facebook pixel

Thung lũng Bản Xôi Ba Vì – Điểm check in lý tưởng của giới trẻ

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thung lũng Bản Xôi Ba Vì – Điểm check in lý tưởng của giới trẻ

30-11-2017 07:39 0 2056

Thời gian gần đây, thung lũng bản Xôi nổi lên như một điểm du lịch, dã ngoại lý tưởng nhờ không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng bầu không khí trong lành. Vào những ngày cuối tuần, cùng nhóm bạn dừng chân ở đây để trải nghiệm những hoạt động team building sẽ là kỷ niệm rất đáng nhớ và thú vị.

Dưới đây, công ty Cho thuê xe 29 chỗ Huyndai County Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin thú vị về điểm du lịch này. Cùng tham khảo ngay để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của mình nhé.

1. Thung lũng bản Xôi nằm ở đâu?

Chỉ nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng chừng hơn 50km về phía Tây, thung lũng bản Xôi là điểm dã ngoại lý tưởng cho một chuyến đi ngắn ngày của bạn và gia đình. Đây là điểm đến mới được ngưới ta khai thác du lịch nên thung lũng bản Xôi vẫn giữ nguyên được nhiều nét hoang sơ với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và nhiều điểm lý thú để cả gia đình cùng nhau khám phá.

Khung cảnh nên thơ của Bản Xôi Ba VìKhung cảnh nên thơ của Bản Xôi Ba Vì

Đến đây, các bạn sẽ được hòa mình vào không gian rộng rãi, thoáng đãng với nhiều cây xanh, hoa cỏ nên thơ. Tạm rời chốn phố thị ồn ào, tìm về một chốn an yên như thế này còn giúp bạn cảm thấy thư thái hơn, dễ chịu hơn rất nhiều. Sau kỳ nghỉ cuối tuần ở bản Xôi, các bạn còn nạp thêm được nhiều năng lượng tích cực để làm việc được hiệu quả hơn. Vậy còn đắn đo gì mà chưa note địa danh này vào bản đồ du lịch sắp tới của mình.

2. Tư vấn về phương tiện di chuyển đến thung lũng bản Xôi

Nếu di chuyển từ Hà Nội thì đường lên thung lũng bản Xôi rất thuận lợi, an toàn và dễ dàng. Bạn có thể đi theo 2 tuyến đường để đến đây đó là:

- Đi theo đường 32 hướng Hà Nội – Sơn Tây, sau đó di chuyển về xã Yên Bài và làng Chóng bạn sẽ đến thung lũng bản Xôi.

- Di chuyển theo hướng đại lộ Thăng Long. Nếu đi theo hướng này sẽ thuận lợi và dễ dàng hơn. Đặc biệt nếu đi theo hướng này bạn có thể tranh thủ ghé thăm Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Về phương tiện, bạn có thể lựa chọn xe bus, xe khách, xe máy hoặc xe ô tô riêng cho hành trình này. Mỗi phương tiện đều có những ưu và nhược điểm riêng để lại lựa chọn phương án phù hợp cho hành trình của mình. Thông thường các bạn học sinh, sinh viên thường lựa chọn xe bus hoặc xe khách để tối ưu chi phí, có một số bạn trẻ mê phượt thì chọn xe máy để chủ động trong hành trình. Nhưng ít nhiều những phương tiện này vẫn có điểm hạn chế về không gian, sự an toàn.

Thuê xe ô tô là giải pháp di chuyển được nhiều người lựa chọn
Thuê xe ô tô là giải pháp di chuyển được nhiều người lựa chọn

Vì thế, các đoàn du lịch đông người thường ưu tiên lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ để di chuyển trong hành trình du lịch của mình. Hiện nay, có khá nhiều các đơn vị khác nhau đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch để bạn tham khảo và lựa chọn.

Trong đó, nhà xe Vân Hải nhận được sự đánh giá cao của đông đảo các khách hàng, là đơn vị cho thuê xe chuyên nghiệp hàng đầu. Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng xe du lịch từ xe 4 chỗ, xe 7 chỗ xe 16 chỗ đến xe 45 chỗ.. với Bảng giá cho thuê xe du lịch phải chăng và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Hãy liên hệ đến số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 để nhận được tư vấn chi tiết nhé.

Vân Hải cho thuê xe ô tô giá rẻ cạnh tranh
Vân Hải cho thuê xe ô tô giá rẻ cạnh tranh

3. Kinh nghiệm lưu trú ở bản Xôi

Hiện nay, thung lũng bản Xôi là một điểm du lịch mới nên chưa có quá nhiều nhà nghỉ, khách sạn để du khách lựa chọn khi có nhu cầu lưu trú. Tại đây hiện có 5 nhà sàn nhỏ và 2 nhà sàn lớn cho du khách nghỉ ngơi trong hành trình của mình. Bên cạnh đó, các dịch vụ homestay nhỏ cũng đang khá phát triển, bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu lưu trú qua đêm. Bạn và nhóm của mình nên liên hệ đặt phòng trước để tránh tình trạng không có phòng khi tới đây dã ngoại.

Bản Xôi được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp thiên nhiên cuốn hút

Bản Xôi được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp thiên nhiên cuốn hút

4. Chơi gì ở thung lũng bản Xôi

Bản Xôi là địa điểm dã ngoại lý tưởng gần Hà Nội, các du khách tới đây chủ yếu để thưởng thức không khí trong lành, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, huyền bí và hòa mình trong các cuộc chơi teambuilding sôi động. Đây sẽ là những trải nghiệm vô cùng ý nghĩa và thú vị cho các du khách trong hành trình này.

Không gian ở bản Xôi rất rộng lớn nên vô cùng thích hợp cho việc tổ chức các hoạt động teambuilding. Buổi tối bạn có thể nhờ chủ nhà chuẩn bị củi và đồ dùng để đốt lửa trại, cùng vui chơi hát hò.

Tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành
Tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành

Bên cạnh chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, du khách đến đây còn có cơ hội thưởng thức rất nhiều những món ăn đặc sản địa phương hấp dẫn. Tại bản Xôi bạn có thể đặt rất nhiều món ăn ngon, đặc sản của Ba Vì như: cá ngạnh, cá nheo sông Đà, các món dê, lợn lửng…

Đặc biệt, bạn có thể đặt theo mẹt nhé. Mỗi mẹt đồ ăn gồm nhiều món khác nhau, được chế biến với hương vị độc đáo mang nét riêng của ẩm thực Ba Vì. Các món ăn được bà con địa phương tự tay chuẩn bị và chế biến cho nên giá cả cũng rất phải chăng.

Thưởng thức đặc sản Ba Vì
Thưởng thức đặc sản Ba Vì

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể chuẩn bị sẵn một số thực phẩm để mang lên ăn tại bản Xôi. Tùy vào tình hình thời tiết, nếu mát mẻ bạn có thể mang thực phẩm tươi như thịt ướp sẵn, xúc xích, khoai lang, ngô… để tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời vào buổi trưa sẽ rất thú vị. Buổi tối khi đốt lửa trại, bạn có thể nhờ chủ nhà chuẩn bị gà, thịt lợn rừng, ngô, khoai… để vừa vui chơi, vừa nướng đồ ăn nhé.

Bản Xôi còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Chỉ với 2 ngày cuối tuần bạn đã có một chuyến du lịch thú vị đến với Ba Vì để tận hưởng không khí trong lành và chuẩn bị năng lượng cho tuần mới. Địa chỉ Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ Hà Nội chúc bạn có chuyến đi thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi