facebook pixel

Bảng giá thuê xe tháng tại quận Tây Hồ của công ty Vân Hải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá thuê xe tháng tại quận Tây Hồ của công ty Vân Hải

10-07-2017 02:16 0 3092

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe, công ty Vân Hải là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ thuê xe, đặc biệt là Cho thuê xe tháng tại địa bàn Hà Nội.

Để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp, công ty chúng tôi đã liên tục hệ thống hóa và chuyên nghiệp hơn nhằm mục đích mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Với những khách hàng có nhu cầu sử dụng xe thường xuyên có thể tham khảo dịch vụ cho thuê xe tháng của chúng tôi nhé. Dưới đây là một số thông tin tư vấn chi tiết về dịch vụ để bạn đọc cùng tham khảo.

1. Nhu cầu thuê xe tháng ngày càng tăng

Thuê xe để phục vụ việc đi lại là nhu cầu của rất nhiều khách hàng hiện nay. Nhiều công ty và xí nghiệp mới mở chưa có điều kiện kinh tế cũng như cơ sở vật chất về bãi bến đỗ xe cho nhân viên. Cũng có thể là bạn nhận được hợp đồng từ các đối tác lớn và muốn gây ấn tượng tốt với họ. Đây là lúc bạn nghĩ đến giải pháp thuê xe tháng để tiết kiệm chi phí.

 

Những dòng xe chất lượng, đời mới của công ty Vân Hải
Những dòng xe chất lượng, đời mới của công ty Vân Hải

Không chỉ là các doanh nghiệp, có rất nhiều trường học cũng đăng ký dịch vụ thuê xe tháng của Vân Hải. Đời sống hiện đại khiến phụ huynh ngày càng bận rộn với công việc, vì thế nhà trường đã tổ chức đưa đón học sinh tới trường bằng ô tô.

Đây là biện pháp vừa an toàn, tiết kiệm chi phí và thời gian cho phụ huynh. Phương pháp này đã được thực thi rất nhiều nước trên thế giới và bắt đầu xuất hiện tại các thành phố lớn của Việt Nam trong những năm gần đây.

Hãy để những chiếc xe hạng sang, đời mới nhất của Vân Hải giúp các bạn làm điều đó. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp các bạn.

Hình ảnh xe cho thuê của công ty Vân Hải
Hình ảnh xe cho thuê của công ty Vân Hải

2. Tại sao nên sử dụng dịch vụ thuê xe tháng của Vân Hải

Nhắc đến những địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe ô tô tại Hà Nội thì không thể không nói đến Vân Hải. Đơn vị này đã có rất nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với dàn xe ô tô mới đẹp, bảng báo giá cạnh tranh cùng thái độ phục vụ tận tâm, nhà xe Vân Hải tự tin sẽ đem đến cho quý khách hàng của mình những hành trình thoải mái, tuyệt vời nhất.

Cũng vì thế mà công ty này ngày càng được nhiều người biết đến và lựa chọn khi có nhu cầu thuê xe. Công ty cho thuê xe theo tháng Vân Hải cam kết với khách hàng:

-  Giá thuê xe được nhà xe Vân Hải đưa ra đảm bảo cực kỳ ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Khách hàng đến đây sẽ được báo giá chi tiết và chính xác theo đúng nhu cầu đi lại của bạn.

- Điều hành xe luôn trực 24/7, nhanh chóng hỗ trợ, tư vấn và giải đáp mọi băn khoăn thắc của quý khách hàng, giúp bạn dễ dàng tìm được các dịch vụ phù hợp cho mình.

-  Lái xe chuyên nghiệp, đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu đường xá. Trong phục vụ khách hàng luôn tận tâm, chu đáo, lịch thiệp và đưa đón đúng thời gian - địa điểm.

-  Toàn bộ xe thuê trong dịch vụ xe tháng đều là xe mới đẹp, hiện đại, nội thất tiện nghi. Bên cạnh đó, xe cũng đều được bảo dưỡng, kiểm tra kỹ càng trước khi đi phục vụ quý khách.

-  Công ty Vân Hải luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi ý kiến phản hồi, thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.

 

Dòng xe 35 chỗ đời mới và hiện đại của Vân Hải
Dòng xe 35 chỗ đời mới và hiện đại của Vân Hải

3. Bảng giá dịch vụ thuê xe tháng của Vân Hải

Ngày nay, trên thị trường có đến hàng trăm đơn vị cung cấp cho thuê xe giá rẻ, cho thuê xe tháng,… nhưng Vân Hải vẫn được rất nhiều các doanh nghiệp tín nhiệm. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhân viên lái xe lịch thiệp và có kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị thuê xe uy tín hàng đầu Hà Nội. Bên cạnh đó, nhà xe chúng tôi tự tin cung cấp đến cho khách hàng bảng giá thuê xe cực kỳ cạnh tranh, ưu đãi, đảm bảo tương xứng với nhu cầu của khách hàng.

Mời quý khách tham khảo Bảng giá thuê xe tháng tại quận Tây Hồ của công ty Vân Hải dưới đây để đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp:

Bảng giá cho thuê xe theo tháng giá rẻ của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe theo tháng giá rẻ của Vân Hải

Lưu ý:

Bảng giá thuê xe tháng tại quận Tây Hồ của công ty Vân Hải phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Để đăng ký đặt xe những dòng xe mới nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Đã rất nhiều đơn vị, cá nhân và tổ chức của các công ty tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty Cho thuê xe 16 chỗ của Vân Hải. Công ty chúng tôi cam kết luôn mang lại cho các bạn dịch vụ tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất.

Công ty chúng tôi cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ cho thuê xe tháng uy tín, giá rẻ của chúng tôi!

Vân Hải sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trên mọi cuộc hành trình!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi