facebook pixel

6 điểm đến hấp dẫn trong hành trình du lịch Ninh Bình năm 2018

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

6 điểm đến hấp dẫn trong hành trình du lịch Ninh Bình năm 2018

13-07-2018 05:08 0 2572

Chỉ nằm cách Hà Nội khoảng 100km, Ninh Bình là một mảnh đất địa linh nhân kiệt vời những địa danh hấp dẫn cho du khách khám phá trong chuyến du lịch hè. Một trong số đó phải kể đến như: Khu danh thắng Tràng An, chùa Bái Đính, cố đô Hoa Lư, Tam Cốc – Bích Động…

Để giúp bạn dễ dàng chọn cho mình điểm dừng chân thú vị nhất trong chuyến đi khám phá Ninh Bình, Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn 6 điểm đến hấp dẫn trong hành trình du lịch Ninh Bình năm 2018.

6 điểm đến hấp dẫn trong hành trình du lịch Ninh Bình năm 2018

Tràng An

Điểm đến đầu tiên mà Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn là khu du lịch sinh thái Tràng An. Điểm đến này cách trung tâm thành phố Ninh Bình khoảng 8km và thuộc quần thể danh thắng đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Tràng An – Ninh Bình gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của du khách khách nhờ vẻ đẹp hài hòa của non xanh nước biếc và hệ động thực vật vô cùng phong phú.

Danh thắng Tràng An được ví như chốn bồng lai tiên cảnh

Danh thắng Tràng An được ví như chốn bồng lai tiên cảnh

Khám phá Tràng An bạn sẽ được lênh đênh trên những con thuyền độc mộc xuôi theo dòng sông Sào Khê. Tại đây, du khách sẽ được ngắm nhìn mặt nước trong veo và thấy được rõ từng tầng rong rêu dưới đáy. Nếu phóng tầm mắt ra xa hơn, bạn còn được chiêm ngưỡng những dãy núi đá vôi trùng trùng điệp điệp.

Trên hành trình  khám phá Tràng An bằng thuyền, du khách còn có cơ hội tham quan nhiều đền chùa cổ, hang động và cả phim trường Kong. Giá vé tham quan và đò là 200.000 đồng một người lớn, 100.000 đồng một trẻ em.

Hang Múa

Địa danh tiếp theo mà công ty Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn là Hang Múa. Điểm đến này nằm dưới chân núi Múa thuộc quần thể khu du lịch sinh thái Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư.

Khung cảnh tuyệt đẹp khi nhìn từ Hang Múa

Khung cảnh tuyệt đẹp khi nhìn từ Hang Múa

Dừng chân ở đây, du khách nào cũng thử sức chinh phục núi múa với hơn 500 bậc đá trên vách núi dựng đứng. Đứng trên đỉnh núi Múa, khách du lịch sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của khu Tam Cốc. Ngoài leo núi ngắm cảnh, du khách có thể chọn nghỉ qua đêm, ăn uống tại khu du lịch Hang Múa với giá cả khá bình dân. Vé vào cửa là 100.000 đồng một người.

Động Am Tiên

Động Am Tiên cách thành phố Ninh Bình chừng 10 km, thuộc xã Trường Yên, huyện Hoa Lư. Khu vực động trước đây chính là khu nuôi giải để trừng trị những người mang trọng tội với triều đình. Bởi vậy nơi đây bao trùm một không khí tĩnh lặng đến u tịch.

Động Am Tiên được ví như tuyệt tình cốc của Ninh Bình

Động Am Tiên được ví như tuyệt tình cốc của Ninh Bình

Xung quanh khu du lịch này là những dãy núi đá vôi dựng đứng, ở giữa có một hồ nước trong mát. Ngày nay, có rất nhiều du khách yêu thích địa danh này khi đi du lịch Ninh Bình. Vé tham quan động Am Tiên là 20.000 đồng một người.

Tam Cốc - Bích Động

Điểm tiếp theo trong hành trình du lịch Ninh Bình là Tam Cốc – Bích Động. Nằm ở xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Tam Cốc - Bích Động là một điểm đến quen thuộc mà du khách nào cũng nên ghé thăm khi đến Ninh Bình. Tam Cốc bao gồm hang Cả, hang Hai và hang Ba. Cả ba hang được tạo thành bởi dòng sông Ngô Đồng xinh đẹp chảy xuyên qua các dãy núi đá vôi cao sừng sững.

Tam Cốc mùa lúa chín như một tuyệt tác của thiên nhiên

Tam Cốc mùa lúa chín như một tuyệt tác của thiên nhiên

Hành trình đi thuyền khám phá Tam Cốc sẽ cho du khách tận hưởng khung cảnh thanh bình của núi non, đặc biệt vào hè cũng là dịp lúa chuẩn bị chín vàng. Bên cạnh đó, du khách có thể leo núi tham quan chùa Bích Động – Được mệnh danbh là nam thiên đệ nhị động. Vé tham quan 120.000 đồng một người lớn, 60.000 đồng một trẻ em, và vé đò là 150.000 đồng/ 4 người.

Đầm Vân Long

Đầm Vân Long thuộc địa phận huyện Gia Viễn, Ninh Bình. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp của non nước hữu tình. Mặt nước ở đây trong xanh như ngọc, bạn có thể dễ dàng nhìn rõ những thảm rong rêu bắt mắt dưới đáy. Cùng với đó là các núi đá vôi hùng vĩ, phần lớn đã bị nước bào mòn thành hệ thống hang động kỳ ảo.

Nước trong xanh của đầm Vân Long

Nước trong xanh của đầm Vân Long

Không quá nổi tiếng như các địa danh như Tràng An hay Tam Cốc, nhưng đầm Vân Long vẫn rất thích hợp để du khách có một hành trình thú vị trong dịp hè này. Vé tham quan và đi đò là 50.000 đồng/ người.

Thung Nham

Khu du lịch sinh thái Thung Nham, cách thành phố Ninh Bình khoảng 12 km. Nơi đây có không gian thiên nhiên trong xanh và rộng lớn. Đây là một địa điểm thích hợp cho các đoàn khách đông vì không gian rộng để tổ chức các trò chơi tập thể, cùng với đó là chỗ ăn uống tiện lợi. Vé tham quan Thung Nham là 100.000 đồng/ người.

Du lịch Ninh Bình bằng phương tiện nào thuận tiện nhất?

Để có chuyến đi được thuận tiện và thoải mái nhất thì các đoàn khách khá quan tâm đến vấn đề lựa chọn phương tiện. Từ Hà Nội đến Ninh Bình không quá xa nên bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phương tiện khác nhau. Nhưng nếu đây là chuyến du lịch của cả đoàn khách thì ô tô được xem là lựa chọn an toàn nhất, tiện lợi nhất. Để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dùng hiện nay có khá nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe ra đời.

Lựa chọn dịch vụ thuê xe giá rẻ đi du lịch Ninh Bình

Lựa chọn dịch vụ thuê xe giá rẻ đi du lịch Ninh Bình

Trong rất nhiều công ty cho thuê xe thì Vân Hải là một gợi ý lý tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch giá rẻ, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những hành trình an toàn, thoải mái nhất. Chất lượng xe tốt, phục vụ chu đáo, giá thuê xe ưu đãi chính là những lợi thế cạnh tranh của Vân Hải để khách hàng thêm phần yên tâm khi lựa chọn dịch vụ. Vì thế nếu có nhu cầu thuê xe cho hành trình du lịch của mình hãy đến Vân Hải ngay hôm nay nhé.

Trên đây Vân Hải đã giới thiệu đến bạn 6 điểm đến hấp dẫn trong hành trình du lịch Ninh Bình năm 2018. Hy vọng với những gợi ý này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một điểm đến phù hợp cho gia đình.

Công ty Cho thuê xe 7 chỗ Vân Hải sẵn sang đồng hành cùng quý khách trong hành trình khám phá này.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi