facebook pixel

Kinh nghiệm phượt Mộc Châu đầy đủ, chi tiết năm 2018

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm phượt Mộc Châu đầy đủ, chi tiết năm 2018

27-09-2018 05:09 0 1311

Nhắc đến những địa danh du lịch ở vùng núi phía bắc chắn hẳn bạn sẽ nhớ ngay đến Mộc Châu, một địa điểm du lịch lỳ tưởng vào tất cả các mùa trong năm. Với không gian thiên nhiên trong lành, khí hậu dễ chịu cùng nét văn hóa độc đáo, Mộc Châu luôn chiếm một tình cảm không nhỏ trong lòng du khách.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi Mộc Châu và băn khoăn về những Kinh nghiệm phượt Mộc Châu thì đừng lo lắng. Dưới đây, công ty Vân Hải sẽ cùng bạn tìm hiểu về những kinh nghiệm phượt Mộc Châu đầy đủ mới nhất 2018.

Thời điểm đi Mộc Châu

Phải khẳng định rằng, Mộc Châu mùa nào cũng đẹp, cũng nên thơ và trong lành như thế. Bạn có thể chọn bất kỳ thời gian nào rảnh để ghé đến mảnh đất này. Tuy nhiên mỗi mùa ở đây cũng có những đặc trưng vô cùng thú vị là nên nét đẹp riêng biệt của thảo nguyên xanh tươi này.

- Những ngày cuối đông, đầu xuân (từ tháng 12 đến tháng 3), là mùa hoa mận, hoa đào nở rộ. Lúc này Mộc Châu hiện lên như một bức tranh tươi mới, rực rỡ với hàng trăm, hàng ngàn thứ hoa khoe sắc.

- Đến cuối tháng 3, lúc này hoa ban ở Mộc Châu bắt đầy nở trắng rừng.

- Từ tháng 4 - tháng 8, khí hậu Mộc Châu mát mẻ, thời điểm này các loại quả mận, quả đào bắt đầu chín đỏ. Ngoài ra có các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Mộc Châu như Đồi chè trái tim Thác Dải Yếm,…

- Đến tháng 10 đếb tháng 12 những bông hoa dã quỳ, hoa cải bắt đầu nở. 

Những bông cải trắng bạt ngàn, phủ trắng cả thảo nguyên

Những bông cải trắng bạt ngàn, phủ trắng cả thảo nguyên

Phương tiện di chuyển đến Mộc Châu

Đường đến Mộc Châu không quá hiểm trở, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phương tiện để đến địa danh này. Với những bạn trẻ thích khám phá thì có thể lựa chọn các di chuyển bằng xe máy để đến đây. Tuy nhiên nếu đi cùng đoàn đông người thì phương tiện xe ô tô được ưu tiên hơn cả.

Nếu đang lên kế hoạch cho chuyến đi Mộc Châu cùng công ty hay lớp của mình và muốn thuê xe du lịch hãy đến với công ty cho Thuê xe 7 chỗ giá rẻ Hà Nội Vân Hải chúng tôi nhé. Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng xe phục vụ du lịch đến Mộc Châu và các địa danh khác trên toàn miền Bắc.

Kinh nghiệm phượt Mộc Châu đầy đủ chi tiết 2018

Kinh nghiệm phượt Mộc Châu đầy đủ chi tiết 2018

Lưu trú ở Mộc Châu

Ở Mộc Châu có khá nhiều nhà nghỉ, khách sạn, khu villa để bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một điểm lưu trú phù hợp với mục đích chuyến đi hay điều kiện kinh tế. Dưới đây là một số gợi ý về các khách sạn được nhiều người lựa chọn:

- Mộc Châu Arena Village - Km 122/180, Quốc lộ 6, Tiểu Khu Chiềng Đi, Thị trấn Mộc Châu.

- Mường Thanh Luxury Mộc Châu - Km 72, QL 43, Nông Trường Mộc Châu.

- Thảo Nguyên Resort - TK 32 Thị trấn Nông trường Mộc Châu.

- Vhouse Mộc Châu - Phiêng Luông, Mộc Châu.

Check-in ở đồi chè trái tim

Check-in ở đồi chè trái tim

Những địa điểm Mộc Châu hấp dẫn nhất

Đồi chè trái tim

Nhắc đến Mộc Châu là nhắc đến những đồi chè xanh mênh mông, ngút ngàn. Bởi vậy nếu có cơ hội ghé thăm Mộc Châu thì đừng quên đến với các đồi chè để thưởng ngoạn khung cảnh hùng vĩ này. Khi đến đâydu khách đều sẽ bị hút hồn bởi những ngọn đồi chè xanh mướt nối tiếp nhau trải rộng ngàn ha,với những khu đồi chè hình trái tim vô cùng lãng mạn. Đồi chè hình trái tim được bà con ở nông trường khéo léo tạo nên và trở thành một điểm đến ấn tượng.

Thung lũng mận Nà Ka

Có thể nói Nà Ka là một trong những thung lũng mận đẹp nhất ở Mộc Châu. Vào những ngày đầu xuân, hoa mận ở đây sẽ nở trắng cả thung lũng, tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng.

Những vườn mận sai trĩu quả

Những vườn mận sai trĩu quả

Còn vào mùa hè, tầm từ tháng tư đến cuối tháng năm, là lúc những trái mận bắt đầu vào vụ thu hoạch. Du khách đến đây sẽ được tự tay hái những quả mận chín đỏ, sai trĩu, bạn còn có thể ăn quả ngay tại vườn.

Thác Dải Yếm

Thác Dải Yếm đẹp nhất vào thời điểm tháng 4 đến tháng 9, khi vào mùa nước đổ. Toàn bộ thác là một màn nước đổ xuống trắng xóa, vừa hùng vĩ vừa thơ mộng. Nó không chỉ mang đến cho du khách sự thích thú trước một khung cảnh vừa huyền bí vừa kỳ vĩ của đất trời mà còn cảm giác sảng khoái khi được hòa mình vào những làn nước mát lành.

Khung cảnh tráng lệ của thác Dải Yếm

Khung cảnh tráng lệ của thác Dải Yếm

Rừng thông bản Áng – Vườn dâu Chimi

Nằm trên cao nguyên Mộc Châu, rừng thông Bản Áng có khí hậu trong lành, mát mẻ, cảnh sắc thơ mộng, hữu tình. Mùa hè là mùa cả rừng thông mang bộ áo xanh ngát, ngọn cây cao ngút ngàn mang đến khung cảnh hết sức yên bình. Ngoài ra khi đi sâu vào trong rừng, bạn sẽ được tham quan vườn dâu Chimi vô cùng xinh xắn. Những trái dâu tây đỏ chín mọng sẽ là khung nền check-in sống ảo thú vị và lãng mạn cho bạn.

Thưởng thức những món đặc sản Mộc Châu

Thưởng thức những món đặc sản Mộc Châu

Ăn gì khi tới Mộc Châu

Các món ăn ở Mộc Châu mang đậm chất núi rừng Tây Bắc. Rất nhiều món ngon cho bạn lựa chọn khi du lịch phượt Mộc Châu, Vân Hải sẽ gợi ý vài món ăn ngon để bạn tham khảo như:

Bê chao

Cá hồi

Cá suối

Các sản phẩm làm từ sữa bò Mộc Châu như sữa tươi, sữa chua, sữa chua nếp cẩm, bánh sữa,…

Chè xanh, đặc biệt là là San Tuyết.

Các loại hoa quả theo mùa

Trên đây là chia sẻ về Kinh nghiệm phượt Mộc Châu đầy đủ mới nhất của Vân Hải, các bạn hãy tham khảo và chia sẻ trải nghiệm của mình nhé.

Công ty Cho thuê xe 16 chỗ Hà Nội Vân Hải chúc các bạn có một chuyến đi phượt Mộc Châu thật ý nghĩa!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi