facebook pixel

Báo giá dịch vụ cho thuê xe du lịch dịp Tết

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Báo giá dịch vụ cho thuê xe du lịch dịp Tết

22-12-2018 04:44 0 2594

Xã hội ngày càng phát triển cho nên nhu cầu đi lại của con người lại càng có xu hướng tăng cao nhiều hơn. Trong đó, phương tiện ô tô ngày càng được người dùng lựa chọn vì tính án toàn, nhanh chóng và thuận tiện. Thế nhưng không phải cá nhân nào, gia đình nào cũng có khả năng sắm sửa cho mình một chiếc xe riêng, chưa nói đến các chi phí phải chăm sóc xe đó.

Vì thế một sự lựa chọn thuận tiện và hợp lý nhất đó chính là tìm đến các dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp cho chuyến đi của mình. Dưới đây nhằm phục vụ khách hàng nhu cầu thuê xe trong dịp tết Dương lịch và tết Nguyên đán sắp tới, công ty Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn bảng báo giá dịch vụ cho thuê xe du lịch dịp Tết. Mời bạn cùng theo dõi những thông tin này để có được cho mình lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất cho mình.

1. Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ

Phương tiện đi lại chính là điều mà khách hàng đang đặc biệt quan tâm trong các chuyến đi của mình. Trong các phương án đi lại phổ biến hiện nay thì dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của nhiều khách hàng. Hiện nay, các dịch vụ thuê xe ô tô này cũng ngày càng được săn đón nhiều hơn. 

Sử dụng Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội mỗi khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khác nhau, có thể kể đến như:

- Hành trình di chuyển của bạn và gia đình mình sẽ thuận lợi và chủ động hơn rất nhiều so với việc bị phụ thuộc vào các phương tiện công cộng. Bạn thoải mái lựa chọn những địa điểm muốn dùng chân mà không cần lo lắng về giờ giấc.

Dịch vụ thuê xe tết ngày càng tăng cao
Dịch vụ thuê xe tết ngày càng tăng cao

- Xe có thể chở nhiều khách hàng và tùy thuộc vào số lượng người đồng hành trong chuyến đi, bạn có thể lựa chọn dòng xe để thuê từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 hay 29 chỗ...

- Được đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong suốt hành trình, lái xe đưa đón người dùng đúng thời gian và địa điểm đảm bảo phục vụ theo đúng hành trình của khách hàng. Đảm bảo cho một chuyến đi thoải mái, an toàn.

- Bạn còn nhận được mức giá thuê xe cạnh tranh để tối ưu chi phí cho mình.

Với những ưu điểm được nhắc đến ở trên thì hiện nay các dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ đã trở thành giải pháp được ưu tiên lựa chọn trong các hành trình di chuyển. Qúy khách hàng hãy tìm đến các nhà xe uy tín để dễ dàng lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất cho mình.

2. Công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội

Tại thị trường Hà Nội hiện nay, công ty Vân Hải là một đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ. Với đa dạng các dòng xe, mẫu xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ, đáp ứng tối đa nhu cầu của các khách hàng. Trải qua hơn 9 năm phục vụ khách hàng trong dịch vụ cho thuê xe du lịch, công ty Vân Hải luôn nhận được sự tin tưởng, hài lòng của tất cả các khách hàng.

Vân Hải cung cấp dàn xe hiện đại cho thuê
Vân Hải cung cấp dàn xe hiện đại cho thuê

Các dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải: Cho thuê xe đi du lịch, tham quan, nghỉ mát, thuê xe cưới, xe đón - tiễn sân bay, xe tháng, xe theo giờ, xe đưa đón công nhân, học sinh, xe lễ hội, dịp lễ Tết... Những dòng xe đời mới và hiện đại được Vân Hải đầu tư và đưa vào phục vụ quý khách hàng:

Nhà xe Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ với dàn xe hiện đại, nhiều chủng loại sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của du khách. Những mẫu xe đời mới, hiện đại, nội thất đầy đủ tiện nghi cho người dùng thoải mái tham khảo và lựa chọn.

- Xe 4 chỗ: Toyota Altis, Honda Civic, Daewoo Lacetti, KIA Forte, Daewoo Gentra…

- Xe 7 chỗ: Toyota Innova G, Ford Everest, Toyota Fotuner, Isuzu Hilander, Huyndai Santafe, Toyota Lancruiser…

- Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất: Ford Transit, Mercerdes Sprinter, Toyota Hace …

- Xe 29 chỗ: Isuzu SamCo, Huyndai County

- Xe 35 chỗ: Hyundai Auto, Isuzu Samco, Aero town…

- Xe 45 chỗ: Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space, Huyndai Univer, Huyndai Universe Space …

- Đặc biệt, nhà xe chúng tôi đưa vào hoạt động dòng xe cho khách Vip: Ford Dcar Limousine, Limousine 3 khoang Bentley, Mercerdes S500, Mercerdes E300, Toyota Camry 2.5.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ
Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ

Dàn xe hiện đại mà công ty Vân Hải cung cấp đảm bảo đều là những mẫu xe đời mới, hiện đại, được trang bị nội thất tiện nghi. Hơn nữa, xe của công ty còn được bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo cho khách hàng những hành trình thoải mái, an toàn nhất. Xe cũng được đăng ký, đăng kiểm theo đúng quy đinh đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

3. Những ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe tại Vân Hải

- Chúng tôi cung cấp các loại xe từ 4 đến 45 chỗ đời mới, chất lượng cao cho những hành trình riêng theo yêu cầu.

- Đội ngũ lái xe của công ty có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp, luôn có thái độ tận tâm, thân thiện  trong phục vụ khách hàng. Lái xe thông thạo đường xá và am hiểu nhiều tuyến điểm du lịch, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Một mẫu xe hiện đại được nhiều khách hàng quan tâm
Một mẫu xe hiện đại được nhiều khách hàng quan tâm

- Điều hành xe có kinh nghiệm và chuyên môn cao, tư vấn nhanh chóng và chính xác cho khách hàng về tuyến điểm và báo giá hợp lý nhất

- Giá cả thuê xe du lịch đảm bảo uy tín và cạnh tranh nhất.

- Các thủ tục thuê xe nhanh chóng, thanh toán đơn giản để giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng.

4. Báo giá dịch vụ cho thuê xe du lịch dịp Tết

Lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe chất lượng cao của công ty Vân Hải, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự an toàn của bản thân và gia đình. Đặc biệt Vân Hải còn cam kết mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe hợp lý nhất có thể. Mức giá thuê xe của Vân Hải được tính toán tùy theo từng hành trình, theo dòng xe, theo thời điểm thuê xe...

Dưới đây chúng tôi sẽ chi sẻ đến bạn là bảng báo giá dịch vụ cho thuê xe du lịch dịp Tết của công ty Vân Hải để bạn tham khảo và dễ dàng đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất.

Bảng báo giá dịch vụ cho thuê xe du lịch dịp Tết
Bảng báo giá dịch vụ cho thuê xe du lịch dịp Tết

Lưu ý:

Bảng giá cho thuê xe giá rẻ đã bao gồm xăng dầu, bảo hiểm dân sự, phí đường bộ và lương lái xe...

Giá trên chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các khoản phát sinh không có trong hợp đồng.

Giá thuê xe trong bảng trên cũng có thể thay đổi linh hoạt tùy theo từng thời điểm thuê xe, lộ trình di chuyển cũng như giá xăng dầu, cầu đường ở thời điểm hiện tại.

Mọi thông tin về dịch vụ xe các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 – Số 14 Đặng Thùy Trâm - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Công ty Vân Hải luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng đem đến cho bạn những chuyến đi an toàn thoải mái nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi