facebook pixel

Nên chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Nên chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp nhất

19-11-2018 05:05 0 2308

Cuối năm là mùa kỷ yếu của phần đông các em học sinh - sinh viên. Khi sắc thu đã tràn ngập trên từng con đường, từng góc phố cũng là thời điểm các bạn học sinh, sinh viên xúng xính váy áo để lưu giữ cho mình những khoảng khắc đẹp nhất của thời học trò bên những người bạn thân yêu và gia đình của mình.

Bên cạnh những công việc như trang phục, quần áo, phụ kiện… thì địa điểm chụp ảnh kỷ yếu được các bạn trẻ rất quan tâm. Và câu hỏi được đặt ra nhiều nhất đó chính là chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp.

Để giúp bạn dễ dàng tìm cho mình câu trả lời, Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn một vài địa điểm nổi bật nhất cho khung hình kỷ yếu đẹp và rực rỡ. Hãy tham khảo nhé.

1. Top những địa điểm chụp hình kỷ yếu đẹp nhất

Khi lên kế hoạch cho việc chụp hình kỷ yếu, vấn đề mà các bạn học sinh hiện nay quan tâm nhất chính là lựa chọn địa điểm chụp hình kỷ yếu. Có rất nhiều những không gian lý tưởng để bạn lựa chọn, trong đó nổi bật nhất phải kể đến như:

+ Khuôn viên trường học - Địa điểm quen thuộc của khung hình kỷ yếu

Nếu băn khoăn trong việc lựa chọn chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp thì khuôn viên trường chính là địa điểm tuyệt vời nhất. Gắn bó với các bạn học sinh, sinh viên trong suốt quãng thời gian học tập trên ghế nhà trường, bởi thế mà trường học, lớp học luôn là địa điểm không thể thiết trong bất cứ một bộ album ảnh kỷ yếu nào.

 

Trường học là nơi gắn bó biết bap kỷ niệm thời học sinh
Trường học là nơi gắn bó biết bap kỷ niệm thời học sinh

Đây không chỉ là nơi học tập, vui chơi mà còn là nơi lưu giữ biết bao những kỷ niệm đáng nhớ bên những người bạn thân yêu. Có thể nói, đây chính là địa điểm ý nghĩa nhất để làm background tuyệt vời cho hình kỷ yếu.

+ Hồ Hoàn Kiếm - Trái tim thủ đô

Nếu muốn chọn một địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp thì Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ Vân Hải giới thiệu cho bạn Hồ Hoàn Kiếm là một sự lựa chọn hoàn hảo. Không gian thoáng đãng và cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của khu vực Hồ Gươm và phố cổ là điểm chụp ảnh kỷ yếu vô cùng lý tưởng.

Khung cảnh cây xanh xinh tươi ven hồ, làn nước trong thấu đáy, cây cầu Thê Húc cong cong cùng nhưng con phố cổ kính nhưng không kém phần độc đáo, cả tạo nên cho bạn một khung ảnh hoàn hảo cho bộ kỷ yếu cho lớp của bạn.

Hồ Gươm là một địa điểm lý tưởng để chụp kỷ yếu
Hồ Gươm là một địa điểm lý tưởng để chụp kỷ yếu

+ Công viên Yên Sở - Không gian vui chơi rộng lớn

Nằm trên diện tích 300ha, công viên Yên Sở được ví như “lá phổi xanh” của thủ đô. Công viên sở hữu không gian thiên nhiên rộng lớn, xanh tươi và vô cùng thoáng đãng.

Những hàng liễu mảnh mai ven hồ, những rừng tre rậm rạp, rất lý tưởng để cho các lớp chụp ngoại cảnh. Đã có rất nhiều nhóm bạn, nhiều lớp học lựa chọn công viên nay để làm khung nên cho bộ ảnh kỷ yếu. Bên cạnh đó, không gian rộng lớn này còn rất lý tưởng để bạn dễ dàng tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể.

Không gian rộng rãi ở công viên Yên Sở
Không gian rộng rãi ở công viên Yên Sở

+ Văn Miếu - Đại học đầu tiên của Việt Nam

Văn Miếu Quốc Tử Giám là một di tích lịch sử ngàn đời trong lòng những người dân Việt Nam nói chung và những con người thủ đô nói riêng. Văn Miếu tọa lạc ở vị trí thuận lợi, di chuyển đến đây cũng rất tiện, các bạn có thể thuê xe theo gói chụp, chủ động đi xe máy, hoặc đi bằng xe bus.

Với không gian lá vàng rơi, những công trình kiến trúc cổ kính, Văn Miếu luôn là sự chọn lựa hàng đầu của các thế hệ học trò muốn lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp nhất, ý nghĩa nhất cho riêng mình.

Kiến trúc cổ kính của văn miếu Quốc Tử Giám
Kiến trúc cổ kính của văn miếu Quốc Tử Giám

+ Phim trường - Hơi thở mới mẻ của album kỷ yếu

Đây là địa điểm không thể tuyệt vời hơn cho những khung hình chụp buổi tối. Không gian chụp buổi tối “ảo diệu” sẽ là cơ hội hoàn hảo để các bạn có thể thỏa sức sáng tạo và cho ra đời những tấm ảnh lung linh nhất, độc đáo nhất.

+ Hoàng thành Thăng Long

Hoàng thành Thăng Long nằm tại con đường Hoàng Diệu, phường Quán Thánh, quận Ba Đình. Đây là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp, không gian rộng lớn, được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích. Những bãi cỏ xanh mướt, trải dài mênh mông, sẽ là không gian để bạn thỏa sức tạo dáng, “xếp hình” ý nghĩa cùng những người bạn thân yêu.

Tạo dáng thú vị tại Hoàng thành
Tạo dáng thú vị tại Hoàng thành

+ Vườn hoa đào và vườn hoa Nhật Tân

Đây là một địa chỉ tuyệt vời để để bạn có thể lựa chọn để chụp ảnh kỷ yếu cho mình. Địa điểm này nằm ở ven đê sông Hồng, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ với hàng loạt những cánh đồng hoa, những vườn hoa đào, hoa cúc đua nhau khoe sắc vô cùng rực rỡ.

Với những bạn trẻ yêu thích không gian gần gũi với thiên nhiên hoa cỏ tươi xanh thì đây chính là địa điểm chụp thú vị.

Vườn đào là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu mới mẻ
Vườn đào là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu mới mẻ

+ Công viên Bách Thảo - Khuôn viên rộng lớn để bay nhảy

Công viên này tọa lạc trên đường Hoàng Hoa Thám, Phường Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Hà Nội. Nó năm ngay sau lăng Chủ tịch và Phủ Chủ tịch, thế nên đường đi đến đây rất dễ dàng, bạn có thể di chuyển bằng xe máy, xe bus hoặc ô tô.

Toàn bộ khu công viên giống như một khu rừng nguyên sinh khá độc đáo ngay giữa lòng Hà Nội. Sở hữu không gian xanh tươi với rừng cây thu nhỏ, có hồ nước, và đặc biệt là những loài động vật tự nhiên.

Bên cạnh đó, ở đây còn có rất nhiều mô hình thú vị, làm cho cảnh quan thêm phần phong phú và tăng phần cuốn hút cho bộ ảnh kỷ yếu của mình.

2. Chọn phương tiện di chuyển đến các địa danh chụp ảnh kỷ yếu

Các địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp thường không nằm ở gần nhau, hơn hết để thuận tiện cho cả lớp bạn di chuyển thì chọn một phương tiện chung là rất cần thiết. Lựa chọn được nhiều lớp học rất quan tâm lựa chọn chính là thuê xe ô tô giá rẻ để phục vụ cho chuyến đi này. Việc lựa chọn dịch vụ thuê xe ô tô cho chuyến đi này sẽ giúp cả lớp bạn có được không gian di chuyển thoải mái, an toàn, nhanh chóng nhất.

Mẫu xe 29 chỗ phục vụ mùa kỷ yếu
Mẫu xe 29 chỗ phục vụ mùa kỷ yếu

Để đáp ứng nhu cầu di chuyển của các bạn học sinh, sinh viên trong mùa chụp kỷ yếu, các đơn vị cho thuê xe đã giới thiệu nhiều dịch vụ xe phổ biến từ 4 chỗ, 7 chỗ,... đến 45 chỗ. Và tùy theo nhu cầu sử dụng để các bạn lựa chọn cho mình dòng xe phù hợp nhất. Thông thường các dòng xe được lựa chọn đó là xe 29 chỗ, 35 chỗ đến 45 chỗ với những lớp học đông người.

Tại Hà Nội đang xuất hiện khá nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi chụp ảnh kỷ yếu, trong đó công ty Vân Hải là một đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Đến công ty Vân Hải, khách hàng sẽ được lựa chọn những mẫu xe hiện đại, đời mới, nhận được chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Và đặc biệt nhất chính là có được mức giá thuê xe cạnh tranh nhất.

Thuê xe du lịch giá rẻ cho hành trình chụp ảnh kỷ yếu
Thuê xe du lịch giá rẻ cho hành trình chụp ảnh kỷ yếu

Dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải được khách hàng đánh giá cao bởi:

- Vân Hải hiện nay đang sở hữu một dàn xe hiện đại, đời mới từ 4 chỗ đến 45 chỗ, phục vụ tối đa các nhu cầu thuê xe của khách hàng. Tùy theo nhu cầu của mỗi nhóm khách hàng để bạn lựa chọn dòng xe cho phù hợp. Nhưng phần lớn dòng xe để phục vụ cho hành trình này thường là loại 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ...

- Công ty chúng tôi còn đảm bảo cho khách hàng về sự an toàn tuyệt đối khi xe của công ty chúng tôi đều được bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến hành trình.

- Lái xe của công ty Vân Hải luôn đảm bảo phục vụ chu đáo, nhiệt tình, mang đến cho khách hàng những chuyến đi thực sự vui vẻ, thoải mái. Lái xe thông thạo đường xá, lái xe an toàn, đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo cho lịch trình được diễn ra theo đúng kế hoạch.

- Điều hành xe của công ty luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Đồng thời đưa ra những tư vấn đầy đủ nhất về hành trình và đưa đến báo giá cạnh tranh nhất.

- Thủ tục thuê xe du lịch phục vụ cho các hành trình di chuyển được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

- Bảng giá thuê xe chúng tôi đưa ra vô cùng cạnh tranh, hợp lý nhất.

Vì thế nếu có nhu cầu thuê xe du lịch cho các nhu cầu đi lại của mình mời bạn đến với công ty Vân Hải của chúng tôi ngay hôm nay nhé. Gọi ngay đến số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 để nhận về những tư vấn đầy đủ nhất nhé.

Trên đây công ty Thuê xe du lịch 29 chỗ giá rẻ Vân Hải chia sẻ là một vài gợi ý để bạn biết được chụp ảnh kỷ yếu ở đâu đẹp. Hy vọng với những thông tin này lớp bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình địa điểm thú vị cũng như một bộ ảnh ý nghĩa.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi