facebook pixel

Kinh nghiệm du lịch Hà Giang tự túc đầy đủ nhất cho năm 2018

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm du lịch Hà Giang tự túc đầy đủ nhất cho năm 2018

15-10-2018 04:52 0 1703

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi khám phá cao nguyên đá Hà Giang. Bạn băn khoăn không biết nên đến đây vào thời điểm nào, nên đi đâu hay ăn gì? Đây đều là những thông tin cần tìm hiểu để bạn có một chuyến đi thật hoàn hảo và trọn vẹn.

Dưới đây, Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn những Kinh nghiệm du lịch Hà Giang tự túc đầy đủ nhất cho năm 2018. Mời bạn cùng tham khảo để chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi của mình.

Thời điểm lý tưởng để du lịch Hà Giang

Cao nguyên Hà Giang là một địa danh đã quá quen thuộc và gần gũi với khách du lịch. Đây là mảnh đất địa đầu Tổ quốc gắn liền với các danh lam thắng cảnh hùng vĩ và di tích lịch sử ý nghĩa. Để có một chuyến đi du lịch Hà Giang tự túc, đáng nhớ, thì việc tìm hiểu thời gian thích hợp đến đây là cần thiết.

Tại Hà Giang, mỗi mùa, mỗi thời điểm đều có những nét thú vị riêng. Vì thế, có thể tùy theo thời gian và sở thích của mỗi du khách để bạn có thể lựa chọn thời điểm du lịch Hà Giang cho hợp lý.

Thiên nhiên trong lành và nên thơ

Thiên nhiên trong lành và nên thơ

Tháng 1 -3: Nếu có cơ hội du lịch Hà Giang vào này, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều hương vị Tết khác nhau của 23 dân tộc thiểu số.

Tháng 8 và tháng 9 là mùa lúa chín, du lịch Hà Giang vào thời điểm này, bạn sẽ được chiêm ngương những ruộng bậc thang chín vàng rực rỡ.

Tháng 10 - 11 là thời điểm mà những cánh đồng hoa tam giác mạch nở tím hồng những sườn đồi, lưng núi, hết sức thơ mộng cho vùng cao nguyên đá.

Tháng 12: Tại cao nguyên đá, có nhiều địa điểm có tuyết rơi trắng trời vào cuối tháng 12. Nếu muốn tận hưởng mùa đông lạnh giá như trời tây bạn có thể lựa chọn du lịch Hà Giang vào dịp này.

Phương tiện di chuyển tới Hà Giang

Hiện nay, cung đường di chuyển đến Hà Giang rất thuận tiện và dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn 2 hình thức di chuyển tới Hà Giang là bằng ô tô và bằng xe máy.

Không gian thiên nhiên hùng vĩ của Hà giang

Không gian thiên nhiên hùng vĩ của Hà giang

Ô tô: Nếu đi bằng ô tô từ Hà Nội bạn có thể lựa chọn xe khách Hà Nội - Hà Giang với mức giá dao động từ 260.000 – 300.000 đồng/người. Bên cạnh đó, với những đoàn khách đông người, bạn có thể lựa chọn dịch vụ cho Thuê xe du lịch giá rẻ Hà Nội.

Xe máy: Nếu thích chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên trong xanh và có tay lái chắc chắn, bạn có thể lựa chọn xe máy để đến Hà Giang. Hình thức này cũng sẽ đem đến cho bạn rất nhiều trải nghiệm thú vị.

Các địa điểm nên đi khi đến Hà Giang

Cao nguyên đá Đồng Văn

Nhắc đến Hà Giang chắc hẳn không thể không nhắc đến cao nguyên đá Đồng Văn. Địa danh này thuộc địa phận huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, là một huyện vùng cao biên giới, cách thị xã Hà Giang 146km. Đây cũng là một trong những điểm du lịch Hà Giang thú vị mà du khách nên dừng chân.

Check-in tại cột cờ Lũng Cú

Check-in tại cột cờ Lũng Cú

Dừng chân ở cao nguyên xinh đẹp này bạn hãy khám phá cột cờ Lũng Cú – “Nóc nhà của Việt Nam”. Nơi đây nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, cùng nhiều loại dược liệu quý hiếm. Những lữ khách thường truyền tai nhau câu nói: chưa lên Lũng Cú thì coi như chưa đến Ðồng Văn. Vì thế trong hành trình này nhất định hãy ghé thăm địa danh này để thấy được đất nước mình đẹp đến nhường nào nhé.

Hoàng Su Phì

Thời điểm tháng 9, tháng 10 hàng năm là mùa lúa bắt đầu chín vàng óng ả trên những thửa ruộng bậc thang mênh mông khắp Hoàng Su Phì. Được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên rực rỡ ấy chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và bất ngờ. Hơn nữa, ruộng bậc thang ở Hoàng Su Phì còn được công nhận là di tích Quốc gia. Vậy còn điều gì băn khoăn mà không khám phá ngay địa danh thú vị này.

Thiết kế độc đáo của Dinh thự họ Vương – Hà Giang

Thiết kế độc đáo của Dinh thự họ Vương – Hà Giang

Dinh họ Vương

Kỳ quan tiếp theo của cao nguyên Đồng Văn mà bạn nên khám phá là Dinh thự họ Vương - viên ngọc xanh giữa lòng cao nguyên đá. Dinh thự xinh đẹp và nổi bật được thiết kế theo hình chữ Vương được bao quanh bởi hàng cây sa mộc. Trải qua biết bao thăng trầm, gió mưa, tòa dinh thự vẫn được bảo tồn một cách nguyên vẹn, mang theo nó là một câu chuyện lịch sử vô cùng hấp dẫn.

Núi đôi Quản Bạ

Núi Đôi Quản Bạ có hình dáng tròn trịa, trông giống như bộ ngực căng tròn của nàng tiên đang say giấc nồng. Giữa những núi đá trùng điệp và ruộng bậc thang nổi lên hai trái núi có hình dáng ngồ ngộ như thế khiến du khách không khỏi say đắm trước vẻ đẹp kỳ vĩ của tạo hóa.

Thưởng thức đặc sản Hà Giang

Thưởng thức đặc sản Hà Giang

Nên ăn gì khi tới Hà Giang?

Du lịch Hà Giang bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn ngon nổi tiếng. Đặc biệt nhất có thể kể đến như: Bánh cuốn phố cổ Đồng Văn, Thắng dền, Xôi ngũ sắc, Cơm lam Bắc Mê, Phở Chua…

Trên đây là những Kinh nghiệm du lịch Hà Giang tự túc đầy đủ nhất cho năm 2018 mà Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những gợi ý này bạn sẽ có sự chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi của mình.

Công ty Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải chúc bạn có một chuyến đi thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi