facebook pixel

Kinh nghiệm đi du lịch mộc châu tháng 10 chi tiết nhất 2018

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm đi du lịch mộc châu tháng 10 chi tiết nhất 2018

25-10-2018 04:52 0 1317

Tháng 10 là thời điểm lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho những chuyến du lịch cùng gia đình, người thân. Trong nhiều điềm đến thì Mộc Châu là sự lựa chọn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Với không gian thiên nhiên trong lành, khung cảnh nên thơ thì chuyến đi này chắc chắn sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho bạn.

Nếu đang lên kế hoạch cho một chuyến đi Mộc châu thì những Kinh nghiệm đi du lịch mộc châu tháng 10 chi tiết nhất 2018 dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn. Mời bạn cùng Vân Hải theo dõi những thông tin này.

Du lịch mộc châu tháng 10 có gì đặc biệt?

Theo kinh nghiệm phục vụ du khách du lịch mộc châu tháng 10, Vân Hải biết được rằng thời điểm này Mộc Châu có trăm hoa khoe sắc. Trên khắp các triền đồi, sườn núi đến những thung lũng, những cánh đồng hoa cải trắng, hoa dã quỳ bung nở rực rỡ như những tấm áo choàng tươi mới khoác cho thảo nguyên tươi xanh này.

Mộc Châu dịu dàng trong hương sắc mùa hoa cải

Mộc Châu dịu dàng trong hương sắc mùa hoa cải

Có rất nhiều địa điểm dừng chân thú vị để bạn chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp tinh khôi của những cánh đồng hoa cải trắng:

- Nông trường Mộc Châu với 2 cánh đồng hoa rất lớn.

- Bản Búa, Đông Sang có những cánh đồng hoa trắng muốt.

- Bản Áng, Đông Sang cũng là những vị trí lý tưởng để chiêm ngưỡng hoa cải trắng.

Bên cạnh hoa cải trắng thì mùa này dã quỳ Mộc Châu cũng vô cùng xinh đẹp. Được mênh danh là hoa hướng dương dại trên dẻo cao, những con đường dẫn lên Mộc Châu bạt ngàn sắc vàng của hoa dã quỳ khoe sắc trong nắng và gió Tây Bắc.

Mộc Châu rực rỡ trong sắc vàng của hoa dã quỳ

Mộc Châu rực rỡ trong sắc vàng của hoa dã quỳ

Đi theo con đường quốc lộ 6, qua những đồi chè xanh mướt, là vẻ đẹp rực rỡ và quyến rũ của loài hoa này. Để có thể thưởng thức trọn vẹn và được đắm chìm trong không gian tươi mởi này bạn nên di chuyển bằng xe máy. Nếu bạn thuê xe thì chỉ mất từ 100.000 đồng- 200.000 đồng/ngày.

Phương tiện di chuyển khi đi Mộc Châu

Khoảng cách từ Hà Nội đến Mộc Châu trên 200km. Với quãng đường đường đi khá thuận lợi bạn có thể lựa chọn phương tiện giao thông phù hợp đảm bảo chuyến đi an toàn.Xe máy, xe khách và ô tô được xem là 3 phương tiện phổ biến nhất để bạn đến được Mộc Châu.

- Xe máy thường được các bạn trẻ ưa trải nghiệm lựa chọn để thoải mái trong hành trình của mình. Tuy nhiên nếu chọn phương tiện nay bạn cần chú ý đi qua những đoạn Dốc Kẽm, Dốc Cun và đèo Thung Khe. Đây là những đoạn một bên vách đá còn 1 bên là vực thẳm nên cần cẩn thận hơn.

- Nếu đi xe khách: bạn có thể bắt xe ở bến xe Mỹ Đình, Hà Nội.

Du lịch Mộc Châu tháng 10 với những cánh đồng hoa cải tinh khôi

Du lịch Mộc Châu tháng 10 với những cánh đồng hoa cải tinh khôi

- Xe ô tô riêng: phương tiện này phù hợp với gia đình, nhóm bạn, công ty. Chọn dịch vụ thuê xe ô tô sẽ giúp bạn có được hành trình an toàn, thoải mái hơn. Nếu có nhu cầu thuê xe từ Hà Nội đi Mộc Châu đừng bỏ qua các dịch vụ Thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội của công ty Vân Hải nhé. Địa chỉ này là một đơn vị uy tín cung cấp các dịch vụ cho thuê xe đi Mộc Châu giá rẻ.

Nơi lưu trú:

Thuê phòng, ngủ homestay và cắm trại là những địa điểm bạn có thể ngủ nghỉ. Theo kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tháng 10, giá phòng nhà nghỉ Mộc Châu sẽ dao động trong khoảng 150.000 - 250.000 đồng. Còn nếu ngủ homestay thì giá từ 50.000- 70.000 đồng/người. Bạn có thể lựa chọn các dịch vụ phòng phù hợp với sở thích và tài chính của mình.

Địa điểm vui chơi

Đồi chè Mộc Châu xanh tươi ngút ngàn

Đồi chè Mộc Châu xanh tươi ngút ngàn

Ở Mộc Châu có rất nhiều địa điểm tham quan và những món ăn ngon nổi tiếng. Vì vậy, nếu du lịch Mộc Châu tháng 10 thì bạn sẽ không phải lo lắng bỏ sót những trải nghiệm thú vị. Theo kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tháng 10 thì có rất nhiều địa danh vui chơi. Một số địa điểm nổi tiếng là:

- Đồi chè trái tim Tân Lập.

Đồi chè Tân Lập xanh mướt và bình yên

- Thác Dải Yếm mềm mại và trắng xóa như một dải lụa.

- Bản làng ở Mộc Châu đơn sơ và yên bình.

- Hang Dơi với vẻ đẹp huyền bí.

Món ăn đặc sản ở Mộc Châu:

Mộc Châu có nét ẩm thực khá phong phú và độc đáo. Đến Mộc Châu bạn không thể bỏ lỡ những món ăn đặc sản sau: Bê chao, cá suối, cơm lam, lợn mán, ốc đá, thắng cố, cải ngồng….

Sẽ thật đáng tiếc nếu bỏ qua món cá suối nướng khi đến Mộc Châu

Sẽ thật đáng tiếc nếu bỏ qua món cá suối nướng khi đến Mộc Châu

Du lịch Mộc Châu tháng 10 cần lưu ý gì?

Từ tháng 10, Mộc Châu tinh khôi và rực rỡ bởi vẻ đẹp của các loài hoa. Tuy nhiên bạn sẽ cần phải lưu ý một số vấn đề nhỏ dưới đây:

- Khí hậu, thời tiết: Tháng 10 đến tháng 12 Mộc Châu bắt đầu vào mùa mưa, thời tiết se lạnh.

- Trang phục và đồ dùng cá nhân: Nếu đi du lịch Mộc Châu tháng 10 bạn cần chuẩn bị quần áo ấm, áo mưa, thuốc men, máy ảnh….

Hi vọng với Kinh nghiệm đi du lịch mộc châu tháng 10 chi tiết nhất 2018 mà Vân Hải chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có trải nghiệm thú vị. Công ty cho Thuê xe 35 chỗ Hà Nội chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi