facebook pixel

Những điểm đến trong mùa thu miền bắc làm “mê lòng” dân phượt

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những điểm đến trong mùa thu miền bắc làm “mê lòng” dân phượt

19-09-2018 05:35 0 1358

Mùa thu miền Bắc mang chút man mác, thơ mộng khiến người ta không khỏi xao xuyến. Đây cũng là thời điểm lý tưởng đển bạn lên cho mình những kế hoạch cho những chuyến du lịch thú vị. Mộc Châu, Hà Giang, Sapa hay Mù Cang Chải… là những địa điểm quen thuộc nhưng không bao giờ khiến người ta “chán”.

Đặc biệt là trong những ngày mùa thu lãng mạn này, một chuyến đi khám phá những thắng cảnh đẹp sẽ khiến bạn thấy cuộc sống thêm tươi đẹp. Dưới đây, Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn một vài điểm đến trong mùa thu miền bắc làm “mê lòng” dân phượt.

Mời bạn đọc cùng theo dõi.

Mộc Châu – Thảo nguyên tươi xanh, mát lành

Trong bản đồ du lịch của dân phượt, Mộc Châu có lẽ là một cái tên quá đỗi quen thuộc. Hàng năm có hàng triệu lượt người trẻ đổ về Mộc Châu để thăm quan. Chỉ vậy thôi đã đủ hiểu được sức hút mãnh liệt của mảnh đất thảo nguyên này.

Mộc Châu nổi tiếng với những đồi chè nối tiếp nhau

Mộc Châu nổi tiếng với những đồi chè nối tiếp nhau

Nhắc đến Mộc Châu là người ta nghĩ ngay đến một mảnh đất tươi đẹp với thiên nhiên trong lành, với hoa cỏ bốn mùa xinh tươi, với những địa danh thăm quan lôi cuốn. Với đường đi khá thuận lợi, cảnh quan hùng vĩ, Mộc Châu luôn có sức hút lớn đối với khách du lịch đặc biệt là giới trẻ.

Ở Mộc Châu nổi tiếng với hoa đẹp, cảnh đẹp và con người thân thiện. Mùa hoa có 2 mùa, mùa xuân có hoa mận, đào, hoa mận trắng muốt, tinh khôi. Còn mùa thu đông có hoa cải và dã quỳ. Mỗi loại hoa lại sở hữu những vẻ đẹp riêng biệt, đem đến một bức tranh sắc màu cho thảo nguyên Mộc Châu.

Mùa thu là mùa của trăm hoa khoe sắc tại Mộc Châu

Mùa thu là mùa của trăm hoa khoe sắc tại Mộc Châu

Mù Cang Chải

Đây chỉ là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, nằm cách Hà Nội khoảng 300 km, nhưng lại có sức hút lớn với khách du lịch. Mù Cang Chải gây ấn tượng trong lòng du khách bởi danh thắng ruộng bậc thang ngút ngàn. Thời điểm này nơi đây cùng tiếp đón hàng nghìn du khách từ khắp nơi về thăm.

Và chính mùa thu này sẽ là thời điểm vô cùng lý tưởng để bạn xách ba lô lên để khám phá Mù Cang Chải. Khoảng giữa tháng 9 đến đầu tháng 10 là mùa lúa chín, lúc này toàn bộ Mù Cang Chải sẽ vàng rực một màu lúa, thời tiết đẹp, thuận lợi để đến thăm.

Mùa lúa chín vào khoảng tháng 9, 10 ở Mù Cang Chải

Mùa lúa chín vào khoảng tháng 9, 10 ở Mù Cang Chải

Hà Giang

Với khung cảnh đẹp như tranh vẽ cùng với cảnh quan núi đá hùng vĩ, Hà Giang từ lâu đã trở thành một điểm đến vô cùng thú vị đối với khách du lịch cả ở trong và ngoài nước. Ước tính, mỗi năm điểm đến này tiếp đón đến hàng triệu du khách tới thăm. Đặc biệt với trải nghiệm khám phá cao nguyên đá bằng xe máy, đã thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm bởi mang lại những cảm giác, trải nghiệm thú vị.

Vào những ngày mùa thu miền Bắc, dịp tháng 9 – tháng 10, Hà Giang còn là mùa hoa tam giác mạch nở rộ. Những cánh đồng hoa tam giác mạch tím hồng trải dài mênh mông đến tận cuối chân trời khiến bạn không khỏi choáng ngợp.

Mùa thu là mùa của hoa tam giác mạch Hà Giang

Mùa thu là mùa của hoa tam giác mạch Hà Giang

Hồ Ba Bể

Đây là một hồ nước ngọt thuộc địa phận tỉnh Bắc Kạn, và nằm trong vườn quốc gia Ba Bể, nơi đây được công nhận là khu du lịch quốc gia Việt Nam. Nó còn nằm trong top 100 hồ nước ngọt lớn nhất thế giới, với cảnh quan thiên nhiên vô cùng đặc sắc.

Hồ này đã được hình thành từ hơn 200 triệu năm trước đây. Ba nhánh của hồ thông nhau được gọi tên là Pé Lù, Pé Lầm và Pé Lèng. Hồ mang những giá trị nổi bật về cảnh quan địa mạo, địa chất độc đáo và giá trị to lớn về đa dạng sinh học.

Khung cảnh đẹp như tranh vẽ của Hồ Ba Bể

Khung cảnh đẹp như tranh vẽ của Hồ Ba Bể

Toàn bộ khu du lịch hồ Ba Bể được bao bọc với những dãy núi đá chênh vênh và các cánh rừng nguyên sinh. Bởi vậy mà cảnh quan thiên nhiên nơi đây quanh năm tươi đẹp cùng khí hậu vô cùng mát mẻ. Bạn có thể đến hồ Ba Bể vào nhiều thời điểm trong năm, nhưng có lẽ mùa hè và mùa thu là thời điểm lý tưởng để bạn tận hưởng trọn vẹn cảm giác mát lạnh của một hồ trên núi.

Sapa (Lào Cai)

Điểm đến cuối cùng mà công ty cho Thuê xe 29 chỗ Hà Nội Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn chính là “xứ sở sương mù” của rẻo cao Tây Bắc – Sapa. Trong mắt khách du lịch, Sapa là một thị trấn phố núi yêu kiều, quyến rũ và vô cùng độc đáo.

Khung cảnh nên thơ của Sapa

Khung cảnh nên thơ của Sapa

Vào những ngày tháng 9 này, Sa Pa đang bước vào lúa chín vàng óng. Nó lại càng khiến du khách khó lòng cưỡng lại trước vẻ đẹp rực rỡ, hùng vĩ, ngút ngàn tầm mắt của những thửa ruộng bậc thang. Từ trung tâm thị trấn Sa Pa đi Tả Phìn, Tả Van, Trung Chải,... ngạt ngào hương lúa chín.

Nơi đây luôn mang những nét ấn tượng riêng đến kỳ lạ, mà dù có đến khám phá bao nhiêu lần đi nữa vẫn là chưa đủ. Phố núi của chúng ta ngày nay dù không còn quá nguyên sơ, tĩnh lặng như vẻ vốn có nhưng vẫn đủ sức hấp dẫn nhưng trái tim người lữ khách tìm về. Tận hưởng không gian bình yên của núi rừng sẽ giúp bạn thấy an yên hơn sau những ồn ào, tấp nập của phố thị. Sapa là điểm dừng chân hoàn hảo cho những ai thích sự huyền bí và nhẹ nhàng nên thơ.

Trên đây là Những điểm đến trong mùa thu miền bắc làm “mê lòng” dân phượt mà công ty cho Thuê xe 16 chỗ Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những gợi ý này bạn sẽ lựa chọn được cho mình một điểm dừng chân đáng nhớ trong những ngày mùa thu mơ mộng này.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi