facebook pixel

Tết dương lịch du lịch ở đâu đáng dừng chân nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tết dương lịch du lịch ở đâu đáng dừng chân nhất

27-12-2018 04:39 0 1152

Với 4 ngày nghỉ cho kỳ nghỉ Tết dương lịch 2019, nhiều gia đình đã lên kế hoạch cho những chuyến đi thư giãn, xả hơi sau những ngày làm việc vất vả. Tuy nhiên vấn đề mà nhiều gia đình đang băn khoăn đó là Tết dương lịch du lịch ở đâu?

Có quá nhiều điểm đến, địa danh lý tưởng để bạn có thể chọn cho chuyến đi của mình. Dưới đây công ty Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn một số gợi ý nổi bật nhất cho dịp nghỉ lễ này. Mời bạn cùng tham khảo để dễ dàng chọn Tết dương lịch du lịch ở đâu thú vị nhé.

Thác Bản Giốc, Cao Bằng

Nằm giữa đại ngàn Tây Bắc, thác Bản Giốc từ lâu đã được du khách đánh giá là một trong những điểm du lịch vô cùng hút khách và nổi tiếng. Thế nhưng đến đây vào dịp Tết dương lịch, du khách sẽ cơ hội tận hưởng không khí thoải mái, yên bình. Bên cạnh đó là dịp được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn của những cánh đồng thằng cánh cò bay, của những dòng suối mát lạnh, của núi rừng hùng vĩ và đặc biệt là khung cảnh thác nước hiền hòa, xinh đẹp giữa đại ngàn.

Thác Bản Giốc hùng vĩ nơi biên cương

Thác Bản Giốc hùng vĩ nơi biên cương

Chỉ cách Hà Nội chừng 370km, đây là một điểm du lịch độc đáo, thú vị, hấp dẫn và nổi tiếng miền Bắc, nên thật đáng tiếc nếu tết dương này bạn không lựa chọn nó cho chuyến đi của mình. Để đến đây, bạn có thể lựa chọn đi xe máy hoặc ô tô, nhưng để thoải mái và an toàn nhất thì hãy lựa chọn xe ô tô để di chuyển nhé.

Và đặc biệt để cả hành trình của mình được hoàn hảo suôn sẻ nhất thì trước chuyến đi bạn đừng quên tìm hiểu về những kinh nghiệm du lịch như: phương tiện đi lại, điểm lưu trú, vui chơi hay ăn uống…

Một góc thị trấn Tam Đảo trong sương sớm

Một góc thị trấn Tam Đảo trong sương sớm

Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Nếu bạn muốn tận hưởng kỳ nghỉ của mình với không khí trong lành, thanh tĩnh thì Tam Đảo, Vĩnh Phúc chính là một gợi ý tuyệt vời. Chỉ cách Hà Nội khoảng 80km nên bạn có thể lựa chọn xe máy, xe buýt hoặc ô tô để đến địa danh này.

Điểm đến này cũng khá gần Hà Nội và một lựa chọn không thể hoàn hảo cho kỳ nghỉ Tết dương lịch năm nay. Với cảnh đẹp thơ mộng, không khí trong lành cùng những món đặc sản địa phương độc đáo… Tam Đảo đã chiếm trọn tình cảm của khách du lịch đến đây và là địa điểm du lịch cuối năm hoàn hảo.

Hồ Đại Lải

Toàn cảnh Flamingo Đại Lải Resort

Toàn cảnh Flamingo Đại Lải Resort

Cách thủ đô Hà Nội về phía bắc 40km, nằm trong địa phận tỉnh Vĩnh Phúc, Đại Lải là một điểm nghỉ dưỡng được nhiều gia đình lựa chọn. Điểm đến thú vị này rộng lớn giữa mênh mông đất trời với nhiều cảnh quân đẹp, không khí thoáng đãng cùng nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp.

Địa danh này khá phù hợp cho những gia đình, những nhóm bạn muốn cùng nhau tận hưởng một kỳ nghỉ yên bình lựa chọn. Và nếu bạn đang băn khoăn Tết dương lịch du lịch ở đâu thú vị nhất thì Vân Hải vừa mang đến một gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Ba Vì

Thiên nhiên yên bình của Ba Vì

Thiên nhiên yên bình của Ba Vì

Cách thủ đô Hà Nội khoảng hỏn 50km, Ba Vì là một vùng đất địa linh nhân kiệt luôn có sức hút bất tận với các du khách. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, không gian thiên nhiên trong lành, yên tĩnh, Ba Vì ngày càng trở nên nổi tiếng và là là địa điểm thăm quan đáng đi nhất trong dịp Tết dương lịch này.

Đến với mảnh đất này, du khách sẽ có cơ hội được khám phá nền văn hóa lâu đời của người dân nơi đây, đặc biệt là được dừng chân khám phá những khu du lịch vô cùng nổi tiếng. Trong đó đáng nhắc đến là: khu du lịch khoang xanh suối tiên, du lịch ao vua, du lịch thác đa, du lịch hồ tiên xa, vườn quốc gia Ba Vì… Và sẽ thật đáng tiếc nếu trong kỳ nghỉ tết dương lịch này bạn bỏ quên địa danh này trong bản đồ du lịch của mình đấy.

Đỉnh Mẫu Sơn bao trùm bởi tuyết

Đỉnh Mẫu Sơn bao trùm bởi tuyết

Săn tuyết Mẫu Sơn, Lạng Sơn

Nếu là tín đồ của du lịch mùa đông có lẽ không ai không biết địa danh Mẫu Sơn – Lạng Sơn. Đến đây dịp này bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng không gian thiên nhiên thơ mộng được bao phủ bởi tuyết trắng giống như trời Tây. Vì thế nếu đang chọn lựa Tết dương lịch du lịch ở đâu thú vị nhất thì đừng bỏ qua địa danh thú vị này nhé.

Tại đây bạn sẽ thực sự bất ngờ trước khung cảnh thiên nhiên băng tuyết bao phủ trắng xóa. Từng nếp nhà, từng con đường, từng nhánh cây đến khắp các thung lũng đều được điểm tô những bông tuyết tinh khôi mơ mộng khiến trái tim người lữ khách không khỏi lỗi nhịp. Và đặc biệt, dừng chân ở đây dừng quên thưởng thức những món ăn địa phương độc đáo, hấp dẫn nhé.

Với những gợi ý được Vân Hải chia sẻ ở trên hy vọng bạn đã biết được Tết dương lịch du lịch ở đâu thú vị nhất. Với những hành trình này, công ty Thuê xe 35 chỗ tại Hà Nội Vân Hải luôn mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng để có được hành trình trọn vẹn.

Vân Hải chúc bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi