facebook pixel

Khám phá các địa điểm du lịch Hoà Bình thu hút du khách

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Khám phá các địa điểm du lịch Hoà Bình thu hút du khách

04-10-2018 04:40 0 1085

Được xem là cái nôi của nền văn hóa Mường với những điểm đến vô cùng độc đáo, Hòa Bình thu hút sự chú ý của nhiều du khách. Với vị trí tương đối thuận lợi, Hòa Bình luôn được các gia đình lựa chọn là điểm dừng chân trong dịp cuối tuần hay kỳ nghỉ ngắn.

Dưới đây là Danh sách các địa điểm du lịch Hoà Bình thu hút du khách cuối tuần mà công ty Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn. Hãy tham khảo thông tin này cho hành trình du lịch của mình nhé.

1. Tổng hợp những địa điểm du lịch nổi tiếng ờ Hòa Bình

Nổi tiếng với vô vàn những địa danh du lịch nổi tiếng, Hòa Bình được du khách đặc biệt yêu thích và lựa chọn cho các chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè. Nếu bạn cũng đang lên kế hoạch cho chuyến đi này nhưng chưa biết địa danh nào đẹp thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé.

+ Thung Nai Hoà Bình

Điểm đến đầu tiên trong danh sách các địa điểm du lịch Hoà Bình mà Vân hải muốn giới thiệu đó là Thung Nai. Địa danh này sở hữu phong cảnh vô cùng nên thơ, hoang sơ, không khí trong lành, không gian thiên thiên hài hoà nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Đây thực sự lý tưởng là điểm du lịch, điểm nghỉ ngơi cho bạn trong chuyến đi Hoà Bình.

Khung cảnh vô cùng thơ mộng ở Thung Nai - Hoà Bình
Khung cảnh vô cùng thơ mộng ở Thung Nai - Hoà Bình

Dừng chân ở điểm đến này, du khách sẽ có cơ hội ngồi thuyền dạo quanh sông Đà, vừa chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp vừa nghe sự tích nơi đây. Dường như khi được hòa mình vào không gian thiên nhiên trong lành nơi đây mọi lo toan, mệt mỏi của cuộc sống thường ngày sẽ tan biến hết. Và chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi chọn Thung Nai là địa điểm du lịch khi đến Hoà Bình đâu.

+ Cửu thác Tú Sơn

Nhắc đến các địa điểm du lịch Hoà Bình, không thể bỏ qua địa danh cửu thác Tú Sơn. Đúng như tên gọi của nó, thác này gồm 9 thác nước nhỏ, nằm khá gần nhau. Và bạn hoàn toàn có thể khám phá và chinh phục chúng trong 1 buổi chiều.

Vé vào cửa thác Tú Sơn là 50k/ người, bạn sẽ được thoả sức trải nghiệm những hoạt động như: bơi lội, tắm suối hay tắm trong hồ bơi ngoài trời cũng rất thú vị. Cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ cực đẹp, không khí trong lành, dòng nước mát chắc chắn sẽ giúp bạn có được những ngày nghỉ thư giãn nhất.

Cửu thác Tú Sơn trông như dải lụa bạc giữa núi rừng
Cửu thác Tú Sơn trông như dải lụa bạc giữa núi rừng

+ Khu du lịch Mai Châu

Là một điểm đến không xa lạ gì với các bạn trẻ, Mai Châu luôn có sự thu hút mãnh liệt với những ai đam mê du lịch khám phá. Nơi đây không có những toà nhà cao tầng, không có khói bụi ồn ào, mà nó mang một nét bình dị đến bất ngờ. Mai Châu xinh đẹp và thơ mộng, thu hút khách du lịch bởi những rừng hoa rực rỡ, những cánh đồng lúa chín vàng óng ả.

Mai Châu luôn nằm trong danh sách các địa điểm du lịch Hoà Bình được yêu thích nhất bởi vẻ đẹp của những mùa hoa. Tháng 3 – 4, Mai Châu sẽ ngợp trời hoa mận, hoa ban nở trắng xoá làm nên bức tranh thiên nhiên như chốn tiên cảnh trần gian. Trong kinh nghiệm du lịch Hòa Bình, khi đến Mai Châu vào tháng 6 - 8, cả không gian Mai Châu được bao phủ bởi sắc vàng lúa chín đẹp đến kỳ lạ. Rồi vào tháng 10 – 12, bạn sẽ được ngắm nhìn Mai Châu với sắc hồng tươi tắn của rừng hoa đào.

Bản làng bình yên ở Mai Châu
Bản làng bình yên ở Mai Châu

+ Đèo Đá Trắng

Đèo Đá Trắng là một tên gọi khác của đèo Thung Khe Hòa Bình. Hiện nay, địa điểm này đã trở thành nơi checkin sống ảo của rất nhiều các bạn trẻ đặc biệt là dân phượt. Một khi đi ngang qua đây bạn sẽ không thể cưỡng lại được vẻ đẹp hấp dẫn của nó mà dừng lại chiêm ngưỡng.

Điều làm nên sự ấn tượng của đèo Đá Trắng là toàn bộ những tảng đá ở đây đều phủ màu trắng tinh của các mảng đá vôi sạt xuống. Vẻ đẹp ngoạn mục, riêng biệt của đèo Đá Trắng đã khiến cho du khách đổ về các điểm du lịch ở Hòa Bình ngày càng nhiều.

Vẻ đẹp ngỡ ngàng của đèo đá trắng
Vẻ đẹp ngỡ ngàng của đèo đá trắng

+ Khu du lịch Thác Thăng Thiên

Khu du lịch thác Thăng Thiên là một trong các địa điểm du lịch Hòa Bình được nhiều du khách lựa chọn mỗi khi hè đến. Nằm giữa một khu rừng nguyên sinh bạt ngàn cây cối xanh mướt, bầu không khí trong lành cùng hệ thống động thực vật phong phú chính là điều hấp dẫn du khách.

Những bể bơi ngoài trời, các trò chơi thú vị dưới nước, thác Thăng Thiên đẹp mê hồn nhất với dòng thác nước trắng xóa,… đã tạo nên một khu du lịch hấp dẫn ở Hòa Bình. Ngoài ra du khách đến đây còn được thưởng ngoạn vẻ đẹp của núi rừng, khám phá văn hóa dân tộc và ẩm thực nơi đây.

+ Động Thác Bờ

Khung cảnh thơ mộng ở động Thác Bờ
Khung cảnh thơ mộng ở động Thác Bờ

Động Thác Bờ chính là một kiệt tác của tạo hóa mà thiên nhiên ban tặng cho Hòa Bình. Một vẻ đẹp đến ngỡ ngàng với những khối nhũ đá vôi với nhiều hình thù khác nhau lấp lánh. Nhiệt độ trong động quanh năm mát mẻ tạo cảm giác thoải mái thư giãn cho du khách tham quan động.

+ Suối khoáng Kim Bôi

Nhắc đến các điểm du lịch Hòa Bình có lẽ không ai là không biết đến khu du lịch suối khoáng Kim Bôi. Là khu suối khoáng nóng lớn nhất Việt Nam, nguồn suối nóng tự nhiên này có thể điều trị các bệnh như bệnh xương khớp, các bệnh về dạ dày, đường ruột…

Bên cạnh đó, địa danh này còn là một điểm du lịch hấp dẫn bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ bao quanh nơi đây. Bao quanh bởi núi rừng cỏ cây, với bầu không khí trong lành thoáng mát, đây là điểm đến lý tưởng cho bạn vào những ngày cuối tuần để xua tan những bộn bề cuộc sống.

Suối khoáng nóng Kim Bôi là điểm đến được nhiều du khách yêu thích
Suối khoáng nóng Kim Bôi là điểm đến được nhiều du khách yêu thích

Hy vọng với danh sách tổng hợp về các địa điểm du lịch Hoà Bình thu hút du khách cuối tuần đã có thể giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất cho kỳ nghỉ của mình.

2. Tư vấn dịch vụ cho thuê xe du lịch đến các địa điểm ở Hoà Bình

Để dễ dàng di chuyển đến được các địa danh du lịch thú vị của mảnh đất Hòa Bình, du khách cần lựa chọn cho mình một phương tiện di chuyển phù hợp. Trong nhiều phương tiện có mặt trên thị trường thì có lẽ ô tô chính là sự lựa chọn của nhiều du khách nhất. Phương tiện nay mang đến không gian di chuyển thoải mái, thuận tiện, nhanh chóng và an toàn hơn. Tuy nhiên không phải cá nhân, gia đình nào cũng có điều kiện để sắm riêng một chiếc xe để phục vụ di chuyển. Lúc này giải pháp được nhiều người lựa chọn đó chính là dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, hiện nay có khá nhiều đơn vị cho thuê xe khác nhau xuất hiện trên thị trường. Việc lựa chọn một đơn vị cho thuê xe không khó, nhưng để tìm được đơn vị cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp với mức giá tốt thì không phải điều dễ dàng. Vì thế lời khuyên cho các khách hàng trước khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch đó là cần tìm hiểu kỹ lưỡng.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ cho bạn chuyến đi thoải mái hơn
Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ cho bạn chuyến đi thoải mái hơn

Vì thế nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một đơn vị cho thuê xe du lịch cho chuyến đi này thì Vân Hải chính là lựa chọn đáng để bạn tham khảo. Đây là đơn vị cho thuê xe du lịch đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ hành khách, mang đến cho bạn những chuyến đi an toàn, thỏa mái nhất.

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải:

- Nhà xe chúng tôi hiện đang cung cấp dàn xe đời mới, hiện đại. Những mẫu xe  Vân Hải đưa vào phục vụ đều tiện nghi và hiện đại. Bên cạnh đó, xe còn được bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến hành trình đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng sử dụng xe.

- Công ty còn tuyển chọn được một đội ngũ điều hành xe cũng như chăm sóc khách hàng của công ty luôn thể hiện sự chuyên nghiệp. Họ sẵn sàng trực 24/7, nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn của quý khách hàng. Đưa ra những những tư vấn chi tiết về một hành trình thuận tiện nhất cho khách hàng cùng một mức báo giá cạnh tranh nhất.

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ cho chuyến đi của mình
Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ cho chuyến đi của mình

- Đội ngũ lái xe của công ty chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến một hành trình vui vẻ. Lái xe của công ty Vân Hải luôn cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo hành trình của khách hàng được diễn ra hoàn hảo nhất. Chính những ưu điểm này đã giúp cho dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải ngày càng có được sự tin tưởng của khách hàng hơn.

- Bảng báo giá thuê xe được Vân Hải đưa ra cũng đảm bảo ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

- Nhà xe chúng tôi cung cấp thủ tục thuê xe đơn giản giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn.

Mọi thông tin về dịch vụ xe hãy liên hệ đến số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc địa chỉ văn phòng tại: Tầng 5 - Tòa nhà 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để có được báo giá chính xác nhất.

Công ty cho Thuê xe du lịch 29 chỗ giá rẻ Vân Hải chúc quý khách hàng có một chuyến đi đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi