facebook pixel

Bạn nên lựa chọn thuê xe rước dâu loại nào phù hợp nhất?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bạn nên lựa chọn thuê xe rước dâu loại nào phù hợp nhất?

26-09-2019 05:03 0 5372

Thuê xe đám cưới là một công việc rất quan trọng trong danh sách những công việc cần chuẩn bị của đôi bạn trẻ. Phần lớn nhiều người chỉ tập trung tìm hiểu về chiếc xe hoa đón dâu mà quên mất rằng bạn cần phải chuẩn bị thêm các loại xe khác để đám cưới của mình được hoàn hảo nhất.

Ở nội dung bài viết hôm nay, Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn thông tin về dịch vụ thuê xe rước dâu cũng như tư vấn chi tiết về các dòng xe cho đám cưới của mình. Mời bạn cùng theo dõi nội dung bài viết này.

Các dòng xe cho đám cưới nổi bật nhất

- Xe dành cho ngày dạm ngõ

Theo phong tục Á Đông, đặc biệt là người Việt Nam thì trước khi tổ chức lễ cưới thì cần có một buổi lễ để gia đình hai bên gặp mặt. Nếu hai gia đình gần nhau thì việc này sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Thế nhưng nếu khoảng cách giữa hai gia đình quá xa như khác huyện hay khác tỉnh thì gia đình hai bên cần chuẩn bị phương tiện để đi lại cho thuận tiện hơn.

Thông thường trong ngày này thì chỉ có cha mẹ, người lớn trong dòng họ, gia đình nhà trai đến gặp gỡ nhà gái. Vì thế, chú rể cần tính chính xác số lượng người tham gia để chuẩn bị cho mình dòng xe, loại xe phù hợp nhất.

Thuê xe cưới giúp bạn có hành trình rước dâu thuận tiện hơn
Thuê xe cưới giúp bạn có hành trình rước dâu thuận tiện hơn

- Xe dành cho đám hỏi

Sau ngày dạm ngõ thì sẽ là lễ ăn hỏi, ngày này cũng là phía nhà trai đem lễ sang nhà gái để hỏi cưới. Bên cạnh chú rể, bố mẹ chú rể thì đoàn ăn hỏi này sẽ có sự tham dự của  anh chị em, ông bà và những người thân quen và đội ngũ bê tráp ăn hỏi …

Vì thế mà gia đình nhà trai ngoài việc chuẩn bị cho các thành viên trong gia đình thì cần chuẩn bị xe để đựng lễ cũng như phục vụ đội ngũ bưng lễ. Nếu gia đình nhà bạn chuẩn bị 5 mâm lễ thì có thể chọn thuê xe 16 chỗ để phục vụ đoàn, nhưng nếu số lượng người tham gia đông hơn hoặc chuẩn bị số lượng mâm lễ nhiều hơn như 7 mâm hay 9 mâm thì bạn có thể chọn sang thuê xe lớn hơn thì xe 19 chỗ hay 29 chỗ.

- Xe hoa dành cho đám cưới

Trong ngày cưới, xe hoa chính là chiếc xe quan trọng nhất, nó là trung tâm của đoàn rước dâu và là điểm nhấn ấn tượng trong mắt quan khách. Bạn có thể dựa trên những tiêu chí cụ thể để chọn cho mình một chiếc xe phù hợp.

+ Chọn thuê xe rước dâutheo hãng xe:

Là sự kiện trọng đại trong cuộc đời của mỗi người, đôi bạn trẻ thường có sự quan tâm và đầu tư lớn trong dịch vụ này. Một số hãng xe nổi bật được nhiều cặp đôi lựa chọn như: Audi, Mercedes, BMW, Camry, Lexus… Còn việc chọn hãng xe nào còn phù thuộc vào sở thích và ngân sách của gia đình bạn.

Xe cưới Mercedes hạng sang
Xe cưới Mercedes hạng sang

+ Chọn thuê xe rước dâu theo màu xe:

Có nhiều màu xe hoa cưới khác nhau như đỏ, vàng, đen, trắng hay màu bạc… Trong đó, màu đen và màu trắng là hai màu xe cưới chủ đạo được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn thích sự tinh khôi, giản dị thì xe cưới màu trắng là sự lựa chọn số một, còn nếu muốn lễ đón dâu có được sự sang trọng thì xe cưới màu đen sẽ là gợi ý hay dành cho bạn.

+ Chọn thuê xe rước dâu theo giá thuê xe cưới:

Đây là một vấn đề vô cùng quan trọng mà cặp đôi nào cũng quan tâm, hơn nữa đây cũng là yếu tố ảnh hưởng khá lớn đến quyết định của khách hàng. Vì thế để chọn được dịch vụ thuê xe cưới hỏi với mức giá tốt nhất thì bạn nên có sự tìm hiểu kỹ lưỡng và cân nhắc với khả năng kinh tế của mình.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, xe cưới rất phong phú và đa dạng với nhiều mức giá từ phổ thông, hạng sang đến cao cấp, nên các bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc xe cưới vừa ý. Nếu có kinh phí lớn và muốn tổ chức một đám cưới hoành tráng thì nên thuê xe cưới cao cấp sang trọng như Mercedes, Audi, Lexus… còn nếu bạn bị hạn chế về tài chính, thì nên thuê xe cưới giá rẻ, phổ thông như: KIA, Toyota, Mazda…

Xe các loại phục vụ đưa đón gia đình hai bên
Xe các loại phục vụ đưa đón gia đình hai bên

- Xe chở gia đình

Trong lễ vu quy, cặp đôi cô dâu chú rể còn cần lựa chọn xe để phục vụ gia đình, quan khách. Bạn cần thống nhất cơ bản về số lượng người tham gia lễ đưa – đón dâu này, để chọn xe cho phù hợp. Thông thường, có những loại xe cỡ lớn như xe 16 chỗ, xe 19 chỗ, Thuê xe du lịch 29 chỗ giá rẻ hoặc nhiều hơn là xe 35 chỗ… Trong đó, bạn cần lưu ý đó là xe hoa cưới và xe đón gia đình cần có sự hài hòa, đồng bộ để đảm bảo cho lễ cưới có được sự ấn tượng.

Với rất nhiều loại xe mà bạn cần chuẩn bị để đảm bảo cho lễ cưới được diễn ra thật sự viên mãn thì hãy lựa chọn một đơn vị cho thuê xe rước dâuuy tín nhất. Dưới đây là những thông tin tiếp theo để bạn tham khảo

Lựa chọn đơn vị cho thuê xe rước dâu giá rẻ nhất

Vào mùa cưới, nhu cầu thuê xe cưới của khách hàng ngày càng tăng cao hơn và được chú trọng nhiều hơn. Để đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng, hiện nay có rất nhiều đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe sang đám cưới. Trong rất nhiều sự lựa chọn, Vân Hải là một cái tên rất nổi bật trong thị trường cho thuê xe cưới hỏi hiện nay tại Hà Nội.

Lựa chọn đơn vị cho thuê xe rước dâu giá rẻ nhất
Lựa chọn đơn vị cho thuê xe rước dâu giá rẻ nhất

Tính đến nay, công ty Vân Hải đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ để phục vụ các nhu cầu của khách hàng. Vân Hải luôn nỗ lực hoàn thiện hệ thống dịch vụ một cách hoàn hảo và tối ưu nhất với chất lượng xe tốt, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp cùng mức giá thuê xe cạnh tranh. Chính những ưu điểm nổi bật này đã giúp cho thương hiệu xe Vân Hải ngày càng nổi tiếng và nhận được sự tín nhiệm của các khách hàng.

Hiện nay, công ty Vân Hải đang sở hữu và quản lý rất nhiều các mẫu xe cưới hiện đại, thời thượng như:

Xe mui cứng:

+ Bentley, Limousine ,Porcher

+ Mercedes E250 -C230-C200, Audi A4-A6, BMW 520-320,

+ Lexus 460l, Lexus 600h ,

+ Toyota Camry 2.4, Sonata, Altic, Civic,Cruzer…

+ Toyota Sienna, Audi Q7

+ Innova7c, Fortuner7c, MerSprinter 16c, HuyndaiCouty 29c

Xe mui trần: Lexus is 250c mui trần, Audi A4, BMW 750i, Mitsubishi, Open …

Một mẫu xe cưới mui trần được nhiều người lựa chọn
Một mẫu xe cưới mui trần được nhiều người lựa chọn

Toàn bộ các dàn xe được công ty Vân Hải đưa vào phục vụ các khách hàng đều là những chiếc xe đời mới, sang trọng, nội thất tiện nghi… Điều này đảm bảo cho khách hàng luôn có được một hành trình thoải mái, an toàn nhất cho ngày vui của mình. Bên cạnh đó, xe của công ty đều được tiến hành bảo dưỡng định kỳ cùng việc vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi, đảm bảo sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

Vì thế nếu đang quan tâm đến dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ thì bạn đừng bỏ qua công ty cho thuê xe Vân Hải nhé. Một số ưu điểm nổi bật khi nhắc đến dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải được liệt kê dưới đây sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ xe của công ty chúng tôi:

- Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo cho khách hàng luôn có được sự hài lòng tuyệt đối trong mỗi chuyến hành trình.

- Lái xe phục vụ chuyên nghiệp, thông thạo đường xá của nhiều tỉnh thành, luôn tận tâm và nhiệt tình trong suốt hành trình, đảm bảo mỗi chuyến đi đều diễn ra trong không khí vui vẻ, thoải mái.

- Với dịch vụ xe cưới, Vân Hải cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo cho kịch trình được diễn ra theo đúng kế hoạch.

Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ
Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ

- Đội ngũ điều hành xe luôn theo sát mỗi chuyến hành trình, hỗ trợ nhanh chóng và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn phù hợp với hành trình của khách hàng cùng mức báo giá cạnh tranh nhất.

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng, đơn giản, giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian.

- Bảng báo giá cho thuê xe cạnh tranh, hợp lý nhất cho mỗi tuyến đường. Mỗi mức báo giá mà Vân Hải đưa ra đều đã được tính toán một cách hợp lý cho mỗi cung đường dựa trên: thời điểm thuê xe, thời gian sử dụng xe, loại xe bạn muốn lựa chọn, số km di chuyển… Chính điều này đã khiến cho khách hàng ngày càng yên tâm hơn vào dịch vụ cho thuê xe rước dâu của công ty Vân Hải.

Mỗi dịch vụ cho thuê xe, mức giá chính là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định của các khách hàng. Vì thế, công ty Vân Hải luôn nỗ lực hoàn thiện dịch vụ Cho thuê xe cưới giá rẻ Hà Nội ngày càng chuyên nghiệp để đảm bảo một mức giá thuê xe thực sự hợp lý.

Để khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dòng xe phù hợp cho đám cưới của mình, mời bạn cùng tham khảo bảng giá cho thuê xe cưới hỏi dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho hành trình của mình:

Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ của Vân Hải

Lưu ý:

+ Bảng giá thuê xe đám cưới đã bao gồm: lương lái xe, cầu đường, bến bãi, bảo hiểm dân sự.

+ Chưa bao gồm 10% thuế VAT và những chi phí phát sinh ngoài hành trình phục vụ.

+ Mức giá thuê xe sẽ được thay đổi linh hoạt theo giá xăng dầu, cầu đường cũng như theo từng thời điểm thuê xe.

Để có thể tiết kiệm thời gian cho khách hàng, Vân Hải đã tối giản các thủ tục thuê xe. Nếu có nhu cầu đặt thuê xe cưới hỏi bạn có thể lựa chọn một trong các hình thức sau:

- Đặt thuê xe qua hệ thống website

- Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

- Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

- Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Để đăng ký đặt xe cưới hỏi với những dòng xe mới nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Tòa nhà 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Chúc bạn có một ngày vui trọn vẹn.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi