facebook pixel

Bảng giá thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa rẻ nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa rẻ nhất tại Hà Nội

20-10-2017 02:08 0 4735

Dòng xe 19 chỗ Fuso Rosa Dcar Limousine đời mới được thiết kế với những trang thiết bị hiện đại, sang trọng đem đến những cảm giác thật tuyệt vời cho hành khách sử dụng. Hiểu được điều đó, công ty Vân Hải nhận định dòng xe Fuso Rosa sẽ  là một xu thế trong lĩnh vực vận chuyển khách du lịch hạng sang. Chính vì vậy, công ty Vân Hải chúng tôi đã khai thác dòng xe cao cấp Fuso Rosa trong dịch vụ vận chuyển hành khách.

Để thuận tiện nhất cho hành trình của bạn, mời bạn tham khảo dịch vụ cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa Dcar Limousine giá rẻ và bảng giá thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa rẻ nhất tại Hà Nội của công ty Vân Hải chúng tôi trong nội dung bài viết dưới đây.

1. Thiết kế hiện đại của dòng xe Fuso Rosa 19 chỗ

Dòng xe Fuso Rosa là dòng xe đời mới với thiết kế thời thượng và đẳng cấp, trang bị động cơ mạnh mẽ và hộp số bền bỉ. Kiểu dáng xe mang đậm phong cách Nhật Bản với những đường nét thiết kế đơn giản nhưng lại mang lại cảm giác thoải mái, thuận tiện nhất cho người sử dụng. Không gian nội thất rộng rãi, thoải mái, phần sàn của khoang hành khách được thiết kế phẳng từ hàng ghế đầu tiên đến hàng ghế cuối  cùng để nâng cao tầm nhìn phía trước. Phần ghế được bọc nỉ sang trọng, các thiết bị âm thanh tiện nghi, hệ thống máy lạnh 2 chiều.

Thiết kế thời thượng và sang trọng
Thiết kế thời thượng và sang trọng

Điểm nổi bật của dòng xe Fuso Rosa 19 chỗ chính là vẻ ngoài nổi bật, mạnh mẽ và thời thượng. Phần nội thất của xe được thiết kế lại từ 29 chỗ ngồi xuống thành 19 chỗ ngồi tạo một không gian rộng rãi, thoải mái cho hành khách.

Lối vào của dòng xe Fuso Rosa 19 chỗ được bố trí thuận lợi, dễ dàng cho việc di chuyển. Việc lên xuống bằng cửa trước tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách và giúp người lái kiểm tra hành khách lên xuống xe dễ dàng hơn. Bên cạnh đó khoang hành khách phẳng kết hợp nội thất rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho hành khách. Đồng thời, phần sàn xe của khoang hành khách được thiết kế phẳng từ hàng ghế đầu tiên đến hàng ghế sau cùng để nâng cao tầm nhìn phía trước. 

Nội thất sang trọng, hiện đại
Nội thất của xe đảm bảo sự sang trọng, hiện đại

Bên cạnh những nội thất sang trọng, hiện đại, chiếc xe còn được trang bị thêm nhiều tiện ích vượt trội như hệ thống wifi 3G, màn hình DVD và đèn đọc sách riêng biệt cho từng hành khách… càng làm tăng thêm sự đẳng cấp và tiện nghi của chiếc xe Fuso Rosa. Vì thế có thể nói mẫu xe này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các hành trình di chuyển với đoàn khách dưới 19 người.

2. Dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa của công ty Vân Hải

Hiện nay, công ty Vân Hải là một trong những công ty du lịch cho thuê xe Fuso Rosa 19 chỗ chất lượng. Dịch vụ này của Vân Hải sẽ mang đến cho quý khách một sự trải nghiệm về chất lượng xe và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ. Hơn nữa, với sự uy tín và thương hiệu của mình, Vân Hải luôn được khách hàng đánh giá cao trong dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe này của Vân Hải để đặt được xe với mức giá thuê xe tốt nhất.

Dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa của công ty Vân Hải
Dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa của công ty Vân Hải

Dịch vụ cho thuê xe 19 chỗ này được Vân Hải khai thác để có thể phục vụ tốt nhất yêu cầu thuê xe cao cấp của khách hàng. Chúng tôi đã đầu tư một hệ thống xe đời mới, trong đó các dòng xe Fuso Rosa có được sự đầu tư lớn. Các mẫu xe hiện đại, sang trọng, tiện nghi đem đến cho các khách hàng một không gian di chuyển an toàn, thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều. Mẫu xe này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chuyến đi du lịch cùng công ty, đưa đón cán bộ, phục vụ city, đưa đón sân bay...

Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến chất lượng phục vụ vô cùng chu đáo, tận tâm trong mỗi hành trình đảm bảo khách hàng vô cùng hài lòng. Trong đó, đội ngũ điều hành cùng nhân viên kinh doanh luôn trực 24/7, nhanh chóng xử lý mọi thông tin về khách hàng, tư vấn giải đáp thắc mắc để bạn có được chuyến đi hài lòng, ưng ý nhất. Cùng với đó lái xe luôn thể hiện thái độ phục vụ tận tâm trong suốt hành trình, lái xe an toàn, thông thuộc đường xá, vui vẻ với khách hàng, đưa đón đúng giờ... Tất cả những điều này khiến khách hàng vô cùng yên tâm với dịch vụ xe của Vân Hải.

Đặc biệt chúng tôi còn đưa ra mức báo giá thuê xe vô cùng cạnh tranh, giá đưa ra đều được cân nhắc phù hợp cho từng hành trình, đảm bảo bạn sẽ nhận được báo giá phải chăng nhất. Dưới đây, mời bạn tham khảo Bảng giá thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa rẻ nhất tại Hà Nội của công ty Vân Hải:

Bảng giá thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa rẻ nhất tại Hà Nội

Bảng giá thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa rẻ nhất tại Hà Nội

Bảng giá thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa rẻ nhất tại Hà Nội bên trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, theo giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của khách hàng.

Lưu ý:

Giá trên chưa bao gồm vé cầu đường các tuyến và thuế VAT.

Giá bao gồm xăng dầu, lương lái xe, bảo hiểm dân sưl

Báo giá sẽ có sự thay đổi linh hoạt theo từng hành trình, cho từng cung đường, từng điểm đến và cũng có thể thay đổi theo giá xăng dầu tại thời điểm thuê.

Vượt km theo định mức trên tính: 10.000đ/km

Trần xe thiết kế như một bầu trời đầy ánh sao
Trần xe thiết kế như một bầu trời đầy ánh sao

3. Thủ tục thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa đơn giản, nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian cho khách hàng, chúng tôi đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Công ty Cho thuê xe 9 chỗ Hà Nội Vân Hải cam kết hợp đồng thuê xe là uy tín và chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng vượt xa cả mong đợi cho quý khách.

- Đặt thuê xe trực tiếp qua website: vanhai.vn

- Ký hợp đồng tại văn phòng công ty

- Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng

- Xác nhận booking thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe cũng như bảng giá thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa rẻ nhất tại Hà Nội mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi