facebook pixel

Dịch vụ thuê xe cưới Volkswagen giá rẻ nhất 2019

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ thuê xe cưới Volkswagen giá rẻ nhất 2019

14-10-2019 04:49 0 2476

Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu xe cưới hỏi mui trần thì Volkswagen là một trong những gợi ý lý tưởng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Tuy nhiên điều mà nhiều khách hàng hiện nay băn khoăn đó là có nên lựa chọn dịch vụ thuê xe cưới Volkswagen hay không? Hay giá thuê xe cưới Volkswagen là bao nhiêu hợp lý? Và quan trọng là nên lựa chọn đơn vị nào cung cấp dịch vụ uy tín.

Để giúp khách hàng giải đáp hết những băn khoăn này này, dưới đây Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn một vài thông tin hữu ích về thuê xe cưới Volkswagen mà bạn nên tham khảo. Hãy theo dõi để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé.

Giới thiệu dòng xe cưới Volkswagen cao cấp, thời thượng

Đây là một thương hiệu sản xuất xe nổi tiếng và lâu đời của Đức. Qua hàng trăm năm phát triển, Volkswagen đã xây dựng được một thương hiệu thuê xe uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Trở thành huyền thoại trong các dòng xe cổ, với tên gọi thú vị là “con bọ”, xe Volkswagen chắc chắn đã chinh phục tất cả các khách hàng sử dụng xe.

Volkswagen nằm trong phân khúc xe hạng sang, sở hữu thiết kế trang nhã, sang trọng. Kích thước tổng thể của chiếc Volkswagen Beetle là 4129 x1721 x1498, tương ứng với chiều dài – rộng – cao. Xe được nhà sản xuất trang bị mâm vành hợp kim thiết kế 6 cánh, cụm đèn pha halogen ấn tượng cùng gương chiếu hậu được bố trí khoa học.

Xe cưới Volkswagen mui trần thời thượng
Xe cưới Volkswagen mui trần thời thượng

Với phong cách thiết kế riêng, hoàn mỹ đến từng đường nét mềm mại, rất nữ tính và tinh tế. Mui xe mang nét mềm mại, được gấp gọn sau xe nếu bạn muốn tận hưởng không khí thoáng mát tự nhiên. Nội thất xe gồm hệ thống ghế da cao cấp, điều chỉnh dễ dàng; hệ thống điều hòa trung tâm; gương trang điểm, cửa chỉnh điện, hệ thống âm thanh GammmaCD đa chiều...

Với những thiết kế thực sự “đặc sắc”, dòng xe Volkswagen Beetle sẽ giúp cho chuyến đi của bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Đặc biệt nếu xuất hiện trong đám cưới, chiếc xe “con bọ” siêu xinh này sẽ giúp cho lễ rước dâu của bạn sẽ có được điểm nhấn sang trọng ấn tượng. Bên cạnh đó, dù nằm trong phân khúc xe hạng sang nhưng mức giá thuê xe lại khá hợp lý.

Chính vì thế mà đây được xem là một trong những chiếc xe cưới được rất nhiều cô dâu chú rể lựa chọn trong mùa cưới vừa qua. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của những chiếc xe con bọ này và muốn cho ngày cưới của mình thì có thể lựa chọn chúng ở các công ty cho thuê xe cưới Volkswagen chuyên nghiệp.

Xe cưới Volkswagen được kết hoa tinh tế
Xe cưới Volkswagen được kết hoa tinh tế

Kinh nghiệm thuê xe cưới Volkswagen giá ưu đãi tại Hà Nội

Là một khách hàng thông thái, bạn cần nắm được thông tin về xe cũng như đưa ra được sự lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới Volkswagen uy tín, chuyên nghiệp cho nhu cầu của mình. Khi đã quyết định lựa chọn mẫu xe cưới Volkswagen cho ngày vui trăm năm của mình thì bạn cần tìm cho mình một địa chỉ cho thuê xe cưới Volkswagen uy tín.

Một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ và uy tín cần đảm bảo được các yếu tố:

- Công ty cho thuê xe có thương hiệu hoạt động lâu năm, có nhiều kinh nghiệm phục vụ dịch vụ xe cưới cho các khách hàng.

- Có nhiều mẫu xe đẹp, đời mới, chất lượng xe tốt để khách hàng thoải mái lựa chọn.

- Công ty còn có đội ngũ lái xe, nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo nhất.

- Đơn vị cho thuê xe đảm bảo về mức giá cho thuê xe cạnh tranh.

- Và điều quan trọng nhất chính thương hiệu xe uy tín, chất lượng dịch vụ cũng được nhiều khách hàng từng sử dụng và đánh giá tốt.

Lựa chọn đơn vị cho thuê xe Volkswagen uy tín
Lựa chọn đơn vị cho thuê xe Volkswagen uy tín

Không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được đầy đủ tất cả những yêu cầu trên thế nhưng nếu có một đơn vị cho thuê xe đảm bảo được các tiêu chí trên thì chắc hẳn là một đơn vị đáng để bạn lựa chọn. Dù đã có tiêu chí rõ ràng nhưng thực sự việc lựa chọn đơn vị nào thì không phải điều dễ dàng. Bên cạnh đó trên thị trường xuất hiện rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi khác nhau, điều này lại khiến cho khách hàng lựa chọn khó khăn hơn nhiều.

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dịch vụ thuê xe cho nhu cầu sử dụng của mình, chúng tôi giới thiệu đến bạn công ty cho thuê xe cưới Vân Hải. Đây là một trong những đơn vị cho thuê xe cưới hỏi uy tín hàng đầu, được nhiều khách hàng đánh giá cao trên thị trường. Dưới đây là một số thông tin về dịch vụ cho thuê xe này để bạn yên tâm hơn trong việc lựa chọn.

Công ty Vân Hải cho thuê xe cưới Volkswagen giá rẻ nhất

Tại thị trường Hà Nội công ty Vân Hải là một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp với rất nhiều mẫu xe cưới độc đáo, thời thượng. Nổi bật nhất phải kể đến dòng xe cưới “con bọ” Volkswagen vô cùng ấn tượng, góp phần làm cho đám cưới thêm phần hoàn mỹ, viên mãn.

Vân Hải là địa chỉ cung cấp Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Volkswagen tại Hà Nội đời mời, phục vụ chu đáo với các thủ tục thuê xe nhanh chóng, giá rẻ, uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Khi tìm hiểu kỹ hơn về công ty cho thuê xe cưới hỏi Vân Hải bạn sẽ hiểu vì sao chúng tôi được đánh giá là thương hiệu cho thuê xe cưới hàng đầu tại Hà Nội. Trong suốt những mùa cưới vừa qua, khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn và hài lòng với dịch vụ của công ty chúng tôi.

Thiết kế độc đáo, mới mẻ của dòng xe cưới Volkswagen
Thiết kế độc đáo, mới mẻ của dòng xe cưới Volkswagen

Vân Hải đảm bảo cung cấp đến cho khách hàng một dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi uy tín, chất lượng phục vụ tốt cùng mức giá thuê xe cạnh tranh nhất. Đặc biệt, mẫu xe cưới hạng sang Volkswagen nhận được sự quan tâm của nhiều cặp đôi trong mùa cưới vừa qua. Cùng với đó, công ty Vân Hải chúng tôi còn cung cấp đa dạng các dòng xe cưới khác như: Bentley, Audi, Mercedes, BMW...

Toàn bộ mẫu xe cưới Volkswagen được công ty Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng đều là các xe đời mới, hiện đại, tiện nghi. Xe cưới luôn được vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi, đồng thời cũng được tiến hành bảo dưỡng định kỳ theo quy định, đảm bảo cho khách hàng luôn có được chuyến đi thực sự an toàn.

Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn có một đội ngũ lái xe với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ xe cưới, phục vụ hành trình rước dâu của các cặp đôi cô dâu chú rể. Họ luôn lịch sự, thể hiện thái độ thân thiện, vui vẻ trong mỗi chuyến đi, đảm bảo cho khách hàng của mình luôn thoải mái trong suốt hành trình của mình. Cùng với đội ngũ lái xe, đội ngũ điều hành và cùng bộ phận chăm sóc khách hàng cũng thể hiện sự chuyên nghiệp, theo sát lịch xe để đảm bảo xe đón đúng giờ, hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

Công ty Vân Hải cho thuê xe cưới Volkswagen giá rẻ nhất
Công ty Vân Hải cho thuê xe cưới Volkswagen giá rẻ nhất

Đặc biệt khi thuê xe cưới Volkswagen tại công ty Vân Hải, khách hàng còn nhận được mức giá thuê xe rất cạnh tranh. Mức giá thuê xe chúng tôi đưa ra được cho là rẻ nhất trên thị trường mà không phải đơn vị nào cũng mang đến được. Chính những điều này mà ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ xe cưới của công ty Vân Hải chúng tôi.

Hiện nay, tại Hà Nội có nhiều đơn vị cho thuê xe cưới Volkswagen nhưng Vân Hải vẫn luôn được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá tốt nhất. Sự khác biệt của công ty Vân Hải với các công ty khác là:

+ Có đầy đủ các mẫu xe cưới Volkswagen thời thượng, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng về tất cả các loại xe Volkswagen đang có trên thị trường.

+ Cam kết xe mới đẹp, hiện đại: Tất cả các đầu xe công ty Vân Hải đang sở hữu và quản lý đều là các model đời mới, nội thất tiện nghi, đầy đủ.

+ Giá thuê xe cưới tốt nhất trên thị trường: Công ty Vân Hải luôn có các chương trình giảm giá cho khách hàng thân thiết, đảm bảo mức giá thuê xe bạn nhận được là tốt nhất trên thị trường.

Vân Hải cho thuê xe cưới Volkswagen giá rẻ nhất
Vân Hải cho thuê xe cưới Volkswagen giá rẻ nhất

+ Lái xe giàu kinh nghiệm: Đội ngũ lái xe đến đúng giờ, luôn ăn mặc lịch sự, phục vụ khách hàng một cách vui vẻ với tác phong chuyên nghiệp.

+ Cam kết khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ xe: Đến với dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi sử dụng dịch vụ của một công ty cho thuê xe cưới chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm trong gần 6 năm qua, đội ngũ nhân viên, điều hành đều được đào tạo bài bản, quản lý và giám sátlịch trình của khách hàng chu đáo. Chúng tôi cung cam kết mang đến sự hài lòng và yên tâm tới khách hàng.

Bảng giá cho thuê xe cưới Volkswagen của Vân Hải

Vân Hải luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu bạn mong muốn những điều gi gì, cần gì. Ở mỗi dịch vụ cho thuê xe thì mức giá thuê xe luôn là điều mà khách hàng quan tâm nhất. Vì thế chúng tôi luôn cố gắng mỗi ngày hoàn thiện dịch vụ cho thuê xe ngày càng chuyên nghiệp, đảm bảo cho khách hàng có mức giá thuê xe tốt nhất.

Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn là thông tin về  bảng giá cho thuê xe cưới Volkswagen của Vân Hải. Mời bạn cùng theo dõi những thông tin này để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Bảng giá cho thuê xe cưới Volkswagen của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe cưới Volkswagen của Vân Hải

Lưu ý:

+ Bảng giá thuê xe đám cưới đã bao gồm: lương lái xe, cầu đường, bến bãi, bảo hiểm dân sự.

+ Chưa bao gồm 10% thuế VAT và những chi phí phát sinh ngoài hành trình phục vụ.

+ Mức giá thuê xe sẽ được thay đổi linh hoạt theo giá xăng dầu, cầu đường cũng như theo từng thời điểm thuê xe.

Hiểu được ngày cưới có ý nghĩa quan trọng như thế nào với các cặp đôi cô dâu chú rể, Vân Hải luôn cẩn trọng, chu đáo và tận tâm trong mọi khâu của dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi. Đó là lý do vì sao Vân Hải được khách hàng đánh giá là một đơn vị cho thuê xe cưới hỏi hàng đầu.

Xem thêm: Thuê xe audi a5 mui trần giá rẻ nhất cho mùa cưới 2019

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe cưới Volkswagen của Vân Hải mời bạn vui lòng liên hệ qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555​ hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để nhận báo giá chính xác nhất.

Chúc bạn sẽ có được một ngày vui thực sự viên mãn.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi