facebook pixel

Bảng giá cho thuê xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đến 45 chỗ tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá cho thuê xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đến 45 chỗ tại Hà Nội

30-03-2018 01:58 0 6583

Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch tại thị trường ngày càng tăng cao. Với các chuyến đi công tác, du lịch, cưới hỏi… phương tiện xe ô tô luôn là sự lựa chọn ưu tiên nhất của các gia đình, công ty. Chính bởi thế trên thị trường cũng đã có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch nhằm phục vụ tốt nhất những yêu cầu của quý khách hàng.

Trong số đó, công ty Vân Hải là một  địa chỉ có hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch giá rẻ, chất lượng tốt và được nhiều quý khách hàng rất tin tưởng. Dưới đây, để bạn dễ dàng lựa chọn dịch vụ cho chuyến đi của mình, công ty Vân Hải giới thiệu đến bạn Bảng giá cho thuê xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đến 45 chỗ tại Hà Nội.

Hy vọng những thông tin được cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn chọn được dòng xe, mẫu xe ưng ý và có chuyến du lịch thật trọn vẹn với những người thân yêu.

Thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải
Thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải

1. Một số lưu ý khi du khách thuê xe du lịch tại Hà Nội

- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được tốt nhất và đầy đủ nhất các yêu cầu của quý khách hàng. Chính vì thế bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe. Công ty cho thuê xe du lịch, Cho thuê xe cưới giá rẻ Vân Hải chúng tôi chính là một đơn vị chuyên nghiệp mà bạn nên tham khảo cho hành trình của mình.

- Nên lựa chọn thời điểm thuê xe hợp lý cho chuyến đi của mình. Trước chuyến hành trình khoảng 1 tuần bạn nên đặt dịch vụ cho thuê xe để tránh tình trạng hết  xe hay phải thuê xe giá cao…

- Thủ tục thuê xe cần rõ ràng, chi tiết.

- Nên chú ý về các loại xe lựa chọn cho chuyến đi.

Dịch vụ cho thuê xe sẽ giúp bạn có được hành trình thoải mái hơn
Dịch vụ cho thuê xe sẽ giúp bạn có được hành trình thoải mái hơn

Để có thể đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ, công ty cho thuê xe khác nhau. Điều này mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau nhưng chính sự xuất hiện của rất nhiều đơn vị cho thuê xe, khiến quý khách hàng lại gặp đôi chút khó khăn trong việc lựa chọn một dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội với mức giá cạnh tranh và chất lượng tốt.

Bởi lẽ, có nhiều đơn vị chạy theo lợi nhuận, làm ăn thiếu chuyên nghiệp đã không đảm bảo mang đến cho khách hàng được một dịch vụ cho thuê xe như cam kết. Nếu như bạn vẫn chưa chọn được một đơn vị nào cho thue xe uy tín thì chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải. Đây là một đơn vị cho thuê xe được nhiều khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn.

Các mẫu xe đời mới, hiện đại Vân Hải cung cấp phục vụ khách hàng
Các mẫu xe đời mới, hiện đại Vân Hải cung cấp phục vụ khách hàng

2. Vân Hải cho thuê xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đến 45 chỗ

Tại thị trường Hà Nội hiện nay, công ty Vân Hải là một địa chỉ cho thuê xe du lịch giá rẻ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Vân Hải cam kết mang đến dịch vụ xe chuyên nghiệp, chất lượng xe đời mới cùng mức giá thuê xe cạnh tranh nhất để phục vụ cho hành trình của bạn. Công ty chúng tôi nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thiện dịch vụ cho thuê xe và mang đến những tiện ích lớn cho khách hàng.

Hoạt động trên địa bàn Hà Nội nhiều năm qua, công ty Vân Hải đã để lại nhiều ấn tượng tốt và có được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng. Trong mỗi chuyến đi du lịch, bằng giá cả hợp lý, chất lượng phục vụ cùng giàn xe ô tô đời mới và đội ngũ nhân viên lái xe chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Là thương hiệu có hơn 5 năm kinh nghiệm cho thuê xe du lịch tại Hà Nội, sở hữu hơn 50 loại xe đời mới. Tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải là một đợn vị cho thuê xe được khách hàng đánh giá cao. Với phương châm hoạt động: “Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi”, Vân Hải không ngừng nâng cấp và đổi mới để làm hài lòng tất cả khách hàng thuê xe.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ khách hàng
Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ khách hàng

Công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Với kinh nghiệm và uy tín đã xây dựng được, Vân Hải luôn chú tâm quan trọng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như số lượng xe phục vụ khách hàng. Sử dụng dịch vụ xe của công ty Vân Hải bạn sẽ hiểu vì sao chúng tôi được nhiều khách hàng lựa chọn trong suốt những năm vừa qua đến vậy.

3. Bảng giá cho thuê xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đến 45 chỗ tại Hà Nội

Là một đơn vị cho thuê xe uy tín tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất, xe đời mới nhất và báo giá cạnh tranh nhất. Mục tiêu của công ty Vân Hải là đem đến cho quý khách hàng những chuyến đi an toàn và tiện nghi nhất, vì thế chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện một hệ thống cho thuê xe thực sự chuyên nghiệp.

Dưới đây mời bạn tham khảo Bảng giá cho thuê xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đến 45 chỗ tại Hà Nội của công ty Vân Hải chúng tôi để lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp nhất:

Bảng giá cho thuê xe du lịch của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đến 45 chỗ của Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá cho thuê xe Vân Hải cung cấp ở trên đã bao gồm: lương lái xe, gía xăng dầu, cầu đường và bảo hiểm dân sự.

- Chưa bao gồm thuế VAT và các chi phí phát sinh ngoài hành trình

- Bảng giá có thể thay đổi linh hoạt tuỳ theo từng thời điểm thuê xe, theo giá xăng dầu, cầu đường và tuỳ theo từng tuyến điểm khách hàng lựa chọn.

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe tại công ty Vân Hải:

- Vân Hải mang đến cho khách hàng dịch vụ xe chuyên nghiệp với dàn xe đời mới và hiện đại. Các mẫu xe đều được trang bị nội thất tiện nghi như: điều hoà hai chiều, wifi miễn phí, nước mát, ghế bọc da cao cấp… đem đến cho khách hàng không gian di chuyển thoải mái.

Thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đời mới cho chuyến du lịch hè
Thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đời mới cho chuyến du lịch hè

- Các xe đều được vệ sinh sạch sẽ, bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chuyến đi cuả quý khách hàng.

- Đội ngũ điều hành xe kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng dòng xe, mẫu xe và hành trình phù hợp, với báo giá cạnh tranh nhất.

- Lái xe được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, không làm lỡ dở hành trình của quý khách.

- Luôn có thái độ văn minh, tận tâm phục vụ quý khách hàng.

- Báo giá thuê xe cạnh tranh nhất tại thị trường Hà Nội

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng, tiện lợi nhất đối với quý khách hàng.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải, quý khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức đặt thuê xe sau:

- Đặt thuê xe qua hệ thống website

- Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

- Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

- Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Ngoài ra, các phương thức thanh toán của công ty cũng rất linh hoạt, đảm bảo cho sự thuận tiện của khách hàng. Qúy khách hàng thuê xe có thể lựa chọn các hình thức thanh toán như: trả tiền mặt, chuyển khoản ATM, dịch vụ internet banking…

Nếu có nhu cầu thuê xe du lịch và tham khảo chi tiết Bảng giá cho thuê xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đến 45 chỗ tại Hà Nội mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Công ty Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng trong mỗi chuyến hành trình. Chúc bạn luôn có những chuyến đi thực sự đáng nhớ và an toàn với dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải chúng tôi.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi