facebook pixel

Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu đẹp và thú vị nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu đẹp và thú vị nhất

12-11-2018 05:21 0 1592

Thời tiết tháng 11 đã bắt đầu chuyển lạnh, ít mưa, trời khá trong xanh… Vì thế khá thuận lợi cho những du khách đang lên kế hoạch cho một chuyến đi cùng gia đình và những người thân yêu. Lựa chọn ngắm hoa cải Mộc Châu, hoa tam giác mạch Hà Giang hay thưởng thức đồ nướng Sapa… đều là những trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn không nên bỏ qua trong tháng 11 này.

Dưới đây Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm đẹp ở miền Bắc trong tháng 11 có thể tham khảo và đánh giá Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu đẹp và thú vị nhất. Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết này.

Ở miền Bắc, thời tiết tháng 11 đã bắt đầu hơi se se lạnh và khiến lòng người rộn lên nhiều cung bậc cảm xúc lạ thường. Tâm hồn mơ mộng lại khao khát đến một vùng trời mới để đổi gió, để trải nghiệm cuộc sống thú vị hơn. Giữa vô vàn những địa danh xinh đẹp, bạn băn khoăn không biết tháng 11 nên đi du lịch ở đâu đẹp nhất? Một vài gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn.

Tháng 11 là thời điểm lý tưởng để đi du lịch

Tháng 11 là thời điểm lý tưởng để đi du lịch

Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu đẹp và thú vị nhất

Du lịch Hà Giang tháng 11

Điểm đến đầu tiên mà Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn đó chính là cao nguyên đá Hà Giang. Đặc biệt, trong dịp tháng 11 này, nơi địa đầu thiêng liêng của tổ quốc này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng ấn tượng và tuyệt vời.

Mảnh đất cao nguyên này vô cùng nổi tiếng với những cánh đồng hoa tam giác mạch đẹp mê hồn. Khi thời tiết bắt đầu se lạnh, những cơn gió lạnh đầu mùa bắt đầu ào ạt thổi qua cũng chính là lúc những bông hoa tam giác mạch nhỏ xinh thức tỉnh và đua nhau khoe khắc. Hoa tam giác mạch Hà Giang thường nở rộ vào những ngày cuối tháng 10, đầu tháng 11. Chạy dọc theo những con đường vào các bản đâu đâu cũng rực lên một màu hoa hồng tím đẹp xinh, mang đến nét chấm phá độc đáo cho vùng cao nguyên tưởng chừng đơn điệu toàn những khối đá.

Những cánh đồng tam giác mạch mênh mông

Những cánh đồng tam giác mạch mênh mông

Du khách có thể lựa chọn những địa danh như: Hoàng Su Phì, Xín Mần, Phó Bảng, Phố Cáo, Sùng Là, Đồng Văn, Lũng Cú, Ma Lé… để chiêm ngưỡng trọn vẹn mùa hoa này. Và tất cả tạo nên một Hà Giang thật sự đáng nhớ trong tháng 11.

Du lịch Mộc Châu tháng 11

Sau Hà Giang, một điểm đến tiếp theo mà công ty Cho thuê xe 4 chỗ Hà Nội chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách đó là thảo nguyên Mộc Châu xinh đẹp. Đặt chân đến mảnh đất này trong những ngày tháng 11 bạn sẽ được chiêm ngưỡng một màu xanh mướt của những đồi chè xanh mát và khám phá vẻ đẹp tinh khôi của mùa hoa cải trắng.

Nhắc đến Mộc Châu tháng 11, điểm quyến rũ và ấn tượng nhất mà du khách nào cũng say mê đó chính là sắc trắng của hoa cải. Những cánh đông cải trắng mênh mông, trải rộng khắp không gian, tạo nên một cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tuyệt vời.

Cải trắng mang vẻ đẹp tinh khôi và bình yên

Cải trắng mang vẻ đẹp tinh khôi và bình yên

Hoa cải trắng Mộc Châu thường nở rộ vào đầu tháng 11, kéo dài bất tận từ quả đồi này sang quả đồi khác. Dường như khắp đất trời Môc Châu được phủ bằng một màu trắng tinh khôi. Khi tới đây, các địa điểm ngắm hoa cải trắng tuyệt vời nhất phải kể đến là: khu rừng thông bản Áng, bản Ba Phách và khu vực Ngũ Động Bản Ôn…

Du lịch Sapa tháng 11

Sapa cũng là một điểm đến không làm du khách phải thất vọng khi lựa chọn du lịch vào tháng 11 này. Thời điểm này ở Sapa, thời tiết hơi se lạnh, trong lành và có chút nắng vào buổi trưa. Một điều thú vị ở nơi đây đó chính là màn sương mờ ảo bao phủ trọn vẹn mọi không gian, khiến khung cảnh của thị trấn phố núi Sapa trở nên thật lãng mạn, khiến lòng người ngây ngất.

Vào buổi sớm,  những màn sương mỏng nhẹ giăng mắc toàn thị trấn, lãng đãng bên lưng chừng núi, len lỏi vào từng ngõ ngách, vào từng ngọn cây, ngôi nhà… khiến cho mỗi du khách đến đây sẽ có cảm giác như lạc vào cõi tiên.

Thưởng thức đồ nướng nóng hổi khi du lịch Sapa tháng 11

Thưởng thức đồ nướng nóng hổi khi du lịch Sapa tháng 11

Vào tháng 11, ngoài khung cảnh sương bồng bềnh thì nơi đây còn có những cánh đồng lúa chín vàng óng, nắng vàng. Hơn thế nữa, trong tiết trời se lạnh, mà được thưởng thức những món đồ nướng thơm nức mũi, nhấm nháp bên ly rượu ngô nóng hổi… thì còn gì tuyệt vời hơn.

Du lịch Bình Liêu tháng 11

Bình Liêu tháng 11 cũng làm du khách say lòng với mùa cỏ lau đẹp mê hồn. Mảnh đất này mang một vẻ đẹp hoang sơ của vùng đất biên giới phía bắc, nơi có mùa cỏ lau tươi mới, xinh đẹp, khiến du khách mê mẩn. Khi những cơn gió cuối thu mơn mơn trong làn tóc, cảnh sắc thiên nhiên ấy như đưa tâm hồn người lữ khách vào chốn thiên thai, đầy quyến rũ.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo trên “sống lung khủng long”

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo trên “sống lung khủng long”

Thế nên mỗi ngày tháng 11 về, lòng người lại khao khát xách balo lên đường khám phá và trải lòng mình trước cảnh sắc đầy chất tình và không mơ mộng của Bình Liêu. Đặc biệt lưu giữ những kỷ niêm đẹp bên cánh đồng cỏ lau sẽ cho bạn những khung hình để đời.

Một vài gợi ý trên đây đã giúp bạn biết được Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu đẹp và thú vị nhất. Công ty Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ Hà Nội Vân Hải chúc bạn có chuyến đi thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi