facebook pixel

Du lịch mộc châu tháng 11, say đắm trong sắc hoa

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch mộc châu tháng 11, say đắm trong sắc hoa

27-11-2018 01:23 0 1849

Những ngày tháng 11, Mộc Châu lại có một sức hút kỳ lại đối với các khách du lịch. Mặc cho những cơn gió lạnh bắt đầu len lỏi qua từng kẽ tóc, những cung đường bị cơn mưa đầu mùa làm cho lầy lội hơn, những bạn trẻ vẫn háo hức xách balo lên và khám phá cao nguyên xinh đẹp này.

Một chuyến Du lịch mộc châu tháng 11, ngất ngây sắc hoa cải trắng tinh khôi, dã quỳ vàng sẽ khiến trái tim bạn dường như tan chảy. Hãy cùng theo dõi một vài thông tin dưới đây để chuẩn bị cho một chuyến đi thật sự đáng nhớ nhé.

Thời tiết Mộc Châu tháng 11

Vào thời điểm tháng 11, Mộc Châu bắt đầu chuyển lạnh, thậm chí có những ngày rét đậm lại kèm theo cả sương mù và mưa phùn. Nhiệt độ ở đây thường thấp hơn Hà Nội từ 3 đến 5 độ C, do đó khi lên kế hoạch cho chuyến đi Mộc Châu của mình bạn hãy theo dõi tình hình thời tiết thường xuyên nhé.

Cảnh đẹp Mộc Châu tháng 11 khiến lòng người xao động

Cảnh đẹp Mộc Châu tháng 11 khiến lòng người xao động

Để đảm bảo sức khỏe cho hành trình khám phá cao nguyên này, du khách đến đây nên chuẩn bị áo ấm và áo gió. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng về thời tiết trong khoảng thời gian này, bởi đến tầm trưa, khi sương tan, trời sẽ hửng nắng để bạn thoải mái khám phá những địa danh mình mong muốn. Vì thế nếu băn khoăn du lịch mộc châu mùa nào đẹp nhất thì tháng này chính là khoảng thời gian đẹp nhất.

Hoa cải trắng tháng 11

Có lẽ, những cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi được xem là biểu tượng bất diệt của Mộc Châu tháng 11. Dịp cuối thu, đầu đông là khoảng thời gian là hoa cải nở rực rỡ nhất, tươi tắn nhất. Đến đây, du khách có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cánh đồng, những con đường, những thung lũng ngập tràn hoa cải. Một bức họa xinh tươi, thơ mộng như hiện ra ngay trên thảo nguyên này.

Có nhiều địa điểm lý tưởng để bạn chiếm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp tinh khiết, mong mong của hoa cải trắng. Nổi bật nhất là:

Vườn hoa cải trắng muốt ở thị trấn Nông Trường Mộc Châu​

Vườn hoa cải trắng muốt ở thị trấn Nông Trường Mộc Châu​

- Thị trấn Nông Trường Mộc Châu

Đây là địa điểm được nhiều du khách săn đón để ngắm hoa cải trắng. Ở Nông Trường này có hai điểm chụp ảnh và ngắm hoa được các bạn trẻ vô cùng yêu thích là:

Vườn cải nằm ở khu vực giữa quán 70, 181 và nhà nghỉ Trường Giang.

Vườn cải nằm cách nhà nghỉ Trường Giang khoảng 100m.

- Khu vực gần bản Búa

Nhưng vườn cải trắng tinh ở khu vực gần bản Búa xã Đông Sang vô cùng xinh đẹp, rất rộng và mênh mông cả một khoảng trời. Có thể nói, ở đây cả đất trời đều rợp một màu hoa cải trắng.

Để đến được khu vực vườn cả này, du khách phải tìm đường đến khách sạn Hương Sen ở số 2, đường Trần Huy Liệu, thị trấn Mộc Châu. Sau khi đến khách sạn, bạn sẽ nhìn thấy một con đường ở đối diện khách sạn, tiếp tục hành trình theo con đường đó, bạn sẽ tìm được bản Búa để chiêm ngưỡng hoa cải ở đây.

Vườn hoa cải trắng ở gần rừng thông Bản Áng​

Vườn hoa cải trắng ở gần rừng thông Bản Áng​

- Khu vực rừng thông Bản Áng, xã Đông Sang

Du lịch Mộc Châu tháng 11, du khách dừng chân ở rừng thông Bản Áng sẽ được “mãn nhãn” với khung cảnh rừng thông thông xanh mướt cùng những cánh đồng hoa cải trắng nở rộ xung quanh đó.

Để đến được địa danh này, bạn đi từ trung tâm thị trấn Mộc Châu theo đường Phan Đình Giót khoảng chừng 2km sẽ đến. Sau quãng đường di chuyển, món quà mà thiên nhiên đất trời bạn tặng sẽ khiến bạn thực sự “tan chảy” đấy nhé.

Hoa dã quỳ vàng tươi rực rỡ

Bên cạnh những cánh đồng hoa cải trắng, thì du lịch Mộc Châu tháng 11 bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng những bông hoa dã quỳ vàng tươi vô cùng rực rỡ. Tháng 11 Mộc Châu chào đón du khách bằng những cánh hoa dã quỳ nở vàng rực rỡ dọc hai bên đường. Bức tranh thiên nhiên đất trời lúc này vô cùng đẹp mắt.

Hoa dã quỳ vàng tươi rực rõ khắp trời Mộc Châu

Hoa dã quỳ vàng tươi rực rõ khắp trời Mộc Châu

Loài hoa này như mang màu sắc, mang chút ấm áp cho đất trời Tây Bắc những ngày đầu đông. Để ngắm được hoa dã quỳ đẹp nhất, bạn hãy đến các địa điểm như: bản Ba Phách, bản Áng hay bản Thông Cuông.

Xanh mướt đồi chè Mộc Châu tháng 11

Nhắc đến Mộc Châu không thể không nhắc đến hình ảnh những đồi chè xanh mênh mông, ngút ngàn trên khắp đất trời. Hình ảnh đồi chè xanh ngắt uốn lượn cùng hương thơm của đất, của mùi lá chè tháng 11 chắc chắn là những trải nghiệm không thể quên cho du khách khi tới đây.

Đồi chè xanh mênh mông trên thảo nguyên Mộc Châu

Đồi chè xanh mênh mông trên thảo nguyên Mộc Châu

Du lịch Mộc Châu mùa nào thì bạn cũng có cơ hội để tham quan những đồi chè, nhưng tháng 11 này sẽ thời điểm hoàn hảo để trải nghiệm trọn vẹn hơn hình ảnh tươi xinh của những đồi chè bên những cánh đồng hoa rực rỡ.

Trên đây là một vài thông tin để bạn chuẩn bị thật tốt cho chuyến Du lịch mộc châu tháng 11, say đắm trong sắc hoa . Công ty Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải chúc các bạn và gia đình mình sẽ có một chuyến đi thật thuận tiện và vui vẻ nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi