facebook pixel

Gợi ý 5 địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Gợi ý 5 địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại Hà Nội

21-11-2018 03:34 0 3482

Những ngày cuối năm dịp tháng 11, 12 là thời điểm lý tưởng để cho các bạn học sinh, sinh viên thực hiện những bộ ảnh kỷ yếu đáng nhớ của thời học sinh. Chỉ tính riêng ở Hà Nội hiện nay đã có rất nhiều địa điểm chụp ảnh kỷ yếu rất thú vị, độc đáo.

Để dễ dàng chọn cho lớp mình, nhóm bạn của mình những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại hà nội, dưới đây Vân Hải sẽ gợi ý đến bạn một vài lựa chọn. Hãy tham khảo để chọn cho mình những địa điểm phù hợp nhất.

1. Gợi ý 5 địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại Hà Nội

Có lẽ kỷ niệm đẹp nhất, trọn vẹn nhất của thời sinh viên được lưu trữ lại ở cuốn ảnh kỷ yếu. Vì thế mà khoảng năm cuối đại học, lớp học nào cũng vô cùng hào hứng trong việc lên kế hoạch chụp hình kỷ yếu. Để có được buổi chụp hình suôn sẻ, vui vẻ, đáng nhớ thì có 2 nội dung mà các em cần lưu tâm nhất, điều đầu tiên và cũng quan trọng nhất chính là chọn địa chỉ chụp hình kỷ yếu, và thứ 2 chính là việc chọn phương tiện để cả lớp thoải mái di chuyển.

Trước tiên chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn về những địa điểm chụp hình phổ biến và được ưa chuộng nhất tại Hà Nội.

Hoàng thành Thăng Long

Nhiều năm qua, Hoàng Thành Thăng Long luôn là địa điểm lui tới của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng với những bãi cỏ xanh mênh mông và quần thể di tích lâu đời, đây là một background tuyệt vời để ghi lại những khoảnh khắc kỷ yếu tuyệt vời cho các bạn sinh viên.

Bao thế hệ học sinh từ trước đến nay luôn xem Hoàng Thành Thăng Long là địa điểm đầu tiên trong danh sách những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại hà nội. Vì thế thời điểm này, lượng sinh viên đổ về địa điểm này cũng vô cùng đông đúc. Điều này khiến các bạn sinh viên gặp đôi chút khó khăn khi muốn chụp toàn cảnh hay lưu giữ riêng cho mình một khung hình.

Hoàng Thành Thăng Long là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu lý tưởng
Hoàng Thành Thăng Long là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu lý tưởng

Bên cạnh đó, có nhiều trường đại học cũng không gần với địa điểm này nên việc di chuyển đến Hoàng Thành Thăng Long để chụp ảnh kỷ yếu hơi bất tiện khi di chuyển. Hơn nữa, nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân cũng sẽ tốn kha khá nhiều thời gian để chọn chỗ gửi xe. Cho nên để có thể thuận tiện nhất cho buổi chụp hình chúng tôi giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe du lịch đi chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ.

Nếu lựa chọn đến đây, các bạn cũng nên tính toán kỹ một chút về thời gian chụp để có được những khung hình đẹp nhất, những bức ảnh đáng nhớ nhất nhé.

Văn Miếu Quốc Tử Giám

Là biểu tượng của tri thức và nếp học từ ngàn đời, Văn Miếu luôn là địa điểm được rất nhiều lớp chọn để lưu giữ những bức ảnh kỷ yếu của thời sinh viên. Bên cạnh đó, mùa thu Quốc Tử Giám còn mang đến những ấn tượng vô cùng đặc biệt trong lòng người Hà Nội và du khách trong và ngoài nước.

Với những bãi cỏ xanh, những tòa nhà cổ kính, rêu phong, những biểu tượng ngàn năm, nơi này luôn để lại trong lòng những cô cậu sinh viên những cảm xúc thật khó tả. Dù ở góc hình nào thì Văn Miếu Quốc Tử Giám cũng cho bạn những hình ảnh thật đáng nhớ.

Ảnh kỷ yếu đẹp tại Văn Miếu Quốc Tử Giám
Ảnh kỷ yếu đẹp tại Văn Miếu Quốc Tử Giám

Trong những tà áo dài thướt tha, những bộ vest lịch lãm, các cô cậu sinh viên trở nên duyên dáng và đáng yêu vô cùng. Thời học sinh của chúng ta dường nhưng sẽ trở nên đáng trân trọng hơn, đáng nhớ hơn khi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cùng những người bạn thân yêu ở đây.

Vườn hoa đào

Một địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại hà nội khá mới mẻ mà Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn đó là vườn đào nằm ở ven đê sông Hồng, nằm ở phường Nhật Tân, quận Tây Hồ. Một vài năm trước thì đây không phải lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh, sinh viên khi tìm địa điểm chụp ảnh kỷ yếu. Nhưng gần đây, với không gian tràn ngập sắc hoa thì địa điểm này được nhiều bạn trẻ khá chú ý.

Vườn hoa đào mang đến background hoàn hảo cho chụp ảnh kỷ yếu
Vườn hoa đào mang đến background hoàn hảo cho chụp ảnh kỷ yếu

Nếu chọn địa điểm này, lớp bạn nên tham khảo giá vào vườn ở nhiều địa chỉ khác nhau. Bởi có những địa chỉ không thu vé vào cửa, nhưng cũng có địa chỉ thu vé với giá khoảng 20.000 đồng/ người. Thời gian hoa đào nở đẹp nhất là khoảng trước tết âm lịch. Vì thế nếu chọn địa điểm này bạn nên sắp xếp thời gian hoa nở để có được những bức ảnh đẹp nhất.

Cầu Long Biên

Không chỉ là “chứng nhân lịch sử” đi vào thơ ca, nhạc họa mà cầu Long Biên còn là nối cảnh tuyệt vời để các bạn trẻ lưu lại những khung hình đáng nhớ. Cầu Long Biên như cầu nối liền đôi bờ, nối liền cuộc sống dung dị của người dân bãi giữa với sự phồn hoa đô thị của nội đô.

Chứng nhân lịch sử - Cầu Long Biên
Chứng nhân lịch sử - Cầu Long Biên

Mỗi thời điểm trong ngày, cây cầu lại mang đến cho chúng ta những cảm nhận khác nhau. Lúc lãng đãng trong màn sương giắng mắc, lúc trầm ngâm cổ kính, cầu Long Biên thực sự khiến người ta nhung nhớ. Và với những bạn sinh viên có mong muốn lưu giữ lại nét cổ tính, nét độc đáo của mỗi Hà Nội náo nhiệt thì đây là địa điểm lý tưởng.

Dù không quá phổ biến, nhưng nếu băn khoăn chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp thì vẫn là một địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại hà nội được nhiều bạn rất yêu thích.

Hồ Gươm và Phố cổ

Những bức ảnh kỷ yếu đẹp tại Hồ Gươm
Những bức ảnh kỷ yếu đẹp tại Hồ Gươm

Để cảm nhận vẻ dịu dàng của Hà Nội thì nhất định không thể bỏ qua Hồ Gươm và những con phố cổ. Những bức ảnh kỷ yếu của bạn sẽ thực sự rất độc đáo khi chọn địa danh này để chụp. Khung cảnh cây xanh ven hồ, cây cầu Thê Húc cong cong như con tôm hay những con phố trầm mặc, rêu phong… đều là những background hoàn hảo để lưu giữ những bức hình đẹp.

Nếu đang băn khoăn để chọn một địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại hà nội thì đây là gợi ý hay cho bạn. Sau khi đã chọn được các điểm dừng chân và lên được kế hoạch di chuyển trong buổi chụp hình thì các em cần lưu ý đến một điều quan trọng khác đó là chọn phương tiện di chuyển giữa các địa điểm bởi lớp học của bạn không chỉ chụp ảnh ở một nơi.

Thuê xe ô tô là phương tiện thuện tiện để đi chụp hình kỷ yếu
Thuê xe ô tô là phương tiện thuện tiện để đi chụp hình kỷ yếu

2. Lựa chọn phương tiện di chuyển đi chụp hình kỷ yếu

Như đã nhắc đến ở trên, vốn dĩ khi đi chụp ảnh kỷ yếu bạn sẽ phải đi cùng các thành viên trong lớp vì thế nếu tự di chuyển sẽ khá tốn thời gian và không tiện lợi. Vì thế với các bạn đang tìm hiểu về phương tiện để đi chụp hình thì chúng tôi gợi ý đến bạn các dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ. Các dịch vụ thuê xe cỡ lớn như xe 29 chỗ, xe 35 chỗ, xe 45 chỗ... sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để các bạn trẻ cân nhắc.

Tại Hà Nội hiện nay, cũng đang có sự xuất hiện nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ cho bạn thoải mái lựa chọn, trong đó Vân Hải là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với những đầu xe đời mới, sang trọng cùng chất lượng phục vụ chu đáo cùng mức giá cạnh tranh, dịch vụ xe Vân Hải chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Vì thế nếu có nhu cầu thuê xe đừng bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi tại công ty Vân Hải chúng tôi nhé.

Trên đây, công ty cho thuê xe Vân Hải đã giới thiệu những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại hà nội nổi bật, độc đáo. Chúc bạn và lớp của mình sẽ có những bức hình thật đẹp,một cuốn hình kỷ yếu đầy úp những kỳ niệm đáng nhớ.

Hãy liên hệ đến công ty cho Thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải nếu như có nhu cầu thuê xe đi chụp ảnh kỷ yếu nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi