facebook pixel

Trang trí xe hoa cưới, nên tự làm hay thuê dịch vụ

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Trang trí xe hoa cưới, nên tự làm hay thuê dịch vụ

31-08-2016 01:26 0 2982

Đời sống phát triển, rất nhiều gia đình có xe hơi riêng để phục vụ mục đích đưa đón rước dâu. Chính vì thế, để tiện lợi và ý nghĩa hơn trong ngày lễ trọng đại, nhiều người muốn tự trang trí xe hoa. Bài viết này Vân Hải sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn: Trang trí xe hoa cưới, nên tự làm hay thuê dịch vụ?

Với những gia đình không có xe riêng, việc tìm kiếm một đơn vị cho thuê xe uy tín, giá rẻ là vô cùng cần thiết. Với sự bùng nổ của các công ty dịch vụ xe liên tục mở ra trên thị trường, vô vàn mức giá và dòng xe khác nhau, khách hàng khó lòng đưa ra cho mình một sư lựa chọn.

Đến với Vân Hải, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như mức giá phải chẳng mà công ty đưa ra. Hằng năm, Vân Hải phục vụ đến 20.000 khách hàng, có lẽ sẽ không cần phải giới thiệu quá nhiều về đơn vị xe này nữa. Hãy sử dụng và cảm nhận những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ

Là một đơn vị cho thuê xe du lịch các loại uy tín nhất tại thị trường Hà Nội. Trong suốt hơn 5 năm qua, công ty Vân Hải mang đến cho khách hàng những dịch vụ xe chất lượng tốt, chuyên nghiệp và giá cạnh tranh nhất, hiện nay công ty Vân Hải đang phục vụ đa dạng các loại hình xe, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các khách hàng. Hiện nay, Vân Hải là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe, nhận được sự đánh giá cao từ các khách hàng, công ty luôn nỗ lực hoàn thiện hệ thống cho thuê xe ngày một chuyên nghiệp hơn.

Dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ giúp bạn chọn xe tiện ích hơn
Dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ giúp bạn chọn xe tiện ích hơn

Hiện nay, công ty Vân Hải chúng tôi cung cấp đầy đủ các dòng xe cho thuê từ 4 chỗ đến 45 chỗ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. Mọi nhu cầu thuê xe đi công tác, thuê xe đi tham quan hay lễ hội, thuê bao theo tháng, thuê xe cưới hỏi, đều được phục vụ kịp thời và nhanh chóng. Với hơn 5 năm xây dựng và phát triển thương hiệu cho thuê xe của riêng mình, công ty Vân Hải đã có một vị trí vững chắc trên thị trường xe cho thuê cũng như trong nhận thức của khách hàng. Trong đó dịch vụ cho cho thuê xe cưới hỏi đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đơn vị, cơ quan có nhu cầu sử dụng xe trong thời gian lâu dài.

Hiện nay, công ty Vân Hải đang sở hữu hơn 50 đầu xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách bất cứ khi nào quý khách cần tới dịch vụ cho thuê xe. Trong đó dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ được khách hàng quan tâm hơn cả. Với chất lượng xe đời mới, hiện đại, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, lựa chọn thuê xe cưới là một lựa chọn hợp lý dành cho quý khách.

Vân Hải cung cấp nhiều mẫu xe cưới hiện đại
Vân Hải cung cấp nhiều mẫu xe cưới hiện đại

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ tại Vân Hải

- Thuê xe cưới tại Vân Hải chất lượng cao

Tại Vân Hải, chúng tôi sở hữu nhiều loại xe đẹp đời mới, đa dạng từ mẫu mã, màu sắc cho đến thương hiệu, đáp ứng mọi yêu cầu, sở thích và cả khả năng tài chính của các cặp đôi. Trong đó các dòng xe hoa, xe cưới nhận được sự đầu tư đồng bộ của Vân Hải cả về số lượng và chất lượng. Chất lượng dịch vụ cho thuê xe cưới của Vân Hải được cam kết 100 % là những xe đời mới, đời từ 2014-2016.

Các mẫu xe cưới đều được bảo dưỡng thường xuyên, lau chùi sạch sẽ để đảm bảo xe luôn mới và tốt nhất. Ngoài ra, xe của đơn vị đều được tiến hành bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ và vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi để đảm bảo cho khách hàng, các cặp đôi và gia đình của họ có được một không gian di chuyển thoải mái và an toàn nhất.

Thiết kế xe cưới sang trọng, hiện đại
Thiết kế xe cưới sang trọng, hiện đại

Dịch vụ cho thuê xe cưới tại nhà xe Vân Hải với những chiếc xe đời mới hiện đại, tiện nghi, với nội và ngoại thất hoành tráng tạo nên vẻ đẹp trẻ trung và sang trọng. Vân Hải chắc chắn sẽ đem đến sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình mình có được một chuyến đi hoàn hảo nhất.

- Thuê xe cưới tại Vân Hải  với dịch vụ chu đáo

Bên cạnh đó, ngoài chất lượng xe hoàn hảo, điều làm nên uy tín và thương hiệu thuê xe Vân Hải chính là ở thái độ phục vụ.Vân Hải đem đến cho khách hàng những dịch vụ thuê xe cưới chu đáo nhất với các dịch vụ đi kèm.

Đội ngũ lái xe của công ty đều là những người giàu kinh nghiệm, có thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình giúp chuyến đi của bạn trở nên thoải mái,hoàn hảo hơn. Hơn thế nữa, chúng tôi cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm để đảm bảo một ngày vui được diễn ra trọn vẹn.

Một mẫu xe cưới được nhiều khách hàng quan tâm
Một mẫu xe cưới được nhiều khách hàng quan tâm

Cùng với đội ngũ lái xe thì đội ngũ điều hành xe của công ty cũng luôn trực 24/7. Họ luôn nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của các khách hàng, tư vấn cho họ những hành trình phù hợp nhất với mức giá tốt nhất có thể. Chính điều này đã khiến cho dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải ngày càng được đánh giá cao hơn trên thị trường.

- Thuê xe cưới tại Vân Hải  với giá rẻ nhất

Một ưu điểm nổi bật trong dịch vụ xe của công ty Vân Hải là cam kết mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe cạnh tranh nhất hiện nay. Điều ấn tượng nhất mà công ty Vân Hải cam kết mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe phải chăng nhất. Công ty chúng tôi cam kết không phát sinh bất cứ chi phí gì khi các bạn thuê xe đi chụp kỉ yếu tại công ty Vân Hải. Là một trong số những dịch vụ đang được nhiều khách hàng cá nhân, công ty, doanh nghiệp tìm đến để thuê cho mình những xe ô tô giá rẻ, uy tín, phục vụ nhiệt tình. Đó chính là những cam kết mang dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ của công ty Vân Hải.

Dưới đây là bảng giá xe cưới tham khảo, trong đó có dòng xe và loại xe, gồm dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ.. 45 chỗ. Mời các bạn tham khảo:

Bảng giá cho thuê xe hoa cưới tại công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe hoa cưới tại công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Giá ở bảng trên đã bao gồm phí đường bộ, xăng dầu, bến bãi và lương lái xe.

- Chưa bao gồm vé cao tốc, thuế VAT, các khoản chi phí phát sinh ngoài hợp đồng.

- Chưa bao gồm giá dịch vụ trang trí làm hoa xe ở bảng trên.

- Bảng giá đã được ghi chi tiết về giá chờ tiệc và không chờ tiệc.       

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

Công đoạn tiếp theo là trang trí xe hoa cưới thật đẹp. Thực ra nếu tính về mức giá thì thuê dịch vụ hay tự làm cũng sẽ không chênh nhau là bao. Tuy nhiên, có một số khách hàng muốn tự mình để chuẩn bị như một món quà ý nghĩa cho ngày cưới.

Mẫu xe cưới ấn tượng và thu hút của Vân Hải
Mẫu xe cưới ấn tượng và thu hút của Vân Hải

Tư vấn trang trí xe hoa cưới

Tùy vào sở thích và điều kiện của từng người mà có cách trang trí khác nhau. Thường thì hoa chọn làm trang trí xe cưới chia làm 2 loại: hoa giả và hoa thật được kết dính với xe bằng đế cắm hút chân không. Có 3 kiểu trang trí đặc trưng sau.

- Trang trí xe cưới bằng hoa giả: Thích hợp với những hành trình xa, có thể kết được nhiều kiểu hoa lớn phía trước mui xe mà không sợ gió tạt nát. Tuy nhiên, hoa giả thường không tự nhiên, ít màu và ít chủng loại.

- Trang trí xe hoa cưới bằng hoa thật: Các bạn nên chọn những loại hoa cứng cáp, chịu được gió và kết thấp, trải dài theo mui xe. Hoa thật nếu biết cách kết thì rất đẹp, ấn tượng và tự nhiên luôn nhé. Các bạn có thể kết lệch sang bên trái hoặc bên phải tùy ý thích.

- Trang trí xe cưới bằng cách kết hợp cả hoa giả lẫn hoa thật và phụ kiện đi kèm: Để tăng sức chịu gió cho cụm hoa cưới trước đầu xe cũng như kết hợp để có nhiều kiểu cách mẫu mã hơn cũng là một phương án thú vị.

Tóm lại, nếu là xe gia đình các bạn hoàn toàn có thể tự kết hoa theo sở thích. Còn nếu thuê xe cưới, hãy tìm một đơn vị xe uy tín, giá rẻ lại kèm cả dịch vụ trang trí xe hoa là tốt nhất.

Vân Hải với đầy đủ các dòng xe kèm dịch vụ trang trí xe hoa cưới đẹp nhất tại Hà Nội, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại dịch vụ cưới của công ty Vân Hải.

Xem thêm: Giá dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ rẻ nhất của Vân Hải tại Hà Nội.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi