facebook pixel

Điểm danh những điểm du lịch tâm lịch hút khách nhất ở Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Điểm danh những điểm du lịch tâm lịch hút khách nhất ở Hà Nội

08-01-2019 04:42 0 2334

Mỗi dịp đầu năm hay cuối năm là thời điểm lý tưởng để du khách thập phương ghé đến những địa điểm du lịch tâm linh, những ngôi đền, ngôi chùa dâng hương, lễ bái và vãn cảnh. Đây được xem là một phong tục đẹp của người Việt từ ngàn đời nay.

Có rất nhiều địa danh mà bạn có thể dừng chân trong hình thức du lịch này, dưới đây công ty Vân Hải sẽ cùng bạn Điểm danh những điểm du lịch tâm lịch hút khách nhất ở Hà Nội. Mời bạn cùng dịch vụ Cho thuê xe ô tô 16 chỗ Vân Hải tham khảo những thông tin này.

Điểm danh những điểm du lịch tâm lịch hút khách nhất ở Hà Nội

Chùa Quán Sứ

Ngôi chùa này tọa lạc ở địa chỉ số 73 phố Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chùa được khởi công xây dung vào thời vua Lê Thế Tông và tính đến nay đã có hơn 500 tuổi. Chùa Quán Sứ là trung tâm Giáo hội Phật giáo Việt Nam, nơi diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của Phật giáo nước nhà.

Chùa Quán Sứ - Trung tâm Phật giáo của cả nước

Chùa Quán Sứ - Trung tâm Phật giáo của cả nước

Vào những ngày se se lạnh dịp cuối năm, bước qua 11 bậc thềm và cửa tam quan, khách hành hương sẽ bước vào một không gian thanh tịnh, trang nghiêm, một không gian mang màu lịch sử. Bên cạnh đó là được ngắm nhìn những câu đối sinh động được viết bằng chữ quốc ngữ dưới đôi bàn tay tài hoa của những ông đồ.

Đền Quán Thánh

Ngôi đền lịch sử này nằm trên con đường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là điểm đến quen thuộc của không chỉ người dân Hà thành, mà còn cả du khách bốn phương trong mỗi dịp cuối năm, đầu năm hay mùng 1, ngày rằm.

Đền này thờ một trong bốn vị thần trấn giữ thành Thăng Long xưa: Huyền Thiên Trấn Vũ. Vì thế địa danh nôi tiếng linh thiêng này còn có một tên gọi khác là “Trấn Vũ”. Cùng với đền Voi Phục, đền Bạch Mã, đền Kim Liên, thì đền Quán Thánh đã trở thành một trong bốn ngôi đền linh thiêng bậc nhất của xứ kinh kỳ, hay còn gọi là “Thăng Long tứ trấn”.

Chùa Quán Thánh linh thiêng

Chùa Quán Thánh linh thiêng

Tại ngôi đền này được đặt một pho tượng đồng cao hơn 4m của vị thần Huyền Thiên Trấn Vũ, người được nhân dân tôn kính với nhiều giai thoại cứu đất nước qua khỏi cơn gian nguy. Dừng chân ở địa danh này, khách hành hương sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng giá trị kiến trúc, văn hóa, nghệ thuật của di tích nằm bên bờ hồ Tây này.

Đền Ngọc Sơn

Từ lâu, ngôi đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc, tháp Bút, đài Nghiên… đã trở thành một quần thể kiến trúc tiêu biểu của thủ đô Hà Nội. Địa danh du lịch tâm linh này thu hút sự quan tâm của rất nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm khi có dịp dừng chân ở Hà Nội. Cả quần thể kiến trúc hiện lên sự trang trọng, tôn nghiêm của một địa danh du lịch tâm linh. Thế nhưng bên cạnh đó, còn là sự hài hòa cả về mỹ thuật và kiến trúc tạo nên một bức tranh tinh tế, hoàn hảo đến từng chi tiết.

Ngôi đền là biểu tượng của thủ đô

Ngôi đền là biểu tượng của thủ đô

Chính vì thế, quần thể này được xem là biểu tượng của xứ kinh kỳ, của thủ đô Hà Nội, ghi những dấu ấn sâu đậm trong lòng du khách. Đến đền Ngọc Sơn, du khách thập phương có thể cầu công danh, sự nghiệp trước vị thần Văn Xương Đế Quân – người cai quản văn chương khoa cử. Tiếp theo chính là vãn cảnh quanh đền, một cảnh quan thơ mộng, trữ tình khiến du khách không khỏi say lòng.

Chùa Trấn Quốc

Ngôi chùa này nằm trong phủ Tây Hồ, Hà Nội. Đến nay, chùa Trấn Quốc đã tồn tại hơn 1500 năm và là ngôi chùa cổ kính, lâu đời nhất ở Hà Nội. Chùa được khởi công xây dựng vào thời vua Lý Nam Đế khai sinh ra nhà nước Vạn Xuân, nên ban đầu chùa có tên “Khai Quốc”.

Khung cảnh thơ mộng quanh chùa Trấn Quốc

Khung cảnh thơ mộng quanh chùa Trấn Quốc

Sau nhiều lần trung tu, di dời, tôn tạo, hiện nay, chùa Trấn Quốc không chỉ được du khách biết đến bởi sự lâu đời mà còn bởi lối kiến trúc độc đáo mang đậm phong cách kiến trúc Phật giáo. Bên cạnh đó, dừng chân ở điểm đến này, du khách còn có cơ hội vãn cảnh không gian thanh nhã, hài hòa của hồ Tây thơ mộng. Những ngày cuối năm âm lịch này, thăm quan ngôi chùa cổ kính bậc nhất Việt Nam cũng là một trải nghiệm thú vị để bắt đầu một năm mới.

Chùa Hương

Chùa Hương cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km, thuộc địa phân xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Quần thể chùa Hương là điểm dừng chân lý tưởng để du khách thập phương lễ chùa, cầu bình an và thưởng ngoạn cảnh sắc tiên nhiên hữu tình nơi đây.

Vãn cảnh chùa Hương những ngày cuối năm

Vãn cảnh chùa Hương những ngày cuối năm

Có 2 địa điểm được nhiều du khách ghé thăm nhiều nhất chính là chùa Thiên Trù và động Hương Tích. Bên cạnh đó còn có một số địa danh nổi bật khác như: chùa Giải Oan, động Tiên Sơn hay đền Cửa Võng…

Hiện nay, quần thể khu du lịch tâm linh chùa Hương đã có cáp treo cho du khách tiện tham quan và di chuyển thuận lợi hơn. Tuy nhiên, nhiều khách hành hương vẫn lựa chọn cho mình cách tự leo núi, hít thở bầu không khí trong lành, thưởng ngoạn phong cảnh thú vị.

Trên đây Vân Hải đã cùng bạn Điểm danh những điểm du lịch tâm lịch hút khách nhất ở Hà Nội. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được cho mình một điểm du lịch thật thú vị và ý nghĩa dịp cuối năm này.

Thuê xe du lịch giá rẻ đến các địa danh du lịch

Để chuyến đi đến các địa danh này được nhanh chóng và thuận tiện hơn thì một dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ sẽ là sự lựa chọn của nhiều gia đình, nhiều khách hàng. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều địa chỉ uy tín cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ khác nhau. Trong rất nhiều những cái tên được nhắc đến thì công ty Vân Hải là một công ty uy tín chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ  mang đến cho khách hàng những chuyến đi thoải mái, một hành trình vui chơi hài lòng nhất.

Thuê xe giá rẻ đến các địa danh du lịch

Thuê xe giá rẻ đến các địa danh du lịch

Hiện nay, công ty Vân Hải đã có hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch giá rẻ. Bên cạnh đó, công ty Vân Hải còn luôn đặt ra cam kết với khách hàng như: cung cấp dịch vụ cho thuê xe chu đáo, chuyên nghiệp nhất; dàn xe đời mới, hiện đại nhất; đội ngũ lái xe tận tâm và giàu kinh nghiệm nhất; thủ tục thuê xe nhanh chóng nhất; mức giá thuê xe hợp lý, cạnh tranh nhất.

Để giúp mỗi người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, uy tín, chất lượng dịch vụ tốt, công ty Vân Hải đã xuất hiện và mang đến cho khách hàng đa dạng những dịch vụ xe. Tất cả các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ xe của công ty Vân Hải chúng tôi đều rất hài lòng về chất lượng phục vụ từ những khâu nhỏ nhất.

Những cam kết Vân Hải luôn đặt ra trong mỗi dịch vụ cho thuê xe dcar limousine hà nội phục vụ đi lại của khách hàng:

- Dàn xe được vào phục vụ khách hàng đều là những mẫu xe đời mới, hiện đại, xe luôn sạch đẹp khi đưa đón khách.

- Xe luôn được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo cho khách hàng những chuyến đi an toàn nhất.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại hà nội

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại hà nội 

- Điều hành xe của công ty Vân Hải chúng tôi đều là những người giàu kinh nghiệm, am hiểu nhiều tuyến điểm, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những hành trình phù hợp với giá phù hợp nhất.

- Lái xe chuyên nghiệp, luôn có thái độ văn minh, tận tâm trong phục vụ khách hàng. Cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, không làm lỡ dở hành trình, thời gian của khách hàng.

- Bên cạnh đó, để phục vụ tốt nhất các khách hàng là người nước ngoài, đội ngũ lái xe của công ty Vân Hải còn được đào tạo để có thể giao tiếp cơ bản tiếng anh, tiếng hàn…

- Bảng giá cho thuê xe du lịch cạnh tranh, mức giá đều dựa trên chính quãng đường và hành trình di chuyển của khách hàng vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

- Thủ tục thuê xe, thủ tục thanh toán nhanh gọn, thuận tiện, giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm thời gian hơn.

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải bạn có thể đến ngay công ty Vân Hải hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được hỗ trợ đầy đủ các thông tin nhé.

Công ty cho thuê xe 7 chỗ Vân Hải luôn mong muốn mỗi du khách sẽ có một chuyến hành hương đầy ý nghĩa.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi