facebook pixel

Bảng giá thuê xe cưới cạnh tranh nhất tại thị trường Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá thuê xe cưới cạnh tranh nhất tại thị trường Hà Nội

03-11-2018 04:40 0 1729

Khi có nhu cầu về các dịch vụ cho thuê xe cưới thì khách hàng luôn quan tâm đến mức giá thuê xe cưới trên thị trường hiện nay như thế nào? Có khá nhiều băn khoăn về mức giá thuê xe như: thuê xe cưới giá bao nhiêu, thuê xe cưới loại nào giá rẻ hay địa chỉ nào cho thuê xe cưới giá rẻ lại uy tín?

Để trả lời những băn khoăn của bạn cũng như cung cấp cho bạn thông tin về bảng giá thuê xe cưới cạnh tranh nhất tại thị trường Hà Nội, mời bạn cùng Vân Hải tham khảo qua nội dung bài viết dưới đây.

1. Nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới

Trước đây, khi xã hội còn chưa phát triển rực rỡ, các cặp đôi cô dâu chú rể thường ít quan tâm đến các phương tiện di chuyển trong ngày cưới. Nhưng hiện nay, lựa chọn phương tiện di chuyển trong ngày cưới đặc biệt là xe ô tô cưới nhận được sự quan tâm của cả cặp đôi cũng như gia đình hai bên. Và xe cưới ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cho các bạn thoải mái lựa chọn.

Xe cưới là phương tiện di chuyển phổ biến hiện nay
Xe cưới là phương tiện di chuyển phổ biến hiện nay

Hiểu được nhu cầu của các đôi uyên ương, hiện nay, tại thị trường có rất nhiều các địa chỉ cho thuê xe hoa, xe cưới chất lượng, giá cả hợp lý. Mỗi đơn vị thuê xe lại sở hữu những ưu điểm riêng. Có thể kể đến như: đơn vị có nhiều mẫu xe cưới nhất, đơn vị cho thuê xe cưới giá rẻ nhất, đơn vị cho thuê xe mui trần rẻ nhất…

Nhưng tựu chung lại, các đơn vị đều mong muốn mang đến cho các cặp đôi những mẫu xe đẹp, sang trọng, chất lượng nhất cũng như một dịch vụ thuê xe cưới chuyên nghiệp nhất. Một trong những đơn vị cho thuê xe cưới được khách hàng đánh giá cao tại thị trường Hà Nội hiện nay đó chính là công ty Vân Hải.

Vân Hải cho thuê xe cưới giá rẻ 
Vân Hải cho thuê xe cưới giá rẻ

2. Vân Hải cho thuê xe cưới giá rẻ hàng đầu Hà Nội

Trong nhiều đơn vị cho thuê xe cưới tại Hà Nội hiện nay, công ty Vân Hải đã và đang nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của các khách hàng. Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu của mình, hiện nay nhà xe Vân Hải đã có một vị trí vững chắc trên thị trường cũng như trong nhận thức của các khách hàng.

Hiện tại, công ty chúng tôi đang sở hữu và cho thuê hơn 50 loại xe cưới với nhiều hãng xe, dòng xe, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Từ các dòng xe cưới giá rẻ, đến xe cưới cao cấp, xe cưới mui trần và các loại xe cưới siêu xe cho khách hàng thoải mái tham khảo và lựa chọn.

Công ty cung cấp các mẫu xe cưới hỏi từ trung cấp đến cao cấp: Toyota, Honda, Mazda, Mercedes, Ford, Kia, Chevrolet, Hyundai, Audi, Lexus, BMW… Để làm hài lòng tất cả mọi khách hàng, tất cả các mẫu xe cưới của công ty đều là loại xe mới, đời xe 2018 trở lên, nội thất xe hiện đại mang đến sự tiện nghi, thoải mái nhất trong cả hành trình di chuyển

Một mẫu xe cưới hiện đại mà Vân Hải cung cấp
Một mẫu xe cưới hiện đại mà Vân Hải cung cấp

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ Cho thuê xe cưới hỏi Vân Hải:

- Dàn xe cưới hiện đại, đời mới với nội thất tiện nghi với đa dạng các mẫu mã, chủng loại khác nhau cho bạn thoải mái tham khảo và lựa chọn.

- Xe luôn đảm bảo sự sạch sẽ, không gian thoáng đãng, thơm tho để mang lại sự dễ chịu trong suốt chuyển đi. Bên cạnh đó, dàn xe cũng được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

- Đội ngũ điều hành xe chuyên nghiệp, tận tâm, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những dịch vụ phù hợp cùng mức báo giá thuê xe cưới cạnh tranh nhất.

- Đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo đường xá các tỉnh thành, được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình trong cả hành trình của quý vị.

- Cam kết việc đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo hành trình của lễ cưới luôn được diễn ra đúng như dự kiến, giúp bạn có được một ngày vui viên mãn nhất.

- Bảng giá thuê xe cưới mà công ty cung cấp được đánh giá là cạnh tranh nhất tại thị trường Hà Nội. Mức giá luôn được tính toán kỹ càng dựa theo đúng nhu cầu sử dụng dịch vụ của quý khách.

- Thủ tục thuê xe, thủ tục thanh toán của nhà xe Vân Hải đảm bảo sự nhanh chóng, giản tiện, mang đến sự thuận lợi cho khách hàng.

Xe cưới mui trần tinh tế và thời thượng
Xe cưới mui trần tinh tế và thời thượng

3. Bảng giá thuê xe cưới cạnh tranh nhất tại thị trường Hà Nội

Bảng giá thuê xe cưới luôn là vấn đề mà các khách hàng hiện nay đặc biệt quan tâm khi đặt một dịch vụ xe nào đó. Hẳn là cặp đôi nào cũng sẽ mong muốn chọn được dịch vụ thuê xe tốt với mức giá ưu đãi. Hiểu được điều đó nên bên cạnh chất lượng chuyên nghiệp thì Vân Hải còn mang đến cho khách hàng bảng giá thuê xe cưới cạnh tranh nhất.

Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn bảng giá cho thuê của từng loại xe cưới. Mời quý khách hàng cùng tham khảo để thấy được những khác biệt so với các đơn vị khác:

Bảng giá thuê xe cưới cạnh tranh nhất tại thị trường Hà Nội
Bảng giá thuê xe cưới cạnh tranh nhất tại thị trường Hà Nội

Lưu ý:

- Giá trên đã bao gồm một số các chi phí như xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc, các khoản phát sinh ngoài giờ nếu có.

- Giá trên có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm, theo giá xăng dầu hay tùy theo hành trình của khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội, công ty Vân Hải luôn mong muốn góp phần vào niềm vui của quý khách bằng việc cung cấp những dịch vụ xe cưới chất lượng, sang trọng nhất.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trong suốt những năm qua. Nếu có mong muốn được tư vấn về các dịch vụ cho thuê xe cưới mời quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Tòa nhà 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.                 

Hy vọng bạn sẽ có những hành trình thực sự hoàn hảo với dịch vụ Thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội của chúng tôi.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi