facebook pixel

Bảng giá cho thuê xe Innova 7 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội - Vanhai.vn

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá cho thuê xe Innova 7 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội - Vanhai.vn

04-10-2017 01:47 0 1571

Khi điều kiện chưa cho phép để sắm sửa chiếc xe ô tô riêng cho gia đình, tại sao bạn không lựa chọn dịch vụ cho thuê xe Innova 7 chỗ giá rẻ? Với dịch vụ này, bạn không chỉ được sử dụng các dòng xe mới mà đây còn là giải pháp thích hợp cho những người có xu hướng muốn trải nghiệm nhiều điều mới mẻ. Chính vì thế, với việc sử dụng dịch vụ cho thuê xe bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền đã có thể chinh phục một dòng xe cao cấp hiện đại. Hiện nay có rất nhiều công ty cho thuê xe 7 chỗ, cùng so sánh mức giá trong bảng giá cho thuê xe 7 chỗ giữa các công ty giúp bạn có sự lựa chọn phú hợp và đúng đắn nhất.

Nhiều người nghĩ rằng dịch vụ cho thuê xe chỉ cung cấp, phục vụ cho những gia đình lớn hay các doanh nghiệp, tổ chức cho các chuyến du lịch, thăm quan, hội họp hội nghị lớn, gặp gỡ đối tác quan trọng... Nhưng quan điểm này lại chưa hoàn toàn chính xác, ngày nay ngay cả những cá nhân cũng có nhu cầu cần thuê xe Innova để phục vụ cho công việc của mình.

Vân Hải đảm bảo cam kết bảng giá cho thuê xe 7 chỗ

Vân Hải đảm bảo cam kết bảng giá cho thuê xe 7 chỗ

Với những lí do phải kể đến như thuê xe đi du lịch, thuê xe đi công tác, thuê xe gặp gỡ đối tác hay hay thuê xe đi kí kết hợp đồng để nâng cao sự sang trọng trong mỗi chuyến đi... Dù là lí do gì, mục đích gì thì việc chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch là khá hợp lý. Bạn có thể chọn thời hạn thuê và dòng xe phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Có rất nhiều chủng loại xe để bạn có thể lựa chọn từ xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ đế xe 45 chỗ... Tuy nhiên loại xe được khuyên dùng và được sử dụng nhiều nhất đó là xe 7 chỗ hoặc xe 4 chỗ - không quá to, cồng kềnh nhưng cũng đủ lớn để sử dụng.

Xe 7 chỗ là dòng xe rất được ưa chuộng trên thị trường

Xe 7 chỗ là dòng xe rất được ưa chuộng trên thị trường

Chúng tôi công ty Vân Hải là công ty có thâm niên trong lĩnh vực vận tải với nhiều hình thức khác nhau như cho thuê xe du lịch, cho thuê xe tháng, cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê 7 chỗ, xe 16 chỗ đến xe 45 chỗ… Với các dịch vụ đa dạng, bạn có thể dễ dàng chọn lựa dịch vụ và dòng xe phù hợp cho gia đình mình. Để có sự lựa chọn hợp lý nhất, vì vậy mà chúng tôi đưa ra Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọ lựa dịch vụ phù hợp.

Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ với loại xe Innova Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ với loại xe Innova Vân Hải

- Giá được niêm yết ở bảng trên

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

- Giá ở bảng trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

 - Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm, theo giá xăng dâu, cầu đường và lộ trình của quý khách.

Để có mức giá tốt nhất mời các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi. Hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến địa chỉ công ty Vân Hải: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Vân Hải là địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe, đưa đón phục vụ khách uy tín hàng đầu tại Việt Nam bởi dịch vụ khách hàng luôn được nhận xét là uy tín và chất lượng cao.

Xe 7 chỗ đem lại sự trẻ trung, sang trọng cho người sử dụng

Xe 7 chỗ đem lại sự trẻ trung, sang trọng cho người sử dụng

Xem thêm: Tại sao dịch vụ cho thuê xe Innova 7 chỗ rất được ưa chuộng?

Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, luôn tận tình, nhiệt huyết và thân thiện. Đồng thời, công ty cũng thường xuyên có những buổi đào tạo bài bản cho đội ngũ lái xe về phong cách phục vụ đẳng cấp và lịch sự.

Bên cạnh đó, lái xe Vân Hải còn luôn trau dồi kỹ năng về giao tiếp, văn hóa ứng xử, hiểu biết về văn hóa, ngoại ngữ một cách chuyên nghiệp. Đội ngũ lái xe luôn thể hiện văn minh lịch sự, thân thiện vui vẻ hòa đồng, thông thạo giao thông, luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối và độ chính xác cao về thời gian đón trả khách.

Công ty Vân Hải luôn cố gắng sẽ là địa chỉ cho thuê xe uy tín được khách hàng tin tưởng. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách trên mọi hành trình.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi