facebook pixel

Kinh nghiệm du lịch sapa mùa đông đầy đủ và chi tiết nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm du lịch sapa mùa đông đầy đủ và chi tiết nhất

11-12-2018 05:03 0 1301

Với những tín đồ của mùa đông thì luôn dành cho mảnh đất phổ núi Sapa một tình cảm thật đặc biệt. Không chỉ có cánh sắc thiên nhiên tươi đẹp, tráng lệ, mà Sapa còn là nơi duy nhất Việt Nam có tuyết khi đông về. Được thả hồn trong thứ “đặc sản” sương mờ giăng giăng trước mặt và một bầu trời tuyết trắng bay bay là trải nghiệm thú vị và ấn tượng vô cùng.

Mùa đông này bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến khám phá “trời Âu” Sapa. Chắc hẳn những Kinh nghiệm du lịch sapa mùa đông sẽ rất cần thiết để có một chuyến đi hoàn hảo. Cùng Vân Hải tìm hiểu những thông tin cho hành trình này nhé.

Chuẩn bị trang phục, đồ đạc

Vào những ngày Sapa sẽ sở hữu cái lạnh đặc trưng của miền bắc, càng về đêm nhiệt độ càng xuống thấp. Có những ngày nhiệt độ ở sapa xuống dưới 0 độC và xuất hiện tuyết rơi. Đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị với những khách du lịch Sapa, nhưng khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch Sapa đón tuyết thì bạn cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng.

Tuyết trắng bay đầy trời Sapa

Tuyết trắng bay đầy trời Sapa

Găng tay, áo ấm, khăn quàng cổ, tất chân… là những trang phục cần thiết để bắt đầu hành trình chinh phục thị trấn phố núi này. Nếu cẩn thận hơn bạn có thể chuẩn bị thêm dầu nóng, trà gừng, miếng ủ ấm để cơ thể không bị quá lạnh và giúp cho chuyến đi được diễn ra suôn sẻ nhất.

Về phương tiện di chuyển

Hiện nay, phương tiện di chuyển đi Sapa cũng rất thuận tiện và khá đa dạn. Du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng tàu hỏa, xe khách hay xe máy. Tuy nhiên Du lịch sapa mùa đông thường có mây mù và băng, tuyết, đường khá trơn nên theo Kinh nghiệm du lịch sapa mùa đông thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn 2 phương tiện còn lại để đảm bảo an toàn.

- Tàu hỏa: Bạn có thể mua vé ở ga Hà Nội với nhiều giá vé khác nhau từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng tùy chỗ ngồi để đến ga Lào Cai. Sau đó, bạn có thể thuê taxi, xe bus về sapa với giá 40.000 đồng/ lượt/ người.

Có nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn để đến SAPA

Có nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn để đến SAPA

- Ôtô:

Nếu đi xe khách, bạn có thể mua vé xe tại các bến Mỹ Đình, Gia Lâm của các nhà xe như: Hưng Thành, Good Morning, Luxury Van Dcar... Giá vé dao động 170.000đ – 350.000đ/ vé/ người.

Nếu du lịch cùng đoàn đông người, thì lựa chọn các hình thức thuê xe sẽ thuận tiện hơn cả. Hiện nay, tại Hà Nội, công ty Vân Hải là địa chỉ cho thuê xe uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu có nhu cầu thuê xe cho chuyến đi này hãy liên hệ với Vân Hải để được tư vấn nhé.

Địa điểm lưu trú

Hiện nay, dịch vụ du lịch ở Sapa rất phát triển. Hầu hết các nhà nghỉ, khách sạn đến các homestay đều được trang bị điều hòa đầy đủ. Do đó bạn không quá lo lắng về thời tiết lạnh giá của Sapa khi đêm xuống.

Việc của bạn chỉ là chọn cho mình một địa điểm lưu trú thuận tiện để đi lại, tham quan và phù hợp với mức kinh phí của bản thân. Với những bạn cẩn thận hơn bạn có thể mang theo túi sưởi hay đèn sưởi để đảm bảo thích nghi dễ dàng với thời tiết hơn.

Khung cảnh tuyết phủ trắng trời lãng mạn và thú vị

Khung cảnh tuyết phủ trắng trời lãng mạn và thú vị

Những địa điểm không thể bỏ qua khi đi Sapa

Núi Hàm Rồng

Điểm du lịch này nằm ở trung tâm thị trấn Sapa, nên nó được rất nhiều du khách ghé thăm. Đứng từ đỉnh núi Hàm rồng, du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng toàn cảnh thị trấn Sapa xinh đẹp và thung lũng Mường hoa ẩn hiện trong những màn sương bàng bạc. Có lẽ, được thả hồn trong chốn tiên cảnh bồng lai với sương bồng bềnh trước mắt sẽ là kỷ niệm thú vị dành cho mỗi du khách.

Đỉnh Fansipan – Nóc nhà Đông Dương

Fansipan cao 3.143m, được đành giá là ngọn núi cao nhất trong dãy Hoàng Liên Sơn. Vào mùa đông, Sapa chính là địa điểm hoàn hảo để tận hưởng mùa đông Sapa. Hiện nay chinh phục Fansipang đã đơn giản và dễ dàng hơn khi có hệ thông cáp treo ba dây dài nhất thế giới.

Chinh phục nóc nhà Đông Dương

Chinh phục nóc nhà Đông Dương

Bên cạnh đó, đến đỉnh Fansipan du khách còn có cơ hợi khám phá hệ động, thực việt vô cùng đa dạng và phong phú. Ở đây có rất nhiều các loài cây quý hiếm như cây Hoàng Liên, các loại cây gỗ quý, nấm linh chi cùng các loại chim thú, khỉ, sơn dương…

Nhà thờ đá Sapa

Nhà thờ đá Sapa là một công trình kiến trúc cổ được người người Pháp xây dựng từ năm 1895. Trải qua bao thăng trầm của lịch sử và thời gian, công trình này đã có nhiều biến đổi. Tuy nhiên về cơ bản nó vẫn được bảo tồn khá nguyên vẹn và trở thành biểu tượng của thị trấn Sapa.

Bên cạnh đó, du khách đến đây còn có cơ hội ghé thăm rất nhiều địa danh thú vị khác như: Bản Cát Cát, Bản Tà Phìn, Bản Sín Chải, Thung lũng Mường Hoa – Bãi đá cổ, Thác Bạc –Thác Tình Yêu…

Những món nướng nóng hổi

Những món nướng nóng hổi

Những món ngon ở Sapa

Sapa có hệ thông những nhà hàng, quán ăn phong phú, phục vụ mọi nhu cầu khách hàng. Đền Sapa mùa đông bạn nên thưởng thức món đặc sản như đồ nướng, cá Hồi, cá Tẩm hay món thịt lợn bản, thit gà bản.

Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món đặc sản khác như:

Đồ nướng Sapa

Cá Hồi, cá Tầm tươi ngon

Rau tươi xứ lạnh

Lợn cắp nách

Cá suối

Thắng cố

Gà đen Sapa

Thịt Trâu gác bếp

Sapa mỗi mùa một vẻ đẹp khác nhau, và đến Sapa vào những ngày mùa đông này thì hãy tìm hiểu thật kỹ những Kinh nghiệm du lịch sapa mùa đông nhé. Công ty Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ Hà Nội Vân Hải chúc bạn có một hành trình thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi