facebook pixel

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe tháng hà nội giá rẻ

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe tháng hà nội giá rẻ

18-12-2018 04:58 0 1452

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các phương tiện ô tô để đưa đón khách hàng trong các hành trình di chuyển ngày càng tăng cao. Bên cạnh đó, việc lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cũng giúp người dùng thuận tiện và nhanh chóng hơn trong các hành trình. Và nếu bạn có nhu cầu sử dụng trong thời gian dài thì có lẽ dịch vụ cho thuê xe tháng là lựa chọn hoàn hảo.

Với mong muốn đồng hành và mang đến cho khách hàng những chuyến đi chất lượng, công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe tháng hà nội giá rẻ. Một vài thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ xe tháng, mời bạn cùng theo dõi.

Lý do nhu cầu thuê xe theo tháng tại Hà Nội tăng cao

Đơn vị của bạn ngày càng phát triển, việc thuê xe phục vụ nhu cầu đưa đón nhân viên trong mỗi ngày đi làm là một trong những nhu cầu thiết yếu của rất nhiều công nhân viên, giúp họ yên tâm và thoải mái hơn trong quá trình công tác. Thế những việc ô tô riêng và chăm sóc chiếc xe đó là quá cao với doanh nghiệp của bạn.

Dàn xe tháng hiện đại, đời mới

Dàn xe tháng hiện đại, đời mới

Lúc này lựa chọn dịch vụ cho thuê xe tháng hà nội là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Với dàn xe hiện đại, chất lượng tốt, được lái xe giàu kinh nghiệm đưa đó, hành trình di chuyển của bạn sẽ trở nên thuận tiện và an toàn hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, giá dịch vụ cho thuê xe ô tô theo tháng tại Hà Nội này luôn khá hợp lý và phù hợp với nhiều đơn vị, công ty.

Chính vì thế mà hiện nay các dịch vụ cho thuê xe tháng luôn vô cùng phát triển và nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng của công ty.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe theo tháng tại Hà Nội giá rẻ

Tại thị trường Hà Nội hiện nay, xuất hiện rất nhiều đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe tháng hà nội đến các khách hàng. Mỗi đơn vị lại đặt ra một cam kết và lợi ích mang đến cho các khách hàng. Trong đó, công ty Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe tháng giá rẻ được khách hàng rất quan tâm và đánh giá cao.

Mẫu xe 29 chỗ trong dịch vụ xe tháng

Mẫu xe 29 chỗ trong dịch vụ xe tháng

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe tháng hà nội, công ty Vân Hải cam kết mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Vân Hải chúng tôi hiên đang hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, với những dịch vụ cho thuê xe theo tháng như đưa đón học sinh các trường và cán bộ công nhân viên đến xí nghiệp trên địa bàn thủ đô…

Công ty Vân Hải luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự an toàn, đúng giờ và tận tụy cho mọi hành hành ngồi trên xe, dịch vụ cho thuê xe theo tháng tại Hà Nội của công ty Vân Hải là một trong những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Vân Hải hiện đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe tháng hà nội với từng dòng xe khác nhau như xe 4 chỗ, Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ và 45 chỗ với mức giá ưu đãi và hợp đồng đầy đủ. Chúng tôi luôn đảm bảo lái xe tay nghề cao và có kinh nghiệm lâu năm, luônnhiệt tình và đảm bảo đưa đón khách hàng đúng giờ, đúng địa điểm.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe theo tháng tại Hà Nội giá rẻ

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe theo tháng tại Hà Nội giá rẻ

Vân Hải cam kết về chất lượng của xe cho thuê xe tháng hà nội:

- Xe chất lượng hiện đại

Công ty Vân Hải cung cấp đa dạng các dòng xe hiện đại, đời mới từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Các mẫu xe được trang bị nội - ngoại thất tiện nghi cho bạn không gian di chuyển thoải mái nhất. Kiểm tra, bảo dưỡng toàn bộ xe kỹ càng trước khi cho khách hàng thuê.

- Phục vụ tận tâm và chu đáo:

Lái xe chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chuyên môn cùng với khả năng ngoại ngữ tốt, tay nghề vững vàng chắc chắn làm khách hàng hài lòng. Lái xe cam kết đón trả khách đúng thời gian, địa điểm, đảm bảo cho bạn sự thoải mái trong suốt hành trình. Xe chạy an toàn đảm bảo đúng theo luật giao thông, không lấn làn, vượt quá tốc độ cho phép.

Điều hành xe luôn sẵn sàng phục vụ chu đáo tận tâm, sẵn sàng tư vấn cho bạn mọi thông tin cần thiết để bạn chọn được hành trình phù hợp cho mình.

Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe giá rẻ nhất

Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe giá rẻ nhất

- Báo giá thuê xe cạnh tranh

Công ty cho thuê xe Vân Hải chúng tôi cam kết mức giá dịch vụ cho thuê xe tháng hà nội của công ty là ưu đãi nhất, giá rẻ nhất trên thị trường. Báo giá thuê xe đều được tính toán, cân nhắc một cách phù hợp cho từng hành trình, đảm bảo khiến khách hàng thực sự hài lòng.

Bảng giá cho thuê xe theo tháng tại Vân Hải giá rẻ

Với phương châm: Khách hàng là thượng đế, công ty cho thuê xe chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của khách hàng và mang đến những dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.

Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe theo tháng tại Hà Nội giá rẻ của công ty Vân Hải. Mời bạn cùng tham khảo.

Bảng giá cho thuê xe theo tháng tại Vân Hải giá rẻ

Bảng giá cho thuê xe theo tháng tại Vân Hải giá rẻ

Lưu ý:

Giá trên đã bao gồm xăng dầu, bến bãi, bảo hiểm dân sự và lương lái xe...

Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%

Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm thuê xe, hành trình di chuyển của khách hàng.

Để đăng ký đặt xe tháng những dòng xe mới nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ của công ty Vân Hải chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng quý khách hàng trong mỗi hành trình. Hãy để công ty Thuê xe du lịch tại Hà Nội Vân Hải được đồng hành và giúp cho bạn có những hành trình an toàn, thoải mái nhất. Chúc bạn và gia đình mình có những chuyến đi thoải mái.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi