facebook pixel

Thư cảm ơn và chúc tết quý khách hàng Xuân Kỷ Hợi

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thư cảm ơn và chúc tết quý khách hàng Xuân Kỷ Hợi

01-02-2019 04:41 0 1828

Kính gửi: Quý khách hàng và quý đối tác

Chỉ còn ít ngày nữa là bước sang năm mới Kỷ Hợi 2019, công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Vân Hải trân trọng kinh chúc Qúy khách hàng một năm mới bình an, may mắn, hạnh phúc và vui vẻ bên người thân, gia đình và bạn bè. Chúc Qúy khách thân yêu một năm mới An khang thịnh vượng, Tài lộc đầy ắp nhà, gặp nhiều may mắn và thật nhiều thành công trong cuộc sống.

Ban lãnh đạo và toàn bộ công nhân viên của công ty Vân Hải xin gửi lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất đến với Qúy khách hàng đã dành tình sự tin tưởng đặc biệt, gắn bó và luôn ủng hộ của mọi hoạt động của chúng tôi trong suốt 5 năm qua, đặc biệt là năm 2018. Cảm ơn Qúy vị đã tín nhiệm và đồng hành cùng Vân Hải đã giúp công ty chúng tôi ngày càng phát triển và thành công hơn. Chính sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía quý khách hàng chính là niềm động viên, là thành công to lớn nhất mà Vân Hải đã có được trong suốt thời gian qua.

Với sự nỗ lực của ban giám đốc và nhân viên công ty, năm 2018 vừa qua là một năm ghi dấu thành công mạnh mẽ, vững vàng của công ty Vân Hải. Điều này được thể hiện qua việc: Đầu tư thêm nhiều mẫu xe đời mới phục vụ chuyến đi của khách hàng; ký hợp đồng hợp tác với nhiều công ty, tập đoàn, khu công nghiệp lớn ở Hà Nội và các tỉnh lân cận; luôn đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ…

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn tiếp thu những ý kiến đóng góp quý bàu từ phía Qúy khách hàng, Vân Hải cam kết sẽ mang đến những dịch vụ xe du lịch chuyên nghiệp, chất lượng và an toàn nhất trong năm 2019 này. Chúng tôi luôn hy vọng được tiếp tục đồng hành và phục vụ quý khách hàng hết mình trong những thời gian tới. Và mong muốn sẽ đem đến sự hài lòng cho quý vị bằng các dịch vụ với chất lượng ngày càng đa dạng, chuyên nghiệp và hoàn hảo hơn.

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, một lần nữa chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng lời cảm ơn sâu sắc nhất. Cảm ơn Qúy vị đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt những năm qua và hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ cũng như hợp tác tốt đẹp của Qúy khách hàng trong năm 2019 sắp tới.

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Vân Hải xin được gửi tới Quý khách hàng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng và gia đình đón năm mới Kỷ Hợi 2019 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. 

Trong thời gian tới, Vân Hải sẽ nỗ lực hoàn thiện dịch vụ xe ngày một tốt hơn, chuyên nghiệp hơn để có thể phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Chúng tôi đang dự định đầu tư thêm nhiều dòng xe đời mới, hiện đại để phục vụ tốt nhất chuyến đi của khách hàng. Bên cạnh đó là sự hoàn thiện dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ, nâng cấp chất lượng dịch vụ để quý đối tác không còn phàn nàn về điều gì, dù là nhỏ nhất. Đặc biệt mọi sự cố gắng còn để góp phần ổn định bảng giá thuê xe du lịch của công ty chúng tôi, để khách hàng nảo cũng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ thuê xe.

Trong năm 2019 này, Vân Hải hướng đến mục tiêu khiến khách hàng sẵn sàng móc hầu bao cho các dịch vụ của chúng tôi. Rất mong chờ sự hợp tác của quý khách hàng!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi