facebook pixel

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Ba Vì từ A – Z chi tiết nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Ba Vì từ A – Z chi tiết nhất

05-10-2018 04:40 0 1270

Là một điểm đến ngay gần Hà Nội, Ba Vì được khá nhiều du khách yêu thích bởi không gian thiên nhiên trong lành, những điểm tham quan hấp dẫn, nhiều loại hình du lịch độc đáo được kết hợp. Bên cạnh đó, cung đường đến đây cũng khá nhanh chóng, dễ dàng cùng các dịch vụ với mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách.

Nếu bạn đang có kế hoạch cho một chuyến đi Ba Vì và băn khoăn về những thông tin về điểm đến này thì hãy cùng Vân Hải tìm hiểu những kinh nghiệm du lịch Ba Vì tự túc từ A – Z dưới đây. Với những thông tin này chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn có chuyến đi thú vị và hoàn hảo nhất.

Đôi nét về Ba Vì

Ba Vì là một huyện bán sơn địa, nằm ở phía Tây Bắc của thành phố Hà Nội. Đến với Ba Vì du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm 3 vùng du lịch nổi bật bao gồm: chân núi Ba Vì, khu vực nước khoáng nóng và vùng sông Tích, khu vực hồ Suối Hai và vùng lân cận.

Nhà kính xương rồng độc đáo ở Ba Vì

Nhà kính xương rồng độc đáo ở Ba Vì

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để bạn khám phá những nét văn hóa độc đáo của các dân tộc Mường, Dao hay những làng nghề truyền thống lâu đời, những trang trại nuôi bò sữa, dê, đà điểu, thỏ,… Chính bởi thế, hiện nay Ba Vì là địa điểm du lịch được rất nhiều bạn trẻ yêu thích rủ nhau cắm trại và trải nghiệm không gian thiên nhiên nơi đây.

Nên đến Ba Vì vào thời gian nào?

Bạn không cần quá băn khoăn về việc nên đến Ba Vì vào thời gian nào? Bởi mùa nào ở Ba Vì cùng đẹp, cũng mát mẻ và trong lành như thế. Tuy nhiên, khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10 trong năm là lý tưởng hơn cả để dừng chân ở mảnh đất này. Lúc này không khí trong lành, mát mẻ lại rất yên tĩnh, là thời điểm tuyệt nhất cho các chuyến đi tham quan, dã ngoại. Bên cạnh đó, nếu muốn thưởng ngoạn cảnh đẹp của những cánh đồng hoa dã quỳ thì có thể chọn thời điểm từ giữa tháng 11 đến đầu tháng 12.

Đến Ba Vì chiêm ngưỡng hoa dã quỳ tuyệt đẹp

Đến Ba Vì chiêm ngưỡng hoa dã quỳ tuyệt đẹp

Phương tiện di chuyển đến Ba Vì

Ba Vì là một trong những địa điểm du lịch rất gần Hà Nội, cung đường di chuyển rất thuận lợi  và hoàn hảo cho một kỳ nghỉ vào dip cuối tuần. Bạn có thể lựa chọn một trong 3 phương tiện là xe bus, xe máy hay là ô tô để đến Ba Vì.

Nếu đi bằng xe bus, bạn có thể chọn một trong hai tuyến xe bus sau:

- Xe 71 hoặc 74 từ Mỹ Đình – Xuân Khanh.

- Xe 214 xuất phát từ bến xe Yên Nghĩa – Xuân Khanh.

Nếu đi bằng xe máy hoặc ô tô, bạn có thể lựa chọn cung đường từ Trần Duy Hưng, theo hướng đại lộ Thăng Long đến Hoà Lạc, đi thẳng vào khu vực làng văn hoá, sau đó di chuyển đến núi Ba Vì.

Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm du lịch Ba Vì tự túc

Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm du lịch Ba Vì tự túc

Với những bạn trẻ phương tiện xe máy được ưu tiên lựa chọn hơn cả. Nhưng nếu đi theo nhóm đông người hay nghỉ dưỡng gia đình thì ô tô sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cho chuyển đi này. Nếu bạn có nhu cầu thuê xe ô tô cho hành trình này của gia đình mình bạn có thể đến với công ty Vân Hải tại Hà Nội để chọn cho mình dịch vụ xe phù hợp nhất.

Tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vân Hải sẽ phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và chu đáo trong mỗi hành trình di chuyển đến Ba Vì. Với uy tín và kinh nghiệm hơn 5 năm phục vụ trong lĩnh vực cho thuê xe, công ty Vân Hải được khách hàng xa gần vô cùng tin tưởng và hài lòng về dịch vụ. Hiểu được nhu cầu của khách hàng trong những dịch vụ cho thuê xe hạng sang, thời thượng hơn, công ty Vân Hải đã mang đến dịch vụ cho Thuê xe mercedes 4 chỗ chất lượng, sang trọng, với giá tốt.

Thuê xe du lịch để có chuyến đi thuận tiện hơn

Thuê xe du lịch để có chuyến đi thuận tiện hơn

Công ty cho thuê xe Vân Hải chúng tôi là một trong những công ty cho thuê xe lâu năm nhất tại Hà Nội. Sử dụng xe của công ty Vân Hải trong các mục đích đi lại của mình, quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự thuận tiện, chuyên nghiệp cũng như giá cả dịch vụ hợp lý. Một hành trình di chuyển sẽ thực sự thoải mái cho người dùng với dịch vụ cho thuê xe Ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe Vân Hải:

- Uy tín:

Vân Hải luôn nỗ lực thực hiện mục tiêu hoạt động là: Sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty Vân Hải. Hơn 5 năm cho thuê xe tại Hà Nội, công ty Vân Hải luôn là đơn vị dẫn đầu về số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ. Tất cả các khách hàng đều cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi hiện nay. Sự tín nhiệm và lựa chọn của các khách hàng chính là nguồn động lực to lớn để công ty Vân Hải chúng tôi nỗ lực hơn trong suốt tương lai.

Mẫu xe hiện đại của Vân Hải phục vụ khách hàng

Mẫu xe hiện đại của Vân Hải phục vụ khách hàng

- Lái xe:

Lái xe thông thạo nhiêu tuyến điểm du lịch, có thái độ nhiệt tình tận tâm trong phục vụ các khách hàng, đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, tránh làm lỡ dở hành trình của quý khách. Đội ngũ lái xe của công ty Vân Hải đều được đào tạo, có phong cách phục vụ chuyên nghiệp mang đến cho quý khách những hành trình an toàn. 

- Điều hành xe, nhân viên chăm sóc khách hàng

Bên cạnh đội ngũ lái xe, đội ngũ điều hành xe cũng như nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi đều được đào tạo bài bản, có thái độ rất văn minh với khách hàng. Chúng tôi luôn trực 24/7, nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của các khách hàng. Bên cạnh đó là đưa ra những tư vấn chính xác, đầy đủ và mức báo giá cạnh tranh nhất cho khách hàng.

Dàn xe hiện đại của Vân Hải

Dàn xe hiện đại của Vân Hải

- Dàn xe hiện đại:

Hiện nay, công ty Vân Hải đang sở hữu hơn 50 đầu xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Toàn bộ dàn xe của công ty Vân Hải đều là những model mới nhất, hình thức mới đẹp, nội thất tiện nghi và sang trọng. Bên cạnh đó xe của công ty còn luôn được tiến hành bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi để đảm nảo cho khách hàng một chuyến đi an toàn, thoải mái nhất.

- Giá thuê xe:

Công ty Vân Hải cam kết luôn mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe rẻ nhất trên thị trường.  Mức giá thuê xe của công ty luôn được tính toán một chác hợp lý trên từng cung đường khác nhau dựa trên các yếu tố như: thời gian thuê xe, thời gian sử dụng xe, thời điểm thuê xe, số km thực di chuyển, đời xe – loại xe, phí cao tốc… Điều này đã đảm bảo mức giá công ty Vân Hải đưa ra cho khách hàng là rất hợp lý.

Lưu trú tại Ba Vì

Hiện nay, các dịch vụ du lịch ở Ba Vì ngày càng phát triển mạnh mẽ và hoàn thiện hơn. Có khá nhiều nhà nghỉ, khách sạn, khu resort tiêu chuẩn 3 sao, 4 sao cho bạn lựa chọn làm nơi lưu trú trong chuyến đi này.

Một số nhà nghỉ bạn có thể tham khảo như:

- Ba Vì Homestead - Thông nghe, Vân Hoà, Ba Vì

- Tản Đà resort - Tản Lĩnh, Ba vì

- Family Homestay - Ba Trại, Ba Vì, Hà Nội

Những địa điểm du lịch tại Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì nổi bật với khung cảnh hoang sơ

Vườn quốc gia Ba Vì nổi bật với khung cảnh hoang sơ

Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì với tổng diện tích 11,372ha, sở hữu vẻ hoang sơ mà rất thu hút với màu xanh ngát của rừng núi hay những thảm thực vật phong phú. Bên cạnh hệ hệ sinh thái động thực vật phong phú, bạn còn có cơ hội khám phá những địa điểm tham quan khác như: Động Ngọc Hoa, Đồi hoa dã quỳ, Vườn Xương Rồng, Nhà tù chính trị, Đỉnh Tiểu Đồng, Đền thờ Bác Hồ…

Thiên Sơn – Suối Ngà

Khu du lịch này nằm cách Hà Nội 60km về hướng Tây. Khi du lịch Thiên Sơn – Suối Ngà này gồm 3 khu chính: Hạ Sơn ở chân núi, Trung Sơn ở lung chừng núi và Ngoạ Sơn ở đỉnh núi. Đây là một khu du lịch tuyệt đẹp với sự kết hợp hoàn hảo của thiên nhiên núi rừng, thác nước và khe suối. Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội Vân Hải nghĩ đây sẽ là điểm dừng chân thú vị trong mùa hè cho gia đình bạn.

Thiên nhiên tươi xanh của Khoang Xanh – Suối Tiên

Thiên nhiên tươi xanh của Khoang Xanh – Suối Tiên

Khoang Xanh – Suối Tiên

Nằm ở phía đông của núi Ba Vì, Khoang Xanh – Suối Tiên là một khu du lịch lý tưởng cho gia đình dịp cuối tuần. Điểm đến này gồm các phân khu chính: khu công viên nước Suối Tiên, có khách sạn phục vụ nghỉ ngơi và ăn uống, khu suối lội tham quan thác và rừng.

Ao Vua

Với phong cảnh tự nhiên nên thơ và đẹp mắt, nguồn nước suối chảy tự nhiên quanh năm từ độ cao 100m, Ao Vua là thác cuối cùng sau khi trải qua 3 thác. Phong cảnh thiên nhiên ở đây vô cùng xanh tươi, hữu tình cùng hệ thống khách sạn tiện nghi, các bạn có thể tổ chức các buổi tham quan, dã ngoại, đốt lửa trại,…

Bên cạnh đó ở Ba Vì còn rất nhiều điểm đến lý tưởng nữa như: Núi Tản Viên, các trang trại, làng nghề truyền thống…

Ẩm thực Ba Vì

Món gà đồi ở Ba Vì

Món gà đồi ở Ba Vì

Ở Ba Vì cũng có rất nhiều những món đặc sản độc đáo cho bạn và người thân thưởng thức. Một trong số đó có thể kể đến như: Gà đồi Ba Vì với gà tần, gà luộc, gà rang xả ớt,… hay thịt lợn rừng với nhiều cách chế biến khác nhau như: nướng ngũ vị, xào lăn, tái giấm, xáo măng,.. và đặc biệt là các sản phẩm từ sữa…

Sở hữu phong cảnh hữu tình cùng không khí dịu mát, Ba Vì đã trở thành một trong những địa điểm du lịch cuối tuần lý tưởng cho cả gia đình. Hy vọng rằng, với những kinh nghiệm du lịch Ba Vì trên đây sẽ là gợi ý hữu cho các bạn khi đến với Ba Vì.

Công ty Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ Hà Nội của Vân Hải chúc bạn có chuyến đi đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi