facebook pixel

Bảng giá thuê xe theo tháng tốt nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá thuê xe theo tháng tốt nhất tại Hà Nội

25-09-2017 02:08 0 3912

Hiện nay, tại thị trường Hà Nội có rất nhiều công ty, đơn vị cho thuê xe ô tô và mức giá cho thuê xe tháng cũng khác nhau. Dịch vụ này chính là giải pháp đi lại tiện ích dành cho những cá nhân có nhu cầu đi lại nhiều, các doanh nghiệp thuê xe chở chuyên gia, trường học thuê xe đưa đón học sinh...

Để có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ cho thuê xe tháng chất lượng với mức giá hợp lý nhất mời bạn tham khảo Bảng giá thuê xe theo tháng tại Hà Nội trong bài viết này nhé.

1. Cách đánh giá công ty cho thuê xe tháng uy tín

Các công ty hoạt động ở lĩnh vực dịch vụ vận tải lâu năm, trong quá trình hoạt động và phát triển, luôn không ngừng cố gắng và thay đổi để hoàn thiện chất lượng phục vụ tốt nhất. Đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tối ưu chi phí để cung cấp được mức giá thuê hợp lý.

Bên cạnh đó, những nhà xe uy tín tại Hà Nội luôn sẵn sàng đầu tư mua mới thêm nhiều dòng xe hiện đại, kiếm tra và sửa chữa thường xuyên các xe đang hoạt động, tiết kiệm chi phí quản lý để có thể đem đến những dịch vụ cho thuê xe với giá hợp lý nhất mà chất lượng xe hoạt động ngày càng tốt hơn.

Dịch vụ cho thuê xe uy tín khiến khách hàng yên tâm sử dụng
Dịch vụ cho thuê xe uy tín khiến khách hàng yên tâm sử dụng

Công ty luôn giữ uy tín với khách hàng để bạn có thể yên tâm khi ký hợp đồng thuê xe dài hạn cho các hành trình của mình. Chính vì thế mà thương hiệu và uy tín luôn là những ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe tháng.

Ngoài ra, công ty chuyên nghiệp còn có đội ngũ cán quản lý có trình độ, đội ngũ lái xe có tay nghề cao, có kinh nghiệm lái xe trên 10 năm, nên khách hàng có thể yên tâm khi thuê xe của công ty. Bên cạnh đó, các loại xe phải được trang bị đầy đủ, có camera, hộp đen ghi lại lịch trình của xe...

Đây chính là những yêu cầu cơ bản nhất cho bạn đánh giá chất lượng dịch vụ của một nhà cung cấp. Hãy cân nhắc kỹ càng để có được sự lựa chọn chính xác, đảm bảo cho việc trải nghiệm thoải mái nhất.

2. Tìm hiểu thông tin về mức giá cho thuê xe tháng hiện nay

Theo khảo sát, mức giá Cho thuê xe theo tháng giá rẻ tại Hà Nội hiện nay dao động trong khoảng từ 25 triệu đến 50 triệu hoặc hơn, tùy thuộc vào loại xe, kích cỡ xe, thời gian thuê. Ngoài việc cho thuê xe đi lại hàng ngày, bạn có thể xem xét dịch vụ thuê xe theo tháng để đi du lịch, đưa đón đối tác, công nhân viên...

Chất lượng, giá thành là  yếu tố quan trọng khi lựa chọn thuê xe theo tháng
Chất lượng, giá thành là  yếu tố quan trọng khi lựa chọn thuê xe theo tháng

Thông thường đối với các hợp đồng thuê xe tháng dài hạn sẽ được chiết khấu cao hơn và mức giá cũng ưu đãi hơn so với các hợp đồng ngắn hạn. Bạn hãy tham khảo giá thuê xe tại các trang web cho thuê xe uy tín để có đánh giá và so sánh các mức giá, đánh giá chất lượng xe 1 cách bao quát, từ đó có lựa chọn thích hợp với nhu cầu sử dụng.

3. Thông tin bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải

Một trong các đơn vị với bề dày kinh nghiệm rất nhiều năm chuyên về cung cấp các dịch vụ Cho thuê xe du lịch, cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ, cho thuê xe theo tháng giá rẻ tại thị trường Hà Nội hiện nay. Các bạn đều nhắc đến công ty Vân Hải chúng tôi, một trong những công ty hàng đầu có tiếng là dịch vụ cho thuê xe giá rẻ với chất lượng uy tín trên thị trường hiện nay.

Dàn xe chất lượng của công ty Vân Hải
Dàn xe chất lượng của công ty Vân Hải

Hiện nay, đơn vị chúng tôi đang sở hữu đến 50 chiếc xe lớn nhỏ đều từ đời 2018 trở lên, cùng đội ngũ lái xe tận tình, có thâm niên nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, công ty chúng tôi luôn đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả vô cùng hợp lý.

Đến với công ty cho thuê xe Vân Hải, các bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn đối với các dòng xe phù hợp cho chuyến đi du lịch của mình và gia đình. Đơn vị Vân Hải tin tưởng rằng quý khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng an toàn hơn khi ngồi lên các dòng xe đời mới này và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

Những ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải:

- Công ty cung cấp các đầu xe hiện đại, đa dạng về mẫu mã, chủng loại để người dùng lựa chọn thoải mái

- Đội ngũ điều hành xe phục vụ nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thông tin cho khách hàng giúp bạn có được hành trình phù hợp

- Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, có nhiều năm phục vụ khách hàng, thông thuộc đường xá, luôn tận tâm trong phục vụ khách hàng, cho bạn chuyến đi thoải mái

- Lái xe cam kết đón trả khách đúng thời gian, địa điểm, đảm bảo hành trình diễn ra theo đúng kế hoạch

- Mức giá thuê xe ưu đãi và cạnh tranh, báo giá tương ứng với hành trình đi lại, đảm bảo là mức giá phải chăng nhất

- Các thủ tục thuê xe được thực hiện nhanh chóng, giản tiện nhất có thể

Để quý khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi, mời các bạn tham khảo qua bảng giá thuê xe theo tháng tại Hà Nội của Vân Hải dưới đây:

Bảng giá cho thuê xe tháng giá rẻ của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe tháng giá rẻ của công ty Vân Hải

Với những thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên, hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được một địa chỉ uy tín để sử dụng các dịch vụ cho thuê xe theo tháng giá rẻ cho mình. Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555. Doanh nghiệp cho thuê tháng của Vân Hải chúc quý khách luôn có những hành trình an toàn và vui vẻ.

Nếu quan tâm đến dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ cho các hành trình du lịch của mình mời bạn đến ngay công ty Vân Hải để được tư vấn đầy đủ và có được lựa chọn tốt nhất. Vân Hải rất hân hạnh được đồng hành và phục vụ quý khách hàng trong mỗi hành trình di chuyển.

Chúc bạn và gia đình có những chuyến đi vui vẻ cùng bạn bè và những người thân yêu.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi