Vân Hải đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe Dcar với chất lượng hoàn hảo, đảm bảo làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể đem đến cho khách hàng của mình những dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp nhất. Mọi vấn đề trong suốt hành trình sẽ được hỗ trợ nhanh chóng để bạn có được trải nghiệm thoải mái và tốt nhất.

Dịch vụ cho thuê xe 19 chỗ chất lượng cao tại Hà Nội
Dịch vụ cho thuê xe 19 chỗ chất lượng cao tại Hà Nội

Những tiện ích mà dịch vụ cho Thuê xe du lịch giá rẻ nhất Vân Hải mang đến:

- Dàn xe Dcar Limousine 9 chỗ hiện đại, đa dạng các mẫu mã cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

- Xe đưa vào phục vụ khách hàng có trang bị hiện đại, mới đẹp, không gian xe sạch sẽ, được bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo một hành trình an toàn cho khách hàng.

- Xe đón khách đúng địa điểm và đến đúng giờ. Di chuyển theo đúng hành trình mà khách hàng yêu cầu, đảm bảo cho bạn một chuyến đi hài lòng nhất.

- Lái xe ăn mặc lịch sự, điềm đạm, thái độ hòa nhã vui vẻ và luôn tận tâm với khách hàng.

- Đội ngũ lái xe còn có khả năng giao tiếp cơ bản tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật… phục vụ tốt nhất các khách hàng là người nước ngoài.

- Điều hành xe giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những thông tin ci tiết về hành trình phù hợp với mức giá xe phải chăng.

- Báo giá thuê xe ưu đãi, được tính toán dựa trên đúng nhu cầu đi lại của các khách hàng.

Dưới đây chúng tôi giới thiệu đến bạn bảng giá cho thuê xe Fuso Rosa 19 chỗ, mời bạn cùng theo dõi dễ dàng chọn cho mình dịch vụ phù hợp:

Bảng giá cho thuê xe Fuso Rosa 19 chỗ của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe Fuso Rosa 19 chỗ của công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Giá thuê xe đã bao gồm: Chi phí cầu đường trung ương, lương lái xe, bảo hiểm dân sự

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cầu đường, điểm dừng đỗ và những chi phí phát sinh ngoài chương trình

- Bảng giá trên được áp dụng cho hai chiều đi lại

- Giá trên thay đổi linh hoạt theo lộ trình di chuyển của khách hàng và từng thời điểm cho thuê xe.

Bên cạnh bạn có thể tham khảo thêm Bảng giá xe dcar limousine cạnh tranh tại thị trường Hà Nội tại website: vanhai.vn

Trên đây là dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa 19 chỗ của công ty Vân Hải. Hãy đến với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ này và khám phá dòng xe khách siêu sang bậc nhất hiện nay. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt và đầy thú vị cùng dòng xe hiện đại và thời thượng này.

Để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ xe 7 chỗ mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xin chân thành cảm ơn, và rất mong được đồng hành cùng quý khách hàng.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi