facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe cưới và hoa cưới giá ưu đãi nhất Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe cưới và hoa cưới giá ưu đãi nhất Hà Nội

15-08-2019 06:39 0 1526

Cặp đôi cô dâu, chú rể nào cũng mong muốn đám cưới của mình được tiến hành một cách thật ấn tượng và hoàn mỹ. Vì thế mà giai đoạn chuẩn bị trước lễ cưới thật sự khiến họ khác mệt mỏi. Bên cạnh những công việc như đặt tiệc cưới, chuẩn bị thiệp mời, chụp ảnh cưới, lễ phục… thì việc thuê xe cưới và hoa cưới cũng là vấn đề lớn mà cặp đôi cần quan tâm.

Hiện nay, việc đầu tư cho xe cưới và hoa cưới ngày càng được các cặp đôi đầu tư “mạnh tay” hơn. Để có thể lựa chọn được dịch vụ cho thuê xe cưới và hoa cưới chuyên nghiệp, uy tín thì đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm chọn thuê xe cưới và hoa cưới ưng ý

Để lựa chọn được chiếc xe cưới ưng ý, bạn cần quan tâm đến rất nhiều tiêu chí khác nhau như: Loại xe cưới, màu sắc xe cưới, chi phía thuê xe cưới và hoa cưới, địa chỉ nào uy tín để lựa chọn dịch vụ…? Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm chọn thuê xe cưới và hoa cưới ưng ý:

1. Xác định sử dụng xe gia đình hay đi thuê

Công việc chuẩn bị xe cưới và hoa cưới là công việc của gia đình nhà trai nên chú rể cần sớm xác định rõ ràng về việc tìm kiếm xe. Nếu gia đình bạn đang sở hữu một chiếc xe 4 chỗ đẹp mắt thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho một chiếc cưới hoàn hảo cho ngày vu quy. Cách này giúp bạn chủ động hơn về phương tiện xe hoa cũng như giúp tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ.

Xe cưới được xem là “bộ mặt” của cả đám cưới

Xe cưới được xem là “bộ mặt” của cả đám cưới

Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sở hữu riêng một chiếc xe 4 chỗ. Lúc này dịch vụ cho thuê xe cưới và hoa cưới được xem là giải pháp hoàn hảo cho chú rể và gia đình nhà trai. Việc lựa chọn dịch vụ thuê xe cưới này bạn không chỉ chọn được cho mình một mẫu xe ấn tượng mà còn được phục vụ chu đáo trong suốt hành trình đón dâu nhờ lái xe giàu kinh nghiệm.

Khi tìm đến các dịch vụ cho thuê xe cưới và hoa cưới, mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều vì cặp đôi của có thể lựa chọn bất kỳ chiếc xe nào mình yêu thích, thương hiệu nào bạn muốn…      Các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới và hoa cưới chuyên nghiệp cũng sẽ tư vấn, sắp xếp cho một bạn một chiếc xe cưới thật sự hoàn hảo và ưng ý.

2. Xác định loại xe cưới là:

Sau khi lựa chọn được địa chỉ cho thuê xe cưới và hoa cưới, cặp đôi cần xác định xem mình muốn chọn thuê dòng xe nào. Việc lựa chọn xe cưới sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: sở thích của cô dâu chú rể, sở thích của gia đình 2 bên, xu hướng xe của mùa cưới…

Thiết kế ấn tượng của một mẫu xe cưới

Thiết kế ấn tượng của một mẫu xe cưới

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng xe cưới hỏi đang được ưa chuộng. Một trong số đó có thể kể đến như: Toyota, Mercedes, Audi, BMW, Lexus, Nissan, Hyundai…

3. Xác định chi phí thuê xe cưới

Khi lên kế hoạch cho ngày cưới, các cặp đôi thường phải lên dự trù kinh phí cho từng công việc và chi phí cho việc thuê xe cưới và hoa cưới cũng vậy. Tùy theo điều kiện của mỗi khách hàng để bạn tính mức chi phí có thể chi trả cho việc thuê xe cưới. Một số khoảng giá thuê xe cưới mà bạn và gia đình mình có thể tham khảo như:

Thuê xe cưới ở giá dưới 1,5 triệu đồng

Thuê xe cưới ở giá dưới 2 triệu đồng

Thuê xe cưới ở giá khoảng 2 – 3 triệu đồng

Thuê xe cưới ở giá khoảng 3 – 5 triệu đồng

Thuê xe cưới ở giá trên 5 triệu đồng

Bên cạnh chi phí thuê xe cưới thì mức giá làm hoa cưới cũng cần được tính toán. Hiện nay, mức chi phí cơ bản cho một mẫu hoa cưới sang trọng, ấn tượng là khoảng 1 – 1,5 triệu đồng. Khi đến các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới, bạn sẽ đưa ra những yêu cầu của mình để được tư vấn hợp lý nhất.

Nhẹ nhàng và trẻ trung là xu hướng trang trí xe hoa cưới 2019

Nhẹ nhàng và trẻ trung là xu hướng trang trí xe hoa cưới 2019

4. Xác định màu sắc của xe hoa cưới:

Khi chọn xe cưới, bên cạnh lựa chọn phù hợp với sở thích, giá tiền, bạn cũng cần quan tâm đến màu sắc của xe cưới. Hai màu sắc xe cưới cơ bản nhất hiện nay chính là đen và trắng. Với xe màu trắng, bạn sẽ thấy được sự trẻ trung, thời trang và nổi bật, còn xe màu đen lại thể hiện sự sang trọng, lịch lãm.

5. Thuê xe cưới phục vụ đưa đón họ hàng, quan khách

Ngoài lựa chọn xe hoa, các cặp đôi cũng cần quan tâm đến xe đưa đón họ hàng và quan khách hai bên. Nếu lựa chọn được những mẫu xe đồng đều với nhau và hợp với xe hoa thì sẽ giúp cho đoàn xe đón dâu của bạn trở nên ấn tượng sang trọng hơn.

Việc lựa chọn xe hoa, xe phục vụ đám cưới cần được tiến hành sớm, để đảm bảo cho bạn lựa chọn được những mẫu xe ưng ý, hoàn hảo nhất. Điều này cũng sẽ góp phần không nhỏ trong sự thành công của lễ rước dâu, của ngày vu quy.

Dịch vụ cho thuê xe cưới và hoa cưới chuyên nghiệp

Lễ rước dâu là một nghi thức quan trọng và bất kỳ cặp đôi nào cũng mong muốn mình sẽ sở hữu được một chiếc xe cưới thật đẹp mắt, thật ấn tượng cho sự kiện trọng đại nhất của cuộc đời. Vì thế khách hàng nào cũng mong muốn có thể tìm được một dịch vụ cho thuê xe cưới và hoa cưới chuyên nghiệp, uy tín.

Dịch vụ cho thuê xe cưới và hoa cưới được nhiều khách hàng quan tâm

Dịch vụ cho thuê xe cưới và hoa cưới được nhiều khách hàng quan tâm

Là phương tiện quan trọng trong lễ rước dâu, vì thế làm sao để chọn được địa chỉ cho thuê xe cưới và hoa cưới với chất lượng xe tốt và giá cả hợp lý để ngày trọng đại ấy diễn ra suôn sẻ khiến khách hàng rất quan tâm. Giải quyết tất cả những vấn đề sẽ trở thành chuyện nhỏ với  dịch vụ cho thuê xe cưới tại Vân Hải.

Để chọn được mẫu xe cưới sang trọng và trang trí chiếc xe hoa thật ấn tượng mời bạn hãy đến với công ty Vân Hải. Hiện nay, tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe cưới hỏi uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chất lượng dịch vụ, chất lượng xe hay mức giá thuê xe tại công ty luôn khiến các khách hàng vô cùng hài lòng. Đến với Vân Hải, khách hoàng toàn yên tâm bởi chất lượng và giá cả, mẫu mã đa dạ với sự phục vụ nhiệt tính của đội ngũ nhân viên.

Hiện nay, công ty Vân Hải đang cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ với các dòng xe từ bình dân đến hạng cao cấp, siêu VIP… Một số dòng xe nổi bật đang rất được các cặp đôi quan tâm đó chính là: Toyota, Honda, Ford, Kia, Chevrolet,Hyundai, Mazda, Mercedes, Audi, Lexus, BMW… Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, xe cưới của công ty Vân Hải luôn là xe mới, đời xe 2017 trở lên, nội thất xe hiện đại, sang trọng mang đến sự tiện nghi nhất đến quý Khách hàng.

Vân Hải cho thuê xe cưới và hoa cưới giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe cưới và hoa cưới giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe cưới và hoa cưới tại công ty Vân Hải chắc chắn sẽ mang đến niều vui và chia sẻ nềm hạnh phúc của những cặp đôi khi tổ chức buổi cưới. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ, Vân Hải mong muốn góp phần vào niềm vui của quý khách bằng việc cung cấp những dịch vụ xe cưới chất lượng, sang trọng. Dịch vụ Cho thuê xe cưới giá rẻ Hà Nội Vân Hải rất hân hạnh được góp phần mang lại cho các đôi uyên ương những giây phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời…

Bên cạnh việc lựa chọn xe cưới thì vấn đề trang trí xe hoa cưới cũng được các cặp đôi ngày càng quan tâm hơn. Xe cưới được trang trí bằng những mẫu mã đẹp mắt, ấn tượng với những bông hoa xinh tươi, lấp lánh. Mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo hơn, đẹp mắt hơn cho chiếc xe cưới của bạn. Bên cạnh hoa tươi, hoa vải, hoa giấy, hoa lụa, thì xe cưới còn được trang trí bằng nhiều món đồ thú vị như bóng bay, gấu bông, vải ren, hoa cưới, voan, ruy băng,… Hoa được kết thành đủ kiểu, tạo nhiều dang vẻ độc đáo khác nhau. Mỗi chiếc xe cưới mang một nét đặc trưng riêng và không chiếc nào giống với chiếc nào. Với từng mẫu xe, màu xe, công ty Vân Hải sẽ tư vấn cho bạn những mẫu hoa, kiểu hoa, màu sắc hoa cho phù hợp nhất.

Bạn có thể lựa chọn cho mình dịch vụ cho thuê xe cưới, dịch vụ làm hoa cưới, hay có thể lựa chọn kết hợp dịch vụ cho thuê xe cưới và hoa cưới. Nếu lựa chọn cả hai dịch vụ này bạn sẽ nhận được mức giá thuê xe và làm hoa cưới rẻ nhất, mà không phải đơn vị nào cũng mang đến cho khách hàng được.

Bảng giá thuê xe cưới và hoa cưới tại Vân Hải

Bảng giá thuê xe cưới của Vân Hải được đánh giá là khá cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội. Mức giá thuê xe được tính toán hợp lý, chi tiết cho từng hành trình với các tiêu chí cụ thể. Điều này đảm bảo mang đến cho khách hàng một mức giá dịch vụ cho thuê xe phù hợp, khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.

Dưới đây mời bạn cùng chúng tôi tham khảo bảng giá cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải:

Bảng giá thuê xe cưới và hoa cưới tại Vân Hải

Bảng giá thuê xe cưới và hoa cưới tại Vân Hải

Lưu ý:

- Giá cho thuê xe bên trên đã bao gồm lương lái xe, bảo hiểm dân sự, xăng dầu, cầu phà và bến bãi.

- Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10% và các chi phí phát sinh ngoài hợp đồng.

- Bảng giá có thể thay đổi theo từng thời điểm thuê xe, tùy theo giá xăng dầu, cầu đường và tuỳ thuộc vào lộ trình đi lại của khách hàng.

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi tại hà nội chất lượng, giá rẻ nhất

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe cưới và hoa cưới, quý khách xin vui lòng liên hệ với số hotline: 024.3993.65.65 - 0903.441.336 - 0969.183.183 hoặc đến địa chỉ công ty tại: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Chúc bạn sẽ có một hành trình rước dâu suôn sẻ và một ngày vui thật hoàn mỹ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi